Chap 26 (End)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu và anh tay trong tay xách vali đồ đạc lên đường về Hàn Quốc là chuyện của 3 ngày trước còn bây giờ thì họ đang trong thời gian làm việc nha. Cậu thì tiếp tục đi làm ở quán hai-lai- tư còn anh thì tiếp tục cai quản công ty. Mà hai người này cũng bội thực con dân FA như chúng tôi bằng mấy tấn đường cùng thính bay phấp phơi như chưa hề có cuộc chia li. Đến tối thì lại ngồi ôm nhau xem tivi nói vu vơ vào câu chuyện lúc đi làm. Nhưng hôm nay hai người ko làm những việc đó vào ngày hôm nay.

Hôm nay hai người đi dự đám cưới tập thể đóa. Còn đám cưới của ai thì tôi cũnh xin được mạn phép tiết lộ là đám cưới của Cheolhan, Soonhoon và Seoksoo đó. Vì hôm hay là ngày đẹp mà tổ chức 3 cái đám cưới thì quá bội thực và tốn kém nên 3 đôi quyết định gộp vào thành 1 cái cho khỏe. Biết là hôm nay ko thể nào về nhà trong trạng thái như lúc đi nên hai người cũng ko chuẩn bị cầu kì ngoại hình mấy mà chỉ mặc bộ vét mấy chục triệu dollars , đi đôi giầy vài củ won, phụ kiện đi kèm vài trăm euro mà thôi. Khổ, tối giản đến mức đấy rồi mà vẫn như vậy đấy(giàu quá nhỉ, trợ cấp cho tuôi với, đang nghèo rớt mồng tơi rồi)

Đám cưới được diễn ra vui vẻ và hạnh phúc. 3 bó hoa được 3 người xuất xắc nhận được là: Lee Chan, Seungkwan và Vernon. Ba đôi kia đi lên 3 con xe Lamborghini đi tuần trăng còn những người đi dự đám cưới nhà ai về nhà đấy.

Đôi vợ chồng hường phấn về đến nhà, Mingyu liền buông câu than vãn:
-Sao đám cưới nhà người ta vui vậy?

-Vậy anh nghĩ đám cưới ko có tình yêu thò viu vẻ làm sao được? Mà nghĩ lại hôm đấy mình diễn giỏi thật đấy! Vui vẻ như yêu nhau từ trước rồi đấy!

Anh hôn nhẹ vào chán cậu rồi nói:
-Ko sao! Bây giờ chúng ta như thế này anh cũng mãn nguyện rồi, ko cần gì hơn nữa đâu.

Và từ đó cuộc hôn nhân ko tình yêu đựoc sắp đặt trước đã trở thành cuộc hôn nhân hạnh phúc và đầm ấm.

-----------------------------------------------------------
Và fic [Gyuhao] Anh của mình khép lại tại đây. Nếu có thiếu sót gì thì mong mọi người bỏ qua.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình và fic [Gyuhao] Anh của mình. Mình sẽ chở lại sớm thôi!!!!!! Byebye!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net