CHƯƠNG 13: Hôn nhân của người thừa kế.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở biên giới của vương quốc Helmut ở phía nam lục địa Lingaia, khoảng ba tháng sau khi tôi tiếp quản thi thể của đứa con trai thứ tám là Wendelin von Benno Baumeister, người đứng đầu hiện tại là Arthur von Benno Baumeister.

Có rất nhiều sự kiện trong thời gian đó. Nó giống như cơ thể nhỏ bé của tôi đã bị ném trong trận lụt.
Cá nhân tôi thích tình huống này mặc dù.

Vì tôi chỉ là đứa con trai thứ tám vô dụng, tôi không có vị trí trong xã hội của gia đình cũng không phải là lãnh thổ chỉ có tên quý tộc, nhưng hóa ra tôi có tài là một pháp sư chỉ có một số ít thế giới này. Không có nhiều hạn chế hành động của tôi như với cơ thể của con tôi, tôi được phép ra ngoài mà thực hành gấp đôi.

Thành thật mà nói, họ có thể bận rộn và không thể bị làm phiền bởi một đứa trẻ 6 tuổi.

Và gần đây tôi cũng đã thành công trong việc cải thiện đáng kể sức mạnh ma thuật của mình theo một cách đặc biệt như điều chỉnh năng lực với chủ nhân Alfred Rainford, pháp sư nổi tiếng của tôi.

Sự thật là tôi muốn anh ấy dạy tôi nhiều hơn về những điều khác nhau, nhưng ban đầu anh ấy là một người chết. Anh ta trở thành xác chết biết nói với nguy cơ trở thành zombie để chỉ tìm kiếm những người có sức mạnh ma thuật cao.

Tôi đã học được phép thuật thuộc tính thánh vào cuối để gửi anh ta đến thế giới khác một cách yên tĩnh. Tôi lấy ý chí của anh ấy làm bằng chứng tốt nghiệp.

Và trong di sản mà tôi được thừa hưởng từ anh ta, nhiều nguồn lực và tiền bạc trong túi ma thuật là một số tiền mà bạn có thể ăn trong suốt cuộc đời mà không phải làm việc nữa.

Mặc dù, tôi chỉ là một đứa trẻ 6 tuổi vẫn còn được cha mẹ bảo vệ.

Có thể nói rằng thật bất công khi tôi 25 tuổi ở bên trong, nhưng tôi nên trở nên độc lập càng sớm càng tốt để rời khỏi ngôi nhà này.

Để chuẩn bị cho ngày độc lập và tự do của mình, tôi chỉ đầu tư vào học tập, rèn luyện võ thuật và ma thuật.

Và những gì nhiều hơn nữa.

Có vẻ như tôi đã 7 tuổi vài ngày trước.

Làm cho phần đó, có một phong tục cho trẻ em tổ chức sinh nhật trong hoàng gia, quý tộc giàu có hơn và chỉ sinh nhật của con trai cả cho một gia đình như chúng tôi.

Vì tôi đã là một người trưởng thành, bây giờ không cần thiết cho một bữa tiệc sinh nhật, nhưng người anh duy nhất ở bên quý tộc, đứa con trai thứ năm Erich cố tình đến để nói lời chúc mừng khi tôi lên 7 tuổi.

Thật kỳ lạ khi nói khía cạnh cao quý như anh là con trai thứ năm. Tôi đoán có thể hiểu một cách dễ dàng rằng người anh trai mà tình nhân đã sinh ra không được bao gồm trong đó.

Con trai thứ sáu và con trai thứ bảy mà tình nhân sinh ra không thể được gọi là anh trai là những gì mẹ tôi nói với tôi.

Vì các quý tộc dường như nghiêm khắc với sự khác biệt về địa vị xã hội.

Mặc dù con trai thứ năm Eric tròn 17 tuổi trong năm nay, anh ta là một người đàn ông với thân hình mảnh khảnh và thiếu thể lực, nhưng anh ta vẫn đẹp trai, một người anh hiền lành, là người đầu tiên nói chuyện và quan tâm đến tôi, một người đứa trẻ chưa trưởng thành.

Anh ta nổi tiếng trong giới trẻ Ojou-chans trong lãnh thổ, một Ojou-sans lớn hơn một chút và cũng là một trong những Ojou-samas quý tộc.

