Chap 2 ( Ri xem 18+ )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tui đã quay lại và...... và......và ..... À thôi, kệ nó đi.

Bây h thì kéo xg phía dưới và đọc truyện nghen

Yaaa, nhớ để comment lại nha !!

---------------------------------------------------------------------------

Người con trai tóc cam , sau khi nhắn tin xong anh trở mình đứng dậy , chậm rãi khoan thai bước vào phòng quần áo .
Căn phòng ấy khá rộng , xung quanh phòng số quần áo được treo nhiều vô kể , phía dưới là kệ quần đủ kiểu dáng được sắp xếp gọn gàng , lại còn có giày với phụ kiện và dây nịt ... quả nhiên khi nhìn vào căn phòng này thì ai cũng sẽ bị choáng ngợp bởi số quần áo khổng lồ của leader fashionista .
Jiyong đứng trong phòng , nhìn mình trong gương với nụ cười chưa tắt . Anh lúc này chỉ quấn chiếc khăn tắm quanh eo và mái tóc cam vẫn còn ướt đẫm . Leader cầm chiếc khăn nhỏ hơn , nãy giờ vắt trên vai mà chậm rãi lau tóc . Cái hình ảnh lúc này với từng giọt nước hờ hững rơi xuống tấm ngực của người đàn ông quyến rũ , lại còn kèm theo ánh mắt hứng thú dành cho ai đó vừa mới chạy ra khỏi nhà , nụ cười dịu dàng cũng dành cho ai đó ... Jiyong lúc này có thể đốn tim hết thảy thiếu nữ chỉ bằng cảnh tượng ấy .
Lúc này Seungri đang cố lếch về nhà . Mặt vẫn còn ửng hồng vì đọc tin nhắn của ai kia . Mái tóc màu nắng đi chậm trên con đường ít người qua lại , tự nguyền rủa mình tối qua lại nghe lời dụ dỗ của tên leader tư bản " về nhà huynh thăm Gaho !" Nên giờ mới ra thế này .
- à mà Gaho đáng chết ! Oppa có lòng tốt qua thăm ngươi mà rốt cuộc người lại cắn nát giày oppa ! Chủ thì phá người , tớ thì phá của ! Chủ tớ nhà các ngươi , chỉ giỏi hiếp đáp con gấu trúc tội nghiệp ta huhu ... - Riri cứ lèm bèm như thế cho đến khi về đến nhà .
Tại nhà Jiyong , Gaho đang chạy qua chạy lại chơi với quả bóng nhỏ , nhìn vui vẻ lắm ! Uầy , tất nhiên là vui rồi ! Vừa mới cùng Appa chọc ghẹo Seungri tội nghiệp xong cơ mà ...
mặc kệ Gaho đang chạy lạch bạch ngoài phòng khách , người con trai tóc cam đứng trong phòng trang phục ... vơ tay lấy chiếc quần jean đơn giản , khoác lên mình chiếc áo sơ mi đen , chọn cho mình 1 đôi giày thể thao . Chải lại tóc rồi vui vẻ bước ra ôm lấy Gaho
- Gaho ahhh ! Hôm nay con vui thế !!? Lát nữa Appa đi ra ngoài sẽ mua thức ăn về cho Gaho nhá ! _ vừa nói Jiyong vừa ôm ôm Gaho .
Thực sự thì đâu phải có Gaho vui , mà chủ nhân của nó còn vui hơn nhiều . Anh đã quen thức dậy với Ri ở bên cạnh , anh vẫn luôn mong mỗi ngày mình thức dậy đều được thấy tên ngốc kia đang ngái ngủ trong lòng mình ... nhưng từ khi không còn ở kí túc , mỗi sáng anh thức dậy luôn trống trải biết bao , bên kia chiếc giường lớn lạnh lẽo biết bao ... anh thực sự ghét cái cảm giác đó ! Nên thỉnh thoảng lại dụ con gấu kia về nhà ngủ với mình . 10 lần dụ dỗ thì 5 lần thành công ! Còn nếu dụ không được thì Jiyong sẽ lôi nguyên 1 team Bigbang về nhà ! Tới tối thì Daesung , Taeyang , Top lại tự thân lếch về và bỏ Seungri ở lại như có kịch bản từ trước !! Mỗi lần như thế mặt của Ri lại vừa buồn cười , lại vừa tội nghiệp .
