Ninh chiết bất loan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ninh chiết bất loan BY Diễm Tuyết Tuyết

Phong cách: Khôi hài thoải mái ngược tâm cao h

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt

Vương bài thử bay viên Tiêu Bất Phàm nhận uỷ thác trở thành nhà giàu thiếu gia Tát Tinh phi hành huấn luyện viên, lại tại trong lúc vô ý phát hiện đối phương là đồng tính luyến bí mật. Vì thế hắn lập chí muốn đem tát Tam thiếu gia cải tạo thành chân chính nam tử hán! chỉ là, đứa nhỏ này có thể hay không đừng như vậy khả ái a!

Thục bối nữ nhân ba vòng, học tập một giây ma thuật thủ, xem x phiến viết xem sau cảm, thấy nữ nhân liền đi phao...... Tát Tinh tận chức tận trách nhận cải tạo lại mỗi khi lấy thất bại chấm dứt, mà đối mặt hắn huấn luyện viên, áp lực nhiều năm cảm tình không ngừng tiết lộ......

Này nghiễm nhiên biến thành một hồi không phải ngươi đem ta 『 kéo thẳng 』, chính là ta đem ngươi 『 bẻ cong 』 chiến dịch! hắn Tiêu Bất Phàm thà gãy chứ không cong, thế nhưng hắn muốn kháng nghị, vì cái gì ca ca muội muội còn có nãi nãi đều đến tác tệ, hắn chẳng lẽ bị thiết kế?

Đương Tiêu Bất Phàm đột nhiên phát hiện nguyên lai có một người vẫn đợi hắn hạ xuống khi, hắn lại mất đi hắn 『 lục địa 』. Nam nhân cùng nam nhân có thể hạnh phúc bao lâu đâu? Hắn muốn tìm đến ngừng lại đá ngầm, vãn hồi hắn hạnh phúc.

☆,1 tao ngộ đồng tính luyến ái [1]

「 linh tam, linh tam, căn cứ gọi, nhiệm vụ hủy bỏ, lập tức trở về địa điểm xuất phát, lặp lại một lần, lập tức trở về địa điểm xuất phát!」 căn cứ chỉ huy đài phát ra khẩn cấp mệnh lệnh, hai phút quá khứ lại không gặp hưởng ứng. Gọi nhân lại cao thanh hô,「 linh tam, linh tam, lập tức trở về địa điểm xuất phát! lập tức trở về địa điểm xuất phát!」

「 để cho ta tới.」 như là trưởng quan nhân tiếp nhận gọi cơ,「 Bất Phàm, ta biết ngươi nghe thấy. Năm phút đồng hồ phía trước, mặt đất giám sát nhân viên phát hiện chiếc phi cơ này dưỡng khí hệ thống có chỗ thiếu hụt, vì ngươi an toàn lập tức cho ta trở về địa điểm xuất phát! ngươi có nghe hay không!」

Im lặng một phút đồng hồ sau, trong micro truyền đến rõ ràng thanh âm,「 căn cứ, linh tam gọi, tới xác định độ cao, bắt đầu không trung động tác, lặp lại một lần, bắt đầu không trung động tác!」

「 Bất Phàm, ngươi đừng loạn......」

「 bắt đầu truyền tống số liệu.」 kia thanh âm cười cười lại nói,「 Vĩ ca, cho ngươi đến một cái 『 rắn hổ mang 』 thế nào?」

「 thái sir, đã nhận đến số liệu.」 chỉ huy đài nhân viên báo cáo.

Chiếc phi cơ này tính năng chưa biết tình huống quá nhiều, toàn bộ căn cứ trừ này nhân không ai dám phi. Hắn truyền lại hồi tư liệu có lẽ tự tự như kim, này đối Thái Vĩ đến nói không thể nghi ngờ là một cự đại dụ hoặc.

「 ngươi yên tâm đi, a tẩu nhóm ta sẽ giúp ngươi chiếu cố.」 Thái Vĩ quyết định mặc kệ kia bốc đồng gia hỏa, hắn muốn tìm chết người khác cũng ngăn đón không được.

