Oneshort

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_________Tại Fairy Tail________

"Cái tên đầu lửa, sao mày cứ thích kiếm chuyện với tao vậy hả!" - Người con trai có mái tóc xanh đen điên lên vì cậu bạn tóc hồng liên tục nói móc anh.

"Ể, tao thích vậy đó đồ não băng, ngon thì nhào vào xem ai ngủm trước." - Cậu bạn tóc hồng như được nước lấn tới, thách thức anh.

"Mày nghĩ tao sợ mày chắc?" - Thế là hai người lại chiến với nhau tơi bời.

Tại quầy bàn bar, cô gái có mái tóc vàng nắng chỉ biết thở dài nhìn hai người đồng đội của mình cứ suốt ngày đấu đá nhau như thế. Lớn rồi mà cứ như hai đứa con nít, cô nàng lại tiếp tục thở dài vì tiền nhà gần tới mông rồi mà cô lại chẳng còn đồng nào, chỉ cần nghĩ tới gương mặt của bà chủ nhà là cô lạnh cả sống lưng.

"Ara ara, Lucy của chúng ta nay làm sao mà cứ thở dài hoài vậy?"- Mirajane vừa lâu ly vừa hỏi cô nàng tóc màu nắng.

"Tiền nhà đã tới gần rồi mà em lại chẳng còn bao nhiêu tiền hết"- Nói xong Lucy liền nằm dài lên bàn.

"Sao em không kiếm nhiệm vụ nào vừa tầm sức mình hoặc là có thể nhờ hai cậu đồng đội của em đấy"- Mirajane mỉm cười.

"Đi với hai người đấy chỉ thêm rắc rối"- Lucy nhìn hai cậu bạn đánh nhau mà ngán ngẩm.

"Hai cậu có thôi ngay đi không Hử?"- Cô gái có mái tóc đỏ lên tiếng, sát khí bừng bừng nhìn hai người con trai đang phá tan cái hội.

"E-em không vậy nữa chị Erza"- Cả hai đều ngưng đánh nhau, lắp bắp trả lời.

Sau đó, Lucy phải băng bó vết thương cho cả hai, cậu bạn tóc hồng được băng bó xong liền cùng chú mèo của mình kiếm nhiệm vụ gì đó liền đi làm nhiệm vụ đấy.

"Đánh nhau đã đời rồi lại bắt tôi băng bó cho"- Lucy phụng phịu nói.

"Là do cái tên đầu đất gây sự chứ tớ có muốn đấu gì với hắn ta, nhưng mà nhờ vậy tớ mới được gần cậu"- Anh lẩm bẩm đủ cho mình nghe.

"Cậu nói gì vậy Gray?"- Lucy hỏi.

"Không gì"

Sau khi băng bó vết thương cho Gray xong Lucy đi lại bảng nhiệm vụ kiếm công việc lặt vặt làm để kiếm tiền trả tiền nhà. Gray thấy Lucy cặm cụi tìm việc thì đi lại lấy một cái nhiệm vụ giúp cô rồi nói:

"Chúng ta làm chung nhiệm vụ đi, tớ cũng đang cần tiền"

"Ồ cũng được, mà nhiệm vụ đó là gì vậy"

"Hái bông thảo dược trên núi ruyết Hakobe, tiền thưởng là 400.000 Jewels"

"Waaa, nghe có vẻ dễ đấy, lại còn có tiền trả tiền nhà nữa. Nào đi thôi, Gray"- Lucy mỉm cười, kéo anh ra bàm của Mirajane rồi nhận nhiệm vụ.

Cô rút kinh nghiệm cho những lần trước là mang theo áo lông dày để giữ ấm cơ thể, còn Gray thì chẳng quan tâm về việc đó vì anh là pháp sư hệ băng nên chẳng si nhê gì. Cả hai ngồi kế nhau trên đường đi tới đỉnh núi ấy, Lucy mệt mỏi ngủ gà ngủ gật, đầu cô cứ xoay hết chỗ này lại xoay đến chỗ kia.

Thấy vậy, Gray liền vươn tay kéo đầu cô tựa lên vai mình, anh vuốt nhẹ mái tóc màu nắng ấy, khẽ cười. Song anh cũng dựa đầu mình lên đỉnh cầu cô, một cảm giác hạnh phúc cứ tuôn trào trong trái tim anh, anh biết rằng mình đã cảm mến cô nàng tóc nắng này từ lâu nhưng chẳng dám nói, anh sợ rằng tình bạn của họ có thể bị phá hủy khi anh nói rằng: Mình yêu cô rồi.

Anh nhắm mắt ngủ vì còn tận 2 tiếng nữa mới đến nơi, người ngoài nhìn vào cứ ngỡ hai người là người yêu của nhau.
_______ Tại núi Hakobe______

"L-ạnh lạn-h quá đi, mặ-c như vậy rồi mà chẳng ấ-m lên bao nhiêu."-  Lucy run rẩy nói.

"Tớ lại chẳng thấy lạnh gì."- Gray quay sang nhìn Lucy ôm hai vai run rẩy mà không khỏi buồn cười.

"Cậu là pháp sư hệ băng mà sao so sánh với tớ được"- Cô phồng má, má cô mỗi lúc càng hồng lên vì lạnh làm cô càng đáng yêu hơn.

Gray đỏ mặt nhìn cô, con mèo nhỏ này càng ngày càng khiến cho cậu yêu cô mà không có lối thoát. Dù cho lúc nổi giận nhìn cô vẫn cứ đáng yêu.

