from Hanbin, Donghyuk

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Shit !

Jaewon sập ngay cánh cửa phòng thu của Hanbin lại sau khi chứng kiến cảnh tượng bỏng mắt trong phòng. Hanbin vẫn ngồi trên chiếc ghế quen thuộc chỉ khác là có thêm Kim Jinhwan đang ngồi giữa hai chân cậu, cật lực bú liếm dương vật người kia trong miệng. Thực ra Hanbin cũng đã nói đến vài lần về mối quan hệ kì lạ giữa iKON với nhau, nhưng tận mắt nhìn là một phạm trù hoàn toàn khác với Jaewon.

- Lần sau làm ơn khoá hộ nhé mấy đứa.

Jaewon nói vọng vào trước khi bỏ đi. Hanbin vẫn đang đỏ hết cả mặt nhưng vì người bên dưới thân kia vẫn không ngừng gục đầu lên xuống theo chiều dài cự vật khiến cậu lập tức phân tâm. Cậu thở mạnh, ngửa đầu ra phía sau ghế bởi khoái cảm từ khuôn miệng ấm nóng và ướt át của anh đang bao trùm lấy vật đang cương cứng đến co giật của mình. Chẳng mấy chốc nữa là xuất ra mất, cậu vội đẩy anh ra rồi kéo anh ngồi lên lòng mình.

- Em còn muốn chơi lỗ nhỏ của anh nữa.

Hanbin nhếch miệng cười, liếm nhẹ lên đôi môi sưng phồng ửng đỏ của anh, vòng tay bóp nhẹ lên hai cánh mông tròn nẩy. Jinhwan bật cười, ngón tay miết nhẹ nhàng trước ngực Hanbin trước khi ngồi thẳng dậy để cậu kéo chiếc quần lót của anh xuống vắt ngang trên đùi. Anh quay đầu lại sau lưng, nắm lấy cự vật của cậu đặt vào ngay trước cửa hậu đã ướt át run rẩy của mình.

- Nếu em chỉ muốn chơi cái lỗ nhỏ này có cần thiết phải gọi anh đến phòng thu nửa đêm thế này không?

Hai tay cậu giữ lấy hông anh rồi bất ngờ hất người đẩy cự vật của mình cắm lên trên mông của anh. Jinhwan bị bất ngờ, liền giữ chặt lấy vai cậu dùng lực nhấc hông lên xuống theo nhịp thúc của cậu từ bên dưới. Mặt anh hơi nhăn lại, cố gắng quen với vật to trướng vừa bất ngờ xỏ xuyên bên trong mình.

- Đêm nay là sinh nhật hyung nên em muốn làm một bất ngờ nho nhỏ này đấy.

Jinhwan chưa kịp định thần đã bị cậu làm đến choáng váng đầu óc chỉ biết rên rỉ thoải mái. Hanbin biết quá rỡ sở thích táo bạo khiêu khích của anh, càng mạnh bạo lại càng khiến anh trở nên kích thích hơn. Nhìn biểu cảm kích tình của anh lúc này, hai mắt khép hờ phủ một tầng nhục dục, cả người phiếm hồng run rẩy tay tựa lên vai cậu làm điểm tựa nâng lên hạ xuống bên trên.

- B... bất ngờ gì chứ... làm anh ra thế này... a ah... sâu quá rồi Bin aah

- Còn mắng em sao, anh còn thích cái gì hơn bị đè ra làm đến bắn hả Jinani.

Từng cú nhấp ngày càng tăng dần tốc độ lẫn lực động, chiếc ghế xoay của Hanbin cũng rung lên bần bật theo nhưng tiếng da thịt va vào nhau đầy ái muội trong căn phòng thu. Jinhwan xoay xoay mông mình, để cự vật bên trong ma xát vào thành vách tràng bích một cách thoải mái. Thực ra Hanbin rất ít khi làm tình với ai trong phòng thu bởi ở đây cậu được mệnh danh là ác quỷ độc tài khiến ai cũng sợ hãi. Hôm nay gọi anh đến phòng thu, giả vờ la mắng anh một chút chọc cho anh rơm rớm nước mắt một tí sau đó thì tadah~

- Ô ô nơi đó Bin ah, nhanh một chút... làm anh tới bắn đi ha a ah...

- Chúc mừng sinh nhật Nani, anh biết em chẳng bao giờ nỡ mắng anh mà. Nhưng mà em không chắc về việc làm anh sướng đến khóc đâu nha.

Jinhwan bấu chặt tay vào vai Hanbin rồi cong người lên bắn ra dịch trắng đầy trên bụng cậu. Cậu nhếch miệng cười ngâm nga mấy giai điệu vừa nảy ra trong đầu rồi ôm anh đến vừa tiếp tục nhấp vừa gõ lại đoạn nhạc trên máy.