「 liền sợ ngươi bận rộn không lại đây, yêu a --」 chỉ cần có thể bay, hắn chính là hạnh phúc, nữ nhân mang đến 『 tính phúc 』 kia cũng quá bé nhỏ không đáng kể.

Thái Vĩ biết hắn bắt đầu không nói gì thêm, trừ lo lắng cũng là kính nể.

Thử bay viên cùng phổ thông phi công bất đồng, bọn họ sở điều khiển thực nghiệm phi cơ có lẽ tiếp theo giây liền sẽ làm cho bọn họ tang mệnh. Hơi có sơ xuất cơ hủy nhân vong, không chỉ vài chục ức không có, mấy trăm nhân rất nhiều năm tâm huyết cũng đem hóa thành hư ảo. Này nhân cũng không phải tùy hứng trẻ con, hắn tinh tường biết điểm này, cho nên mỗi một lần nhiệm vụ đều sẽ liều mạng tính mạng đi hoàn thành, quản chi đụng một giây trước hắn cũng sẽ đem số liệu truyền lại đến.

Này chính là bọn họ vương bài, Tiêu Bất Phàm.

Lấy tính mạng đi đổi, tiền lương tự nhiên không tệ. Phi cơ lục sau, một tờ chi phiếu liền đưa tới Tiêu Bất Phàm trong tay.

「 cảm tạ, Vĩ ca!」 vương bài chính là vương bài, nói chuyện thanh âm đều như vậy có khí thế, dựa vào được quá gần coi chừng bị chấn đến mức thất khổng đổ máu.

Thái Vĩ rất tưởng đánh chết người này, mỗi lần đều cố ý như vậy gọi hắn. Người này cho rằng mỗi người đều cùng hắn như vậy, không phải chết ở thiên thượng chính là thời khắc chuẩn bị chết ở nữ nhân trên giường.

「 ngươi lão đồng học đến.」 Thái Vĩ nhớ tới tại phòng tiếp khách chờ nhân.

Không cần hỏi Tiêu Bất Phàm cũng biết là ai, hắn đại học tốt nhất đồng học, cũng là đến nay kết giao tối chặt chẽ bằng hữu, Tát gia đại thiếu gia Tát Nhật. Nghĩ đến cùng đối phương có nửa năm không gặp, hắn liên quần áo cũng không đổi liền tiến đến tiếp khách.

「 tới thật không xảo, vượt qua ngươi công tác.」 mang viền vàng kính mắt nam nhân nhã nhặn anh tuấn, niên kỉ ba mươi xuất đầu, cùng Tiêu Bất Phàm xấp xỉ.

Tiêu Bất Phàm giơ lên chi phiếu hoảng,「 vừa được một bút, đêm nay ta làm ông chủ, ăn cái gì ngoạn nhi cái gì ngươi nói.」

Lão đồng học vẫn là như vậy thanh như hồng chung, Tát Nhật che lỗ tai cười cười, thế nhưng cũng đưa ra một tờ chi phiếu,「 này ngươi nhận lấy.」

Tiêu Bất Phàm kỳ quái nhìn hắn,「 ngươi tới đàm sinh ý cũng không nên tìm ta a.」

Tát gia là phi cơ bộ phận nhà cung cấp hàng hóa, từng cùng căn cứ nói qua vài bút sinh ý, Tiêu Bất Phàm cho rằng lão đồng học là ý tứ này.

Tát Nhật lắc đầu,「 ngươi không phải không biết ta mặc kệ trong nhà sự. Kế tiếp mấy tháng đều không có phi hành nhiệm vụ, hay không tưởng kiếm bút nước hoa tiền?」 cấp nữ nhân mua nước hoa tiền.

Tiêu Bất Phàm nhìn trong tay mức, đừng nói nước hoa, nhẫn kim cương cũng có thể mua một đánh.

