part 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quan trường khiêu tình lục

Chương thứ nhất biệt thự Lưu Hương

1

Tất cả mọi người đang đợi nàng lên sân đấu, cách được viễn chút đích cái bàn có không ít khách nhân đứng lên, đều muốn hôn đổ "Tiểu a di" đích phong thái. Bình thường tại TV hoặc bình thường truyền thông thượng đã gặp nàng, tuy rằng xinh đẹp, xinh đẹp, nhưng cuối cùng là cách một tầng, hiện nay nàng ngay tại trước mắt, há lại khả bỏ qua lần này cơ hội?

Xinh đẹp đích nữ nhân vốn là dẫn nhân chú mục, cố tình nàng mạt gả lại cố tình nàng là cái nổi tiếng khá cao đích chính trị nhân vật; nếu là cái điện ảnh và truyền hình sao kim cũng là thôi, dựa vào là chính là trương xinh đẹp bảo bối giống như đích gương mặt rêu rao, kia cái đầu lý giả có phải hay không rơm rạ cũng có thể suy nghĩ là biết; nàng lại bất đồng, kia sắc bén đích tài hùng biện, tao nhã đích ngôn hành cử chỉ, khắp nơi đều biểu hiện nàng là cái trong lồng ngực có mặc vả lại ý nghĩ rõ ràng đích nữ nhân, bởi vậy càng hấp dẫn không cùng năm tuổi tầng đích nam nhân, thậm chí nữ nhân.

Nhìn thấy nàng, mới biết được phiếu bầu không bạch quẳng ném cho nàng. Trên đài người điều khiển chương trình lại thúc giục thỉnh một lần, khách nhân đứng dậy xem chừng.

"Mảnh Hán di tử, người ở thúc dục." Người Hán tại nàng bên cạnh nhắc nhở nói.

"Ngươi gọi ta mảnh di sao?" Nàng đình chỉ phát biểu, liếc xéo của hắn hỏi.

Một bàn nam nữ già trẻ đều cười vang, người Hán câm miệng. Chủ bàn nhà trai chủ hôn người dời tòa đi vào nàng này bàn, hai tay ôm quyền nói: "Thất lễ, bánh xe mảnh Hán dì lên sân đấu đọc diễn văn, thỉnh."

Nàng đến lúc này phương đứng lên, trước nhìn quanh trường hợp một lần, thấy rất nhiều người vỗ tay chờ mong nàng gặt hái, mới vừa rồi vừa lòng dời bước.

"Chủ bàn có lưu vị cấp nãi, xuống sân khấu sau này thỉnh vào chỗ chuẩn bị mở tịch." Nhà trai chủ hôn người một mặt nói một mặt chỉ dẫn nàng lên diễn đàn, nàng chỉ một mặt về phía tứ phương tiếp đón, không hiểu hắn kính tự lên diễn đàn.

Đây là lão lý trường hứa tang cưới vợ đích thịnh yến, tại quốc tiểu nhân trên thao trường tổ chức, tịch mở lên mã bốn trăm bàn, màu bùng đáp được suýt nữa che cả sân thể dục, tiếng người ồn ào, bùng tiếp theo trản đèn phao đem vào đêm sau nguyên bản tịch ảm đích quốc tấm ảnh nhỏ cái thông minh, khách không cần chỉ điểm dẫn đường thật xa liền gặp được mục tiêu.

Lão lý trường hứa tang trên mặt đất phương thượng rất có danh vọng, quảng kết thiện duyên, lại là tuyển cử khi đích đại cái cọc chân, gặp không ít chính trị nhân vật, liền trúng cầu khẩn cấp đích đều khối người như vậy, nàng kia tiểu a di Trần Thu Hương lại tính cái gì? Bất quá nhỏ bé tiết kiệm nghị sĩ tai! Nhưng nàng cố tình đối người này hôn nhân bãi làm ra một bộ vênh váo đắc ý đích tư thế người khác không hiểu ra sao; này trong đích vi diệu quan hệ, phụ tá của nàng người Hán nhưng là nhất thanh nhị sở.

Đệ nhị túi sách võng (Www. Shubao2. Com) đẹp đích txt sách điện tử

Trên đài thuần một sắc là nam giới đích cấp quan trọng chính trị nhân vật, có trung ương cấp quan chức, dân thay mặt, địa phương nghị viện chủ tịch quốc hội phó chủ tịch quốc hội, bất quá theo nàng nhất sau khi lên đài toàn thành phụ trợ nàng đóa hoa này hoa hồng đích lá cây, toại cực biết điều đối với nàng vi khẽ khom người lấy thị lễ phép, chỉ riêng Trương Tĩnh sóng mỉm cười đối với nàng nháy mắt mấy cái.

