Dating #3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Soonyoung và Mingyu đang trong một mối quan hệ yêu đương...1 tháng trôi qua cặp đôi đó vẫn vậy, vẫn yêu thương nhau, vẫn bên nhau. Nhưng....tại sao Soonyoung ngời ngợi gì đó, cảm thấy lo lắng và bất an. Vẫn là 1 buổi sáng, anh gối đầu lên đùi của Mingyu, cậu Mingyu kia thì ngồi luồn chỉ khâu lại cái cúc áo của anh người yêu, không hiểu sao mà cứ bị đứt hoài. Còn Soonyoung vừa suy ngẫm điều gì đó vừa mân mê mái tóc vàng của mình, bĩu đôi môi hồng lẩm bẩm mãi 1 bài hát hay nhưng không biết tên.

Soonyoung ngẩng đầu lên hỏi em "Mingyu này!! Nếu như sau này chúng ta không còn như thế này nữa, em chán anh, em không yêu anh nữa....thì sao hả em?? "

Mingyu cười trừ "Anh nói vậy là sao chứ?? Yên tâm đi em sẽ không chán anh đâu, em cũng không để anh chán em đâu. "

Soonyoung nhìn cậu rồi gật đầu: "Ừm!! Em hứa nhé!!"

Mingyu thì thầm vào tai anh, hơi thở ấm áp phà vào tai của anh, nó nhột nhưng cảm giác thích lắm "Soonyoung anh đừng nghĩ linh tinh, em yêu anh còn không hết, nói gì đến chán ghét anh, và anh cũng đừng hòng rời bỏ em !! Em hứa đấy!! "

Mingyu hôn vào đôi môi hồng hồng nhỏ xinh của anh, nhéo cái má bánh bao hamster đáng yêu kia rồi lặng lẽ khâu cúc áo cho anh.

"Đúng rồi!! Mingyu nói là em ấy yêu mình mà, nên là có lẽ em ấy sẽ không chán ghét mình đâu, em ấy yêu mình thế cơ mà, chán ở đâu ra chứ!!" - Soonyoung cười trừ, nghĩ thầm trong bụng.

Hôm nay nắng đẹp, mát trời, dễ chịu, làm Soonyoung ngáp dài mãi, lại được gối đầu lên 1 vật êm êm như thế này bảo sao lại không nhắm mắt ngủ 1 giấc lâu. Soonyoung ngủ gà ngủ gật bên cạnh cậu em Mingyu, cậu em khâu xong mấy cái cúc mà cũng đau lưng, mệt lả người, cơ mà nhìn qua thì thấy anh ngủ từ lúc nào rồi mà bản thân mình cũng không biết. Mingyu nhẹ nhàng thu dọn kim chỉ lại, xếp lại mấy cái áo vừa khâu cúc xong rồi đặt chúng lên bàn. Mingyu để anh nằm ngay ngắn lại, vơ lấy cái mền mỏng ở dưới trên đầu ghế sofa, đắp mền lên người của 2 người, rồi cậu hôn lên trán và vòng tay qua ôm anh. " Em yêu anh còn không hết, đâu ra mà chán anh chứ hả?? Em còn tính định lấy anh làm vợ nữa là..... "

Ở trong phòng khách của 1 ngôi nhà nọ, có 2 cặp đôi yêu nhau đang dính lấy nhau ngủ ngon lành...

___________

End.

200405

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net