Hard to say Love - Soonyoung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thật khó để nói lời yêu với em, em bảo em có chuyện muốn nói nhưng em luôn ấp a ấp ủng lời sắp nói, anh hỏi em có chuyện gì, thì em lại bảo thôi không nói nữa, làm anh ngại ngùng, tiếc nuối.

Thật khó để nói lời yêu với em, vì khi anh hẹn em trước cổng trường rồi chẳng hiểu kiểu gì, em lại gọi mấy đứa bạn của anh tới.

Thật khó để nói lời yêu với em, vì khi anh cố tỏ ra cho em biết rằng anh yêu em, thì em lại kiểu lơ tránh anh, còn tỏ vẻ mặt bất lực.

Thật khó để nói lời yêu với em, vì em chẳng bao giờ bắt chuyện với anh trước, chẳng bao giờ chơi với anh, để anh phải nhét tai nghe vào, chơi game với bọn bạn.

Thật khó để nói lời yêu với em, vì bài tập chồng chất, anh muốn sau này mình phải giỏi giang như em, nên cố học hành để xứng với em.

Thật khó để nói lời yêu với em, vì những người khác cứ chắn ngang đường anh, không để em đi đến bên em, nói lời tỏ tình. Em cũng chỉ đứng nhìn, mặc kệ anh bị chắn đường chẳng chịu kéo anh đi.

Mingyu à,...thật sự rất khó, anh không đủ can đảm để nói với em rằng anh yêu em, thật sự 1 câu nói 3 chữ thôi, nhưng tưởng rằng chắc chẳng bao giờ nói được nổi 3 chữ đó với em. Vì yêu em mà những lời nói của anh trở nên khó khăn, vì yêu em mà những câu chữ trong đầu anh đều bốc hơi bay hết đi rồi....

End.

_____________

20200719

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net