「 Bất Phàm, đối với ngươi mà nói rất đơn giản.」

「 đến cùng là chuyện gì nhi?」

「 làm đệ đệ của ta phi hành huấn luyện viên, hắn gần nhất tại học điều khiển.」

Tiêu Bất Phàm giật mình,「 ngươi có đệ đệ?」

Tát Nhật sửng sốt dưới,「 ngươi giống như gặp qua hắn.」

「 có sao?」 Tiêu Bất Phàm nghĩ nghĩ,「 ta là đi qua nhà ngươi vài lần, gặp qua của ngươi ba muội muội, ngươi đệ đệ mỗi lần đều không tại đi?」

「 muội muội, ba?」 Tát Nhật đẩy đẩy kính mắt nói,「 ta chỉ có hai muội muội, nhị muội Tát Nguyệt cùng tứ muội Tát Thần, về phần Tinh nhi là của ta tam đệ, Tát Nguyệt sinh đôi đệ đệ.」

Tiêu Bất Phàm kêu lên,「 ngươi nói kia đối song bào thai trong đó có một là nam nhân?!」

Tát Nhật không vui bản mặt,「 nhà ta Tinh nhi là hàng thật giá thật nam nhân.」

Tiêu Bất Phàm có điểm ghê tởm, hắn gọi chính mình muội muội danh tự, lại như thế thân mật gọi đệ đệ, lão đồng học chẳng lẽ có luyến đệ đam mê?

Như vậy một bút to tiền, lại là nhẹ nhàng như vậy công tác, Tiêu Bất Phàm không có lý do gì cự tuyệt.

「 Tiêu đại ca lại đợi một lát, ta đã khiến tài xế đi tiếp Tinh nhi, hắn lập tức quay lại.」 nhị muội Tát Nguyệt nay đã là bụng phệ, lại kiên trì vi đệ đệ huấn luyện viên trà sâm đổ nước, không để người hầu nhúng tay. Đối sắp trở thành Tinh nhi huấn luyện viên nhân, bọn họ nhất định phải tôn sùng là thượng tân.

「 nhị tỷ, Tinh nhi hôm nay có hai hội nghị, nhất định rất mệt, ta cho hắn làm cá trích canh hảo không hảo?」 tứ muội Tát Thần từ phòng bếp đi ra hỏi thăm tỷ tỷ ý kiến.

Tát Tinh gật đầu,「 không cần phóng táo đỏ, Tinh nhi gần nhất có điểm thượng hoả.」

Tát Thần khẩn trương lên,「 thượng hoả? Kia sau bữa cơm đồ ngọt làm đậu xanh sa đi. Tiêu đại ca, ngươi thích không?」

Tiêu Bất Phàm ngoài cười nhưng trong không cười nói,「 hỉ... Thích.」 từ trước hắn cũng đến qua Tát gia làm khách, tuy rằng cũng nghe đến này trong nhà luôn mãn ốc phi 『 Tinh nhi 』, nhưng khi đó hắn cho rằng đó là nữ hài, trong nhà tối thụ sủng tiểu muội muội, hiện nay xem ra này cũng quá không bình thường đi! không chỉ ca ca tỷ tỷ luyến đệ, liên muội muội cũng luyến huynh thành cuồng.

Này 『 Tinh nhi 』 là phương nào thần thánh, Tiêu Bất Phàm khẩn cấp muốn kiến thức một chút. Mini cẩu, hắn trong đầu hiện ra một chỉ khả ái tiểu cẩu mô dạng.

「 trở lại!」

Nghe được bên ngoài động tĩnh, nhị muội tứ muội cùng liên can người hầu lập tức tụ tại cổng nghênh đón, Tiêu Bất Phàm phảng phất nghe được 『 hoàng thượng giá lâm 』 thanh âm.

「 Tiêu đại ca đã đến.」 Tát Nguyệt bận rộn cấp đệ đệ giới thiệu khách nhân.

Tiêu Bất Phàm phải thừa nhận đây là nhật nguyệt tinh thần lý bộ dạng tốt nhất một, tuy rằng Hòa Nhị muội là sinh đôi tỷ đệ nhưng cũng không giống nhau, nhị muội là nữ nhân dịu dàng tú mỹ, hắn là nam nhân nhã nhặn tuấn mỹ, đổ cùng Tát Nhật có vài phần tương tự, so sánh dưới đại ca càng cao đại cường tráng một ít, nhưng này không có nghĩa là hắn chính là chỉ mini tiểu cẩu, đầu hiển nhiên so hai tỷ muội cao hơn không thiếu.

Tát Tinh nhìn thấy khách nhân gật đầu cười cười, sau đó đi đến trước mặt hơi hơi cúi đầu,「 Tiêu đại ca, ngươi hảo.」

「 ngươi...... Hảo.」 Tiêu Bất Phàm có loại khó có thể hình dung cảm giác, như là...... Nam Cực đối Nam Cực, Bắc Cực đối Bắc Cực, bản năng liền tưởng lui về phía sau.

「 đại ca thật sự là phiền toái ngươi, hi vọng không quấy rầy công tác của ngươi.」 Tát Tinh mặt mang xin lỗi nói.

「 sẽ không, ta vừa lúc nhàn rỗi.」 Tiêu Bất Phàm lại bị điện một chút, bài xích cảm càng thêm cường liệt. Đối phương nghi biểu đường đường, cử chỉ khéo léo, liền tính là nam nhân cũng không hẳn là chán ghét mới đúng. thế nhưng này mạc danh ghét bỏ là sao thế này?

Tát Tinh bát dưới tóc mái, tại đối diện chậm rãi ngồi xuống. Bưng lên nhị tỷ lấy đến cúc hoa trà tựa hồ muốn nói cái gì, nói còn chưa xuất khẩu đột nhiên liền cấp bách thở dốc lên.

Tiêu Bất Phàm bị hắn kia hơi hơi rời đi ly ngón tay kích thích, một cỗ tưởng chặt rụng nó ý niệm tràn ngập ở trong lồng ngực, chỉ lo đem dục vọng áp chế đến, không chú ý đối phương bộ dáng.

「 Tinh nhi!」「 Tam thiếu gia!」 nhị muội cùng người hầu phát hiện khác thường, rít the thé nhào lại đây, một lấy dược uy thủy, một tinh dầu mát xa, so lão ba muốn chết còn muốn kinh hoảng.

Chẳng lẽ là bởi vì thể nhược nhiều bệnh, cho nên cả nhà nhân tài đối với hắn trân trọng có gia? Tiêu Bất Phàm chỉ có thể nghĩ như vậy.

「 Tiêu đại ca, không sợ ngươi đi, Tinh nhi hắn có điểm hen suyễn, bất quá rất nhanh liền qua đi.」

Là hắn suy nghĩ nhiều? Tiêu Bất Phàm cảm giác nhị muội trong tươi cười có chỉ trích ý vị.

Cơm chiều là tứ muội tự tay thu xếp, món ăn đồ ăn thức tất cả đều là căn cứ Tam ca yêu thích đến, trên bàn cơm trung tâm cũng không phải mang tiểu bảo bảo nhị muội, mà là Tinh nhi. Bên này Tinh nhi ăn cái này, bên kia Tinh nhi ăn nhiều một chút. Gắp đồ ăn sợ hắn mệt, ăn canh sợ hắn nóng, nhìn xem Tiêu Bất Phàm thẳng buồn nôn. Nếu không phải tại người khác gia làm khách, nếu này nam nhân là hắn hiểu biết nhân, hắn nhất định đem canh bát khấu tại đối phương đầu thanh, sau đó lại rống to một câu, ngươi giống nam nhân được hay không!

「 bảo bối, ta thật có công tác, không lừa ngươi. Thôi điệu? Như vậy sao được, ngươi còn hay không nghĩ muốn lễ vật? Ta cam đoan, tuần sau thiên nhất định đi ngươi nơi đó.」 Tiêu Bất Phàm nói xong điện thoại xoay người liền nhìn thấy một đôi lạnh lùng ánh mắt,「 Tát Tinh, bề bộn nhiều việc sao?」

Tát Tinh cùng bí thư công đạo xong sự tình mới bát không cùng này nam nhân nói nói,「 ta hôm nay không có thời gian đăng ký, ngươi đi về trước đi.」

Tiêu Bất Phàm huýt sáo, cùng ngày hôm qua so sánh hắn cuối cùng giống nam nhân. Bất quá thái độ chuyển biến nhanh như vậy, nơi nào đắc tội hắn? Vừa gọi hắn Tát Tinh, là vì này mất hứng? Chẳng lẽ muốn gọi Tinh nhi? Như vậy ghê tởm chữ Tiêu Bất Phàm gọi không ra miệng.

