Chương 4: Tiểu Muộn Tao Đến Rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không còn lựa chọn nào, Trần Hạo đành phải tạm thời ngồi vào vị trí còn lại. Hắn quay đầu lại nhìn kỹ Hạ Nhiên , người con gái này thật kỳ lạ, từ khi gặp mặt tới giờ cô luôn cho hắn có cảm giác không thỏai mái. Nhíu mày rồi Trần Hạo xoay đầu, đôi môi mỏng nhếch lên nghĩ thầm'mặc kệ cô ta, sau này tránh xa cô ta là được, phụ nữ thật là phiền phức'.

Cảm nhận được ánh mắt của Trần Hạo nhưng Hạ Nhiên vẫn cuối đầu vì cô không muốn cô và hắn sẽ có thêm một tí liên quan nào với nhau, tay xoay xoay viết, Hạ Nhiên nghĩ về tương lai của mình. Trước khi trọng sinh, Hạ Nhiên đầu tiên là theo hệ ngôn ngữ học, sau khi đỗ tốt nghiệp lọai tốt lại không có đất sử dụng vì đã trở thành tổng phu nhân của chủ tích tập đoàn Phong Thời, theo thời gian Phong Thời trở nên lớn mạnh nên thân là tổng phu nhân cô đây không thiếu có vài sản nghiệp riêng của mình và dần cô học được cách quản lý và điều hành các công ty con một cách thành thạo . Nói công ty con nhưng thật ra nó không nhỏ chút nào nhưng so với Phong Thời thì thật sự quá không đáng kể. Cô muốn tận dụng hai lợi thế này để tạo dựng cho mình một sản nghiệp lớn, cô muốn lần trọng sinh này phải thật đáng giá, muốn sống một cách thật huy hoàng, muốn tạo công danh lập sự nghiệp, lo cho bố mẹ cùng gia đình và nhất là không cần dựa vào bất cứ ai hay bất cứ người đàn ông nào.

Vẫn còn đang suy nghĩ, bỗng trong đầu Hạ Nhiên vang lên một tiếng kong
. Sau đó, không có sau đó nữa, Hạ Nhiên trợn tròn đôi mắt rồi đột ngột ngất xỉu tại bàn. Bên tai cô vẫn còn vang vọng một giọng nói máy móc:
"Kiểm tra linh hồn, thích hợp"

"Kiểm tra thân thể, tạm thích hợp"

"Kiểm tra độ dung hợp, thích hợp"

"Hệ thống bắt đầu dung hợp 5%.... 10%... 20%... 50%.... 70%... 100%"

"Dung hợp thành công , chúc mừng ký chủ đạt được siêu cấp hệ thống siêu lợi hạ và siêu đáng yêu nhất 3000 tiểu thế giới cùng 1700 đại thế giới này"
Do Hạ Nhiên ngồi ở góc cuối lớp, vốn mặt hơi cuối đầu xuống, nên khi ngất lại giống như đang ngủ gật trên bàn cùng với động tĩnh không lớn nên mọi người trong lớp không ai để ý tới việc cô ngất đi vì thế mà không gây ra tình cảnh hỗn loạn gì. Cô cứ nhứ thế bất đắc dĩ và vô thức đón nhận một cái hệ thống muộn tao a.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC