Lỏa thế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lỏa thế BY Superpanda

Văn án: Được qua tốt nhất nam phối thụ nhân trong nhà biến cố rời khỏi giới giải trí nhiều năm, còn thiếu tiền, lại tái nhậm chức sau lại phát hiện toàn bộ giới giải trí đã xưa đâu bằng nay. Bằng hữu thật vất vả đem hắn "Tắc" Tiến kịch tổ, hắn đuổi tới trường quay sau mới phát hiện là muốn đương tiểu thịt tươi lỏa thay. Cùng hắn diễn đối thủ hí là cao lãnh ảnh đế, nhưng mà hắn lại phát hiện, tại diễn kích tình hí khi, ảnh đế phân phút cứng rắn......

[ nhất ]

Điện thoại chuông vang khởi khi, Hà Tu Ý tại tắm rửa.

Hắn lo lắng cùng "Tìm công tác" Sự tình có liên quan, vì thế đóng tắm vòi sen, phi một cái khăn tắm, đi đến phòng khách trung tướng điện thoại tiếp lên.

Lão đồng học Thẩm Hành thanh âm lập tức truyền ra:"Của ta đại soái ca a, ta rốt cuộc đem ngươi nhét vào một kịch tổ!"

"Nga?" Hà Tu Ý ngồi ở điện thoại bên cạnh trên sô pha, ngữ khí có chút khẩn trương,"Cái gì kịch tổ?"

"Lý Triều Ẩn đạo diễn ngươi biết đi?"

"Đương nhiên." Hà Tu Ý nói,"Lý đạo như vậy có danh." Lý Triều Ẩn, đại đạo diễn, Mĩ quốc nổi danh điện ảnh học viện tốt nghiệp sau lưu tại Hollywood, quay phim được không thiếu quốc tế giải thưởng lớn, nghe nói lúc này đang tại quốc nội quay chụp bộ điện ảnh nào đó, bất quá ngoại nhân đều không biết phim nội dung cụ thể.

"Hắc ta với ngươi giảng ngươi thật sự đi cứt chó vận!" Thẩm Hành thập phần khoa trương nói,"Ta đề cử ngươi khi không ôm cái gì hi vọng...... Kết quả Lý đạo vừa thấy là ngươi, nói, nếu ngươi nhận mà nói, lập tức tiến tổ, không cần thử vai!"

"...... Ân?" Hà Tu Ý cảm giác không thích hợp, hỏi,"Đến cùng là cái gì nhân vật?"

Thẩm Hành nói:"Không lắng nghe...... Ta lúc ấy có một điểm sốt ruột...... Ngươi không cái gì cũng chịu tiếp sao?"

Hà Tu Ý gật gật đầu: "Đúng."

Hắn đích xác là cái gì cũng chịu tiếp.

Hà Tu Ý khởi điểm thực ra rất cao. Hắn diễn đệ nhị bộ hí liền lấy đến quốc nội mỗ đại liên hoan phim tốt nhất nam phụ cùng nam tử tân nhân thưởng, ai đều cho rằng hắn tiền đồ vô lượng.

Ai ngờ liền tại hắn sự nghiệp cất cánh ngay sau đó, hắn mẫu thân bị bệnh viện chẩn đoán ra bệnh nặng. Vì thế, so với đi sớm về muộn mãn thế giới quay phim, hắn lựa chọn tại mẫu thân bên cạnh chiếu cố nàng. Hắn mẫu thân sinh tồn kỳ xa xa vượt qua chia đều, giãy dụa năm năm, năm trước qua đời, mà hắn bởi vì mang theo mẫu thân chung quanh cầu y hỏi dược, thiếu các thân thích không thiếu tiền.