"Gray à cậu bệnh hay sao mà mặc đỏ dữ vậy"- Lucy đi đến trước mặt cậu hỏi.

"À à không có gì đâu, chúng ta mau đi tìm thảo dược rồi về đi"

Đi được một đoạn cuối cùng hai người cũng thấy được cây thảo dược nằm trên một đỉnh núi, Lucy hăng hái hẳn lên vì chỉ cần lấy được nó cô có đủ tiền để không phải lo chuyện nhà cửa trong gần mấy tháng. Cô đi đến trong tinh thần thoải mái mà không biết nguy hiểm đang cần kề, tay cô vừa chạm đến cây thảo dược đấy liền có một con quái vật vồ đến chỗ cô. Nhưng may thay đã có Gray che chắn cho cô, đầu cô áp vào lòng ngực của anh, nó vừa ấm vừa có cảm giác an toàn, ở khoảng cách gần như vậy cô có thể nhận ra rằng anh rất điển trai.

Nhanh chóng Gray đã hạ được con quái vật đấy, anh lo lắng đi đến bên cô vì sợ con quái vật khi nãy làm tổn thương cô.

"Cậu có sao không, Lucy"

"Tớ không sao đâu, tụi mình mau đem cây thảo dược này về đi, ở đây lâu nữa tớ bị cảm mất"- Lucy mỉm cười nói.

Nhìn thấy cô không bị gì cũng thở nhẹ nhàng hơn, Gray và Lucy cùng nhau đi về. Được nửa đường thì cô thấy có cái gì đó sai sai, quay đầu lại thì thấy tuyết đang lở xuống, Gray nhanh chóng kéo cô chạy khỏi lở tuyết ấy. Nhìn thấy một cái hang nhỏ anh liền kéo cô vào trong tránh tuyết.

"Thiệt là xui quá đi cứ ngỡ là được về sớm vậy mà..."- Lucy thờ dài.

"Có sao đâu ngồi chờ một lúc là được về rồi"

Anh nhìn cô một cách âu yếm, được một lúc thì cô cảm thấy lạnh hơn có thể là do tuyết lở xuống là cho nhiệt độ một lúc một giảm đi. Anh tiếng lạ gần ôm cô vào lòng ngụ ý muốn sưởi ấm cho cô.

"Nà-y sao cậu lại ôm mình"- Cô đỏ mặt nhìn Gray đang ôm mình cứng ngắc.

"Ôm như vậy sẽ khiến cậu ấm hơn đó đồ ngốc"

"Nhưng mà đâu cần phải cở đồ ra đâu"

Lucy cố gắng đẩy cậu ra với gương mặt đỏ bừng của mình, nhưng sức của cô làm sao có thể đẩy được anh.

"Cậu yên chút đi đừng có mà nhoi như vậy, nếu không tớ không kìm được sẽ 'ăn' cậu đấy"

Nghe Gray nói vậy cô liền cứng người ngồi yên lại mặc cho anh ôm mình, ở trong ngực anh cô có thể nghe thấy nhịp tim anh đang đập rất mạnh, không hiểu sao nhưng anh là pháp sư hệ băng nhưng vẫn rất ấm như cậu bạn Natsu.

"Gray này cậu nghĩ gì về Juvia, mình thấy cậu ấy rất đáng yêu mà sao cậu lại cứ từ chối..."

Chưa kịp nói hết Gray liền cúi đầu hôn cô, hai mắt cô mở to nhìn gương mặt phóng đại của anh, Lucy dùng hết sức mình đẩy anh ra với gương mặt bàng hoàng không hiểu chuyển gì đang xảy ra. Tại sao anh lại hôn cô?

"Cậu đừng nhắc về cô ấy được không, bộ cậu chẳng hiểu tình cảm của tớ dành cho cậu hả?"

Gray bực mình nhìn cô, vì sao cô cứ gáng ghép anh với Juvia mà không hiểu cho nỗi lòng của anh.

"Cậu nói vậy là sao vậy Gray" Anh cho cô hết bất ngờ này rồi lại đến bất ngờ khác làm cô không thể một lần tiếp thu được hết.

"Tớ yêu cậu Lucy, yêu cậu rất nhiều"- Đôi mắt anh nhìn cô một cách ân cần, đây là những lời anh muốn nói với cô từ rất lâu rồi.

"Cậu nói thật hả?"- Cô nghi ngờ rằng anh chỉ đang đùa với mình thôi.

"Cậu không tin thì tớ sẽ hôn cậu để chứng minh"

"A a tớ tin tớ tin"

Cô né đầu sang một bên khi anh đang tiến lại gần muốn hôn cô.

"Thật ra tớ cũng thích cậu lâu rồi nhưng tớ lại không dám nói vì tớ nghĩ cậu thích Juvia nên tớ không dám nói. Không ngờ rằng cậu cũng thích tớ"

"Không phải thích, mà là tớ yêu cậu"- Gray mừng hết mức, anh nâng cằm cô đối diện mình hôn nhẹ lên bờ môi đỏ mọng của cô.

"Thôi cậu ngủ chút đi, lát nữa khi tuyết vơi được chút tớ liền kêu cậu dậy"- Gray nhẹ nhàng xoa đầu cô.

Cảm giác hạnh phúc lan tỏa xung quanh anh và cô, bây giờ cô đã là của anh rồi, người anh yêu bấy lâu nay cũng có tình cảm với anh, cô chẳng thể nào thoát khỏi được anh nữa rồi. Anh yêu Lucy Heartfilia.

____________
Đây là Graylu nên mong fan của Gruvia không thấy khó chịu. Cảm ơn ạ.









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net