「 ngươi trước bận rộn.」 Tiêu Bất Phàm làm 『ok』 thủ thế đi ra văn phòng, còn không quên triều xinh đẹp bí thư tiểu thư nhếch nhếch mắt.

Gặp kia đối nam nữ mi mục đưa tình, Tát Tinh lạnh lùng trừng mắt một cái lại vùi đầu công tác.

Dự định hôm nay đăng ký huấn luyện, nhưng Tam thiếu gia gọi hắn trở về, Tiêu Bất Phàm mừng rỡ thoải mái. Công ty phụ cận vừa lúc có một tình nhân, vốn tưởng tiến đến cùng đối phương ôn tồn một phen, ai ngờ đại môn còn chưa bước ra, Tát gia tứ muội liền đem hắn ngăn ở cổng.

「 Tinh nhi tư nhân trợ lý Vương tiểu thư xin nghỉ, ta sợ hắn không ngoan ngoãn uống thuốc, có thể hay không thỉnh Tiêu đại ca đem dược đưa cho hắn?」

「 đương nhiên không thành vấn đề.」 không phải là đưa dược, tứ muội không cần như vậy khách khí. Bất quá lại nói tiếp thân là nhân gia ca ca, thế nhưng còn muốn muội muội đến lo lắng, Tiêu Bất Phàm trong lòng lại xem thường Tam thiếu gia.

「 ân......」 Tát Thần có chút khó lấy mở miệng,「 của ta ý tứ là...... Vương tiểu thư xin phép một tháng, bình thường đều là nàng đúng hạn đem dược đưa cho Tinh nhi, giao cho người khác ta Hòa Nhị tỷ đều không yên tâm, từng có người đổi qua hắn dược, cho nên......」

「 một tháng?!」 Tiêu Bất Phàm nhanh chóng đem dược đẩy về đi, này không phải là muốn hắn đương bảo mẫu!

Tát Thần nhăn lại mặt nhỏ,「 gần nhất thời tiết chuyển lạnh, Tinh nhi hen suyễn cũng thường xuyên phát tác. Ta đang bận xuất ngoại sự, nhị tỷ lại mau sinh sản...... Xin lỗi, Tiêu đại ca, ta tưởng vẫn là ta Hòa Nhị tỷ......」

「 yên tâm đi, giao cho ta.」 Tiêu Bất Phàm tối chịu không nổi nữ nhân cầu xin, nhất là như vậy khả ái nữ nhân, hắn lại như thế nào cự tuyệt.「 Tiểu Thần, hôm nay buổi tối ngươi về nhà nấu cơm sao? Ta là nói nếu ngươi rảnh mà nói, có thể hay không theo giúp ta đi kia gia thiêu vị điếm, ta rất nhiều năm không đi.」

Tưởng phao nàng? Tát Thần nhíu mày, cười nói,「 hảo a, bất quá ta còn có chút việc nhi, Tiêu đại ca có thể hay không đi trước bên kia chờ ta?」

「 không thành vấn đề, ta đi trước định vị tử.」

Đối đồng học muội muội xuống tay rất không đạo đức? Không có chuyện này nhi. Bởi vì có nữ nhân muốn phao mới có thể xuất hiện nam nhân, hắn Tiêu Bất Phàm là một nam nhân, gặp được không sai nữ nhân nào có không phao đạo lý. Hắn phao vui vẻ, nữ nhân yêm sảng khoái, ai cũng không mệt ai.

「 Tiêu đại ca, ngươi hay không là từng có rất nhiều nữ nhân?」 Tát Thần nghĩ nghĩ vẫn là đem lên tiếng đi ra.

Tiêu Bất Phàm nào ngờ đến đối phương lập tức liền điều tra chính mình chi tiết,「 bởi vì mỗi nữ nhân chờ ta phi hoàn trở về đều bị khác diều hâu tha đi.」

Tát Thần trừng mắt, này tính cái gì trả lời.

「 ha ha ha......」 cao giọng cười to nam nhân ngược lại không hoàn toàn nói dối, tuy rằng hắn chưa từng kỳ vọng qua có nào nữ nhân sẽ chờ hắn, nhưng mỗi lần phong bế thử bay sau, đích xác không có người ở chờ hắn. Mọi người đều là chơi đùa nhi, làm gì chăm chú.

