Khi cùng nhau xem phim heo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#JB

1 phút đầu:...

2 phút sau...

"F***!"

Mặc cho bạn vẫn chuyên chú xem phim từ đầu đến cuối thì anh đã nhanh chóng vào phòng tắm, ở lì trong đó suốt 3 tiếng đồng hồ không bước ra :))


#Jinyoung

Vừa nghe thấy bạn nhắc đến ba từ "xem phim heo" thì anh đã phủi ngay.

"Chưa trưởng thành cấm xem phim đen. Ráng học hành chăm chỉ để mai sau xây dựng đất nước đi."

"Thì em đang học đây chứ bộ. Em đang tìm hiểu cách cha mẹ chúng ta tạo ra anh và em đấy."

"Lí do nhảm nhí ở đâu thế? Không là không!"

"Thảo nào ngày xưa lại thi trượt môn Sinh -_- "


#Jackson

Anh rõ ràng chỉ chờ bạn nói ra câu này, thậm chí đã chuẩn bị đâu ra đó làm bạn ngờ vực không biết có phải mình đã bị dụ vào bẫy hay không. Nói là xem phim nhưng toàn bộ lực chú ý của anh dồn cả vào bạn. Vẻ mặt ửng hồng như trái táo chín mà vẫn còn ráng chịu đựng của bạn đối với anh còn mang lực sát thương hơn tất thảy. Bạn trong khi đó vì đã trót lỡ miệng lại không muốn bị mất giá nên cố chống chịu. Xong xuôi thì cũng thở dứt ra 1 hơi nhẹ nhõm.

"Khi học lí thuyết xong thì nên làm gì my babe?"

"Thực hành!" Bạn trả lời theo phản xạ

"Ừm, đúng rồi." Anh cười khàn, giọng nói trở nên trầm đục khác thường làm bạn phát giác muộn màng những gì mình vừa nói.

"Này này, anh tính làm gì hả? Bổn cô nương đây giữ thân như ngọc. Thử động vào xem."

"Too late baby."

"Anh... Ưm... ưm..."

* Đoạn sau tự hiểu nhé mấy bạn :D


#Mark

Anh điển hình là minh chứng cho câu nói: "Từ đầu đến cuối, trước sau như một". Vốn dĩ bạn rủ anh cùng xem là để coi phản ứng của anh thế nào. Đáng buồn là trong khi bạn đã xoắn như lò xo, quắn quéo như sâu thì anh từ đầu chí cuối cùng một biểu cảm, sau còn thờ ơ phán một câu làm bạn muốn hộc máu.

"Nhạt nhẽo. Em thừa biết anh còn làm tốt hơn thế."


# Youngjae

Hiện thân của "tinh thể trong sáng". Anh ngay tức khắc đã chối đây đẩy, quyết không xem dăm ba thứ phim heo nái mà bạn đề xuất. Nhưng đến lúc mở ra rồi thì vẫn chuyên chú xem với vẻ mặt như mới được giác ngộ được lí tưởng, "mặt trời chân lí chói qua tim". Thậm chí còn bày vẻ tiếc nuối khi đã sống hơn 20 năm trên thế gian mà chưa được thưởng thức cái này.


#Bambam

Còn chưa vô phim mà ổng đã hú hét như thể mình là nữ chính, còn rên rỉ hơn cả người ta nữa. Làm bạn sởn hết gai ốc. Thậm chí còn bày đặt lấy gối ôm che đi, làm bộ anh không muốn nhìn cũng không muốn nghe nhưng cứ đến đoạn cao trào lại xem không dứt mắt, thao thao bình luận nữa chứ! Hại bạn suýt chút vô viện để khám màng nhĩ xem có bị thủng lỗ nào không.


# Yugyeom

Cậu chàng sẽ tỏ ra mình là người cực kì "cứng"trong vụ này. Dù rằng mặt mày đã sớm e thẹn, đỏ ửng cả lên nhưng cứ nắm chặt lấy tay bạn, còn giật nhẹ góc áo của bạn mãi thôi.

"Tôi đây biết tỏng ý định của cậu nhé. Về phòng đi ngủ!"

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nhảm hết chỗ nói 😔

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net