Mẫu thân sau khi qua đời, vì hắn thích sự nghiệp, đồng thời vì trả nợ, Hà Tu Ý lựa chọn tái nhậm chức. Hắn nhờ phía trước bằng hữu giúp hắn "Giật dây", lại không nghĩ rằng việc này không có dễ dàng như vậy -- hắn đã 28 tuổi, chỉ diễn qua hai bộ hí, nửa vời, lúng ta lúng túng. Hiện tại,98 năm sinh ra đám tiểu thịt tươi đều đảm nhiệm nam nhất, mặt nộn được có thể ngắt ra nước đến, hơn nữa đều là thần tượng minh tinh, có quảng đại phấn ti cơ sở, về phần nam nhị nam tam, đều sẽ lưu cho công ty đề bạt tân nhân, hoặc là lưu cho nhà đầu tư tắc tình nhân, đều cũng không muốn lộng năm năm không diễn trò, không phấn ti, không hậu trường, niên kỉ cũng không tính quá nhỏ gia hỏa, mà lại nhỏ nhân vật, như vậy kịch tổ cũng không dày mặt giao cho năm đó tốt nhất nam phối sức diễn.

Lão các đồng học giúp hắn tìm hai tháng chỉnh, đây là cái thứ nhất khả năng lấy đến nhân vật.

Lý Triều Ẩn đạo diễn phi thường sốt ruột. Hắn nói, hí đã quay chụp, liền kẹt ở nhân vật này thượng, khiến Hà Tu Ý càng sớm quá khứ mặt Đàm Việt hảo.

Hà Tu Ý bản nhân cũng tưởng nhanh lên định ra đến, vì thế, hắn tại tiếp đến Thẩm Hành điện thoại cùng ngày liền đến kịch tổ ở bản thị trường quay.

Lý Triều Ẩn bộ dạng cùng trên TV như vậy, bề ngoài cực kỳ hung ác, hốc mắt là hình tam giác, con mắt hơi hơi phát động ra, đồng tử chỉ lộ một nửa, treo ở mặt trên, lộ ra phía dưới đại phiến tròng trắng mắt, thoạt nhìn rất oán độc. Bất quá, Hà Tu Ý nghe nói, đối phương nhân phẩm phi thường tốt.

Lý đạo tự mình nghênh đón Hà Tu Ý.

"Cái kia......" Lý đạo mang theo chờ mong hỏi Hà Tu Ý,"Tu Ý, ngươi biết là diễn cái gì đi?"

Hà Tu Ý cười cười nói:"Không rõ lắm, Thẩm Hành hắn cũng không có nghe minh bạch."

".................." Lý đạo vươn ra hai căn ngón tay, có chút khó lấy mở miệng nói,"Này một bộ phim đi, giảng là Trung Quốc thức 'Tông tộc ', hai nhân vật chính, là đồng tính luyến."

Hà Tu Ý ngẩn người, nói:"Nga."

Quái...... Hắn không cảm thấy hai nhân vật chính cùng hắn sẽ có cái gì quan hệ. Loại này danh đạo muốn cầm thưởng đại phiến, sẽ không thỉnh hắn đảm nhiệm.

Lý Triều Ẩn nói:"Nam hai là Liễu Dương Đình. Liễu Dương Đình ngươi có biết hay không?"

Hà Tu Ý gật đầu:"Ân."

Liễu Dương Đình, đương hồng tiểu thịt tươi chi nhất, rất xinh đẹp, kỹ xảo biểu diễn xem như tương đương không sai.

Lý Triều Ẩn tiếp tục nói:"Hí bên trong có mấy trường kích tình hí. Liễu Dương Đình đâu, khả năng vẫn là quá nhỏ đi, nhân rất thanh thuần, đặc biệt thẹn thùng, đối với nhân tiền lộ ra trọn vẹn có chút mâu thuẫn, không quá nguyện ý chụp kia mấy trường cảnh giường chiếu, lỏa hí. Của ta quan điểm luôn luôn chính là, nếu diễn viên không biểu hiện dục, kia liền dứt khoát không cần lên, tuyệt đối chụp không ra thứ tốt."

Hà Tu Ý lại là ngẩn người nói:"Nga."

Liễu Dương Đình, xuất đạo tới nay đi chính là thanh thuần lộ tuyến, thẹn thùng, phỏng vấn bị hỏi kiss đều sẽ mặt đỏ cúi đầu tránh mà không đáp, nếu là ở trong vai diễn đại xích độ biểu diễn, đích xác cùng định vị không phải rất tương xứng -- đối với hắn như vậy tiểu thịt tươi đến nói, chuyển hình vẫn là sớm điểm, không tất yếu đi mạo hiện có phấn ti xói mòn phiêu lưu.