Trong thực tế, khuôn mặt trong gia đình Baumeister của chúng tôi không thực sự tốt như vậy.
Mặc dù không xấu xí, nhưng hầu hết trong số họ có khuôn mặt bình thường.

Và đó là nghi ngờ đánh giá từ phía tài năng.
Đối với một quý tộc chiếm hữu lãnh thổ, người sáng lập di cư đến vùng đất này lấy người nghèo, đặc biệt là từ thành phố Hoàng gia dường như là một người thông minh và khéo léo. Không có người đứng đầu gia đình thấp kém và ngu ngốc sau đó.

Arthur, để bù đắp cho sự khinh miệt đối với nhiều công nhân nam trưởng thành đã bị mất bằng cách gửi quân tới rừng Quỷ năm năm trước, từ ngày ngày dọn đất để canh tác cá nhân cùng với các con trai của anh ta mỗi ngày.

Phép thuật không thể được sử dụng. Đó là một vấn đề của thực tế. Kiến thức cho các hiệp sĩ như kiếm cũng có vẻ nghi ngờ.
Thay vào đó, bằng cách được sử dụng trong săn bắn chung để bảo vệ thịt một vài lần trong năm, cây cung trở thành vũ khí chính của họ vì đó là điểm mạnh của họ.

Và do xu hướng này, đó là đặc điểm của tất cả trẻ em kể từ khi con trai cả Kurt.
Ngoài ra còn có rừng Quỷ trong lãnh thổ. Không có lo lắng về việc quái vật trở thành mối đe dọa trừ khi chúng ta vào bên trong. Nó dường như đã dẫn đến kết luận rằng thật hữu ích khi nâng cao kỹ năng của họ bằng một cây cung để bảo đảm thịt.

Mặc dù vậy, cần phải diễu hành hàng trăm km để đến rừng Quỷ.

Đây là lý do không chỉ cho tôi mà còn cho việc luyện kiếm của Erich nii-san luôn kết thúc cùng một lúc.
Chỉ có một vài cơ hội hoặc gần như không có gì để sử dụng thanh kiếm mặc dù là một hiệp sĩ, vì vậy tất cả lý do nhiều hơn để không tập trung vào đào tạo.

Tôi chủ yếu tập luyện cùng với Erich nii-san mỗi sáng. Tôi yếu với thanh kiếm, vì vậy tôi có thể nói rằng điều này giúp tôi tiết kiệm một số rắc rối.

Điều này có nghĩa là kỹ năng của Erich nii-san với cây cung là tốt nhất trong lãnh thổ, giống như tôi đọc một cuốn sách trong phòng học của Cha khi tôi có thời gian rảnh rỗi, không giống như các gia đình khác chỉ biết đọc và viết bằng hiragana và katakana .

Một chút nữa và tôi dự định sẽ trải qua một bài kiểm tra cho một quan chức nhỏ ở thành phố Hoàng gia.

Tôi hiểu rồi. Anh ta không có phép thuật như tôi, nên dường như anh ta đã nhắm đến con đường của quan chức công cộng.

Bạn có thể nói gia đình của chúng tôi là như thế. Trên thực tế, một sự thay đổi lớn sẽ xảy ra trong gia đình tôi.

Câu chuyện về một cô dâu cho người anh cả, Kurt, cuối cùng đã đến từ Cha.

***

Cô dâu của Kurt Kurt đã được quyết định đến từ gia đình Mainbach, con gái thứ hai Amalie. Kế hoạch là có một cuộc hôn nhân sau khi cô đến lãnh thổ này vào tuần tới.

Bánh mì nâu như bình thường, súp với rau và thịt, guinea nướng, nước nho núi tự chế và rượu vang. Bữa tối đã trở nên sang trọng vì tôi. Cha tuyên bố cuộc hôn nhân của con trai cả Kurt với cả gia đình.

Vì vậy, thời gian đó cuối cùng cũng đến

Sau bữa tối, trong phòng của bốn anh em còn lại nằm trên giường, con trai thứ ba Paul và con trai thứ tư Helmut, người hiếm khi nói chuyện với tôi bắt đầu thu thập tài sản riêng của họ trên giường.

