Lại một chút rung động đầu mùa xuân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đầu xuân năm 2019...
Là bước đột phá trong quyết định của tôi, tôi đã quyết tầm rời bỏ tất cả mọi thứ sau lưng đến Trung Quốc du học.
Bỏ lại sự ngại ngùng giữa ba người, tạm biệt các bạn mới hẹn các bạn vào một ngày không xa....
Đã khá là lâu rồi tôi chưa rung động trước một ai đó, không biết tại sao nhưng tôi lại cảm giác dần không còn có thể có cảm giác với bất cứ người con trai nào nữa.
Nhưng ở đây, ở đất nước Trung Quốc này tôi đã gặp được một người khơi gợi lên được cảm xúc đã chìm lắng trong tâm hồn tôi. Cậu ấy không phải không phải một chàng trai Trung Quốc mà tôi vẫn luôn mơ mộng đến mà cậu ấy cũng là một du học sinh người nước ngoài.
Khi tôi đến đây học tôi đã rất là chán nản vì tôi là người duy nhất học một mình một lớp, khi nhưng bạn cùng lớp quanh tôi đều nói tiếng Nga, không ai có thể hiểu ngôn ngữ mà tôi nói và tôi cũng không hiểu ngôn ngữ của họ.
Nhưng mà không ai có thể mãi sống trong cô đơn, con người phải học cách hoà nhập với xã hội mà thôi. Sau đó tôi dần dần có thể dùng tiếng Trung để nói chuyện với các bạn cùng lớp tôi.
Rồi tôi dần dần quen hết tất cả mọi người và cậu ấy...
Erzhan!
Tên cậu ấy là Erzhan người Kyrgyzstan, tôi không biết tại sao tôi lại chui vào lưới tình với cậu ấy. Ngày đầu tiên đến đây tôi đã được cảnh báo rằng "Hãy tránh xa bọn tantan ra, bọn nó hay đi lừa tình bọn con gái trẻ đẹp và đặc biệt mới đến như bọn em!"
Mặc dù đã được cảnh báo trước nhưng mà tại sao tôi vẫn cứ thích cậu ấy như vậy?
Tôi luôn tự nhủ là sao không đến sớm hơn một chút có khi đã được gặp nhau sớm hơn! Nhưng mà cậu ấy sớm muộn cũng phải rời đi còn tôi vẫn chôn chân ở nơi này thêm gần ba năm nữa.
Cho dù tôi có thích đến như thế nào thì cũng không có khả năng.
Và khi tôi nghe tin cậu ấy đã có bạn gái như nghe sét đánh giữa trời quang, vậy là....

Thứ tình cảm này mãi chỉ có thể chôn dấu trong lòng, mãi không nói ra!

Còn hai tháng nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net