Chương 3.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nỗi lòng trải dài nhiều đắng cay...
Đích đến của ta là nơi ấy.
Nơi cuối con đường của ánh sáng. Là hạnh phúc mãi luôn trường tồn ?
• Gray Fullbuster ( Xám ).
• Lucy Heartfilia ( Vàng ).
• Author: Hắc Nhật
_______________

Những ngôi sao, chúng sẽ luôn dẫn dắt và soi đường đôi ta...

- " Tôi tìm cô mãi, Lucy ! Sao ? Mọi chuyện diễn ra đúng như kế hoạch phải không ? Nếu vậy thì chúng ta nhanh trao đổi nào ! " ( Tên nhà báo, sao hắn lại xuất hiện ở đây ? ). Khẽ lấy chiếc máy ghi âm từ trong túi ra, cô đưa cho hắn. " Bây giờ, ông đã có thứ mình cần. Hãy nhớ chuyển khoản cho tôi trong thời gian sớm nhất. Nếu ông không muốn mọi chuyện bị bại lộ, thì hãy lo làm cho tốt." Nói xong, cô lặng thầm đi về. Trên con đường đầy ngã rẽ...thật khó để có thể chọn lựa.

Như thường lệ, buổi sáng ngày hè oi ả, nóng nực kéo dài luân phiên. " Oáp...Uầy, trời sáng rồi ư. Ui da, cái đầu của mình...ĐAU QUÁ ! Cái tên Xám ngu ngốc. Cậu ta dám lừa mình, đúng là gậy ông đập lưng ông. " Tự kỉ nói chuyện một mình hồi lâu thì bỗng có tin nhắn đến, cô mở ra xem thì thấy mình đã được lão nhà báo chuyển tiền vô tài khoản. Lúc này, cô vui mừng khôn xiết, nhảy cà tưng, cà tưng, nhốn nháo nguyên cả cái dãy phòng trọ. " Đã quá, vậy là cuộc sống của mình bớt khó khăn hơn rồi. Thôi, đi ăn sáng." Lucy sửa soạn, mang áo quần xong thì bước ra khỏi phòng. Hôm nay nhìn cô trông rất tươi tắn và xinh đẹp. " Chú ơi ! Bán cho cháu ít đồ ăn nhanh, bao gồm những thứ này nữa ạ..." Trên đường đến chỗ làm thêm, cô vừa đi vừa ăn. Lucy là một thiếu nữ có nội tâm và tính cách khá phức tạp. Có thể nói rằng, cô là một người đa nhân cách. Và thậm chí là, bị bệnh tự kỉ thần kinh phân cmn liệt ? ( Đùa thôi ).

" - Cô gái đó ? Nhìn cô ta quen quá !
- A, cô gái xuất hiện trên báo ?
- Tóc vàng, đôi mắt màu nâu huyền...đúng là cô ấy !
- Cô ta, cô ta là... ? " Xì xầm, xì xầm bàn tán. Ánh mắt của mọi người, sự hoài nghi lẫn sự khó chịu đang hướng đến Lucy, rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra ?
" Chào bác, cháu đến rồi đây. Có vẻ trời hôm nay vẫn nóng nhỉ ?! Ơ, sao bác và mọi người nhìn cháu dữ thế ? Bộ trên mặt cháu có dính gì ư ? "
" LUCY !!! Cháu...cháu thật sự là người yêu của cậu ta ? Cậu..cậu con trai tóc đen đó ư ? Cháu nói cho bác nghe coi, có đúng như vậy không ?" Chuyện quái gì đang diễn ra ? chỉ qua một đêm, mà sao sự việc cứ vô cớ dồn dập, kỳ lạ và khác thường thế kia. " Người yêu ? Của cậu ta ? Tóc đen? Cháu không hiểu gì cả !" Đúng lúc đó...

" Bản tin buổi sáng 7h ngày 7/7 xin được phép bắt đầu. Mở màn cho sự việc hôm nay thì chúng ta có một tin tức khá là thú vị. Quý tử, cậu con trai độc nhất của chủ tịch Tập Đoàn Ngân Hàng Liên Bang Thế Giới...Gray Fullbuster bị tung loạt bằng chứng scandal hẹn hò với cô gái có xuất thân thấp hèn. Có lẽ vì điều này mà sáng hôm nay hàng loạt cổ phiếu của công ty đang bị lay động. Vì thông tin quá mập mờ nên chúng tôi đã liên lạc với bên tập đoàn và họ nói rằng điều này là không đúng và sai sự thật. Vì có bằng chứng, chứng minh mối quan hệ của cậu Gray và cô gái nên chúng tôi đã đề nghị và xin được gặp mặt nhưng không thành công. Rốt cuộc thì thực hư chuyện này là thế nào ?
Xin cập nhật bản tin tiếp theo. Ngày hôm nay, ngày 7/7, là ngày kỉ niệm vị chủ tịch quá cố của tập đoàn khách sạn H đã qua đời được 7 năm..."
Lucy hoảng hốt, nước mắt thắm đẫm nỗi buồn, nỗi đau quá khứ...nay càng đau hơn, vết thương lòng...thật khó để có thể phai nhòa. " Tại sao ? Tại sao mọi chuyện lại ra nông nỗi này ? Thông tin đó ! Hoàn toàn sai sự thật. Xin phép bác cho cháu nghỉ làm hôm nay, cháu có việc bận mất rồi, thật sự xin lỗi bác !" Nói xong, cô liền chạy một mạch ra khỏi tiệm và nhảy lên chiếc xe bus màu đỏ.
" Thật là, con bé đã khổ rồi tại sao lại thêm khổ nữa. Thấm thoát đã 7 năm trôi qua, nhớ lại ngày ấy...thật đau lòng."

" Chết tiệt ! Mình quên mất ngày hôm nay là...Bác tài ơi ! Chở cháu ra trạm tàu siêu tốc với ạ, cháu sẽ lên Tokyo."

[ Còn tiếp... ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net