Tiểu a di lên một bộ màu trắng âu phục, chân mặc đồ trắng sắc giày cao gót, giống như nổi trên mặt nước Bạch Liên, trước ngực kia đóa hồng nhạt Mân Côi cùng môi đích một nét thoáng hiện hồng đều điểm xuyết được cực thỏa đáng, lệnh không ít đăng đồ tử huýt gió, huýt sáo, hô to: "Tiểu a di, ta yêu nãi."

Thu Hương đi vào Thai Trung cầu khẩn Microphone trạm kế tiếp định sau, hỗn loạn đích trường hợp hiển nhiên bình tĩnh không ít, khiến sau lưng nàng đích đại các nam nhân không khỏi âm thầm thở dài; vừa mới bọn hắn mỗi cái đọc diễn văn khi dưới đài đích khách cũng không đã cho loại này hảo đãi ngộ.

Kiền y nương. Nàng phía sau góc thô tục đích có uy tín danh dự nhân vật dưới đáy lòng thầm mắng lên. Không, là kiền y, không phải y nương.

"Nơi này chỉ có một người có tư cách gọi ta "Mảnh Hán dì" ." Nàng như vậy nhất lời dạo đầu, mọi người đều nở nụ cười: "Y chính là hứa tang" nàng chỉ vào dưới đài đích chủ hôn nhân đại vừa nói, khách làm ồn, lệnh kia lão lý trường hơi có chút không được tự nhiên gượng cười.

"Y là Nguyễn đích cháu tử, đây là không cải biến được đích sự thật." Nàng kế tiếp nói khang chuyển sang mềm mại: "Cô nương ta còn là khuê nữ lý!"

"Có phải hay không tại thất đích?" Dưới đài có người nhỏ giọng trêu chọc.

"Ta tạ này đặc biệt thuyết minh, tuy rằng gọi ta di bà đích tiểu nam sinh, nay thiên đô lấy vợ, nhưng là ta cũng không lão." Nàng hướng dưới đài đưa mắt nhìn rồi nói tiếp: "Ta còn đang chờ đợi lòng ta trong lòng đích người trong mộng ni!"

Mọi người vỗ tay, kêu la, trêu đùa hết sức, chú rễ quan lặng lẽ nói câu: "Tâm."

"Cuối cùng, tại chúc phúc đây đối với con người mới đồng thời, ta cũng chúc phúc chính mình, hi vọng sang năm lúc này, ta cũng có thể xin mọi người uống một chén rượu cưới, cám ơn, cám ơn các vị." Nàng chín mươi độ cúi đầu.

"Tiểu a di, ta yêu nãi." Dưới đài lại có người kêu, vỗ tay xen lẫn theo tiếng huýt gió, đem nàng tặng tới xếp sau đích chính khách ghế trung, đứng ở Trương Tĩnh sóng lập ủy bên cạnh.

Này "Tiểu a di" đích danh hiệu vốn là hứa tang một người một mình sử dụng, tại nàng sơ vượt chính đàn trận đầu huyện nghị sĩ nhất dịch thì này tranh cử tổng cán sự tự nhiên do cháu ngoại trai hứa lý trường đảm nhiệm, tiểu a di tiểu a di kêu lâu, lệnh tranh cử tổng bộ nội đồng nghiệp cùng nghĩ rằng quá mức thân thiết, toại linh cơ vừa động, sao không hay dùng xưng hô này lật đổ địa vị nàng kia thực tục đích tên? Vì thế một lần là nổi tiếng, tiểu a di từ nay về sau tại chính đàn nói năng có khí phách.

Tiểu a di đại biểu tươi mát, thoát tục, thân thiết, không giống người thường.

"Như vậy vội vã đẩy mạnh tiêu thụ mình." Trương Tĩnh sóng nhẹ nói: "Sợ không gả ra được nha! !"

"Không gả ra được, cũng sẽ không đem ngươi mảnh di." Nàng hướng khách mỉm cười nói.

"Nãi tin hay không, ta dám ở này trên đài kháp nãi mông." Hắn cũng đối mặt quần chúng mỉm cười cười.

"Phải chết vậy ngươi!"

