Eleven

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(21:00 PM )
_Cậu!!Ông bà chủ đang nổi giận vì cậu tự ý lái xe.Những người làm vừa mừng vừa lo khi thấy bóng dáng của Lee Donghae trở về.Nhưng Lee Donghae thì không mảy may để ý đến lời họ nói.Vừa vào đến nhà,hắn đã thấy bố mình ngồi trên ghế,chân vắt chéo,tay cầm tách trà nhưng mặt đã nổi gân xanh vì tức giận..

_Con không có gì muốn giải thích sao?

_Những điều cần biết bố đã biết rồi,tôi còn gì để nói?

_Mày phá đủ chưa?

_Nếu bố thấy ở đây không quản tôi được thì cứ quăng tôi sang Mỹ như lời bố nói

_Ở đây tao đã không quản được mày thì cũng không ngu mà để mày qua đó rồi bào tiền của tao

_Thế thì nếu bố không tiếp tay cho tôi thì cũng không tới mức này

_Ý mày là gì?

_Tôi cầm tiền của bố để chơi trò gia đình với người khác thì sai sao?.Chưa kịp để bố mình nói thêm bất cứ lời nào,Lee Donghae đã đi thẳng lên lầu.Từ bên dưới mọi người đều nghe  tiếng cậu ta đóng cửa một cách thô bạo.

_Chắc mai lại phải thay cửa mới rồi.Một người làm lắc đầu ngao ngán.Nhà này đã trở thành khách hàng thân thiết của ông chủ tiệm nội thất từ khi nào không biết.
___________________________________

Trong không gian tĩnh mịch với ánh đèn vàng chập chờn huyền ảo,Lee Donghae mơ màng nhớ đến hình ảnh cậu.Tay lại mường tượng cảnh ôm cậu vào lòng,nụ cười gian xảo bất giác lại nở trên môi hắn.Bây giờ cậu nhóc đó đang làm gì nhỉ?Có đang nhớ tới hắn không?Thật muốn biết quá điii!!

Lại y như lời hắn,HyukJae bên đây trằn trọc mãi không vào giấc được vì hình ảnh của Lee Donghae cứ hiện lên trong đầu.Đúng thật là ngoài mẹ ra thì Lee Donghae là người đầu tiên có phúc lợi được ôm cậu.Mà HyukJae cũng chưa nắm tay bạn cùng giới bao giờ nhưng khi nắm tay hắn,cậu lại cảm nhận tay tên đó rất ấm,cậu cảm nhận được cảm giác an toàn khi cầm tay hắn..

( 6:00 AM )

Hôm nay HyukJae dậy sớm hơn thường ngày vì hắn nói sẽ làm bữa sáng cho cậu lại còn chở cậu đi học nên lòng rất nôn nóng vì sắp được ngồi ô tô.

_Hôm nay HyukJae dậy sớm vậy con

_Dạ hôm nay bạn đó nói sẽ làm bữa sáng cho HyukJae còn chở HyukJae đi học bằng ô tô nữa

_Ái chà bạn đó có vẻ tốt tính lạ thường nha.Hay là cậu ta để ý con trai mẹ đây~

_Aaa Eomma cứ trêu con!

_ㅎㅎㅎBạn bè thường thì đâu ai tốt như vậy,đã vậy con quen cậu ta cũng chưa lâu kia mà

_Mẹ nói cũng phải...Mẹ cậu nói cũng đúng.Hắn chỉ vừa gặp cậu cách đây 2 ngày mà lại có những hành động kì lạ như vậy thì quả thật mối quan hệ này không bình thường rồi.Phải vừa ngồi ô tô vừa suy nghĩ kĩ thôi!

_Eomma đi làm nhớ giữ gìn sức khỏe,đừng để bị đau nữa nha!!

_Eomma biết rồi mà.HyukJae đi học ngoan

Còn về phần Lee Donghae,từ sáng sớm hắn đã tất bật chuẩn bị bữa sáng cho cậu.Những người làm trong nhà còn tính mời thầy về vì tưởng hắn bị vong nhập.Đây là lần hiếm hoi họ thấy cậu chủ vào bếp.

_Ah

_Cậu chủ có sao không ạ

_Không sao chỉ là vết xước nhỏ

Vì cậu mà hắn không biết đau là gì.Làm xong còn tỉ mỉ trang trí,gói lại cẩn thận.Sau trận lôi đình của ông chủ hôm qua,tất nhiên những người làm có chết cũng không để Lee Donghae tự lái xe đi học.Vì hắn không muốn để cậu chờ nên đành ngoan ngoãn để tài xế Lim chở.Đến con hẻm nhỏ,rõ ràng hắn không biết tiếp theo phải đi đâu nhưng tại sao vẫn chỉ đường cho tài xế Lim rất nhiệt tình..Hôm qua khi hắn đưa cậu về,trước mặt thì đồng ý ra về theo ý cậu nhưng lại lẳng lặng đi theo sau cậu về đến tận nhà.
Từ đằng xa HyukJae thấy một chiếc xe hơi màu đen,biển số đuôi ** thì nhận ra ngay chính là xe của Donghae,trong lòng cũng nhẹ nhõm vì tên đó nói chuyện chở cậu đi học là thật.

_Lên xe đi.Lee Donghae chủ động mở cửa cho cậu.

_Sao cậu không để nó tự cảm nhận hơi người rồi tự mở!Hyukjae vẫn còn cay lắm quả lừa này

_Vậy thì cứ đợi đi

_Thôi nha,mở cửa dùm cái coi!!

_Hôm nay cậu không lái xe ha!HyukJae cũng rất thắc mắc tại sao hắn lại không tự lái xe

_Tại không thích thôi

_Ỏoo

....................

Hôm nay không khí trong xe có chút kì lạ,rõ ràng lúc chỉ có cậu và hắn thì HyukJae lại không mấy ngại ngùng nhưng khi trong xe có thêm người thứ 3 cậu lại cảm thấy rất không thoải mái.Chắc là lúc chỉ có hai người,họ nói chuyện nhiều nhưng khi có tài xế Lim thì ai cũng ngại mở đầu cuộc trò chuyện.

_Cậu đây là bạn cùng lớp với cậu chủ?Không ngờ người bắt đầu cuộc trò chuyện lại là tài xế Lim,vì ông cũng cảm nhận được hai cậu nhóc này đang ngại khi có mặt mình.

_Vâng ạ!HyukJae vui vẻ trả lời.Tạ ơn,cuối cùng cũng có người phá vỡ bầu không khí ngột ngạt nảy giờ.

_Cậu tên gì?

_Cháu tên Lee HyukJae ạ

_Vậy tôi sẽ gọi cậu là cậu Lee

_Dạ thôi,bác gọi cháu là HyukJae được rồi ạ

_HyukJae!

_Hihihi!Dạ có HyukJae

_Tôi nghĩ tài xế Lim nên tập trung chạy xe.Hắn cảm thấy rất khó chịu khi cậu cười đùa vui vẻ với ai khác ngoài hắn mặc dù họ vẫn chưa là gì của nhau cả=)))

Nhờ câu nói mang tính dằn mặt của Lee Donghae thì không khí lại quay về hiện trạng ban đầu nay lại thêm phần căng thẳng hơn.Tài xế Lim cũng không dám hó hé nữa lời.HyukJae thì mắng thầm trong bụng tên Lee Donghae này sao lại ngang ngược như vậy.Sau một hồi vật lộn với lương tâm cuối cùng họ cũng đến trường.HyukJae mừng muốn gớt nước mắt,đi xe hơi mà sao cực thân vầy trời.Mấy bánh bèo cùng lớp với HyukJae thấy cậu bước xuống từ ô tô thì rất sốc chưa hết bàng hoàng thì ngay phía sau còn có cả...LEE DONGHAE!!

_Ê ê HyukJae kìa!Nữ tóc ngắn lên tiếng

_Chắc cậu nhìn lầm,HyukJae đó tới bánh ô tô chưa chắc đã được sờ lấy gì có phúc được leo lên.Nữ tóc dài đáp lại lời nữ tóc ngắn.

_Cậu mới làm sao,rõ ràng là HyukJae kìa!!nữ tóc ngắn phẫn nộ vì nhỏ bạn không chịu tin mình bèn xoay mặt nữ tóc dài nhìn theo cánh tay mình đang chỉ thẳng về phía HyukJae

_Cậu nói với mình đó không phải Lee Donghae đi

_Lee Donghae đó có cả tên HyukJae kìa

_Đã bảo là nói không phải mà!!!

_Cậu ta rốt cục cho Donghae của mình ăn gì mà lại mù quáng cho cậu ta đi chung vậy,mới hôm qua còn quỳ gối dập đầu xin hắn tha thứ mà

_Nhìn tên đó im im mà cao tay phết,vớ được
miếng mồi thơm phức

_Để xem được mấy ngày.Mấy bánh bèo gần đó cũng đang rất mong chờ cái ngày họ thấy cảnh HyukJae bị Lee Donghae đá rồi van xin hắn đủ điều,chắc sẽ là bộ Drama thu hút nhiều người xem và có Rating khủng nhất từ trước đến giờ.
____________________________________

Hắn không đạt được mục đích share sách vở với cậu để có cớ làm thân hơn vì khi biết chuyện của cậu,thầy giáo đã cho HyukJae mượn sách.
(Reng...Reng...Reng🛎)
Tiếng chuông 'vàng' trong làng cứu đói của biết bao nhiêu học sinh đã vang lên báo hiệu giờ giải lao lại tới...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net