Hà Tu Ý trong lòng có một điểm không được tốt dự cảm.

"Ngươi......" Lý Triều Ẩn muốn nói lại thôi,"Ngươi cùng Liễu Dương Đình, bộ dạng có chút giống. Hơn nữa, mấy trường cảnh giường chiếu trọng yếu phi thường, ngươi từng lấy quá đại thưởng, kỹ xảo biểu diễn khẳng định là không thành vấn đề, tương đối thích hợp...... Cái kia." Nói đến nơi đây, bị nhân công chặt đứt.

"......" Quả nhiên.

Hà Tu Ý rất rõ ràng, Liễu Dương Đình xuất đạo khi, liền tổng có nhân nói hai người bọn họ lớn lên giống, còn có chút biện nhân năng lực không cường người xem thường xuyên đem bọn họ hai người trộn lẫn, thậm chí có người làm Pikachu, Hà Tu Ý tiêu điệu Hà Tu Ý, Liễu Dương Đình tiêu điệu Liễu Dương Đình, không được liên sai, không ít người nói độ khó s cấp, là sử thượng khó nhất tiểu trò chơi.

Gặp Hà Tu Ý trầm mặc không nói, Lý Triều Ẩn rốt cuộc hỏi ra đến:"Ngươi có nguyện ý hay không đương Liễu Dương Đình lỏa thay? Kịch tổ khẳng định sẽ nghiêm khắc thay ngươi bảo mật."

"Lỏa thay......" Hà Tu Ý nói,"Đúng không......" Hắn không có hứng thú đương cái gì lỏa thay.

Mắt thấy muốn bị cự tuyệt, Lý Triều Ẩn sốt ruột, nói:"Ta cho ngươi 20 vạn thù lao, năm ngày."

Hà Tu Ý:".................."

20 vạn năm thiên, đối với lỏa thay đến nói, quả nhiên là giá trên trời.

Nghĩ đến chính mình như cũ khiếm kia vài tiền, Hà Tu Ý lập tức bị viên đạn bọc đường cấp hủ thực.

Hắn ngạnh sinh sinh sửa lời nói:"Hảo, ta đương."

Lý Triều Ẩn trường trường thư một ngụm lớn khí:"Ủy khuất ngươi."

Hà Tu Ý khóe môi gợi lên một tia "Yêu diễm tiện hóa" cười:"Không có việc gì, hắn không tưởng thoát, ta thoát."

Theo sau, Lý Triều Ẩn đem Hà Tu Ý đưa đến một cái khác diễn viên chính -- ảnh đế Tả Nhiên trước mặt.

Tả Nhiên, ảnh đế đã lấy qua một đống lớn, năm trước một bộ phim càng là hoành tảo Á Châu liên hoan phim, hơn nữa còn cầm một Berlin liên hoan phim Ngân Hùng thưởng. Làm người thập phần cao lãnh, có một loại cấm dục cảm, tổng cự tuyệt người ngoài cả ngàn dặm, cảm giác cùng thế giới này không hợp nhau, các phóng viên vẫn rất khó có thể phỏng vấn đến hắn.

Lý Triều Ẩn hướng bên trái nhiên giải thích dưới trải qua, nói:"Hà Tu Ý sẽ cùng ngươi cùng nhau diễn kích tình hí."

Tả Nhiên liêu một chút mí mắt, thập phần lạnh lùng nhìn Hà Tu Ý liếc nhìn.

Lý Triều Ẩn hỏi Tả Nhiên:"Không có vấn đề gì đi?"

Tả Nhiên nói:"Ngươi tùy tiện đi."

Lý Triều Ẩn:"......"

Tả Nhiên:"Ai đều có thể, ta không quan trọng."

Tả Nhiên là tại Hà Tu Ý "Ẩn lui" Sau thành danh cũng trở thành ảnh đế, tại Hà Tu Ý ngắn ngủi giới giải trí theo thời gian, hai người chưa bao giờ có bất cứ giao tập, bởi vậy bọn họ hai người căn bản là không biết, Hà Tu Ý cảm giác Tả Nhiên làm ảnh đế chướng mắt chính mình cũng rất bình thường.