Nghĩ đến đó , hình ảnh của Seungri lại hiện lên , Jiyong bật cười thành tiếng rồi ngồi tần ngần ở đó nhớ nhung ai kia ...
# 11h trưa
Jiyong bước ra khỏi YG dù chưa làm xong công việc . Lái xe cá nhân đến một nhà hàng món Ý . Mua vài món ăn ưa thích của ai kia . Rồi bước lên xe lái 1 mạch đến nhà Ri béo .
Leader hôm nay tâm trạng đặc biệt tốt , nên dù có phải làm việc vào 1 ngày nghỉ anh cũng không cau có như mọi lần . Vả lại bây giờ đang trên đường đến nhà nam nhân kia nên lòng của anh cũng vui lại càng vui hơn . Jiyong vừa lái xe vừa ngắm cảnh vật trên đường , hài lòng cảm nhận trời mây quang đãng , không khí không quá lạnh cho 1 ngày trời đông ...
Đến nhà Riri , Jiyong tự động lấy chìa khóa mở cửa bước vào . Trong nhà im ắng lắm ! Không thấy con gấu mắt thâm kia ... Jiyong cởi giày , tiến tới bàn để bịch thức ăn xuống ... chậm rãi và nhẹ nhàng ... rồi anh bước vào phòng ngủ , thấy tên ngốc kia nằm sấp trên giường bấm bấm điện thoại mà không biết có ai đã vào nhà . Tóc cam tiến tới giường nhảy cái ạch lên giường Seungri và la lên
- SEUNGRI À !!!!
Seungri hoảng hồn chưa kịp la lên đã té xuống giường
- AA HUYNH !!! SAO ANH VÀO NHÀ MÀ KHÔNG LÊN TIẾNG !???!!
Jiyong mỉm cười nhảy xuống giường nằm kế nam nhân của mình dù mặt đất khá lạnh . Quàng tay qua người Ri , gác chân lên đùi Ri ... cảm nhận cái ấm áp từ cơ thể đó .
Seungri bất ngờ nên nằm im như tượng . Cảm nhận nhịp thở ai kia đang lên xuống kế bên mình .
Jiyong không nói gì , chỉ ôm Ri như thế . Rồi vơ tay lấy điện thoại Ri , chuẩn bị mở. Lúc này , gấu mỡ mới kịp phản ứng
- AA HUYNH !! KHÔNG ĐƯỢC !! KHÔNG ĐƯỢC !! TRẢ CHO EM !!
Jiyong thấy thế lại càng hứng thú cố gắng mở điện thoại lên mặc cho cho gấu kia cố gắng giựt lại ... Jiyong nhập mật khẩu điện thoại 1 cách dễ dàng rồi đọc đọc ...
Không khí lúc này trong phòng thật kì lạ ... im ắng đến nỗi chỉ nghe được tiếng tim đập và nhịp thở của cả hai ... lúc này , Jiyong mới lên tiếng :
- quoaa ! Fic Nyongtory này cũng hay đấy ! Có điều cảnh 18+ trong này có phải miêu tả quá kĩ không ?!
Nói dứt câu , Jiyong liền đứng dậy
- anh có mua thức ăn đấy ! Em ra ăn đi !_ Jiyong liền ngay lặp tức bước ra khỏi phòng . Để lại Seungri ngượng đến nỗi muốn chôn đầu mình xuống mấy tấc đất .
Nam nhân tóc cam bước ra phòng ăn , tim đập loạn nhịp , mặt có chút hồng , nhịp thở nhanh hơn 1 chút ...
- aishhh ... thiệt là !
Rồi anh bước vào phòng tắm vỗ nước lên mặt mình .
- aishhh ... chút nữa thì không kiềm chế nổi !!

---------------------

Hứa ko hủy hẹn nè !!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC