Chap cuối nhé( quà năm mới)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Love By Chance - Chap 81 Update]

"Ưm...aa...aaa...ô...aaaa...ha..ha....aa...ưm...aa"

Trong phòng khách sạn sang trọng. Hai người họ nằm trên giường, họ ôm chặt lấy nhau, ôm chặt lấy nhau sau những năm tháng xa nhau trong nhớ nhung. Họ không muốn buông nhau ra, như thể rằng nếu mình buông đối phương ra, thì đối phương sẽ như trước không cho mình chút hay biết mà bỗng dưng biến mất, rời xa khỏi mình.

Tại thời điểm này, cơ thể trắng trẻo của Pete đang lật lại ngồi trên người Ae. Đôi chân trắng nõn nhẹ tách rộng, ngước khuôn mặt xinh đẹp của mình nhìn về phía Ae, hai tay cậu đặt nhẹ lên khuôn ngực rắn chắc của anh để làm trụ. Cơ thể cậu liên tục nhấp nhô để dương vật to cứng của anh ra vào cúc huyệt phấn nộm của cậu. Miệng cậu không ngừng rên lên những tiếng dâm đãng.

"Ah...Ae có...Ae có thích không...aa...có thích không...?"

Ae nằm bên dưới hài lòng ngắm nhìn người mình yêu đang nhún nảy trên người mình một cách sung sướng. Tay anh nghịch ngợm lần xuống hai phím mông đầy đặn của cậu, dùng lực tay bóp mạnh một cái tạo kích thích cho Pete rên rỉ lớn hơn.

"Thích...Tao rất thích...Tao yêu mày..." anh gầm gừ nói từng câu trong khi mắt vẫn say mê nhìn tình yêu trước mặt mình. Khuôn mặt xinh đẹp này, cơ thể nóng bỏng này và cả những thứ thật nhỏ nhặt của cậu đều rất ngọt ngào trong tim anh.

"Ae...Ae...aaa...Ae...!!"

"Làm sao?" Anh hỏi trong khi dùng hai tay chạm vào mông cậu, anh dùng lực tay mạnh nâng người cậu lên cao một chút rồi thả cậu xuống làm cho dương vật anh càng thúc vào bên trong cúc huyệt cậu sâu hơn và mạnh hơn. Điều này làm cho cúc huyệt của cậu rất đau, cậu vẫn chưa quen với tư thế này. Cậu mệt mỏi ngồi yên, miệng liên tục thở gấp và hổn hển để dịu đi cơn đau.

"Giúp mình...làm ơn...giúp mình với...mình không thể nữa...hơ..."

"Ngoan, vậy cầu xin tao đi!!?"

"Mình sẽ nói...mình sẽ nói tất cả...nên làm ơn...làm ơn hãy giúp mình...Ae~" Pete rên lên khi ngọn lửa dục vọng đang xoáy sâu vào bên trong cơ thể cậu, cậu đang rất khó chịu, cậu muốn. Ae không nở nhìn cậu phải thống khổ đến thế, nên anh đã nâng eo cậu lên một lần nữa và thả ra để cúc huyệt cậu thúc vào dương vật anh. Nhưng đây cũng là một cách giúp anh kích thích cậu hơn, anh đưa tay lên xoa nhẹ mái đầu mềm mượt của cậu trong khi cậu đang rên rỉ khó chịu, anh bảo:

"Ngoan, nói cho tao nghe, tao muốn mày nói tất cả, tao muốn nghe mày nói ngay lúc này." Sau đó bàn tay từ trên đầu cậu dần trượt xuống gáy cậu, anh giữ chặt gáy cậu và kéo cậu vào một nụ hôn sâu. Cơ thể trắng trẻo của cậu ma xát với cơ bắp rắn chắc của anh, không một chút khoảng trống giữa hai cơ thể, điều này khiến cả hai cảm nhận rõ được nhịp tim đang đập rộn ràng của đối phương khi môi họ đang áp vào nhau và lưỡi họ đang quấn lấy nhau.

