Nối chữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời nắng nóng, ngoài đường 40 độ, Mingyu vốn thích đi chơi nên đã rủ Soonyoung đi công viên nước, cơ mà hôm nay Soonyoung lạ lắm, do trời nắng quá hay gì đó, mà từ chối không muốn đi, dù anh rất thích đi công viên nước cùng Mingyu, bơi cùng Mingyu,...nhưng mà nay trời nắng quá, với lại Soonyoung đang ở nhà dưỡng da nên đã từ chối em người yêu.

Ở nhà chán quá, nhưng đi chơi thì lại vướng cái nắng to thật to, nóng thật nóng, hai con người này chỉ biết ở nhà, mở máy lạnh 16 độ cho mát nhà mát cửa, Soonyoung là vì chán quá nên cứ nghịch phá lung tung, hết lôi mấy cái áo sơ mi của em ra thử rồi lại lục lọi tủ lạnh đòi nấu ăn, Mingyu vừa gõ bàn phím máy tính làm việc vừa chỉ biết bất lực nhìn con người nghịch ngợm kia rồi mỉm cười tự đắc, cứ 'quậy phá' như này thì chắc Mingyu bỏ việc để ôm chặt anh người yêu vào lòng mãi mãi quá....

"Gyu ~~ chơi trò gì đi em??!!" - Soonyoung sau khi nghịch phá cho đã, trườn lên người cậu mè nheo - "Hay là chơi nối chữ đi Gyu, anh thấy cái này đang hot lắm nè?! Ai thua sẽ phải đi mua kem cho cả 2, chơi đi" - Đầu anh sáng bóng đèn lên 1 trò chơi đang là trend hiện nay.

"Ok con dê, em trước nha?" - Cậu gập máy tính lại, rồi ôm eo của anh - "Hiền hòa"

"Hòa bình" - Anh tíu mắt cười vì Mingyu ra 1 chữ dễ ơi là dễ

"Bình minh"

"Minh Khuê"

............. - Mingyu hiện đang nở nụ cười yêu và cũng đang bí bách từ "Khuê"

"Nào nào, tiếp đê tiếp đê, thua rồi nha, đi mua kem đê em yêu ~" - Soonyoung lắc tay giục cậu nối tiếp từ tiếp theo, cười thỏa mãn vì mình đã thắng...

"Khuê muốn kết hôn với anh"

"Hả? Gì??" - Soonyoung mắt chữ A mồm chữ O ngạc nhiên đến ngơ ngác, câm nín không nói được gì, không phải là vì anh bí từ, mà là bị em người yêu hớp hồn vì từ tiếp theo không thể lường trước được, anh lúc này đang load những chữ mà Mingyu nói lúc nãy rồi bỗng mặt đỏ bừng pha chút ngại ngùng rồi cười thầm. "Chơi trò đòi kết hôn à?? "

"Anh ở nhà đợi em chút nha, em thua rồi, em sẽ đi mua thật nhiều kem về cho anh!!" - Cậu hôn lên má của anh, cười toe toét lộ cái răng nanh nhìn thấy ghét, rồi khoác áo tạm biệt anh bước ra ngoài mua kem về cho anh.

  
                                ***

Chiều hôm đó, có 1 căn nhà, có 2 con người ôm nhau vừa ăn kem vừa xem TV và nói chuyện vu vơ, tiếng cười đùa vang khắp căn nhà nhỏ....."Chỉ cần Soonyoung đồng ý, em sẽ nguyện trao cả cuộc đời của mình cho anh!"

________________

End.

Chúc mừng kỉ niệm 5 năm debut của 13 viên kim cương của các Carat ( 26/05/2015 - 26/05/2020 )

Quả là một chặng đường dài cho các anh rồi. Mình mong Carat và Sebong sẽ mãi sánh bước trên con đường đầy hoa này. Tuy không theo chân các anh ngay từ những ngày đầu, nhưng mình vẫn yêu thương các anh vô cùng cực kì, chúc Sebong sẽ ngày càng lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành công nhaa.
We Love You SEVENTEEN 💎

#세븐틴_5주년_영원히_빛날_우리
#SEVENTEEN5thAnniversary

____

200526




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net