[Facts - Cơ bản] SKYFALL

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Skyfall là gì?
Skyfall là một bộ phim Minecraft Animation được làm bởi GVM và một số người khác cùng làm chung, nổi bật trong đó có Nấm Gumball.

-Cốt truyện?
*Năm 1945, trong những ngày cuối cùng của chiến tranh thế giới thứ hai, các nhà khoa học đã cố gắng tìm kiếm sự sống ngoài Trái Đất và liên lạc với chúng. Thông điệp của loài người đã được nhận, nhưng nó đã bị hiểu lầm. Bằng một cách nào đó, thông điệp này đã khiến cho các sinh vật ngoài Trái Đất tin rằng đây là một nơi ở thích hợp cho chúng. Và chúng đã dựng lên một kế hoạch.
*Spoil: Kế hoạch chiếm lấy Trái Đất bằng vũ lực, tấn công từ trên vũ trụ vào Việt Nam. Nhưng đã thất bại do con tàu ngoài hành tinh đã cháy rụi (nóng quá đến điện máy xanh) sau khi bị tấn công từ hai tàu vũ trụ được lái bởi Dương FG, Lucca và một quả vũ khí hạt nhân (hạt mít) kích hoạt bởi mã DAFUQ (Delta - Alpha - Foxtrot - Uniform - Quebec) và ném lên từ tàu thuỷ điều khiển bởi Trioki.

-Nhân vật xuất hiện?
+Phần 1:
*GVM
*Lucca
*Dương FG
*Tamake Trioki
+Phần 2:
Nhân vật chính:
*GVM
*Lucca
*Dương FG (slogan: Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh)
*Cris Devil Gamer
Nhân vật phụ:
*Tamake Trioki
*Team làm hỗ trợ của GVM trong việc làm Animation.
Quần chúng: adumama, agentA, AkaliGM, Alfha, Anri, BadawiAbdol, BonNoob, coipehuy, creeperdien, CyberGamer, DatMinecraft, DAZHvn, DogeMineVN, DoHoaiNam, duongzken, Duyno, endercraft, EnderGhost03, FamilyKaiGamers, gameboyTV, h1412, HaisakeEH, HayunoHLTN, HuyDeathMC, HZRogue, IronsMine, JerryVN, JohnsonReker, KaganeRaito, Kai, Kane, Kenny, khangz09, KhoiNguyen, Kidsuvn_67, kienadu123, kiencn, kimlong, Kingtroller_VN, Kit, KTMG, KuroMafia, Lolenn, Lucy_Dark_Smile, Magic_Ediz, MarkMafooVN, MazKyle, MinhPro, MIU_LEE, MT3740, MT9395, Nagaki_PvP, Namcool, NeHuyHunterVN, NightStar_ VN, NKMiner, OhKeros, Phuc_PX, pixellkow, PMG, PTCGhost, PTSA, Quacking_Chicken, Quacking_Tiger, quanbeo123, Sans_HV, ShiroNekoSama, Skullax, SkyMega, SternetLuckey, StevestVn, TakuRinkito, TDgamingHTD, Terminator114, terra59, thanghero, TheKing, tommylumberjack, Tony2001, TrueEL, UnrealityTg, vanskyMon, viet022003, VNphuocVP, VNvinhVP, XChuoienderX, xSTxFennik.

-Công trình sử dụng? Effect?
+Effect tại: http://director-editor.coi.co.il/AA-VFX.htm
+Các công trình được sử dụng: https://www.planetminecraft.com.
+Ngoài ra, công trình gara tàu vũ trụ mang cờ Việt Nam ở phần Remake được build bởi Made in Vietnam Minecraft.

-Lồng tiếng?
Có vài giọng nói được sử dụng trong phần 1, trong đó có một cái của GVM tự lồng tiếng và chỉnh thấp xuống. Những giọng khác có thể được lấy sẵn.

-Soundtracks?
*Nguồn: https://incompetech.com và https://sdvx.in
*Unused Soundtracks (Đây có thể không phải tên)
-Seraphim (Ending Theme)
-Independent Sky (Ending Theme)
-Raid (?)
-Blacksphere
-Overcomplex...? (Đọc hộ cái này...)

-Street - Sakura Fubuki (Dynamix)
-Chirality
-Everlasting Messenge

-Thời gian làm phần 2: Bắt đầu từ 5/3/2017, tính đến hiện tại đã gần 1000 ngày, nhiều hơn so với phần một (bắt đầu từ 17/12/2015 đến 5/6/2016, tức 172 ngày tính cả ngày bắt đầu) tới gần 6 lần. Nếu như ngộ nhận "Nếu làm một thứ gì đó trong 10000 giờ, bạn sẽ trở thành chuyên gia ở lĩnh vực đó" là thật, nếu cần mỗi ngày Anh dành khoảng 10h chỉ để làm Skyfall 2 (hoàn toàn khả thi), Anh đã trở thành chuyên gia của việc làm Skyfall 2 từ lâu rồi.

-Đánh giá?
Phần 1 được đánh giá là bộ MA lớn nhất Việt Nam với 124 cảnh phim, được bạn bè quốc tế và trong nước bình trọn là đỉnh cao của MA làm bằng Mine-imator - một phần mềm bị cho là khá nghiệp dư. Nhưng không, GVM cho rằng nó như shjt ("Skyfall phần 1 á? Hồi đấy GVM làm như cức vậy" - cần chỉnh sửa/dẫn Live). Phần 2 được quảng cáo sẽ thành một bộ phim điện ảnh đúng hiệu nhưng không biết bao giờ mới ra?

-Ý nghĩa và động lực để tiếp tục: Với thời gian đã nêu như trên, không phải ai cũng có động lực để làm tiếp. Nhưng có 2 lý do để Anh vẫn tiếp tục Skyfall:
1. Vì chính anh có hứng thú với việc làm nó, và nếu như không làm nữa, chẳng phải bao công sức của Anh sẽ đổ sông đổ bể?
2. Vì thấy mọi người hứng thú và yêu thích Skyfall, bản thân dự án thứ hai cũng được làm ra vì mọi người rất yêu thích phần đầu tiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net