Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Trong giấc mơ, liệu anh có đứng về phía em'

Sáng hôm sau, cậu đã thức dậy với đôi mắt sưng húp vì khóc. Cậu phải đeo kính đi làm để che đi đôi mắt sưng ấy

Cậu phải làm việc để bỏ anh ra khỏi đầu nhưng không thể. Lee Chan là nhân viên của quán, cậu đã sớm nhận ra là Myungho không ổn, bèn nói:
-Anh có vẻ mệt, anh nên về đi, quán có em trông rồi. Và không được từ chối
Cậu nói thế khi thấy Myungho  định mở miệng từ chối. Thấy không thể từ chối được nên cậu đành đồng ý và dặn dò Chan đủ điều rồi mới đi về.
Cậu mệt mỏi đi về nhà, cậu thấy anh đang ngồi xử lí tài liệu ở phòng khách, cậu không muốn làm phiền anh nên chỉ lặng lẽ về phòng. Anh thấy cậu về thì tâm trạng lại có chút khó chịu nhưng cũng không nói gì. Cậu đi được mấy bước trên cầu thang thì thấy cơ thể mình bị mất đi sự kiểm soát cơ thể, đậu óc cũng mất đi ý thức. Cậu ngất đi, trước khi mất đi hoàn toàn ý thức cậu còn cảm thấy mùi bạc hà nam tính của ai đó.
Lúc anh đi lấy cafe uống thì thấy cậu ngất, anh không suy nghĩ gì liền đỡ cậu lên phòng anh rồi gọi bác sĩ riêng của mình đến khám cho cậu
Vị bác sĩ ấy sau khi khám cho cậu thì thở dài một chút rồi nói với anh tình hình của cậu:
-Cậu ấy bị suy nhược cơ thể nghiêm trọng, có thể gần đây gặp một vài chuyện không vui nên mới dẫn tới vấn đề xấu cho cơ thể. À, còn một điều nữa,  gần đây tôi có gặp cậu ấy ở bệnh viện, hình như cậu ấy bị đau đầu rất nặng và khi làm bài test về tâm lí cụ thể là test về mức độ trầm cảm thì kết quả cho thấy cậu ấy bị trầm cảm rất nặng và đã được một thời gian dài. Bây giờ anh phải kéo cậu thoát ra khỏi mê cung tăm tối đó nếu không cậu ấy sẽ mãi mãi không thể thoát ra và trong trường hợp xấu hơn thì cậu ấy sẽ có những việc làm hại đến cậu ấy như tự sát.
Anh cảm ơn ông rồi tiễn ông về rồi quay về ngồi xuống chiếc ghế canh giường, anh khẽ nắm lấy bàn tay mảnh mai của cậu, anh cũng chẳng hiểu sao mình làm thế nhưng mặc kệ. Trong hơn 2 năm kết hôn đây là khoảnh khắc ngọt ngào đầu tiên của anh dành cho cậu. Đây có thể coi là kì tích giữa mối quan hệ của hai người.

'Kì tích là thứ mà em khó có thể có được khi yêu anh'

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net