Khi nào tôi mới được thả ???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một đêm dài với sự ham muốn kịch liệt của anh thì cô đã ngất đi lúc nào không hay. Nhưng trong lúc mơ màng cô vẫn cảm thấy được anh dù ngủ vẫn cứ để cái thứ to lớn của anh trong cô
==================sáng hôm sau===================
Trong căn phòng tối tăm không một ánh sáng dù bên ngoài đang là sáng sớm. Cô bây giờ toàn thân đau nhức đến không thể cử động được vì đêm qua anh rất bạo. Dù không cử động được nhưng cô vẫn muốn làm sạch cơ thể ô uế này vì cô ngửi được mùi tinh dịch đêm qua còn rất nồng trên người của cô.

Nhưng cô chỉ vừa cô ngồi dậy một chút là đã có một cánh tay kéo cô nằm xuống.

- Em còn định đi đâu khi anh còn chưa lấy cậu nhỏ của anh ra ???? _ Anh vừa nhắm mắt vừa nói kèm theo một nụ cười gian

- Sa.......sao hôm nay mặc buổi sáng nhưng anh......ưm....ưm _ chưa kịp nói hết câu anh đã chiếm lấy đôi môi ngọt lịm của

Anh mút lấy mút để hai cánh môi ngọt như đào của cô. Anh định đưa lưỡi vào khám phá nhưng cô không chịu mở miệng để anh vào. Anh bất ngờ rút cây côn thịt của mình ra khỏi cô. Vì mật dịch đêm qua ngay chỗ tư mật của anh và cậu nhỏ của cô đã khô lại nên khi anh rút ra làm Cô đau đớn định la lên nhưng anh đã thừa cơ hội mà luồn chiếc lưỡi tinh ranh của anh vào trong khoang miệng ấm nóng của cô. Bao nhiêu vị ngọt và oxi của cô anh đều nuốt lấy. Đến khi người cô mềm nhũn ra thì anh mới luyến tiếc mà rời ra. Khuôn mặt cô bây giờ cực kì dâm đãng. Hài gò má đỏ ửng, dịch ngọt lúc nãy cũng trào ra một ít, đôi mắt có vài ngấn nước long lanh mơ hồ.

Nhìn lại thành phẩm mà mình tạo ra anh bèn cười đắc ý và bế cô vào phòng tắm. Anh vệ sinh mọi nơi đều đã sạch sẽ nhưng anh lại không vệ sinh ngay chỗ tư mật của cô. Sau khi vệ sinh cho anh và cô xong thì anh tắt nước và để cô ngồi trong bồn tắm. Anh thì ngồi kế bên. Cô bây giờ đã ngã đầu ra sau mà thiếp đi lúc nào không hay.

Nhìn cơ thể sinh đẹp của cô anh lại không kìm nổi cơn thèm khát và anh cũng muốn cho cô thử làm trong bồn tắm sẽ như thế nào.

Trên người cô bây giờ không có thứ gì ngoài một chiếc áo thun và một chiếc quần lót. Anh từ từ đưa một tay của anh vào trong chiếc quần lót của cô. Tay anh xoa xoa xung quanh cánh hoa . Lâu lâu anh lại trêu đùa với hột bi nhỏ ở giữ hai cánh hoa.

- Ư...... Ưm...... A.anh....khi nào anh mới tha cho.......tôi_ màng nói

Anh bây giờ mới dừng lại mọi hành động và anh lấy tay còn lại của mình sờ lên mặt cô và nói

- Khi nào tôi hết yêu em hoặc khi nào tôi giết được em tôi sẽ thả em ra ( ý của anh là không bao giờ anh có thể giết được cô vì anh quá yêu cô )

Lúc bây giờ anh mới thấy cô đã thiếp đi lúc nào rồi. Anh nhìn gương mặt cô và dừng hết tất cả mọi chuyện lại và vệ sinh vùng tư mật cho cô. Xong mọi chuyện anh lại bế cô vào giường và để cô ngủ.

Còn anh thì ngồi kế bên cô và suy nghĩ
" liệu phải anh quá ích kỷ giữ em bên anh không??? Em ghét anh không hay em yêu anh???? Liệu em thấy ghê tởm khi anh rồng không??? làm sao anh thể làm cho em hạnh phúc đây "

Mọi suy nghĩ của anh đều ngưng khi cô quay qua và ôm anh và nói trong khi cô đang ngủ

- Em yêu anh

Anh bây giờ không thể tin rằng câu nói em yêu anh lại phát ra từ miệng của cô. Anh vui như được mùa mà nằm xuống ôm cô và ngủ cùng cô mặc dù câu nói em yêu anhb chỉ được nói khi cô đang ngủ. Có thể là ngủ mớ và nói nhưng anh vẫn rất vui.

-----------------------------bật mí -_------------------------------
Từ cái lúc mà anh đưa tay vào chỗ tư mật của cô là cô đã tỉnh rồi nhưng cô giả vờ ngủ mà hỏi anh cũng như nói yêu anh

       Lúc anh đưa tay vào chỗ tư mật của cô
" Yahhh sao anh cứ phải làm suốt thế, à tôi sẽ giả vờ ngủ hỏi anh vậy " suy nghĩ

- khi nào anh mới buông tha cho tôi _ giả vờ nửa ngủ nữa tỉnh để hỏi anh

- Khi nào anh hết yêu em hoặc khi anh giết được em anh sẽ tha cho emanh nói

Sau câu nói đó của anh thì cô đã yêu anh mất. Và khi trên giường cô giả bộ ngủ và nói yêu anh và khi anh vui mừng mà ôm cô ngủ thì cô cũng cảm thấy rất hạnh phúc và cũng nằm yên cho anh ôm.

----------------------------------hết 1 chap------------------------------

Mấy cô thấy sao. Nhớ cho tui xin ý kiến nhaaa. 🙋
       Tui bonus thêm cho mấy vài tấm hình

Đây lúc anh sờ tay lên mặt nói " khi nào anh hết yêu em hoặc anh giết được em thì anh sẽ tha cho em " ( Au : ôi thả thính chi nhìu thế nhở / Josoek : Nếu không muốn anh mày với woonhee không đóng nhân vật chính nữa thì biến  lẹ / Au: * xách dép chạy cho nhanh " ) =)))

Au: *hát* cái tay cái tay cái tay bắt lấy cái tay
Anh : mày muốn anh mày cho mày ăn dép à
Au : chị dâu ( woonhee) à cíu em
Woonhee : chị sẽ cíu em nếu tối qua ảnh không làm 3 hiệp liên típ =)))
Au : Anh...............
Anh : Mày còn đứng đây tao kêu thằng bạn tao tới làm cho mày vào hiệp đấy em gái à * cười đểu *
Au: * cạn ngôn combo chạy thụt mạng *

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net