Mà Liễu Dương Đình, còn lại là bụm mặt nói:"Đây không phải tốt nhất nam phối sao? Khi ta lỏa thay...... Rất xin lỗi ngài...... Ta thật bất an...... Ta đây là đi cái gì vận? Ta kém như vậy, hà đức hà năng, có thể thỉnh đến tiền bối làm thế thân...... Ta sẽ hướng tiền bối học tập, tuyệt không đem tiền bối đương thế thân."

Hà Tu Ý giác quan thứ sáu khiến hắn cảm giác có điểm là lạ.

Lý Triều Ẩn rất sốt ruột đuổi hạng mục tiến độ.

Hắn khiến kịch tổ hoả tốc cùng Hà Tu Ý bản nhân ký kết hợp đồng, cũng yêu cầu Hà Tu Ý ký hoàn ngày đó liền chụp một hồi kích tình hí.

Cảnh này đổ không cần lộ ra trọn vẹn.

Một cảnh này bối cảnh là, kháng chiến bùng nổ phía trước, thôn coi như yên tĩnh, tiểu thịt tươi Liễu Dương Đình sở sức diễn nhân vật "Tống Chí" Đến tuổi kết hôn, nhưng mà trong nhà tao ngộ biến cố, tổ phụ phụ thân lần lượt qua đời, vì không cho trong nhà tăng thêm gánh nặng, mẫu thân yêu cầu hắn không cưới thê, cùng ca ca một đạo cố gắng kiếm tiền cung dưỡng mẫu thân, tẩu tử, còn có ca tẩu hai nhi tử. Tống Chí ở nhà thập phần áp lực, nhưng lại không thể không Cố gia trung nghèo khó, vì thế mỗi ngày đều đi quán trà nghe người qua đường giảng thành trung sự, trong lòng dần dần sinh hướng tới. Sau này, Tống Chí được đến một cơ hội, đi theo nhân đến thành trung làm sinh ý, đầu cơ trục lợi trong thôn đặc sản, hơn nữa quen biết Tả Nhiên sức diễn "Thẩm Viêm". Bởi vì trong nhà vô lực nghênh đón tân đinh, mẫu thân bao giờ cũng là ý đồ áp lực Tống Chí đối nữ tính thích, Tống Chí dần dần phát giác, hắn cùng với Thẩm Viêm quan hệ trở nên ái muội lên.

Tại đây một hồi kích tình hí trung, Hà Tu Ý muốn bán lỏa ra kính.

Bọn họ hai người đều phải mặc nước ngoài nhân dục bào, nhưng Tả Nhiên hội quần áo chỉnh tề, Hà Tu Ý tắc cần bả vai, phía sau lưng bán lộ. Tả Nhiên đem đứng ở Hà Tu Ý phía sau kề sát hắn, tay trái sờ hắn xương hông, tay phải làm bộ như xoa nắn hắn hạ thể, đồng thời hôn môi hắn cổ, mà máy quay sẽ từ hai người phía sau quay chụp.

Tạo hình sư đem Hà Tu Ý quần áo bái được cực có mỹ cảm.

Bờ vai của hắn cùng phía sau lưng tại cường quang dưới phảng phất lóe một tầng ôn nhuận sắc màu.

Lý Triều Ẩn nhìn máy theo dõi:"alexa khởi động máy." Dùng alexa, nhân vật sẽ giống bức họa như vậy, sắc màu ấm áp hơn nữa tự nhiên.

Tả Nhiên dán Hà Tu Ý lỗ tai nói:"Muốn mạo phạm."

Hà Tu Ý lắc đầu:"...... Không có việc gì."

Vài giây sau, Lý Triều Ẩn còn nói thêm:"Hảo, một hai ba, bắt đầu."

Hà Tu Ý cảm giác Tả Nhiên dán lên hắn lưng, rồi sau đó, ấm áp khí tức phun tại hắn trên cổ -- ảnh đế tại nhẹ nhàng hôn hắn cổ, hắn có thể cảm thụ được đến đối phương mềm mại thần.

Một bàn tay mò lên hắn xương hông, mà mặt khác một bàn tay, tắc mò đến hắn phía trước, tại hắn an toàn tráo bên ngoài qua lại vuốt ve.

Bởi vì sẽ bị mò đến, hắn đeo an toàn tráo.

