08

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

hôm nay hắn so lấy trụ vãn về nhà chút, cho nên giảm đình lại xuống bếp, nấu một chén mì cho hắn, mà nàng nhân ứng hắn yêu cầu, ngồi ở bàn ăn bồi hắn.

"Ta...... Hôm nay có ra cửa." Giảm đình nhỏ giọng nói.

"Ân." Quan quý minh lãnh đạm đáp lại.

"Ta hôm nay đi......"

"Không cần mỗi sự kiện đều cùng ta nói." Hắn uống một ngụm canh, hương vị nhàn nhạt, không tính mỹ vị, nhưng lấy. "Ngươi không phải quân nhân, ta cũng không phải ngươi thủ trưởng, huống chi chúng ta là ở nhà, không phải ở quân doanh."

"Ân......" Nàng ở bàn ăn hạ giảo đôi tay.

Quan quý minh ngẩng đầu liếc nàng liếc mắt một cái, lại tiếp tục ăn mì, còn thỉnh thoảng phát ra ăn canh hút mặt thanh âm, trên cơ bản hắn ăn uống rất lớn, nhưng nàng thực có thể đắn đo phân lượng. Sẽ không làm hắn ăn không đủ no, cũng sẽ không làm hắn quá căng.

Ăn xong rồi, hắn đem chén đũa cho nàng. "Ngày mai lại tẩy, trước giúp ta phóng cái nước ấm tắm. Hảo sao?"

"Ân." Nàng đem chén đũa bỏ vào thủy tẩy tào, liền xoay người lên lầu vì hắn thượng nước ấm, quá đạt khẩn trương nàng vẫn chưa phát hiện hắn này đây thỉnh cầu ngữ điệu cùng nàng nói chuyện.

Nhìn nàng rời đi bàn ăn, quan quý biết rõ nên là cải thiện hai người chi gian quan hệ, hắn trước lên lầu lấy quần áo, lại đi tiến phòng tắm, vừa vặn nàng phóng nóng quá thủy tắm, hắn đi vào nàng trước mặt, đi phía trước một vượt, đem nàng tễ hồi trong phòng tắm.

"Ngươi giặt sạch sao?" Nàng lắc đầu.

"Kia bồi ta cùng nhau tẩy." Hắn đã động thủ bỏ đi trên người nàng quần áo.

"Chính là ta không lấy quần áo tiến vào." Nàng ngăn cản hắn động tác.

"Ta giúp ngươi lấy tới." Hắn đã bỏ đi nàng áo trên, lấy rớt nàng nội y, "Thừa dịp ba mẹ bọn họ không phát hiện, nhanh lên giúp ta cởi ra quần áo, ngươi cũng không nghĩ làm cho bọn họ phát hiện chúng ta cùng nhau tẩy đi."

"Quý minh......" Nàng đôi tay che song ngực, tiếp theo nàng quần bị hắn cởi, cả người thản lộ hiện ra ở trước mặt hắn.

"Chúng ta đều đản thành tương đối nhiều như vậy lần, ngươi hẳn là thói quen mới đúng, không nên như vậy ngượng ngùng." Hắn kéo tới nàng đôi tay, dán ở hắn ngực. "Nhanh lên giúp ta cởi quần áo, ngươi không nghĩ cả một đêm đều háo ở chỗ này đi?"

Giảm đình biết hắn muốn chính là cái gì, khó xử cởi bỏ hắn quân phục, sau đó mang tới vòi hoa sen, lại bị hắn tiếp qua đi.

"Ta tới." Quan quý minh ở điều chỉnh thủy ôn sau, kéo qua nàng, làm nước ấm tắm vòi sen ở hai người trên người, lại mang tới sái tắm r, bôi trên trên người nàng, cũng kéo tới tay nàng, muốn nàng vì hắn phục vụ. "Chỉ là tắm rửa một cái mà thôi, thả lỏng điểm."

Từ đầu tới đuôi, giảm đình tầm mắt vĩnh viễn dừng lại ở hắn kia rắn chắc ngực, đương nàng tay nhỏ trượt xuống hắn bụng, hắn nâng lên nàng mặt, đối với nàng cái miệng nhỏ hôn đi, mà lấy ở trên tay vòi hoa sen đã sớm bị hắn ném ở một bên.