Con trai thứ ba và thứ tư có ít đồ đạc trong một gia đình quý tộc nghèo như thế này, vì vậy công việc của họ đã kết thúc nhanh chóng.

Tại sao Erich nii-san, Paul nii-san và Helmut nii-san thu thập hành lý của họ?

Vì Kurt nii-san là người thừa kế trong ngôi nhà này và sắp kết hôn, chúng tôi phải đi sau khi buổi lễ kết thúc.

Đối với câu hỏi của tôi, Erich nii-san đưa ra lời giải thích chi tiết.
Erich nii-san, vào thời điểm như thế này, sẵn sàng giải thích chi tiết mà không nhìn xuống tôi ngay cả khi tôi chỉ là một đứa trẻ.

Định nghĩa của một người trưởng thành trong thế giới này rõ ràng là khoảng 15-17 tuổi.
Có một số phạm vi trong đó, nhưng sớm hay muộn tùy thuộc vào cha mẹ, nhưng vẫn cảm thấy hơi muộn cho con trai thứ ba Paul và con trai thứ tư Helmut.

Mặc dù tôi hỏi điều đó, ngay cả đứa trẻ không phải là người thừa kế và không rời khỏi nhà cũng được mong đợi một cách tự nhiên ít nhất là đôi khi sẽ giúp đỡ. Trong thực tế, từ việc gửi quân vô nghĩa năm năm trước, không có chỗ cho điều đó. Đúng là họ đã rời khỏi nhà từ lâu rồi trong khi ba người được phép ở lại để giúp đỡ gia đình.
Rốt cuộc, họ đã xoay sở để tiết kiệm tiền trong khi cuộc hôn nhân của con trai cả Kurt bị chậm lại một cách có chủ đích, nhưng Kurt cũng khá bất hạnh vì cuộc hôn nhân chậm.

Tuy nhiên, cũng có vấn đề về của hồi môn, thật lòng mà nói, mọi người không có hứng thú với việc kết hôn với chúng tôi.

Chắc chắn, tôi đoán sẽ không có người con gái quý tộc nào sẵn sàng kết hôn với một ngôi làng nghèo ở vùng nông thôn với một lãnh thổ lân cận chỉ cách nhau bởi những ngọn núi.
Với một đứa con đã chào đời, gia đình Baumeister mang đến sự gia đình trị của cô dâu vốn là một mánh khóe cũ của các quý tộc và trong trường hợp xấu nhất, có khả năng gia đình Baumeister chìm sâu vào nợ nần vì sự giúp đỡ.

Vâng, tôi tự hỏi có nên kết hôn như Kurt nii-san không?

Tôi cảm thấy tiếc hơn cho sự tồn tại của đứa con trai thứ hai Helman vì điều đó sẽ được giữ như một trường hợp khẩn cấp nếu đứa con trai cả bị giết.
Kurt nii-san và cô dâu mong muốn có con hơn, nhưng tôi phải tiếp tục nếm trải sự cay đắng khi sống ở nhà trong khi giúp đỡ trang trại cho đến lúc đó.

Nếu tôi xem xét rằng tôi vẫn còn may mắn với cơ thể.

Tôi chỉ nhìn thấy khuôn mặt của họ một lần. Con của Leila không có quyền thừa kế vì đứa con hợp pháp không thể bị đánh bại vì vị trí của mẹ anh ta. Họ cũng không thể mong đợi một phép màu, vì vậy họ có thể thành công trong gia đình của cha mẹ mình và trở thành con rể trong một gia đình trưởng làng khác. Ngoài ra, dường như không thể trở thành một quý tộc bằng cách kết hôn.

Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng tôi ghen tị với họ một chút.

Vì vậy, tôi cũng sẽ đến Hoàng thành sau buổi lễ. Vel sẽ đột nhiên trở nên cô đơn, nhưng sống tràn đầy năng lượng.

Có, cảm ơn bạn cho đến bây giờ.

Tôi sẽ gửi thư sau.

Tôi cũng sẽ viết thư trả lời.

Làm thế nào tốt đẹp. Những người có thể viết một lá thư trong ngôi nhà này là rất ít. Mặc dù, Vel có thể viết đúng.

Sau hai tuần, tôi mất đi người hiểu tôi nhất. Tôi kết thúc với hương vị của sự cô đơn chỉ trong bảy năm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net