Hà Tu Ý ở trong lòng làm tốt ng chuẩn bị.

Hơn nữa, phỏng chừng còn muốn ng rất nhiều lần.

Ảnh đế hẳn là cảm giác loại chuyện này man ghê tởm. Đây là trận đầu kích tình hí, hẳn là rất khó đột phá trong lòng chướng ngại.

Bình thường thẳng nam, rất khó tại đối mặt nửa thân trần nam nhân thân thể thời trang ra một bộ trầm mê bộ dáng.

Huống chi, người kia là cái kia, rất có cấm dục cảm Tả Nhiên.

Từ từ......

Hà Tu Ý đột nhiên cảm giác không đúng kình.

Một căn cứng rắn gì đó cách dục bào trạc này ở hắn trên mông.

Hắn cảm nhận được...... Một nam nhân đáng sợ dục vọng.

[ nhị ]

Hà Tu Ý toàn thân cương dưới.

Theo sau, Tả Nhiên sờ hắn xương hông tay trái bắt đầu một đường hướng lên, hơn nữa cách dục bào đi tới hắn bên trái nơi ngực.

Bên phải máy quay cũng tại yên lặng công tác, gần gũi quay chụp hai người nửa người trên màn ảnh.

Hà Tu Ý gặp Tả Nhiên như cũ còn tại diễn trò, nội tâm thở dài, nghĩ này ảnh đế chân nhập hí, kia căn này nọ thế nhưng có thể cứng rắn thành như vậy.

Như vậy, hắn đành phải cũng phối hợp tiếp tục.

Hà Tu Ý đối với hắn chính mình nói: Muốn chuyên nghiệp, muốn chuyên nghiệp...... Giờ này khắc này, ta là "Tống Chí".

"Tống Chí......" Tả Nhiên thanh âm thế nhưng đều ách, hắn nói,"Tống Chí...... Ta này trong lòng vẫn có ngươi......" Đồng thời, hắn tay trái tại Hà Tu Ý trước ngực không ngừng dùng lực xoa nắn, đầu lưỡi cũng gần sát Hà Tu Ý lỗ tai, liếm láp đối phương thùy tai.

"...... Ân." Hà Tu Ý nhịn không được phát ra một tiếng rên rỉ. Có lẽ bởi vì, hắn đem chính mình tưởng tượng thành cũng yêu "Thẩm Viêm" "Tống Chí", bị phía sau nhân xoa nắn cùng liếm láp lúc, lại cũng có một điểm phản ứng.

Nghe được này tiếng rên rỉ, Tả Nhiên càng "Động tình".

Hà Tu Ý hai mắt mê ly.

Hắn có thể thể hội được đến hí trung "Tống Chí" Tình cảm. Đối với Tống Chí đến nói, bởi vì gia đình nghèo khó, hắn vì mẫu thân, ca tẩu, cháu vẫn ở hi sinh, trong lòng nặng trịch, bội cảm độc mộc chống đỡ hết nổi. Mà Thẩm Viêm đâu, là hắn buồn khổ sinh hoạt trung kia duy nhất một điểm ấm áp, tựa như một đạo dương quang, tại trong gió nhẹ chập chờn, bắn thẳng đến vào mặt đất nếp nhăn chỗ sâu nhất, là hắn trước mắt bê bối trong duy nhất tưởng quý trọng tồn tại.

Hà Tu Ý ngẩng đầu. Trường quay đèn tia tử ngoại quang huy đem hắn đồng tử điểm lên một luồng quang, hắn hai mắt tuy rằng không có tiêu điểm, lại phảng phất đang mang theo chờ đợi dùng lực nhìn trộm tương lai.

"Tống Chí......" Tả Nhiên tiếp tục giảng lời kịch, thanh âm khàn khàn được phảng phất thợ mộc mài đánh đầu gỗ như vậy,"Ngươi có thể minh bạch ta tâm ý sao?" Lời nói ở giữa, từng đợt từng đợt thâm tình bay vào Hà Tu Ý trong tai, tựa như sóng biển một tầng một tầng trùng kích sa bảo, ôn nhu tách ra rớt sa bảo tường thành. Hắn khiến Hà Tu Ý có thể cảm giác được, giờ phút này,"Tống Chí" Vẫn chưa bị gia nhân chờ mong, chỉ riêng chỉ là tại bị thâm yêu.

