Chap 35: Untitle

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Unnie!!! Unnie có chuyện lớn rồi!!!!" "Lisa hớt hải xông vào phòng Jisoo khi cô nàng đang nằm trên giường nấu cháo điện thoại với Jinyoung. Cô tiếc nuối tắt điện thoại, bật dậy đón tiếp đứa em út "rắc rối" của mình, thầm nghĩ không biết lại sắp có trò gì mới đây. 

"Lại chuyện gì nữa đây cô nương" 

"Chaeng mất tích rồi unnie ah~~~" Lisa nói trong lo lắng

"Gì cơ!! Sao em nói vậy?" Jisoo nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của Lisa cũng bắt đầu lo lắng. Cô thầm xem lại lần cuối Chaeng và cô gặp nhau là khi nào. Jisoo chợt nhận ra ràng đã gần 2 ngày trời cô không thấy bóng dáng cô em này rồi. 

"Em qua phòng tìm Chaeng mà không thấy cậu ấy đâu. Xem đồ đạc trong phòng thì tối qua cậu ấy cũng không ở nhà." 

"Em gọi điện chưa?" Jennie từ cửa phòng xen vào, cô cũng đã nhận ra sự khác thường khi thiếu vắng Chaeyoung.

"Rồi unnie, nhưng mà không liên lạc được." Mắt Lisa bắt đầu ngấn lệ khi nghĩ đến cô bạn thân. Nó thật sự lo lắng cho Chaeng bởi vì gần đây cậu ấy luôn luôn mất tập trung và thiếu tinh thần. Hơn nữa ở Hàn Quốc này cậu ấy cũng như chính Lisa đâu có quen biết ai thân thích đâu. 

"Được rồi bình tĩnh, Lisa ở nhà gọi cho Yugyeom coi có đi chung với Chaeyoung không?  Jennie nhanh chóng đến công ty tìm em nó. Còn chị thì đi qua mấy chỗ  bạn bè hỏi thăm. Rồi Lisa chờ ở nhà nó về thì báo cho 2 chị nghe chưa." Jisoo nhanh chóng đưa ra đề nghị. Cô phải nhanh chóng giải quyết vấn đề này trước khi tới tai công ty. 

Sau khi Jisoo lên kế hoạch thì Jennie cũng biến mất sau cánh cửa phòng và đón taxi phi thật nhanh đến tòa nhà YG. Jisoo cũng bắt đầu lục lại các mối quan hệ bạn bè của Chaeyoung để gọi điện hỏi thăm trước khi đi tìm. Cô cảm thấy mình thật có lỗi vì mải đắm chìm trong niềm vui với Jinyoung mà quên bẳng đi cô em gái đang có nhiều bất ổn. 

"Unnie em gọi rồi!! Yugyeom không bắt máy" Lisa gác điện thoại sau hơn 5 phút gọi liên tục hết Yugyeom rồi lại Chaeyoung thông báo cho Jisoo.

"Vậy gọi Bambam xem." 

"Dạ"

.

.

.

"Lisa ~~~~ oppa nghe đây!!" Bambam vui vẻ nhận điện thoại khi thấy màn hình hiện lên dãy số thân thương.

"Bambam, Yugyeom đâu rồi? Có cậu ấy ở đó không? Mình muốn gặp" 

"Hở!! Sao em lại vô tình với oppa như thế huhu" Bambam mè nheo với Lisa mà không hề nhận ra giọng nói run run của cô bé.

"Chaeyoung mất tích rồi!" Lisa hét lên trong điện thoại. Bambam sửng sốt với thông tin mà Lisa vừa thông báo, cậu nhanh chóng từ ban công chạy thật nhanh về phòng gọi Yugyeom dậy. Thằng quỷ bạn thân của cậu đã bị sốt gần một ngày nay rồi. Lý do là vì dầm mưa, sẽ không có gì đáng nói nếu như cậu ấy dầm mưa với một cây dù trên tay. Từ tối hôm đó Bambam đã thấy kỳ lạ nhưng lại không dám hỏi và phần vì Yugyeom cũng chưa khỏe lại. 

"Gấu, gấu.... dậy mau"

"ưm...ưm...ã... ã mình muốn ngủ tiếp, đau đầu lắm" Giọng nói Yugyeom nhựa nhựa vì mệt mỏi.