「 thơm quá cà phê a, có ta một ly sao?」

Tát Thần quay đầu đã gặp kia nam nhân cùng phía trước đài viên chức đánh thành một đám, mấy người phụ nhân bị hắn đậu đến mặt hồng phi phi, đã có nhân tại viết điện thoại.

「 thật không biết đại ca là cái gì ánh mắt.」 Tát Thần lắc đầu.

Nói đến diện mạo, này nam nhân vừa so ra kém đại ca, càng miễn bàn cùng Tinh nhi so sánh. Miệng của hắn lớn chút, bất quá rất thích hợp hôn nữ nhân miệng, hắn ánh mắt nhỏ chút, càng dễ dàng cùng nữ nhân tới điện, lồng ngực khoan thực có thể khiến nữ nhân dựa vào, hai tay thô to dễ dàng đem nữ nhân đùa bỡn xương bàn tay. Nghe đại ca nói đọc sách khi có một đống lớn nữ sinh hướng hắn trên người niêm, này tựa hồ chính là cái gọi là nam nhân vị. Hắn không tính tuấn mỹ, nhưng xác thật rất hấp dẫn nữ nhân.

「 hi vọng đại ca không chọn sai đi.」

☆,2 tao ngộ đồng tính luyến ái [2]

「 như thế nào sẽ là ngươi?!」 Tát Tinh lui ra ngoài nhìn nhìn điếm ngoại bảng hiệu, lại đi vào đi kiểm tra xem xét kia tấm bàn, điếm danh, bàn hào đều cùng Tiểu Thần nói như vậy.

Tiêu Bất Phàm mới muốn hỏi những lời này hảo không hảo, hắn rõ ràng ước là tứ muội, như thế nào đến là Tam ca?

「 Tiểu Thần không rảnh?」

「 ân.」 Tát Tinh kéo ra chỗ ngồi lấy tay giấy cẩn thận lau sạch sẽ ngồi xuống, nếu đến lại là nhận thức nhân, hắn cũng không hảo quay đầu liền đi. Bất quá Tiểu Thần cũng thật là, nói thẳng là Tiêu Bất Phàm là được, nói cái gì có bằng hữu đang đợi nàng, muốn hắn tiến đến phó ước, nếm qua này nọ về sau còn phải đem bằng hữu mang về gia cùng nàng đàm sự tình.

Thấy hắn lau ghế lau bàn, thanh tẩy bát đũa ước chừng dùng tam hồ thủy, xong còn từ tùy thân trong bao cầm ra một tiểu phun bình đối với hết thảy đồ ăn 『 tiêu độc 』, Tiêu Bất Phàm một ngụm máu thiếu chút nữa không phun ra đến.

「 này đối thân thể không có chỗ tai hại.」 Tát Tinh sợ đối phương cho rằng thứ của mình có độc.

「 gọi ăn đi.」 Tiêu Bất Phàm quay mặt đi miễn cho chói mắt. Có khiết phích nam nhân hắn không phải chưa thấy qua, có thể thấy được đến cặp kia so nữ nhân còn nữ nhân thủ mang theo 『 khăn tay 』 quét tới quét lui liền không có khẩu vị.

Chờ một lát liền càng lệnh Tiêu Bất Phàm ngán, nguyên bản ăn thiêu vị nên đại khối cắn ăn, buông ra tay chân tận hứng ăn. Nhưng hắn đâu, giống thêu hoa dường như, phân thành tiểu khối nhất điểm nhất điểm để vào trong miệng lại tế ăn chậm nuốt, ăn mấy ngụm lau một chút khóe miệng. Cái này gọi là cái gì, ưu nhã? Phóng thí, cái này gọi là ghê tởm!

「 lão bản, đến điểm bia.」

Tát Tinh xoa xoa phát đau lỗ tai, người này giọng không khỏi quá lớn.

「 làm sao?」 Tiêu Bất Phàm thấy hắn đột nhiên buông đũa, sắc mặt ngưng trọng, cho rằng hắn lại phát bệnh.