"Không cần ở chỗ này!" Nàng đẩy ra hắn, nhỏ giọng nói.

"Sẽ không bị phát hiện." Hắn lại lần nữa nâng lên vòi hoa sen, đem hai người trên người tắm vòi sen r tẩy rớt sau, liền ôm nàng đi vào bồn tắm, làm nàng ngồi ở hắn vòng eo thượng, đối mặt hắn, "Thủy còn đủ nhiệt, đủ chúng ta tẩy một thời gian."

"Quý minh, như vậy không tốt!" Nàng nhớ tới thân, nhưng vòng eo bị hắn chế trụ.

"Hư, nhỏ giọng điểm." Hắn nhẹ mổ nàng cái miệng nhỏ. "Ngươi không nghĩ kinh động ba mẹ bọn họ đi?"

Quan quý minh nói thuyết phục nàng, nàng ngoan ngoãn ngồi ở hắn vòng eo thượng.

"Ngươi biết ta vẫn luôn tưởng cùng ngươi cộng tắm sao?" Hắn cúi đầu hangzhu nàng tiểu xảo, khàn khàn nói. "Chúng ta có phải hay không còn chưa từng ở trong nước đã làm?"

Giảm đình đôi tay cầm hắn hữu lực cánh tay, khó xử nhìn hắn. "Không cần ở chỗ này, sẽ bị phát hiện."

Quan mẫu có đôi khi sẽ tìm nàng đến phòng khách cùng xem TV, nếu là lúc này quan mẫu tìm không thấy nàng, nhất định sẽ tìm được trong phòng tắm tới.

"Sẽ không." Hắn ngược lại hangzhu bên kia tiểu xảo. "Ta mẹ không phải cái không thức thời người."

"Quý minh!" Nàng cứng còng thân mình, đảo trừu khẩu khí, hắn đại chưởng đang ở nàng dưới thân, dùng kia thô ráp lòng bàn tay vê xoa nàng chỗ đó.

"Buổi sáng ta có giúp ngươi thượng dược, hảo chút sao?" Hắn không nghĩ lại làm đau nàng. "Loại này dược rất có hiệu, là ta bằng hữu đưa cho ta, hắn là một người bác sĩ, hôm nào giới thiệu làm ngươi nhận thức."

"A!" Nàng vi đứng dậy, hắn ngón tay đang ở nàng trong cơ thể.

"Đau không? Nếu còn đau nói ta liền dừng lại." Hắn nhìn chằm chằm nàng, thong thả trừu động ở nàng trong cơ thể ngón tay, liền sợ nàng có điều không khoẻ.

Giảm đình cắn môi, không dám ra nửa điểm thanh âm, xem ở quan quý minh trong mắt, hắn biết hắn khiến cho nàng qingyu, làm hắn lại nhanh hơn chút chỉ gian trừu động, nhưng hắn vẫn chú ý nàng cảm thụ.

"Không cần như vậy! Cầu xin ngươi!"

"Hảo, ta không như vậy." Hắn đem ngón tay rút ra nàng trong cơ thể, ngược lại muốn nàng thừa nhận một loại khác phong phú, hắn chậm rãi một tấc một tấc hoàn toàn đi vào, thẳng đến hoàn toàn hoàn toàn đi vào ở nàng trong cơ thể. "Này có thể chứ?"

"Ân!" Giảm đình gật gật đầu.

Quan quý minh chậm rãi bãi khởi luật động, cũng hôn nàng cái miệng nhỏ, thẳng đến kiều nhu thân hình ôm chặt lấy hắn, khuôn mặt nhỏ chôn ở hắn cần cổ. Khi thì jiaoyin khi thì minh khóc, hắn mới nhanh hơn luật, làm chỉnh gian phòng tắm tràn ngập một cổ qingyu khí vị.

Vui thích qua đi, hắn dùng khăn tắm phúc ở trên người nàng, ôm nàng đi ra phòng tắm, mà hắn còn lại là trần như nhộng.