"Phải chết chính là nãi, xem, nãi đích đối thủ một mất một còn lên sân đấu." Tĩnh sóng nói.

Quả nhiên, tiếp theo lên sân đấu chính là huyện nghị sĩ Vương Quyên, một cái nhìn sang hiển nhiên nàng cố ý cùng nàng đừng manh mối, thấu một thân lửa đỏ như hạc thông thường phiêu đi lên.

Vương Quyên quật khởi chính đàn đích danh hiệu là "Hồng nương tử", có đạo văn "Tiểu a di" chi ngại; vi phối hợp danh hiệu, nàng thường lên tương tự ăn diện.

"Một con đanh đá đích gà mẹ thôi." Tiểu a di Trần Thu Hương khinh thường nói: "Hợp khẩu vị của ngươi sao?"

"Không ăn qua làm sao biết?" Trương Lập ủy khiêu khích thuyết: "Huống chi, nàng so với nãi nhỏ mau tám tuổi, kêu gà mẹ, quá độc đi?"

Nàng vì hắn những lời này không biết như thế nào đánh nghiêng bình dấm chua, toại kéo dài gương mặt sinh oi bức, ngay cả Vương Quyên nói cái gì đó toàn không có nghe lọt vào tai, chỉ cảm thấy như con vịt giống như tiếng huyên náo.

Này Vương Quyên đích quật khởi dựa vào là nàng Vương gia nhiều năm qua trên mặt đất phương thượng nắm trong tay đích chính trị tài nguyên, nếu không gia công hán đích công nhân nữ nàng thật rất hợp thích. Hiện tại phương thượng phụ lão đem nàng cùng tiểu a di đánh đồng, cho rằng nàng cuối cùng hội cùng nàng địa vị đánh đồng, trở thành địa phương thượng đích "Song Kiêu", cái rắm, quả thực là chó má, tiểu a di chính là tiểu a di, tuyệt không người có thể lật đổ địa vị hoặc song song.

Thật sự ni! Tại an bài thứ tự chỗ ngồi thì nàng cháu ngoại trai hứa tang rất khéo hiểu lòng người, người này bàn liền vô Vương Quyên đích phân. Có lẽ là người liên can đều là cấp quan trọng chính trị nhân vật, Vương gia nàng huynh trưởng lập pháp uỷ viên Vương Khải đã ở tòa đủ đại biểu tính, tự nhiên không tới phiên nàng, nhưng Thu Hương thà rằng tin tưởng nàng kia ngoài nghề cháu là vì lấy lòng nàng.

Trên đài đích tươi đẹp vũ khiêu được hy lý tất vậy, dưới đài đích chén rượu đụng đến đinh đinh đang đang hảo không náo nhiệt, tiểu a di nàng đương nhiên còn là một tiêu điểm, không ít người tiến đến kính nàng rượu, mang vào mới kính con người mới, chủ khách đích đổi chỗ giáo một số người trong lòng hơi không thoải mái. Nàng không rảnh hiểu không thể làm chung đích sự, uống cái hai gò má Phi Hồng.

"Nãi được hoan nghênh đích trình độ, đừng nói này một bàn đích người." Trương Tĩnh sóng lại phụ nàng bên tai nói : "Ngay cả ta đều phải ghen tị."

"Này dư đích người không nói chuyện." Nàng quả táo hồng đích mặt cười rộ lên phá lệ động lòng người: "Ta kia cháu ngoại trai là đáng đời xui xẻo, ai dạy hắn gần nhất lão hướng Vương gia vứt mị nhãn?"

"Ta đây nói như thế nào?"

"Ngươi? Ngươi cũng sẽ ghen sao?" Nàng lấy tay khủyu tay cãi lại hắn một chút: "Sư phụ ta."

Đệ nhị túi sách võng (www. shubao2. com)txt sách điện tử download

"Đương nhiên, bằng không đêm nay ta như thế nào muốn làm Đường Bá Hổ?" Hắn ái muội mới tốt như nước miếng đều nhanh giọt đã ra rồi.

"Trang điểm." Tiểu a di tại dưới đáy bàn dùng sức nịnh bắp đùi của hắn, đau đến hắn thiếu chút nữa kêu đi ra: "Ngươi có thể đi điểm kia chỉ cái tôi tám tuổi đích gà mẹ nha!"

Nói xong nói xong gà mẹ Vương Quyên thật sự bưng cái chén rượu đi vào chủ bàn, tại nàng huynh trưởng Vương Khải đích lưng sau vỗ vỗ, nói : "Ca, chúng ta đổi lại chỗ ngồi, để cho ta kính kính các trưởng bối."