-

Jinhwan mở vào nước phòng tắm ngay khi vừa về đến kí túc xá, một tay anh tựa vào tường một tay vòng ra phía sau đưa vào lỗ hậu vệ sinh số tinh dịch mà Hanbin bắn vào ban nãy. Mặt anh bỗng nóng lên khi ngón tay đưa vào chọc ngoáy bên trong một lúc lại khiến cơ thể bỗng ngứa ngáy khó chịu.

- Sao hyung lại khổ sở đến vậy ? Cần em giúp không?

Donghyuk xuất hiện từ cửa phòng tắm tiến lại, trên người cậu trên dưới hoàn toàn không mặc gì. Tiến lại đến dòng nước đang chảy xuống cơ thể anh, Donghyuk áp người dựa vào lưng anh từ phía sau, hai cơ thể đang khoả thân ướt át dính chặt. Cự vật của cậu cũng vì thế mà chà sát cạ cạ khiêu khích vào cái lỗ đang co rút khó chịu của anh.

- Dong dong a, lỗ nhỏ anh khó chịu, muốn được cự vật của em chơi.

- Jinan hyung của em, kiên nhẫn tí nào.

Ngược lại với Hanbin, Donghyuk là chàng trai dịu dàng ân cần. Nhưng như thế không có nghĩa là anh không tan chảy trước những cử chỉ đụng chạm vô cùng âu yếm của cậu. Bàn tay Donghyuk vuốt ve trên ngực anh, dọc xuống hõm bụng, chạm tới đâu cũng khiến da thịt anh như bỏng rát tới đó. Cậu từ tốn hôn lên vành tai, cắn xuống hõm cổ khiến anh rùng mình nhẹ, nghiêng đầu giúp cậu liếm vào sâu hơn.

Sau khi thấy khiêu khích anh đã đủ, Donghyuk nắm lấy tay anh tựa lên tường, tách hai chân của anh ra ngang rộng. Cậu rướn lên hôn vào môi anh trước khi từ từ đưa cự vật của mình vào bên trong, cố gắng phân tâm cơn đau anh bằng nụ hôn đầy ướt át. Hông cậu thúc mạnh một lực khiến cự vật nằm trọn sâu vào bên trong cơ thể anh, anh giật nảy người hai chân bắt đầu run rẩy đứng không vững. Anh thở mạnh, lưng cong lên mông đẩy ra phía cự vật phía sau, lắc lắc mông khó chịu.

- Cơ thể hyung càng lúc càng trở nên dâm đãng thế này sao ?

- Mau.. mau động đi Donghyuk a...

Donghyuk từ đằng sau rút cự vật ra rồi nhanh chóng đẩy vào tạo thành một tiếng phốc, nước chảy từ vòi sen xuống cùng nhịp đưa đẩy của hai cơ thể vang lên những tiếp nhóp nhép. Jinhwan cong ngả người thấp xuống, tay đan chặt lấy ngón tay Donghyuk. Cậu hôn lên lưng anh, cẩn thận liếm mút từng thớ da thịt mát lạnh dưới làn nước.

- Bên trong hyung thật thích... a ha.. quả nhiên... Jinani hyung là tuyệt nhất.

Vừa ngọt ngào khen ngợi vừa dịu dàng vuốt ve cơ thể Jinhwan, cậu thận trọng nhịp nhàng đâm vào bên trong, mỗi cú đâm đều thật sâu nhắm vào điểm nhạy cảm của anh. Jinhwan sướng đến không nói nên lời, tràng bích co thắt chặt lại run rẩy bủn rủn mỗi khi cảm thấy tiền liệt được chạm đến. Anh ngửa lên rên rỉ thoải mái, tay vòng ra phía sau đặt lên hông Donghyuk kéo cậu lại gần. Cậu tựa cằm mình lên vai anh rồi nhấp nhanh hơn, tăng luật động khiến nước va vào văng tung toé giữa hai thân mình.

Donghyuk bất ngờ nắm lấy cự vật phía trước của anh sục mạnh trong tay.

- A a đừng... anh sắp... anh ra mất... ha

- Bắn cùng với em nào, sinh nhật vui vẻ hyung của em.

Donghyuk quay ngang hôn lên môi anh, vòng một tay đỡ lấy hông giúp anh đứng vững qua cơn cực khoái trào đến cật lực. Cậu cũng xuất ra trong anh, tinh dịch rỉ ra khe hậu huyệt hoà cùng dòng nước chảy xuống sàn tắm.

-

tbc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net