Đi vào phòng, hắn ôn nhu đem nàng đặt ở trên giường, ngay sau đó phủ lên, cũng kéo tới đệm chăn, che lại hai người. "Thân thể có khỏe không?"

Hắn đã thực khắc chế chính mình, ở trong phòng tắm, hắn cũng không có làm ra quá kịch liệt hành động.

"Ân." Nàng nhắm chặt mắt, súc ở hắn trong lòng ngực.

"Thực xin lỗi." Hắn hôn môi nàng ngạch tế. "Trước đó vài ngày là ta không đúng, ta nghĩ rồi lại nghĩ, ngươi cũng có giao hữu quyền lợi, là ta không tốt, ta sẽ không lại như vậy đối với ngươi, ngươi có thể tha thứ ta sao?" Giảm đình kinh ngạc trợn mắt, không hiểu hắn đột nhiên tới chuyển biến.

"Ta thật sự không nên như vậy đối với ngươi, ta hẳn là đem tức giận phát tiết ở cánh rừng khâm trên người."

Hắn phi thường hối hận. Cũng khí chính mình giống cái ngu ngốc giống nhau, nếu không phải gì lệ một câu gõ tỉnh hắn, hắn chỉ sợ còn sẽ tiếp tục hãm ở bùn oa.

"Vì cái gì ngươi......" Nàng không hiểu hắn chợt chuyển biến thái độ.

"Hôm nay ta chủ động tìm cánh rừng khâm nói chuyện trong chốc lát." Cảm giác thân thể của nàng vi cương, hắn khẽ vuốt nàng bối, tiếp tục nói tiếp. "Ta cùng hắn nói chuyện rất nhiều, ta làm hắn minh bạch ngươi sẽ gả cho ta, không đơn thuần là bởi vì ta phải đến cha mẹ ngươi nhận đồng, mà là ngươi thật tinh mắt, lúc trước hắn không hảo hảo nắm chắc ngươi, là hắn sai lầm, quái không được người khác, nếu ta là cái kia may mắn nam nhân, ta liền sẽ không làm ngươi rời đi ta, liền tính hắn tưởng lấy bằng hữu thuyết phục ngươi rời đi ta, kia cũng không được."

"Ta không như vậy nghĩ tới." Nàng chưa từng từng có phải rời khỏi hắn ý niệm, một khắc cũng không có.

"Ta biết, cho nên là ta sai, là ta nghi kỵ tạo thành ta không để ý tới tính, tiến tới thương tổn ngươi, ta thật sự thực xin lỗi."

Hắn chân thành nói: "Nhưng chỉ cần ngươi cùng cánh rừng khâm gặp mặt một lần, ta liền sẽ lo lắng đề phòng cả ngày, lo lắng ngươi hay không sẽ rời đi ta, rốt cuộc ngươi ở gả cho ta phía trước, ngươi vẫn là ái hắn."

"Ở gả cho ngươi phía trước, ta liền đem hắn quên hết." Nàng tức muốn hộc máu nói.

"Thực xin lỗi, ta rõ ràng biết ngươi tâm là hướng về ta, nhưng ta chính là sẽ khắc chế không được đi suy đoán." Hắn nhắm mắt lại, gọi than. "Tiểu đình, ngươi yêu ta tuyệt đối sẽ không so với ta ái ngươi nhiều, đây là vì cái gì chỉ cần ngươi cùng cánh rừng khâm gặp mặt, ta liền sẽ phẫn nộ bất an, liền sợ ngươi nào một ngày đột nhiên đối ta ngươi muốn ly khai, ta đây thật sự không biết ta sẽ làm ra cái dạng gì điên cuồng sự."

Nàng quả nhiên là cái thực thất bại thê tử, sẽ chỉ làm hắn c tâm, vì thế nàng ngẩng đầu, phủ lên hắn môi, nàng học không tới môi lưỡi giao triền, nhưng nàng lấy nàng phương thức, cũng có thể nếm đến hôn môi tư vị, một hồi lâu mới tách ra. "Ngươi phải tin tưởng ta đối với ngươi tâm, trừ bỏ ngươi, ta sẽ không làm mặt khác nam nhân tiến vào chiếm giữ đến trong lòng ta, nhưng ta ba ngoại trừ."