"Aa...ah...aaa...ưm..." khi hai đôi môi vừa luyến tiếc tách nhau ra, Pete đã nhanh chóng không nhịn được mà tiếp tục rên rỉ, vì lúc này Ae đang thúc mạnh một cái, anh đang cố tình kích thích cậu. Cả cơ thể cậu tựa vào lòng ngực rắn chắc của anh, cậu mệt mõi gục đầu vào hõm vai anh, tham lam hít một chút mùi vị nam tính từ anh. Anh đưa tay xuống ôm lấy vòng eo trắng mịn của cậu, anh thích ôm vòng eo nhỏ nhắn này. Lúc này anh tiếp tục dùng một lực nhẹ thúc vào bên trong cậu, đem cho cậu một khoái cảm nữa vời.

"Ngoan nào, cầu xin tao đi"

"Mình...mình yêu Ae...rất yêu Ae...làm ơn...làm ơn giúp mình...giúp mình đi..." Cậu vừa nói, cơ thể vừa tinh nghịch cựa quậy, cọ xát mông mình vào cặp đùi của anh để dương vật anh di chuyển bên trong cúc huyệt cậu. Cậu ngước lên nhìn anh với đôi mắt mơ màng ngập trong nước mắt, đôi mắt ấy như cuốn hút anh hãy cưỡng tình cậu đi.

"Tao cũng yêu mày...yêu mày rất nhiều..."

"Ah...hãy chứng minh đi...cho mình thấy...để mình biết Ae yêu mình đến mức nào..."

"Ah..." Pete thoáng giật mình khi anh đột ngột xoay người cậu lại, nâng một chân cậu lên cao và đặt nó lên vai anh. Sau đó, anh nhìn cậu với gương mặt gian xảo.

"Tao sẽ cho mày biết, biết tao yêu mày nhiều đến chừng nào!!."

"Aaa!!! Aa...ưm...ô...aaa...aa....aaaaa..." Khi anh tiếp tục đút dương vật vào bên trong cậu và ngay lập tức luân động với tốc độ nhanh thì cậu chỉ biết bấu chặt tay vào ga giường và rên lên những tiếng rên rỉ hạnh phúc.

Anh vẫn tiếp tục luân động dương vật cho đến khi tư thế của cả hai được khớp và dễ dàng thì anh mới bắt đầu đi tìm điểm mẫn cảm của cậu. Hai người vẫn tiếp tục quấn lấy nhau tạo ra những tiếng va chạm của da thịt vang vọng khắp trong căn phòng lớn. Dù khoái cảm có tuyệt bao nhiêu thì anh vẫn không quên rằng cậu có lẽ vẫn còn đau, sau một lúc anh lại cuối xuống hôn cậu một lần rồi lại một lần nữa để trấn an cậu. Sự ngọt ngào và dịu dàng của anh làm cậu cảm thấy thật ấm áp.

"Không...Ae....Mình không thể...aaa...Mình không thể nữa...aa" Pete liên tục rên rỉ và lắc đầu nguầy nguậy khi bản thân cậu sắp đạt đến đỉnh điểm của dục vọng, cậu vươn tay đến ôm lấy cổ anh, sau đó không kiềm chế được mà phóng tích toàn bộ ra ga giường.

"Oh...ah" Sau một lúc lâu dây dưa, cuối cùng anh cũng đạt được đỉnh điểm mà phóng tích toàn bộ tinh dịch vào bên trong cúc huyệt cậu. Tay cậu vẫn còn ôm chặt lấy cổ anh, anh hướng ánh mắt nhìn cậu thật dịu dàng, sau đó cuối trao cậu một nụ hôn thật ngọt ngào.

"Anh đã rất nhớ em, bà xã."

_____

P/s: đây là chap H sau khi Pete và Ae gặp lại nhau như mọi người muốn đây ạ, đáng ra tớ đinh đen tết nguyên đán mới đăng làm quà mừng năm ms cho  các bạn nhưng thôi đăng sớm cho mn vui
Chạp cuối cùng của bạn thảo nghi
dịch rồi nhé
Thank bạn thảo nghi rất nhiều xl vì đăng khi chưa có sự cho phép của bạn


Ngoài lề xíu bức xúc quá mà

( dàn diễn viên mới của 2moont the series)
Má diễn viên cũ đẹp lồng lộng diễn hay phim ms dc mn ủng hộ . Vây đó khi phần một đat thành quả  thì lại ăn cháu đá bát . Phủi mông bỏ đi đổi diễn viên mới . Đm diễn viên ms ta ns một chữ thôi HÃM

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net