#1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




vì The8 của chúng ta vừa tên là Xu MingHao vừa tên là Seo MyungHo nên ở đây tớ sẽ dùng tên Myungho cho hợp với câu chuyện hơn nhen. ^_^

#1.

– Này Myungho ơiiii, tớ về rồi đây.

– ỪỪỪ ~ Mingyu về rồi đó hả ? Nè nhanh lên vào nấu đồ ăn cho tớ, đói sắp chết rồiiiiiiiiiii.

Mingyu chau mày, cậu ta nghĩ thầm : " hây, hôm nay đi làm mệt chết luôn rồi mà về nhà còn bị bắt nấu ăn.Hừm cuối tháng cho cậu giặt đống đồ to sụ của tớ để trả ơn nhé đồ lười! "

Thật ra đó nghĩ trong đầu thì là như vậy thôi chứ Mingyu cũng đang tiến vào bếp để nấu chút gì cho Myungho ăn, Mingyu đâu thể nào làm ngơ với bộ dáng đói ăn đó đâu cơ chứ.

– nè Myungho cậu muốn ăn gì?

– hmmmm, cơm trộn nha được không Mingyu?

– ừm được nhưng mà đơn giản thôi nha vì nhà sắp hết nguyên liệu rồi, cả tháng chưa ra siêu thị nữa, ngày mai cậu đi đi, mua vài món rau củ này, mì gói này với kimchi nữa đó cũng sắp hết rồi.

– rồi rồi rồi, mai tớ đi,giờ thì đi nấu cơm đi cho tớ ăn. Nhanh lên.

sau khi trộn xong mẻ cơm trong nồi, Mingyu đi tắm táp còn Myungho thì nhanh nhảu chuẩn bị bàn ăn, gắp kimchi ra đĩa, sắp xếp muỗng đũa, chén bát..
Chuẩn bị xong xuôi cả rồi cũng vừa lúc Mingyu bước ra, Myungho mừng rỡ lắm vì nó đói bụng nãy giờ rồi ý.

– xong rồi nè Mingyu ơi mình ăn thôi.

– ừ, cậu ăn trước đi để lâu thì nguội mất.

Myungho ăn thật nhanh, loáng cái đã hết 2 chén cơm.

– ngon lắm luôn đó.- Myungho bật ngón cái.

– ừ, tớ nấu mà phải ngon chứ. – Mingyu đáp.

– Mingyu nấu ăn là số 1 luôn.- Myungho lại bồi thêm một câu rồi cười một cái thật to. Cười xong rồi lại tập trung vô chuyên môn " ăn "đó keke.

Myungho mê ăn lắm nhưng chả hiểu sao lại rất gầy.

Cơm thì sắp hết mà Mingyu vẫn chưa ăn một chén nào cả, cậu ta cứ ngồi thừ nhìn Myungho ăn thật ngon thôi, thi thoảng còn lấy khăn lau miệng giúp Myungho nữa.
Mingyu hôm nay tự dưng vui vẻ trong lòng, bình thường nấu ăn xong Mingyu chẳng bao giờ ăn cùng Myungho được vì cậu ta bận nhiều việc lắm, phải đi làm gấp rút để kịp cho công ty cho nên khoảnh khắc Myungho ăn say mê thế này là lần đầu tiên Mingyu nhìn thấy.

ăn xong xuôi tất cả thì mọi hôm cũng là Myungho rửa bát nhưng mà hôm nay Mingyu giành quyền rửa bát luôn còn dặn như thế này

– nè ăn xong rồi thì đi xem ti vi để tớ dọn dẹp hết cho, nhớ rửa miệng sạch rồi mới được uống cola nghe chưa?

– ừ tớ nhớ rồi cảm ơn Mingyu đáng yêu nhất quả đất của tớ keke.~

12h khuya, Myungho đi ngủ rồi.

Mingyu lấy ra trong hộp tủ bàn làm việc một cuốn sổ nhỏ ghi ghi chép chép. Đại khái trong đó ghi những thứ về Myungho. Hôm nay khi thấy Myungho ăn rất ngon và khen đồ ăn mà mình nấu, Mingyu cảm thấy vô cùng hạnh phúc luôn.

Trang sổ hôm nay Mingyu viết rất ngắn, chỉ vỏn vẹn vài chữ :" hạnh phúc chỉ đơn giản thế này thôi." và kế bên đó là hình vẽ Myungho đang cầm một cái bát trên cái bát có dòng chữ " trong đây là đồ ăn do Kim Mingyu nấu."

hừm vì khá lâu rồi tớ mới viết fic nên chắc sẽ rất dở vì chẳng có kinh nghiệm gì mấy ;_; tớ chỉ viết mấy thứ ngắn ngắn thế này thôi huhu.

có gì vướng víu trong đây các cậu cứ nói, tớ sẽ sửa hết, cảm ơn đã đọc gyuhao của tớ viết. ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net