"Cám ơn ngươi." Hắn cười khẽ, ở nàng trên trán nhẹ ấn, nhân nàng lời nói mà an tâm. "Đêm nay ngươi mệt mỏi, chúng ta hôm nay liền đi ngủ sớm một chút đi."

"Ân." Nàng ngoan ngoãn nhắm lại.

Hắn đem nàng ôm chặt chút, ở trong lòng cảnh cáo chính mình, tuyệt đối không thể còn như vậy thương tổn như thế thâm ái hắn một nữ nhân.

Trải qua đêm hôm đó kết hợp, bọn họ trở lại ân ái nhật tử, mà quan quý minh từng mang cho nàng thô bạo, làm hắn mỗi ngày đều tưởng đền bù nàng, cũng không lên phố mua

Đệ 6 bộ phận

Mau lẹ c làm: Ấn phím bàn phía trên hướng kiện ← hoặc → nhưng nhanh chóng trên dưới phiên trang ấn phím bàn thượng ener kiện nhưng trở lại quyển sách mục lục trang ấn phím bàn phía trên hướng kiện ↑ nhưng trở lại bổn trang đỉnh chóp! Nếu quyển sách không có đọc xong, tưởng lần sau tiếp tục tiếp theo đọc, có thể sử dụng phía trên &quo; cất chứa đến ta trình duyệt &quo; công năng cùng &quo; thêm vào bookmark &quo; công năng! Trải qua đêm hôm đó kết hợp, bọn họ trở lại ân ái nhật tử, mà quan quý minh từng mang cho nàng thô bạo, làm hắn mỗi ngày đều tưởng đền bù nàng, cũng không lên phố mua đồ ăn hắn, phá lệ bồi nàng đi dạo chợ bán thức ăn, lại mở ra sang quý Porsche, cùng cưỡi xe máy những người đó có vẻ không hợp nhau, đương nàng giễu cợt hắn khi, hắn lại mặt không đỏ khí không suyễn biện giải: "Ta là quân nhân, lại không phải rao hàng, ta như thế nào sẽ biết tới chợ bán thức ăn kỵ xe máy là được, lại không ai quy định không thể lái xe tới."

Nguyên lai quan quý minh trừ bỏ sẽ không đeo caravat, giảm y mưu gia còn phát hiện hắn cũng sẽ không kỵ xe máy, liền xe đạp đều sẽ không, nhưng này đó nàng chỉ có thể cười trộm ở trong lòng, bởi vì chỉ cần nàng cười ra tiếng, quan quý minh liền sẽ đem nàng đè ở dưới thân tao tường, hơn nữa trường hợp vô luận, rất nhiều lần bị quan phụ quan mẫu nhìn thấy, nàng cơ hồ là đỏ mặt, muốn tìm cái mà d chui vào đi, không bao giờ muốn ra tới.

Ngày này, nàng cùng quan mẫu ở phòng khách liêu đến chính vui vẻ khi, ngoài cửa truyền đến chuông cửa thanh, đương nàng mở cửa ra, thực sự kinh ngạc, cánh rừng khâm thế nhưng tìm tới trong nhà, làm nàng thực khó xử, bởi vì nàng đáp ứng nhớ quý minh không hề cùng hắn gặp mặt.

"Ngươi như thế nào sẽ......"

"Ngươi yên tâm, ta tới tìm ngươi là có trải qua quan quý minh đồng ý, cho nên ngươi không cần lo lắng hắn sẽ sinh khí." Vì không cho quan quý minh tái khởi hiểu lầm, hắn quyết định trước tìm tới quan quý minh, ở trưng cầu đồng ý lúc sau, lại đến tìm giảm đình.

"Quý minh hắn......"

"Hắn đồng ý ta tới tìm ngươi, nhưng không có lần sau."

"Kia...... Ngươi tìm ta có chuyện gì sao?"

