JB

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày xửa ngày xưa~~~

Đâu đó ở dưới đáy đại dương bao la, một nơi mà không con người nào đặt chân tới, ở đó có một vương quốc vô cùng đặc biệt, nó dường như lãng quên và biến mất trong tiềm thức của những con người trên cạn, nhưng họ không hề biết rằng nó là nơi trú ngụ của hàng trăm hàng ngàn, thậm chí lên đến hàng triệu cư dân sống dưới nước.

Đúng vậy, nếu trên mặt đất có vương quốc, có hoàng tử công chúa thì dưới nước cũng y hệt như vậy. Họ giao tiếp và sống y hệt như chúng ta. Chỉ khác rằng cư dân đó không dùng chân để đi lại.

Mà họ dùng đuôi cá để di chuyển.

Đó chính là Atlantis: Vương quốc biến mất không tung tích sau vụ núi lửa phun trào là nơi trú ngụ của những cư dân người cá.

Hôm nay là một đại lễ lớn, sinh nhật mừng 16 tuổi của công chúa út: ____.

Tất cả cư dân và quan đại thần đều có mặt đầy đủ cả bên trong đại sảnh và bên ngoài vương quốc, long trọng đón mừng công chúa vua Thuỷ Tề đủ tuổi bơi khỏi mặt nước.

"Công chúa ____ đủ tuổi rồi kìa!"

"Chắc cô ấy phải đẹp lắm!!!"

"Suỵt, bệ hạ ra rồi đấy. Trật tự nào!!!"

Tiếng kèn long trọng cất lên, tất cả mọi người đều im lặng không gây ra một tiếng động, lúc sau vua Thuỷ Tề bước ra trên xe được kéo bởi hai chú cá lớn đi sau là đám quân lính tinh nhuệ, dẫn đầu đường là chú cá ngựa quan đại thần màu cam. Chú bơi đến giữa sảnh, cất cao giọng, mặt ngẩng lên trời:

"Bệ Hạ đã đến!"

Chỉ chờ đến khi nhà vua và mọi người đã về chỗ của mình, các tiết mục văn nghệ mới được bắt đầu. Các con gái của vua mở màn bằng giọng hát cao vút của mình, lần lượt từng người một xuất hiện. Nhưng tại sao chỉ có 11 người?!

Tất cả mọi người sửng sốt. Chú cá ngựa thì run cầm cập nhìn sang nhà vua mặt biến sắc, biết rằng một cơn thịnh nộ sắp tới. Ôi không...

"_____!!!!!!!"

Công chúa út đâu rồi???




P/s: xin note thêm là những truyện này mk chuyển thể từ phim nha, chỉ thay đổi tên nhân vật thui vì vậy bản quyền vẫn thuộc về các tác giả Disney nhé :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net