Vương Khải nhượng vị, nàng ngồi xuống hạ liền rót đầy cái chén, hướng toàn bàn ngắm một chút.

"Tuyệt đại Song Kiêu họp cùng, chúng ta này bàn tựu náo nhiệt." Họ Trịnh chủ tịch quốc hội tiếng động lớn reo lên.

"Vậy thì theo chủ tịch quốc hội bắt đầu kính đi!" Vương Quyên hướng về phía hắn nâng chén.

"Không được, không được." Chủ tịch quốc hội lại ồn ào: "Trung ương cấp đích nhiều như vậy, không tới phiên ta."

"Khả ngươi là nàng lệ thuộc trực tiếp trưởng quan nha!" Một vị trung ương quan chức nói : "Ai kêu nàng tại ngươi "Mao" hạ ni!"

Này "Mao" tự là "Huy" tự đích biệt danh, quan trường người cũng biết này chuyện cười, là cố lại cười vang.

Trịnh chủ tịch quốc hội bất đắc dĩ, đành phải nắm lên chén rượu uống.

Vì thế Vương Quyên liền thuận đồng hồ báo thức bắt đầu kính, cố tình đến phiên tiểu a di Thu Hương khi nhảy tới, một bàn người tâm lý nắm chắc cũng không nói rõ, chỉ còn chờ xem kịch vui.

Một vòng tất, Vương Quyên mới rì rì tiếp tục rót đầy chén, hướng về tiểu a di tựa tiếu phi tiếu thuyết: "Hảo tỷ tỷ, ngài là này bàn duy nhất đích tương lai chính trị sao kim, dung ta chụp cái mã thí, ý đặc biệt cuối cùng một cái kính ngài, vọng ngài nói thêm gẩy."

Này từ nói rất đúng, đem nguyên bản cố ý khinh thị chuyển hóa thành tâng bốc.

"Ta lão liễu, tương lai có thể còn muốn dựa vào tiểu a di thưởng chén cơm ăn." Trịnh chủ tịch quốc hội đương nhiên dẫn đầu bưng hắn "Mao" ở dưới nha đầu.

"Tiểu a di kính lão tôn hiền, nhất định sẽ không quên chúng ta."

"Của nàng chính trị tiền đồ vô lượng nha!"

"Hậu sinh khả uý, hôm nay trong lời nói, tiểu a di không thể quên hoài yêu!"

"Hẳn là mọi người nâng chén mới đúng."

Mọi người đều thở ra chính trị tính đích ngôn ngữ, cả đám đều nâng chén yếu kính nàng.

"Chậm đã!" Tiểu a di giương giọng thét to, tiếp theo đứng lên: "Các vị tiền bối, tiểu nữ chịu các vị nâng đỡ nhiều năm mới có hôm nay, ngàn vạn lần đừng gãy sát tiểu nữ, vả lại để cho ta trước đã làm này chén."

Nàng ngưỡng cổ lấy thị thành ý, trước càn vi kính.

Bị Vương Quyên dấy lên đích hỏa thật vất vả tắt giảm, hiện tại tiểu a di chỉ muốn đối phó nàng một người.

"Chân chính đích ngày mai ngôi sao, tiểu Quyên, phi nãi không được." Nàng lại giơ lên cái chén: "Người nào không biết Hồng nương tử đích bối cảnh? Nãi Vương gia nhất giẫm chân, thử hỏi ta tiểu a di yếu cút nơi nào đi? Đừng làm rộn, lần tới tuyển cử, ta còn muốn thỉnh nãi thay ta chỗ dựa đây?, ta trước kính tam chén."

Nàng chút nào nghiêm túc một ly chén đã làm.

"Tất cả mọi người là người một nhà." Trương Tĩnh sóng cũng đứng lên hoà giải: "Nãi nhóm đây là để làm chi? Biến thành như đối thủ một mất một còn dường như."

"Trương Lập ủy nói sai nói, nên phạt một ly." Vương Quyên cũng đứng lên, cầm tiểu a di đích tay nói: "Chúng ta nhưng là hảo tỷ muội yêu!"

"Chính là sao! Hắn thật đến châm ngòi ly gián." Tiểu a di trách cứ nhìn Trương Tĩnh sóng một cái.

"Nên phạt, nên phạt." Mọi người đều chỉ vào tĩnh sóng nói.