"Tưởng ước ngươi đi ra ngoài." Biết giảm đình sẽ lập tức hồi cự, cánh rừng khâm lại nói: "Ngươi yên tâm, ta đều có trưng cầu quá quan quý minh đồng ý, mới dám ước ngươi, nếu ngươi lo lắng cùng ta đi ra ngoài sẽ tạo thành quan quý minh hiểu lầm, ngươi có thể gọi điện thoại hỏi hắn."

"Kia...... Ngươi chờ ta một chút." Giảm đình lập tức trở lại phòng khách, bát thông điện thoại cấp quan quý minh, xác nhận lúc sau, nàng mới nhẹ nhàng thở ra, cánh rừng khâm thật sự không lừa nàng, cắt đứt điện thoại sau, nàng lại chạy đến cánh rừng khâm trước mặt, trên mặt có nhẹ nhàng.

"Ta không lừa ngươi đi!" Hắn nhưng không nghĩ lại làm quan quý minh lấy việc công làm việc tư, * hắn ở mười phút trong vòng chạy xong ba ngàn mét, còn không chuẩn hắn nghỉ ngơi, tiếp tục lao động phục vụ, cho dù hắn có đặc thù quan hệ, quan quý minh vẫn không buông tha hắn.

"Ân, vậy ngươi chờ ta một chút." Giảm đình trở lại phòng khách, hướng quan mẫu thuyết minh muốn ra cửa sau, liền cùng cánh rừng khâm ra cửa.

Bọn họ đi vào phụ cận một nhà tiệm cà phê, cánh rừng khâm điểm hắc cà phê, mà giảm đình còn lại là điểm nước chanh, hắn cảm giác lại dường như trở lại trước kia.

"Ngươi khẩu vị vẫn là không thay đổi." Lần này hắn không có tự tiện chủ trương giúp nàng điểm đồ uống.

"Ngươi cũng giống nhau." Hai người nhìn nhau cười.

"Có một thời gian chưa thấy được ngươi, ta tưởng ngươi nhất định quá thật sự hạnh phúc đi!" Tuy rằng hai người đã là qua đi thức, nhưng hắn vẫn quan tâm nàng, liền tượng bạn tốt giống nhau.

"Quý minh đối ta thực hảo." Giảm đình lôi kéo cổ áo, làm hắn nhìn thấy nàng cần cổ điểm đỏ.

"Như vậy liền hảo." Liền tính nàng không che lấp, hắn cũng có thể nhìn thấy nàng cần cổ điểm đỏ. "Tiểu đình, xuất ngũ sau, ta muốn đi Âu Châu, lần này thật là cuối cùng một lần ước ngươi ra tới."

"Âu Châu?" Nàng có chút kinh ngạc.

"Ân, ta tưởng ta nên vì ta trong nhà người làm một ít việc." Dĩ vãng niên thiếu khinh cuồng không nên lại tồn tại hắn trên người, là nên làm thành thục nam nhân.

Nghe hắn vừa nói, nàng chân chính cười, tham gia quân ngũ sau hắn thật sự thay đổi, trở nên thành thục, không hề là trước đây cái kia chỉ biết ỷ vào trong nhà có tiền liền làm loạn nam hài.

"Đúng rồi, thuận tiện cùng ngươi giới thiệu một người." Hắn từ bóp da lấy ra một trương ảnh chụp, còn có một trương giấy, đặt ở nàng trước mặt: "Nàng là ta bạn gái, đây là ta tân gia địa chỉ, có rảnh tới tìm ta, ta làm chủ."

"Ân." Nàng đem kia tờ giấy cấp nhận lấy. "Chúc ngươi hết thảy thuận lợi."

"Cảm tạ." Câu này chúc phúc nghe được làm hắn thực cảm khái, thực hối hận vì cái gì lúc trước hắn không có hảo hảo nắm chắc nàng, hiện tại nàng gả chồng, phải hối hận cũng không còn kịp rồi, kỳ thật hắn từng phẫn nộ muốn tìm quan quý minh đánh giá, nhưng đương hắn nhìn đến quan quý minh, hắn lại không dám về phía trước, kia một khắc hắn mới hiểu biết, hắn là thật sự thua, thua ở cái loại này nam nhân thành thục, cho nên hắn cũng muốn thay đổi chính mình, làm chính mình càng thành thục.

"Âu Châu...... Hảo xa địa phương."

"Như thế nào? Luyến tiếc ta sao?" Hắn trêu ghẹo nói.

Giảm đình cười khẽ. "Chúc mừng ngươi tìm được mục tiêu, ta tưởng này một cơm liền từ ta mời khách đi!"

"Hào phóng như vậy?" Hắn biết nàng không có công tác năng lực, nàng tiền khẳng định là nàng nam nhân cấp.

"Ngươi biết ta năng lực, một đốn hơn một ngàn khối cơm điểm ta phó không dậy nổi, này mấy trăm khối ta còn có thể."

Hắn cười to. "Hảo, khiến cho ngươi thỉnh."

Trò chuyện trò chuyện, giảm đình đột nhiên kêu to. "Không xong! Đều 5 giờ rưỡi, ta phải về nhà nấu cơm."

Cánh rừng khâm chua xót cười. "Thật tốt, nấu cho hắn ăn sao?"

"Ân." Nàng trên mặt có hạnh phúc thẹn thùng.

"Hảo đi!" Hắn thở dài, nàng đều đã là người khác nữ nhân, không nên lại đối nàng có phi phân chi suy nghĩ. "Kia hôm nay như vậy mới thôi. Ngươi chạy nhanh về nhà đi! Ta tưởng tại đây lại nhiều ngồi trong chốc lát."

"Ân." Giảm đình bắt lấy giấy tờ chạy hướng quầy, sau đó chạy chậm chạy ra cửa hàng ngoại, trước khi đi trước, nàng lại lộn trở lại, đối với cửa sổ nội cánh rừng khâm lộ ra nghịch ngợm biểu tình, cùng hắn nói tái kiến.

Cánh rừng khâm đạm cười, lấy gật đầu cùng nàng từ biệt.

Về đến nhà, giảm đình bằng mau tốc độ chuẩn bị tốt bữa tối, sau đó nghênh đón hắn về nhà.

Trên bàn cơm, quan mẫu chê cười như cũ đả động không được quan quý minh, chỉ có quan phụ cùng nàng cổ động. Sau khi ăn xong, nàng sẽ bồi quan phụ quan mẫu ở phòng khách nói chuyện phiếm, nhưng lần này quan quý minh lại đột nhiên kêu mệt, mới buổi tối 7 giờ liền đem nàng mang về trong phòng.

Ở một trận triền miên sau, nàng dựa ở hắn cường tráng cánh tay, dựa vào hắn trong lòng ngực, thân thể hắn vĩnh viễn là như vậy thoải mái cùng ấm áp, ở mùa đông là cái thực hảo sưởi ấm vật thể.

"Ngươi gần nhất thời gian hành kinh tựa hồ không quá chuẩn."

"Nào có, là ngươi nhớ lầm ngày." Trên đời này không có nam nhân sẽ đi nhớ nữ nhân mỗi tháng dâng lên ngày đi! Duy độc quan quý minh.

"Phải không?" Đợi lát nữa hắn muốn lên phiên phiên lịch ngày, hắn ngốc là có làm ký hiệu.

"Là ngươi nhớ lầm." Kỳ thật là nàng lại lừa hắn, ở ba ngày trước, nàng dâng lên đã sớm kết thúc.

"Tiểu đình."

"Ân?"

"Ngươi không cần lại ăn thuốc tránh thai, chúng ta kiếp sau cái tiểu hài tử, được không?"

Tiểu hài tử? Hắn nói làm nàng mở to mắt to nhìn hắn, "Ngươi, ngươi nói cái gì?"

"Chúng ta sinh cái tiểu hài tử được không?" Hắn cúi đầu ngưng trụ nàng, đại chưởng ở nàng gương mặt vỗ xúc, nỉ non lặp lại lời nói mới rồi.

"Vì cái gì?"

"Bởi vì ta muốn có cái hài tử, hơn nữa lần trước về nhà, ba mẹ cũng thúc giục chúng ta chạy nhanh sinh cái hài tử."

"Chính là muốn sinh hài tử cũng không phải nói sinh ra được sinh." Lại không phải heo mẹ, nói có là có thể lập tức có.