Hà Tu Ý không tự giác hướng sau dựa vào đi lên, cẩn thận ý đồ ỷ lại hắn phía sau nhân.

Tả Nhiên đầu lưỡi chui vào Hà Tu Ý lỗ tai, tay trái cũng vói vào Hà Tu Ý dục bào. Hắn có một điểm băng lãnh ngón tay đi tới Hà Tu Ý bên phải đầu vú, dùng ngón trỏ cùng ngón giữa niết đầu vú nhẹ nhàng lôi kéo dưới, lại buông tay ra khiến nó trở lại nguyên vị. Vài lần kích thích sau, Hà Tu Ý đầu vú rất nhanh liền đứng lên. Tiếp, Tả Nhiên dùng ngón trỏ cạo đánh vài cái đối phương đầu vú, lại dùng ngón giữa ấn xoa thượng thượng biên, không nặng không nhẹ hoa khởi quyển nhi.

"A......" Hà Tu Ý biết,"Tống Chí" Trong lòng sa bảo tiến thêm một bước sụp đổ, hắn mơ hồ kêu lên,"Thẩm Viêm...... Thẩm Viêm...... Ta...... Ta không biết...... Không biết......"

"Tống Chí" Nội tâm nhát gan, đang làm cuối cùng đấu tranh.

Đến nơi này, này đoạn hí liền đến vĩ thanh, lại có vài giây liền nên tạp, hết thảy thuận lợi.

Ai ngờ, liền ở nơi này, Tả Nhiên đột nhiên quay đầu qua, nhẹ nhàng khụ một tiếng.

"Đình đình đình," Lý Triều Ẩn đạo diễn gọi,"Này phế."

Tả Nhiên nhìn Lý Triều Ẩn đạo diễn liếc nhìn:"Xin lỗi, ta tưởng thanh âm khàn khàn một điểm, không nghĩ tới cuối cùng cổ họng khó chịu."

"Không có việc gì." Lý đạo an ủi ảnh đế cảm xúc,"Tả ảnh đế, ngươi rốt cuộc không phải 'Một điều qua '."

Vì thế, này đoạn hí lại lần nữa vỗ một điều.

Lúc này, qua.

Chụp xong, Hà Tu Ý giật giật mông, không quá thích ứng hướng phía trước trạm, rời xa đối phương.

Nhưng mà, cho dù như vậy, trên mông phảng phất như cũ có cứng rắn xúc cảm.

Tả Nhiên thanh âm khôi phục phía trước lãnh đạm:"Như thế nào?"

Hà Tu Ý:"......"

Tả Nhiên châm biếm dưới:"Không phải đều vì hí sao?"

"Ân," Hà Tu Ý nói,"Xin lỗi, ta chỉ chụp qua hai bộ điện ảnh, không có kích tình hí kinh nghiệm."

Tả Nhiên không có trả lời.

"......" Nhớ lại đến, Hà Tu Ý cảm giác Tả Nhiên diễn phải là thật tốt -- thật không hổ là ảnh đế, trang được như vậy thâm tình, từ lời kịch, đến động tác, lại đến...... Thân thể phản ứng.

Tiếp, Hà Tu Ý ngồi ở trên một chiếc ghế, đẳng Tả ảnh đế trước dùng xong phòng thay quần áo -- này trường quay liền một phòng thay quần áo, Hà Tu Ý chỉ có thể ở bên ngoài chờ đợi.

Nghĩ dù sao vừa rồi mọi người đã đều xem qua, Hà Tu Ý cũng không có riêng long hảo dục bào, liền như vậy mở ra dục bào cổ áo, thoải mái ngồi.

Bất quá, Tả Nhiên tại tiến phòng thay quần áo tiền, lại giúp hắn sửa sang lại quần áo, nói:"Lãnh."

Hà Tu Ý ngẩng đầu:"Ân?"

"Tổng cộng chỉ có năm ngày, chú ý ngươi thân thể."

Hà Tu Ý cười cười nói:"Biết, ngươi yên tâm."

Vừa dứt lời, Lý Triều Ẩn đạo diễn liền đi nhanh tới, đối hai người nói:"Ngày mai buổi sáng có chính thức cảnh giường chiếu."

