Sáng nắng , chiều mưa , tối gió mùa đông bắc...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi bị cướp mất cái thứ mà cô chẳng bao giờ nghĩ tới đó chính là " nụ hôn đầu đời " thì cuối cùng  cô cũng lết về nhà để ăn cơm bởi từ sáng đến giờ cô chưa kịp ăn gì cả , vả lại , cô vừa bị chấn động tâm lí mạnh nên ăn có thể sẽ giúp cô bình tĩnh được ( au: vl , bà này cẩn thận là lợn chứ chả đùa =-= )...

- Chào cô chủ ! _ Vừa bước chân vào cửa thì cô đã nghe thấy tiếng chào " quen thuộc ".

- Em lạy chị . _ Hye thở dài bước chân vào phòng .

- Cô chủ ! Tôi đã nấu xong cơm rồi đấy ạ !

-...

* Mở cửa phòng , chạy như Flash vào bếp *

...

                                                                     ---Sáng---

Uể oải bật dậy , Hye ngáp một cái rõ to rồi vệ sinh cá nhân , thay đồng phục chỉnh tề rồi cô bắt đầu xách cặp xuống nhà  , tiện thể mở tủ lấy luôn một hộp sữa đậu nành cùng với ổ bánh mì nho nhỏ để cô ăn cho đỡ đói .

....

Vừa đẩy cửa xuống sảnh của khách sạn thì cô đã nghe thấy tiếng gọi như gọi đò của Areum...

- Hye , Hye !!! Mình ở đây !

- Này ! Nhỏ nhỏ cái miệng lại !_Hye thở dài cùng Areum đi đến trường .

-....

- Ngày đầu tiên đi học . Lớp nào vậy ?_Sau một hồi im lặng thì cuối cùng Areum cũng lên tiếng .

- Ừm... để nhớ xem nào , hình như là lớp A ,tầng 3 khu 1 hay sao đấy .

- Chung lớp rồi chiến hữu !_Areum cười toe toét .

.....

Do mải buôn dưa lê bán dưa muối quá nên hai cô không biết rằng mình đã đến trường . Đang đơ người ra nhìn vẻ hoành tráng của nó thì Hye nghe thấy tiếng hò hét đủ thứ kiểu của đám con gái đang tụ tập như một cái chợ kia...

- Aaaaaaa ! Oppa đến rồi !!!

- Oppa ? Đứa nào vậy ?_ Thấy lạ thì Hye quay sang hỏi Areum .

- Là cậu Jungkook hôm qua bọn mình gặp đí !!_Areum đưa tay lên đầu cô ấn một cái rõ mạnh khiến cô mất đà mà suýt ngã ngửa về sau .

- Jungkook ? No có quen ! _ Hye đưa tay lên đập đầu vài cái để quên hết cái kí ức tồi tệ hôm qua .

- Ừ ! Cứ bảo không quen đi !_Areum bĩu môi .

- Không tin đúng hông ! Để tui chứng minh cho bà thấy !_Hye bực tức đi về phía đám người đang loi nhoi như đàn kiến vỡ tổ kia . ( au : mịa nó -.- , vừa mình-tớ rõ ràng mà bây giờ đã chuyển sang bà-tôi , rồi một tương lai gần sẽ thành mày-tao chứ chả đùa !!! )

- Ờ ! Thì bà cứ đi đi ( au : xa tui và đừng ngẫm nghĩ ~ )_ Areum mặt tỉnh bơ nhìn theo Hye .

// Mình ngu thật rồi ! Cứ tưởng bà ấy sẽ ngăn mình lại rồi nói tin mình chứ nhể !? Trêu nhầm đối tượng rồi hay sao í ! Thôi , nói là làm thôi , dù gì mình cũng là một đấng nữ nhi mà T^T !! // Hye nghĩ .

Cô run rẩy nhích từng bước đến gần chỗ kia , vừa vặn cô bị vấp ngã vào một viên đá tảng nằm ở đó , ngã một cái rõ đau khiến mọi người xung quanh chú ý .

- Đau quá !Tông tiên dòng họ nhà nó !! Sao số mình nhọ vậy nè !! _ Hye bực tức ngồi dậy phủi quần áo nhưng trời không thương cô hay sao mà cái chân chết bầm lại bị bong gân mới ghê chứ .

- Có sao không ?_Bỗng một câu nói quen thuộc phát ra đằng sau cô , nhưng hôm nay giọng nói ấy lại có chút xa lạ khiến cô giật mình lắp bắp trả lời .

- Kh..không sao , chỉ bong gân một của chút thôi !

- " Chỉ bong gân " ? Cứ như thể nó chẳng bị sao đấy ._Nói rồi Jungkook nhấc bổng cô lên trong con mắt ghen tị của mọi người .

- Bỏ tôi ra !!! Đã bảo không sao rồi mà !!_ Hye tức giận đấm thùm thụp vào vai cậu khiến cậu nhíu mày nói .

- Muốn tôi thả cô ở đây tự xử lí à ? Không đi được rồi mà cứ ra gió !

Câu nói này của cậu  khiến cô vô cùng bất ngờ , không phải ngại mà vì câu nói này hết sức lạnh lùng , chính xác hơn là nó hoàn toàn xa lạ , như thể cậu chưa từng quen cô vậy . Cô cứ đơ người ra trong vòng tay ấm áp của cậu...

*Trong phòng y tế *

- Đau quá !!! Sao cậu mạnh tay dữ vậy ? Bộ muốn giết người hả ?!?_Khi Jungkook đang băng bó cho cô thì cô tức giận quát lên .

- Im ! Sắp vào lớp rồi , tôi còn phải học chứ có phải ở đây mà phục vụ mát xa chân cho cô đâu mà đau với cả đớn ! Đồ con gái lăng nhăng ! _Cậu đang băng bó cho cô cũng phải ngước cổ lên mà "cãi cố" .

- " Lăng nhăng " ? Bộ nhìn tôi giống loại con gái ấy hả !?_Hye trợn mắt .

- Ừ ! Rất giống !

- Hừ !! Có mà cậu lăng nhăng , vừa cướp nụ hôn đầu đời của tôi rồi bây giờ lại lật mặt . Đúng là cái đồ sáng nắng chiều mưa tối gió mùa mà !

- Kệ tôi ! Tôi thích làm gì thì tôi làm thôi !_Jungkook ngây thơ nói .

- Nhưng mà trên đời tôi ghét nhất là mấy kiểu con trai như cậu !_Hye rơm rớm nước mắt nhưng cô lại không cho phép mình khóc ở đây , trước mặt Jungkook.

- Thì tôi cần cô phải thích tôi hả ?_Jungkook cười khinh bỉ .

- Ừ thì..... tôi cũng đã từng một thời thích cậu đó ! Nhưng bây giờ thì hết rồi ! Tránh ra !!_Nói rồi cô gạt phăng tay Jungkook ra rồi đi ra cửa để lại cậu một mình trong phòng với một vẻ mặt hết sức ngạc nhiên.

// Cô ấy vừa tỏ tình với mình đấy à ? Đáng yêu thật !// Jungkook cười thầm .

----------------------

Yô ! .v. Lâu rùi không gặp lại mấy a mi ! Tại do vấn đề thi cử ý mà !Nhưng tui sẽ cố gắng hè này sẽ đăng để cho mấy chế "no truyện" nhé !!

P/S: Mấy chế có thi tốt không vợi -.- ! Còn tui thì cứ nay đây mai đó thui T^T !!!

---------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net