Hắn phủ lên nàng, mắt hiện lên một tia bỡn cợt. "Ta sẽ nỗ lực."

"Quý minh!" Không thể phủ nhận, hắn trên giường sự xác thật thực ra sức, chính là nàng vẫn là cái học sinh a! "Chờ một chút lạp!" Hắn đã chen vào nàng hai chân chi gian, động tác nhanh chóng làm nàng vừa tức giận vừa buồn cười, hắn như thế nào sẽ như vậy gấp gáp.

"Chúng ta có thể sinh bốn cái, ta tuyệt đối dưỡng khởi." Hắn ngón tay lại tìm được nàng dưới thân, đè lại kia mẫn cảm đột điểm, ôn nhu vê xoa.

Nàng đảo trừu khẩu khí, vội vàng mở miệng: "Nếu ta mang thai, ta đây việc học làm sao bây giờ?"

"Vấn đề này đợi lát nữa lại nói."

Đếm không hết da thịt chi thân làm nàng tự động đem hai chân phân đến càng khai, làm cho hắn phương tiện hành sự, ở hắn đem chỉ gian tham nhập khi, nàng nhẹ giọng jiaoyin, tay nhỏ dán hắn cơ ngực, nhân qingyu mà ngữ điệu run rẩy: "Chúng ta có thể hay không làm quá nhiều lần? Ta nghe nói làm quá nhiều lần, nam tính j tử sẽ trở nên thưa thớt, nữ tính sẽ không dễ dàng thụ thai."

"Nói bậy!" Hắn như vậy cường tráng, sao có thể sẽ không làm nàng thụ thai.

"Chính là...... A!" Thân thể của nàng lại bị tạo ra, mỗi lần hắn đều không đợi nàng đem nói cho hết lời, cứ như vậy tiến vào thân thể của nàng, rất nhiều lần nàng đều tức giận đến muốn đánh hắn, nhưng đều bị hắn bỗng nhiên thế công cấp thu phục.

"Đêm nay chúng ta liền áp dụng tư thế này ngủ hảo." Bị khẩn trất r vách tường kẹp lấy một buổi tối, cái loại cảm giác này thật là quá mỹ diệu, chỉ cần nhẹ nhàng trừu động, khẩn trất r vách tường liền sẽ đem hắn ra bên ngoài xô đẩy, nhưng lại giống muốn đem hắn hút lấy không bỏ, hắn nguồn nhiệt đều mau tới không kịp bổ sung cho nàng.

"Ta không cần!" Nàng vặn vẹo thân mình, lần trước bị hắn đặt ở trong cơ thể kinh nghiệm, ký ức hãy còn mới mẻ, nàng không biết hắn cảm giác hay không cùng nàng giống nhau, chỉ cần nàng vừa động, hoạt ra cực đại liền sẽ càng thêm thâm nhập, làm nàng đã khó chịu lại muốn hắn ở nàng tiểu x ma xát, hảo giải trừ kia cổ mạc danh s ngứa.

"Chính là ta muốn, ngươi ngăn cản không được ta."

"Ta không cần! Ngươi mau lui lại đi ra ngoài." Nàng thân mình co rụt lại, làm hắn cực đại hoạt đi ra ngoài chút.

"Ta muốn!" Hắn lại dùng sức đâm vào.

"Ngươi sao lại có thể như vậy!"

"Vì cái gì không thể như vậy."

Này cả một đêm, bọn họ cứ như vậy một triệt vừa vào, sau đó vui đùa ầm ĩ hành vi dần dần biến điệu, trở thành chân chính giao hoan, hơn nữa là xưa nay chưa từng có kịch liệt.

Kết thúc

Bốn năm sau ——

Phòng sinh truyền đến từng trận thê lương tiếng kêu, làm luôn luôn trầm ổn quan quý minh xuất hiện hoảng loạn, hắn biết nữ nhân sinh nở là kiện nguy hiểm sự, nhưng hắn tin tưởng y học thượng phát đạt, có thể đạt tới cơ hồ trăm phần trăm an toàn, mà khi hắn thấy toàn bộ sinh nở quá trình, liền tính hắn là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net