Hà Tu Ý nói: "Ân." hắn đã thấy kịch bản cùng phân cảnh kịch bản gốc.

"Ta đoán," Lý Triều Ẩn nói,"Các ngươi vẫn là trước tiên...... Lẫn nhau làm quen một chút đối phương thân thể cho thỏa đáng, đến thời điểm phóng được ra."

Hà Tu Ý:"A?" Hắn thật không biết.

Lý Triều Ẩn phất phất tay:"Cùng nhau tẩy Sauna."

Hà Tu Ý vẫn là:"A?"

"Ta khiến tài xế mang bọn ngươi đi cao cấp hội sở, ly nơi này rất gần. Các ngươi cùng nhau tẩy Sauna, đều là nam nhân, không có cái gì, ta hoà hội sở chào hỏi, bọn họ sẽ chuyên môn đằng gian phòng tắm hơi đi ra." Lý Triều Ẩn là cho rằng, đồng tính gian không sợ xem, hắn tuổi trẻ khi, mọi người đều là cùng nhau tắm rửa, WC cũng không đơn gian.

Hà Tu Ý lỏa hí đều vỗ, tự nhiên không để ý tẩy Sauna, nói:"Hành."

......

Liền cứ như vậy, hai người lần lượt đổi hảo quần áo sau, lại bị chở...... Đến phụ cận một gian cao cấp hội sở.

Hội sở quả nhiên đơn độc vì hắn hai người mở gian phòng tắm hơi.

Hà Tu Ý bên hông bọc điều khăn tắm đi vào phòng tắm hơi, phát hiện bên trong thập phần sạch sẽ,led đăng mang bố trí thật sự mĩ, hôn ám tia sáng tại mờ mịt hơi nước trung hơi hơi nhảy lên, thủy châu phảng phất đều mạn bắn ôn nhu tia sáng.

Phòng tắm hơi bên trong, ba mặt đều là mộc chất ghế dựa, ướt sũng.

Trong phòng tắm nhiệt độ khiến Hà Tu Ý làn da đỏ lên, tựa hồ còn có một chút mũi châm vi thứ dường như dương.

Ngay từ đầu, Hà Tu Ý không có động.

Tả Nhiên cũng không có động.

Một phút đồng hồ sau, Hà Tu Ý cảm giác tiếp tục đi xuống như vậy không quá hành -- Lý Triều Ẩn đạo diễn ý tứ hiển nhiên là làm cho bọn họ cởi sạch, bởi vì chỉ có thoát tinh quang, tài năng "Lẫn nhau làm quen một chút", toàn thế giới tuyệt đại đa số quốc gia "Sauna" Cũng có "Thoát tinh quang" "Tiềm quy tắc" Tồn tại. Như vậy bên hông vây quanh điều khăn tắm khởi không đến cái gì tác dụng.

Hà Tu Ý thở dài một hơi, nhớ tới chính mình yêu diễm tiện hóa nhân thiết.

Hắn biết rõ, tại kịch tổ nhân trong mắt,"Lỏa thay" Này sống, như cũ là "Hạ lưu". Tuy rằng bọn họ trong miệng xưng là vì nghệ thuật, nhưng trong lòng thực ra cũng không phải thật sự như vậy cảm giác. Bọn họ như cũ cho rằng, dùng "Thoát" Đến kiếm tiền, dứt khoát thô tục đến khó coi, mà hắn làm tốt nhất nam phối, lại cam tâm tình nguyện làm một danh lỏa thay, không để ý chính mình thân thể tôn nghiêm, càng là thô tục đến khó coi.

Nghĩ đến đây, Hà Tu Ý vân đạm phong khinh xả xuống bên hông khăn tắm, phô ở trung gian trên ghế dài, rồi sau đó không chút nào để ý dường như ngồi đi lên, đem hắn chân trái cổ chân khoát lên đùi phải trên đầu gối, lõa lồ chính hắn bình thường tối nên che giấu bộ vị, đại đại lạt lạt.

Tả Nhiên:"......"

Hà Tu Ý lại cho đối phương một yêu diễm tiện hóa thức mỉm cười:"Đến a."

"......" Tả

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dương