"CHAEYOUNG MẤT TÍCH RỒI!!"Bambam hét lên thật to khiến các thành viên khác của Got7 cũng phải chú ý mà chạy qua hóng hớt.

Chỉ cần nghe đến cụm từ Chaeyoung thì não bộ của Kim Yugyeom lại lập tức khởi động lại ngay. Nó nhanh chóng bật dậy, đá tung cái chăn và túm lấy vai Bambam hỏi dồn dập. 

"Cái gì?? Sao cậu biết? Thật sao? Bao lâu rồi? Cô ấy có sao không?"

Bambam không thèm trả lời mà đẩy ngay cái điện thoại của mình vào tai Yuyeom, bởi vì đơn giản những điều Yugyeom hỏi cũng là thứ mà nó đang muốn biết. 

"Yuyeom, mình Lisa đây. Lần cuối cậu gặp Chaeng là khi nào vậy?"

"Lần cuối....." Yuyeom lặp lại câu hỏi của Lisa như để giúp cho trí nhớ của mình quay lại.

"2 ngày, là tối ngày hôm kia. Sao nào cậu ấy đi đâu rồi?" 

"Vậy là đúng rồi. Từ tối hôm đó mọi người không còn gặp cậu ấy nữa." 

"Mình đi tìm cậu ấy đây" Nói rồi Yugyeom ngắt máy, ném chiếc điện thoại lên giường và khoác hờ chiếc áo ấm lên vai, chạy thẳng ra ngoài. Các thành viên còn lại vẫn còn ngơ ngác trước sự biến mất nhanh chóng của Yugyeom. Họ có thể thấy được sự nghiêm trọng của vấn đề này, Park Chaeyoung của Blackpink biến mất, là tự bỏ đi hay bị người ta bắt cóc, chỉ cần nghĩ đến thôi đã dọa người rồi. Bambam và Jinyoung không hẹn mà lại nhìn nhau, cả hai như đọc được ý nghĩ của nhau mà tự bấm gọi điện thoại cho các thành viên Blackpink để tìm hiểu và an ủi. Mark cũng lo lắng cho một người như hai kẻ kia nhưng chỉ có thể ngồi bên cạnh cũng cầm điện thoại và nghe cuộc đối thoại của họ như hòng biết được chút tình hình chứ không thể gọi cho ai kia. Hiện tại JB và Youngjae đang ở công ty để thu âm, còn Jackson thì đang ở Hong Kong chạy show. 

XOẢNG

Và rồi chiếc điện thoại trong tay của Mark chợt rơi xuống, trên màn với đôi đường vết nứt hiện lên những dòng chữ đang chớp nhá. Jinyoung và Bambam cũng ngừng cuộc nói chuyện mà nhìn vào tình huống hiện tại. Dĩ nhiên là họ đã đọc được những con chữ chớp nhá kia. Một bầu không khí im lặng bao trùm căn phòng. Chỉ còn những tiếng nói lí nhí qua điện thoại của Jisoo, Lisa. Mark sau một hồi thất thần cũng cuối xuống nhặt chiếc điện thoại lên, dời bước về phòng của mình, màn hình chớp lần cuối rồi vụt tắt với dòng tin tức:

"BREAKING NEW: Suga BTS và Kim Jennie BLACKPINK bị bắt gặp hẹn hò"

-------8888-------

NGOẠI TRUYỆN 1: JINJI

"Jinyoung, Jinyoungie, Jinyoungie em có chuyện muốn hỏi anh"

"Hửm chuyện gì?"

"Anh nói anh chăn nuôi em đúng không?"

"Ờ"

"Rồi sau đó anh thu hoạch đúng không?"

"Chính xác."

"Vậy....."

"Vậy như thế nào??"

"Doyoung....."

"Em ấy làm sao?"

"Em ấy cũng ăn thức ăn của anh cùng em...."

"Ờ đúng luôn"

"....Vậy anh chừng nào mới thu hoạch em ấy??" 

"..............." 

End chap

Tình hình là Lee tui bị tụt mood nên viết ngắn ơi là ngắn. À sau này á, mình sẽ thêm vài đoạn ngoại truyện vào sau chap để diễn tả tình củm của các couple ngoài mạch truyện chính. Vì mạch chính mình không thể xen vô được rât khó viết. Các đoạn ngoại truyện không có thời gian bối cảnh gì cụ thể nhé. Mai bù cho mn 1 chap chất như nước cất. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net