"Hảo, hảo, tính ta nhiều chuyện." Hắn đã làm đi xuống.

"A quyên, nãi cũng không đúng." Hứa tang lúc này mở miệng: "Nãi cùng tiểu a di là hảo tỷ muội, thử hỏi ta đây có phải hay không cũng nên kêu nãi tiểu a di?"

Đệ nhị túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí sách điện tử download

Lần này, toàn trường cười đến càng vui vẻ hơn.

2 tiệc xong, tiểu a di cực kỹ xảo trước chi mở phụ tá của nàng quan người Hán, dùng là lý do là trung ương cấp quan chức có chuyện quan trọng cùng nàng mật thương; trước khi lái xe trước, nàng chưa chú ý tới người Hán lạnh như băng đích biểu tình.

Nàng đem xe tại nội thành tả loan hữu nhiễu, mở hướng vùng ngoại thành sau mới xác định không bị người theo dõi, một viên treo lên đích tâm mới để xuống.

Tới nhất ngôi biệt thự khu trước đại môn, nàng đem đại đèn dập tắt, nhượng cảnh vệ người nhận rõ bảng số xe mã sau, hàng rào mới chậm rãi giơ lên.

Cảnh vệ sớm bị đả thông báo, nàng xe này bài tại đây ngôi biệt thự khu là thông hành không bị ngăn trở đích; công đạo người là này khu nhà ở quản lý uỷ ban đích chủ ủy lại là đương hồng lập ủy, công đạo nói như vậy nhưng là nói năng có khí phách.

Thu Hương thì chút nào không một tiếng động trơn nhập nàng nơi quen thuộc cái kia tràng trước biệt thự tắt động cơ, trong bóng đêm nhìn chung quanh biết, xác định ngay cả chỉ cẩu cũng không còn, mới nhanh chóng thiểm tới cửa trước rung chuông.

Cửa mở, là Trương Tĩnh sóng lập ủy.

Hắn lên một món đồ áo tắm, lộ rõ ra gầy mỏng đích bộ ngực, chính là ngây ngốc đứng ở đó nhi hướng nàng cười, cũng không thỉnh nàng vào cửa ý tứ của.

"Phải chết vậy!" Nàng một phen đẩy ra hắn bước vào trong cửa, tiếp tục xoay tay lại đóng cửa lại mới nói: "Cũng không sợ bị người khác thấy."

"A! Thực xin lỗi." Hắn tiến lên một phen ôm nàng, một mặt ma sát nàng thân thể một mặt nói: "Tưởng nãi nghĩ đến mau nổi điên, cái gì đều quên."

Nàng giả bộ né tránh vài cái, sâu kín nói: "Thiếu gạt người! Giường sự ngươi tạm thời được?"

"Ta kia lão bà từ tin Phật giáo lúc sau, sớm theo ta phân rõ giới hạn, ta thề."

"Ta không phải chỉ này." Nàng tại trong lòng ngực của hắn thẹn thùng cười nói: "Ngươi đang ở đây Đài Bắc chẳng lẽ đều thanh tâm quả dục học ngồi thiền sao? Thiên tài tin tưởng. Đoàn người nhất mở hoàn hội cùng mời đến rượu hành lang đi giải trí, ôm cái xinh xắn muội muội vào trong ngực khó tránh không tâm động, một lòng động tựu muốn hỏi một chút giá thị trường, mụ mụ tang vỗ ngực cam đoan nữ hài tử này là đã sạch sẽ lại thủ khẩu như bình, tựu ăn nhịp với nhau độ đêm đi vậy!"

"Uy, nãi đây là đầm rồng hang hổ sao? Ta như thế nào một câu cũng nghe không hiểu?" Hắn tựa hồ bị vu oan thông thường có chút tức giận, cố ý buông nàng ra thân thể nói : "Thu Hương, ta luôn luôn có là tươi mát bài, nãi cũng không phải không biết, cái loại này trường hợp dễ dàng nhất đụng tới "Cẩu tử đội" ( theo dõi đích phóng viên ), vạn nhất bộc quang của ta chính trị sinh mệnh tựu chơi xong rồi, nãi nói ta dám đi không?"

"Coi như thức thời." Tiểu a di Thu Hương cùng hắn đã lâu không gặp mặt, có điểm giống ra đề mục khó xử này "Đường Bá Hổ" dường như, lại hỏi: "Vậy ngươi đêm nay liên tiếp đối kia chỉ lão mẫu cẩu hiến cần, là để làm chi đây? Còn không chuẩn nhân gia kêu nàng lão mẫu cẩu."