Tát Tinh lắc đầu, cầm lấy khăn giấy nhẹ nhàng sát cổ áo. Trong mắt của hắn chỗ đó có một điểm bột ớt, mà tại Tiêu Bất Phàm xem ra cái gì cũng không có.

Hắn thế nhưng tại ăn cái gì thời điểm còn chú ý tới quần áo nhíu, Tiêu Bất Phàm nâng cốc phun tới.

Tát Tinh nhảy người lên đến, khó có thể tin nhìn chính mình quần áo,「 ngươi!」 như thế nào sẽ có như vậy thô tục nhân!

Tiêu Bất Phàm đem hắn quần áo xem xem, cuối cùng chỉ tại trước ngực tìm đến một tiểu thấp điểm,「 ta bồi cho ngươi.」

「 không quan hệ, gột rửa liền hảo.」 Tát Tinh đem áo khoác cởi ra, chỉnh tề điệt hảo đặt ở trên túi.

Ta không phát hiện, ta không phát hiện, Tiêu Bất Phàm vùi đầu chỉ để ý ăn chính mình, lại nhìn đi xuống hắn thật mau phun ra.

「 ngư bột trứng đến.」

Hỏa kế bưng lên Tiêu Bất Phàm thích nhất đồ ăn, hắn vẫn ăn vui vẻ, không phát hiện đối diện nhân cũng nhanh ngồi xổm dưới gầm bàn đi. Nghe sùm sụp thanh âm, nhìn kia phi vũ tương trấp, Tát Tinh hận không thể đào lên một chỗ động trốn vào đi.

Thực ra ở trong mắt người khác, Tiêu Bất Phàm ăn tướng nhiều lắm được cho là 『 hào phóng 』, nhưng tại tát Tam thiếu gia trong mắt lại phóng đại gấp trăm lần. Thô tục, mãng phu, dơ bẩn, lôi thôi, Tam thiếu gia trong đầu tất cả đều là này mấy chữ.

「 cấp.」 thấy hắn lau sạch sẽ miệng, Tát Tinh bận rộn đưa đi một ly trà thủy.

「 cám ơn.」 Tiêu Bất Phàm thụ sủng nhược kinh tiếp nhận chén trà, lập tức trước mặt lại xuất hiện một không bôi.

Thấy hắn không hiểu, Tát Tinh lại thò tay trưởng chút,「 súc miệng.」 hắn nhưng không muốn ăn qua kia dính ướt này nọ miệng đối với hắn nói chuyện.

Tiêu Bất Phàm ngốc ngốc đem nước trà phun ra.

Năm phút đồng hồ trôi qua, Tam thiếu gia còn không có ly tòa ý tứ.

「 còn muốn đến điểm cái gì?」 Tiêu Bất Phàm cho rằng hắn còn tưởng ăn một chút gì.

Tát Tinh lắc đầu,「 còn chưa uống trà.」

Kia vừa uống là cái gì? Tiêu Bất Phàm kiên nhẫn chờ, muốn nhìn một chút hắn đến cùng sẽ đùa giỡn ra cái gì đa dạng.

Mười phút về sau Tát Tinh lại gọi một bình trà nóng, lần này mới là uống trà không phải súc miệng.

「 ngươi có thể hay không nói cho ta biết, đây là?」 Tiêu Bất Phàm không cho rằng Tam thiếu gia sẽ mua không nổi một bình đồ uống, nhất định muốn ở chỗ này chờ đến khát nước.

Tát Tinh nhìn hắn một cái,「 uống trà.」 sau bữa cơm mười lăm phút tài năng uống trà, đơn giản như vậy đạo lý hắn cũng không hiểu?

Tiêu Bất Phàm rốt cuộc kiềm chế không trụ hỏa khí,「 ta biết! ta là hỏi ngươi vì cái gì muốn chờ tới bây giờ mới uống trà!」

Tát Tinh che lỗ tai lại xem hắn một cái,「 dưỡng thân.」

Tiêu Bất Phàm há to miệng, đây là một đàn bà nhi a!

Tứ muội công đạo muốn đem 『 bằng hữu 』 mang về gia, Tát Tinh đương nhiên muốn giải quyết thỏa. Đến thời điểm tìm không thấy dừng xe địa phương, hắn đem xe đặt ở một khác

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dương