truyện ngắn thôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gửi chồng tương lai....
Em viết nhưng dòng này trong khi em còn chưa biết anh là ai, anh đang ở đâu, hay thậm chí anh đã sinh ra chưa?
Cũng có thể anh đang hạnh phúc với một con nhỏ nào đó, hay có thể đang vẽ ra đám cưới trong mơ giữa 2 người, tuần trăng mật ở Maldives, hay thậm chí hứa hẹn đưa nhau đi khắp thế gian bla bla...
Anh hãy cứ mơ mộng đi vì mơ không ai tính phí cả.
Anh lại đang thắc mắc, em réo anh sớm như thế này để làm gì đúng không?  Vậy thì em vào thẳng câu chuyện nhé.
Đọc cái cap dưới tấm ảnh, có lẽ anh cũng nhận ra em muốn nói gì rồi đúng không? Đúng vậy, em là một fangirl, điều đó có nghĩa là gì? Có nghĩa là chấp nhận lấy em anh hãy chấp nhận sống chung trong trái tim em cùng với chàng trai trong hình nhé. (Đây là em đang nhờ vả đấy ạ. Còn nếu anh không đồng ý thì đó sẽ là bắt buộc vì anh là người đến sau nha:)))

Nhưng yên tâm đi chấp nhận để anh vào trong trái tim cùng anh ấy thì anh cũng sẽ là người vô cùng, vô cùng quan trọng với em rồi. Em hứa sẽ cố gắng không bao giờ để chính em phải lựa chọn giữa anh và anh ấy, anh đi cùng em cả cuộc đời, còn anh ấy đi cùng em cả thanh xuân. Thiếu thanh xuân sẽ chẳng có cuộc đời, chỉ đi hết thanh xuân mà không có cuộc đời thì em là người bất hạnh ạ. Thế nên đừng tị nạnh vì một vài lần em vô thức hét lên "JiYong à em yêu anh" đơn giản vì đó cũng là thói quen thôi.
Trước khi bàn về tương lai xa lắm thì em muốn bàn 1 xíu về đám cưới của chúng ta nhỉ? Cũng không cần cầu kì lắm đâu, em muốn có BANG BONG làm hoa cưới, mở nhạc BIGBANG trong buổi lễ của chúng ta, cùng em ôm hình mấy ổng chụp một vài tấm ảnh cưới, anh thấy thế nào? Em cũng không cần đi Maldives hưởng tuần trăng mật, hay đưa em đi khắc thế gian như anh hứa với con nhỏ anh đang yêu bây giờ, nhưng anh cùng em đến concert của mấy ổng ấy có được không. Rồi chúng ta sẽ đến Jeju để uống cà phê, thế thôi cũng được. Đó, chỉ cần như vậy thôi, anh làm được có phải không?
Chồng tương lai à, bắt anh làm nhiều điều như vậy, nghe thì thấy hơi bất công với anh nhỉ nhưng anh cứ yên tâm đi, vì cái gì cũng có cái mặt lợi của nó. Anh lại đang định hỏi lợi lộc gì chứ, đúng không?
Thế này nhé là fangirl lâu đến như vậy, anh cũng thấy mà độ chung thủy của em là tuyệt đối, ngoài anh và anh ấy ra. Nếu anh không tự ý đi ra thì trái tim em cũng kín chỗ rồi, không thế dành chỗ cho ai được nữa. Không chỉ thế đâu, anh thấy không anh đang ở trong trái tim em cùng với 1 ngôi sao quốc tế đấy, một người tầm cỡ đấy, 1 ông hoàng Kpop đấy, anh có thấy thấy em cảm nhận về anh thế nào chưa. Chưa hết đâu, yêu 1 fangirl như em thì ngoài mấy thứ Lightstick poster,CD các kiểu..  mua 1 lần dùng lâu lâu, và không có sở thích quần quần áo áo, son son phấn phấn như mấy bạn khác thì có lẽ 1 năm anh cũng tiết kiệm được khá khá ấy nhỉ. Đủ dư dả để thỉnh thoảng anh làm vài chai bia với đồng nghiệp có phải không?
Định nói với anh nhiều thứ lắm cơ mà gõ đến đây là em quên sạch rồi, thế nên chỉ muốn nhắn nhủ với anh điều cuối thôi:" Chồng tương lai à, anh thương em thì thương luôn cả Idol của em nữa nhé có được không? "
À mà nữa.... Idol của em sắp trở về rồi đấy, anh trốn cũng hơi kĩ rồi đấy ạ, anh xuất hiện dần đi là vừa chứ nhỉ? Không xuất hiện thì sau này đừng tị tại sao trung thu năm nay em chỉ ngồi 1 chỗ để ngắm GD nhé.
Gửi Anh, ngày 16/9/2018


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net