"Nãi là chỉ Vương Quyên? Tiểu hài tử sao! Còn sợ ta sẽ đối với nàng có hứng thú? Cười chết người, chẳng qua tuyển cử lại nhanh đến, tưởng mượn sức một chút Vương gia thôi!"

"Thực chỉ có như vậy?"

"Đương nhiên chỉ có như vậy." Hắn lại ôm nàng.

"Nếu ngươi dám đi tiến của nàng tiểu động động, ta sẽ tiễn điệu nó." Tiểu a di nhất nắm chặt hắn chim nhỏ hung hăng nói.

"Ở trên thế giới này, ta sợ nhất đúng là nãi la!" Trương Tĩnh sóng một phen ôm lấy nàng, thượng lầu hai đã đi.

Chưa đi đến phòng ngủ, nàng chủ động ôm lấy hắn cổ gắt gao hôn; này sẽ hắn không thể hành tẩu, ngay tại chỗ hôn trả nàng, theo hai người đầu lưỡi phân cao thấp đích trình độ xem ra, chỉ có thể dùng củi khô lửa bốc để hình dung.

Như vậy hôn, đầu tiên hội mệt chết chúng ta vị này tại quốc hội điện phủ riêng có "Kim cương bất hoại thân" danh hiệu lập ủy, vì toàn dân đích phúc lợi, hắn chỉ hảo đem nàng buông đến; sau đó lại vì nhân dân lợi ích, hắn lại đành phải cỡi nàng thân.

Vì sao nói là vì nhân dân lợi ích đây? Bởi vì vì một tính dục vọng không thể được đến thư giải đích lập ủy, ở trong lòng trạng thái không ổn định dưới tình huống thẩm tra xử lí dự luật, khó bảo toàn không ra sai, này xê dịch có bao nhiêu người yếu thân hãm trong nước sôi lửa bỏng a!

Luôn luôn vi dân chúng suy nghĩ đích Trương Tĩnh sóng lập ủy, hầu gấp đến độ còn cách nàng hai tầng quần áo nửa thân dưới liền ma sát, quấy đến nàng tình yêu trai gái nhộn nhạo.

"Sóng ca không cần làm ┅ ta chịu không nổi." Nàng ngâm kêu.

Hắn dù sao cũng là Lão Hồ Ly, treo hoàn nàng ăn uống sau đột nhiên nghiêng người nhất nằm, cùng nàng song song lên tựu bất động.

"Để làm chi?" Nàng hỏi.

"Nãi không phải muốn ta đừng làm nãi?" Hắn đúng lý hợp tình.

"Tiệc rượu tán khi là ai lặng lẽ tại tai ta vừa nói: "Gặp ở chỗ cũ mặt" ?" Nàng gọn gàn lật lên hắn thân: "Tới đây bao."

Nàng như đùa bỡn hắn dường như nhẹ nhàng chậm rãi kéo hắn áo tắm đích đai lưng, thiên nột! Bên trong không một món đồ quần áo, kia dương vật sớm cao thẳng chỉ hướng nàng, thật sự là khẩu thị tâm phi đích gia hỏa. Vì thế tiểu a di cười khẽ ghé vào hắn bụng, một bên thưởng thức tiểu đệ đệ của hắn một bên lặng lẽ cùng nó đối thoại.

Đệ nhị túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết download

"Khẩu thị tâm phi đích gia hỏa, ngươi thực yêu ta đúng hay không? Cố ý biến sắc mặt cho ta xem, kỳ thật ngươi sớm muốn ta đúng hay không? Bằng không vì cái gì đến bây giờ còn đứng được như vậy thẳng thắn, như cái phải ra khỏi thao binh lính thông thường."

Tiểu đệ đệ không đáp lời, nhưng thật ra chủ nhân của nó nói chuyện: "Đến đây đi, mau, ta muốn nãi hôn nó."

"Ta hỏi ngươi nói ngươi đều không trả lời, tiểu huynh đệ, ta vì sao phải hôn ngươi?" Nàng vỗ quy đầu nói.

"Van ngươi, Thu Hương, hôn đi!" Hắn đại biểu hắn tiểu đệ đệ đáp.

"A, ngươi rốt cục nghĩ tới sao? Ngươi yêu nhất đi cái kia cái tiểu động động là ở đâu sao? Cho nên ngươi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net