CHƯƠNG 4 (end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Baek đẩy Chan ngã xuống giường, nhanh nhẹn nhét vật ấy vào trong cậu lần nữa, cậu rên rỉ thảm thiết vô cùng.

Hắn vừa thúc vừa sờ mó nhũ hoa của cậu. Càng ngày càng thúc mạnh, cậu rên vô cùng khó khăn bởi miệng đã bị chặn bởi vật của DO.

Sau khi rút ra, Baek nhìn DO rồi hất cằm. Anh ta hiểu ý, liền ngồi lên chiếc ghế sofa gần đó và bắt Chan ngồi lên vật của anh ta. DO liên tục đẩy một cách thô bạo, cậu rên lớn vô cùng, những tiếng rên bao trùm cả căn phòng hoà lẫn tiếng da thịt chạm nhau, âm thanh rất lớn vì DO thúc rất mạnh.

Sehun bế Chan, để cậu ngồi lên người mình còn anh ta thì nằm trên giường, hai người trong tư thế cưỡi ngựa. Sehun nhẹ nhàng yêu cầu Chan tự nhấp, cậu thẹn thùng nhưng cuối cùng cũng nhấp chậm rãi, tạo nên những âm thanh va chạm nặng nề.

Baek nhìn, rồi phì cười. Hiếm khi thấy hắn cười.

Baek ôm lấy Chan rồi đặt cậu ngay ngắn trên giường, thúc nhẹ nhàng, ôm chân cậu rồi hôn nó, liếm nó.

Gương mặt Chan vô cùng dâm đãng, cậu rên rỉ khiến Baek cao hứng vô cùng.

Càng lúc hắn ta càng thúc mạnh, vật của hắn giờ đã nằm trọn trong hậu huyệt của cậu, dù đau rát nhưng cậu không tránh khỏi sự sung sướng. Hai tay cậu vuốt ve vật của DO và Sehun. Baek gầm lên, rồi rút ra, đưa lên mặt của Chan, những dòng dịch ấm nóng rải lên mặt Chan. DO và Sehun từng người cho vào hậu huyệt rồi xuất lên mặt cậu. Nhìn cậu lúc này mệt mỏi và thê thảm vô cùng.

"Ra ngoài hết đi" - Baek ra lệnh cho DO và Sehun.

"Dạ" - Hai người họ nhanh chóng rời khỏi phòng.

Baekhyun nhẹ nhàng lấy giấy lau mặt và lau người cho Chan. Hắn hôn cậu, rồi đặt cậu vào vòng tay, cậu đã ngủ say trong lòng hắn.

Hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net