Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời tiết mấy ngày gần đây không được tốt lắm . Ngày nào thành phố A cũng phải chịu vài đợt mưa to đến rát bỏng , cây cối đung đưa nghiêng ngả . Tuy nhiên vấn đề thời tiết không hề ảnh hưởng đến tâm trạng của cô , hay nói bằng một cách khác tâm trạng của cô chỉ thay đổi vì hắn . Bởi Tiêu Vy rất yêu hắn - cả trái tim lẫn tâm hồn đều dành cho mình hắn. Cũng kể từ lúc hai người có đêm tân hôn đầu tiên ngôi nhà rộng lớn không còn lạnh lẽo nữa. Giữa hai người dần có sự thay đổi : hắn vẫn đến công ty nhưng về sớm hơn còn cô cũng bắt đầu chú ý cách trang điểm tự chỉnh chu cho chính mình .

Buổi trưa . Cô cùng đồng nghiệp- là các cô cùng  tổ đi ăn ở một nhà hàng Nhật sang trọng . Tất cả cũng là Tiểu Ảnh ra chủ ý mời mọi người đi ăn shushi  vì cô ấy thèm nhưng không ai đi ăn chung . Các cô thì vui vẻ rồi ai cũng nói có lộc ăn ngon của cô Tiểu Ảnh .

Mọi người nói chuyện rôm rả rồi cùng nhau ăn trưa rất vui vẻ . Tiêu Vy rất thoải mái tới lúc ra tính tiền . Bất chợt Tiểu Ảnh chỉ đằng xa :

" Vy Vy đó có phải chồng cậu không ? "

Các cô cũng xôn xao theo :

" Ai mà trẻ thế nhỉ ?"

Tiêu Vy ngước lên . Đúng là hắn. Thẩm Bá Phong đứng bên cạnh một cô gái trẻ ăn vận trẻ trung sang trọng lại có nét quyển rũ . Cô ta trẻ hơn cô tầm 5,6 tuổi nhưng từ cử chỉ đến cách nói chuyện đều sành sỏi duyên dáng hơn cô rất nhiều . Tiêu Vy giữ bình tĩnh giải thích với đồng nghiệp  :

" Cô ấy có lẽ là đối tác của anh ấy"

Tiểu Ảnh chê thế cục chưa đủ loạn còn kéo tay cô tiến lại gần :

" Thế cậu tới chào hỏi đi.."

Tiêu Vy theo đà bước tới  cô lí nhí :

" Anh.."

Thẩm Bá Phong đang rút thẻ ra thanh toán hóa đơn thì nghe tiếng vợ gọi , hắn lập tức xoay người . Tim cô như muốn rơi khỏi lồng ngực. , Tiêu Vy chính là lo lắng tất cả đồng nghiệp nhìn thấy chồng mình gian díu với người khác còn cô là vợ lại không làm được gì . Ngược lại Thẩm Bá Phong rất bình tĩnh - hắn điềm đạm  nở nụ cười dịu dàng :

" Em đi ăn với bạn à ?"

Tiêu Vy gật đầu một cái rồi nhìn người đứng bên cạnh hắn mà nói  :

" Vâng.. mà ai vậy anh ? "

Thẩm Bá Phong đưa tay sang bên cạnh lịch sự giới thiệu :

" Đây là cô Mã đối tác của công ty anh "
Giới thiệu cô gái quý phái đối diện xong hắn lại chĩa tay về phía cô :

" Còn đây là Tiêu Vy - bà xã của tôi "

Mã Thiên Vân nhìn Tiêu Vy một lượt rồi mỉm cười , cô mặc áo sơ mi quần vải đơn giản - cô ta mặc váy bó sát cao cấp , hai người phụ nữ đem ra so sánh đúng là một trời một vực . Đợi  hắn giới thiệu xong Mã Thiên Vân mới mở lời :

" Chào hai người em là Mã Thiên Vân "

Cô ta chào hai người là nàng và Tiểu Ảnh đang đứng bên cạnh . Tiêu Vy cười ngại ngùng , thâm tâm cô thầm tự trách : Hóa ra họ là quan hệ đối tác vậy mà cô lại nghĩ sai cho hắn . Cô cười cười :

" Chào em . Chị là Vy Vy "

Tiểu Ảnh đứng cạnh ngọt nhạt đáp lời:

" Tôi là Tiểu Ảnh . "

Nàng cười một nụ cười nhạt tựa như nước ốc chiều, nụ cười đó tựa như nhìn ra mối quan hệ mờ ám của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net