Nơi tình bạn bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đinh Hải Yến,

Một món quà đầu năm tặng cho ông, mong nó sẽ là một điều tốt đẹp cho một năm sắp tới của ông nhé ♥️

Tôi thì không biết ông nhớ chúng ta gặp nhau thế nào, với tôi, chỉ đơn giản là "chỉ hận quen nhau quá muộn". Ngồi cạnh nhau, nói chuyện, chạy chương trình.

Thật ra ban đầu tôi còn nghĩ là sau Hola thì chúng ta cũng sẽ không liên lạc gì nhiều nữa cơ. Chắc ông cũng hiểu mà, ông học khoa Hàn, tôi lại khoa Anh rồi tôi cũng thấy ông siêu siêu bận với task của @ đó đó.

Nhưng mà thời gian đầu về từ Hola, dính nhau thật sự. Đi học, đi ăn, đi chơi, đi xem phim, thật sự một tuần chắc phải gặp nhau đến 3-4 lần. Rồi tôi cũng vào @, ông thì càng ngày càng thân với khoa Anh.

Ò nói dài dòng vậy thôi, tại tôi hay nhớ dai, ông cũng biết mà. Nhưng mà nó chỉ là màn dạo đầu thôi, thật ra, thời gian quen ông khá ngắn nhưng mà tôi nghĩ our relationship is real rite :> Và tôi muốn nói với ông rất rất nhiều điều nhưng mà tiếc là quỹ thời gian có vẻ không có nhiều lắm :( nhưng mà hôm nay ông cố đọc hết nhé hihi.

Thứ nhất, tôi thực sự ngưỡng mộ ông lắm. Nhiều lúc dhy hay tự trách bản thân kiểu, haha, sao mình ngốc thế làm tôi thực sự bất đắc dĩ lắm luôn đó. Nhưng mà tôi biết cái bệnh này ai cũng mắc phải mà, chúng ta đều là con người, đều đã từng mắc những sai lầm từ ngu đến siêu ngu, nên tôi hy vọng ông đừng quá hard on yourself. Dhy trong lòng tôi thực sự là một tượng đài đó. Rất nhiều công việc rồi học hành, nhưng ông vẫn manage để cân bằng mọi thứ được (sương sương ổn ổn trừ việc ảnh hưởng đến sức khỏe của mình thì tôi không đồng ý lắm nhưng mà biết sao được) Đặc biệt là cái thời gian break down của ông đó. Tôi hy vọng ông không nghĩ xấu, nhưng thực sự lúc đó tôi rất rất thương ông luôn. Kiểu, đến mức tôi cảm thấy bối rối, bất lực và tuyệt vọng vì tôi chẳng giúp ông được gì. Chỉ là hy vọng sự hỗ trợ về mặt tinh thần của tôi sẽ empower ông thêm một xíu nào đó. Nhưng mà như tôi dặn ông siêu siêu nhiều rồi, ông nhớ phải giữ gìn sức khỏe nhé :< Tôi biết ở vị trí của ông, sự nghỉ ngơi chắc chắn sẽ ít hơn, được cái nọ mất cái kia mà, nhưng mà tôi chỉ dám khuyên ông hãy đặt ra minimum thời gian nghỉ ngơi để mình kịp recover nhé :< tôi cứ trêu ông vụ rụng tóc thôi chứ tôi cũng hơi xót bạn tôi đó.

Thứ hai, tôi sẽ luôn ở bên ông. Thì ý tôi là, cho dù nhỏ bé đến mức nào nữa, thì ông nhớ là ông có rất rất rất nhiều người yêu, tin, ngưỡng mộ và appreciate ông nhé (Ê nói nhỏ, dạy tôi cách dụ EP đi =)) tôi sang CEM rồi hehe) Ý tôi là có những điều siêu tồi tệ sẽ đến, kiểu Chúa và cuộc đời sẽ thử thách sự bền bỉ của chúng ta, nhưng mà ông hãy nhớ maybe ông là người chiến đấu với vấn đề nhưng ông có hậu phương siu siu vững chắc, hjx tôi chỉ xin một chỗ bé xíu trong đó thui.

Từ đó cũng là điều thứ ba tôi muốn nói với ông, haha. Nhiều lúc tôi cũng cảm nhận được sự quan tâm của ông dành cho tôi và tôi rất trân trọng điều đó, chỉ mong là trong tương lai chúng ta sẽ có cơ hội thực sự hang out và workdate nhiều hơn, mặc dù tôi biết khá là khó để chen tôi vào lịch làm việc siu dày của ông :< Nhưng mà cứ coi đó là một mong ước nho nhỏ cho năm sắp tới của tôi đi. Maybe tôi vẫn hy vọng có thể trở thành bạn tốt (hơn bây giờ) của ông ý hehe.

Hy vọng là năm mới này, ông có thật nhiều thật nhiều sức khỏe: không rụng tóc nhiều như thế nữa này (mua tinh dầu bưởi đi ông :x or you might turn bald xin lỗi nhé), có thể được nhiều giấc ngủ hơn bla blo; tiếp theo là tiếp tục tắm mình trong tình iu của mọi người xung quanh nhé ;) You earn it; với lại chúng ta sẽ cùng cố gắng để hangout và workdate với nhau nhiều hơn nhé, và cố vượt goal nữa!!! 

Nói chung là, rất yêu ông, mang tình yêu từ năm cũ sang năm mới và ngày càng siu to khổng lồ hơn, 

Choo Choo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net