Bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó nằm trên giường suy nghĩ vu vơ ngủ quên lúc nào không hay. Nó lâm vào giấc mơ, trong giấc mơ nó thấy cô gái mặc bộ trang phục cổ trang màu đỏ chói  cùng chàng trai mặc bộ màu trắng  . Họ như đóng phim cổ trang vậy . Cô gái kia bị trói , vẻ mặt đau khổ thảm thiết la hét:
_Mau thả ta ra ,ta đã làm gì với ngươi mà ngươi đối xử với ta như vậy.Ngươi đã hại tỷ tỷ ta chưa đủ sao còn muốn hành hạ ta nữa.
Anh chàng kia mặt lạnh lùng nhìn cô gái
_Ta tuyệt đối không thả ngươi.Còn về tỷ tỷ ngươi là do nàng ta quá ngu ngốc.
Cô gái ngừng la hét giọng bỗng trầm lại:
_Ngươi nói xem tỷ tỷ ta còn sống hay đã chết.
Anh chàng kia vẫn lạnh lùng:
_Nàng ta đã chết .
Cô gái kia bỗng nhếch môi mỉa mai:
_À ...Ngươi nghĩ ta rất yếu đuối phải không?
Không để anh chàng kia nói gì cô gái bỗng lẩm bẩm:
_Xuất Hồn Chi Thuật ấn.
Dẫu cô gái đó lẩm bẩm rất nhỏ nhưng không hiểu sao nàng nghe rất rõ.
Bỗng nhiên giấc mơ bị chuyển cảnh , là bầu trời âm u mưa to gió lớn. Nó thấy một đứa bé sơ sinh bị đặt trước cổng viện suy nghĩ duy nhất nó nghĩ trong đầu "không lẽ là mình 18 năm trước đây sao" . Nó suy nghĩ mà không để ý mình bị một dòng xoáy cuốn vào đầu óc nó quay mòng mòng. Nó thấy giấc mơ mà cảm giác rất chân thực. Khi  đầu hết quay nó nghe thấy âm thanh :
_Sinh ....sinh rồi là một tiểu nữ tử . Chúc mừng phu nhân.

Nó mở mắt ra đập vào mắt nó là khuôn mặt kì lạ ,nó đảo mắt ngạc nhiên " gạch ngói,cột lim, nến,trang phục cổ...ôi mịa ơi mình xuyên không rồi sao" . Nó luôn ao ước được xuyên không nên nó rất vui mừng mà la lớn:
_Aaa...
Nhưng đập lại vào tai nó là âm thanh :
_Oeoeoe...
Nó mới sực nghĩ tới mình mới chỉ là đứa trẻ sơ sinh. Tiếng khóc lớn của nàng (nó) kéo đến sấm sét ,trời đổ cơn mưa giữa mùa hạ. Một thân lam y tuổi trung niên cùng tiểu nam nhi tầm 2-3 tuổi  và một nữ tử tầm 6-7 tuổi bước vào , bà mụ trao nàng cho nam nhân đó ,nam nhân đó bế nàng tới chỗ nữ nhân vừa sinh ra nàng :
_Chu Miên. Nàng xem đây là nữ nhi của chúng ta.
Nữ nhân kia thều thào nói:
_Vũ Kiệt,chàng nói xem nên gọi nhi nữ là gì?
Nam nhân này chính là phụ thân của nàng -Vũ Kiệt ,con trai của Tể tướng đương triều hiện là Tướng quân. Nữ nhân đó là mẫu thân nàng Chu Miên con gái một thương gia giàu có nổi tiếng ở Ngọc quốc. Còn hai đứa trẻ đang đứng nhìn nàng hứng thú là Vũ Như -tỷ tỷ nàng và Vũ Lâm -caca của nàng .
Phụ thân âu yếm nhìn nàng ồi sủng nịnh nhìn mẫu thân nàng :
_Chúng ta hãy gọi nhi nữ là Vũ Hạ -cơn mưa mùa hạ rất hay phải không?
Nàng nằm trong vòng tay phụ thân vui sướng " cuối cùng cũng có một gia đình hoàn hảo mình nhất đinh phải bảo vệ nó "nhưng tên nàng khá giống tên kiếp trước của nàng tuy nhiên mất chữ Thiên nàng thầm than vãn "lão Thiên gia ngài chê ta lấy tên ngài là tên đệm sao" . Ở đâu đó ở một nơi thật xa,có một lão nhân tóc bạc trắng:
_Hắt...xì....
_Lão Thiên,ngươi cũng có bệnh sao?
_Chắc lại có người đang nhớ thương ta.
_ Oẹ không oán ngươi thì thôi còn nhớ với chả thương.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC