Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"My love, i"m so sad when you say you don't want me!"

Hôm nay là kỉ niệm 1 năm ngày cưới của cậu và anh, 1 năm rồi, 1 năm trôi qua tuy không phải là thời gian dài nhưng cũng đủ để biến 1 cậu bé hồn nhiên, ngây thơ, yêu đời thành 1 người lớn biết suy nghĩ nhiều hơn.

Biết chắc anh sẽ không nhớ ngày này nên cậu đã nhắn anh về nhà sớm, háo hức đợi chờ khi làm xong bữa cơm thịnh soạn ( toàn là món anh thích thôi ), 10:00, 10:30, 11:00, 12:00 bình thường lúc này anh đã về mà sao giờ chưa thấy, cậu đâm ra lo lắng, sót ruột hơn bao giờ hết, đứng ngồi không yên, đi đi lại lại trong nhà, bỗng nghe tiếng xe ngoài cổng, hớn hở chạy ra mở cửa, đúng là anh về thật nhưng không phải 1 mình mà còn SeoHyun nữa, 2 người đi lướt qua như không hề có sự tồn tại của cậu rồi dẫn nhau lên phòng, cậu cảm thấy tủi thân ghê gớm, lẳng lặng 1 mình vào nhà, đợi mãi không thấy anh xuống ăn cơm, cậu đành phải lên phòng:

-Cạch! Cánh cửa phòng bật mở, bước vào, cậu thật sự sock, chưa bao giờ cậu nghĩ sẽ thấy cảnh tượng này, 2 người đang quấn lấy nhau trên giường, nghẹn ngào không thốt thành lời, phải khó khăn lắm cậu mới có thể nói ra:

-Chị làm ơn ra khỏi đây được chứ?

-BỐP!!! Là 1 cái tát, anh tát cậu.

-Cậu nghĩ mình là ai? cậu có quyền gì mà nói? Đây là nhà tôi chứ không phải nhà cậu, sao cứ làm phiền tôi mãi vậy? Nếu không có cậu thì tôi đã chẳng phải sống thế này, cậy cũng chỉ là thằng điếm rẻ tiền thôi. Anh quát vào mặt cậu.

-Anh à? Em làm gì sai sao? Trong thời gian qua em đã làm gì có lỗi với anh? Anh đánh em ư? cũng được nhưng sao anh nỡ nói em như vậy chứ? Em là thằng điếm rẻ tiền sao? Anh xúc phạm em, em đau lắm anh biết không? Cậu nói rồi chạy nhanh ra ngoài, những giọt lệ cứ thế trào ra, tim cậu như có ai bóp nát vậy, đau, phải rồi, cậu rất đau, nỗi đau cứ sâm chiếm dần toàn bộ giác quan.

Nhìn những giọt nước mắt của cậu, tim anh thấy nhói đau, rồi khi cậu chạy ra ngoài anh mới thật sự tỉnh ngộ, anh đã làm gì thế này? Đau đớn, hối hận nhưng cũng đã muộn.

Trong vô thức, cậu cứ chạy đi, chạy vì cái gì? Chạy trốn con người kia hay chạy khỏi nỗi đau lòng mình cậu cũng không biết nữa, cậu không thể chịu đựng được nữa rồi, tuyệt vọng quá, cảm giác này thật khó chịu sao anh có thể đối sử tàn nhẫn với cậu như thế này chứ? Trời đất bỗng quay cuồng trước mặt thành 1 màu đen, 2 chân không nhấc lên được nữa, cậu ngã xuống, trước khi nhắm mắt cậu vẫn kịp nhìn thấy mặt người đã đỡ mình, là Young Ho, anh hốt hoảng nhanh chóng đưa cậu đến bệnh viện, đợi sau khi biết tin cậu đã ổn, anh mới có thể bình tĩnh lại, móc điện thoại ra gọi cho Dong Hae:

-Mày đến ngay bar Alone, tao có chuyện muốn nói với mày về Eun Hyuk.

-Tít...tít...tít, anh chưa kịp nói gì thì Young Ho đã tắt máy. Cảm xúc lo sợ xuất hiện trong lòng, không kịp suy nghĩ gì nữa, anh phóng ngay tới chỗ hẹn.

Bar Alone

-Mày ngồi đi. Young Ho nói.

-Có chuyện gì mà mày gọi tao qua đây? Anh tỏ vẻ lo lắng.

-Mày làm gì Eun Hyuk mà để cậu ấy ra nông nỗi này hả? Young Ho quát.

-Sao mày lo cho cậu ta quá vậy? Chắc cũng lên giường với cậu ta rồi chứ, đúng là 1 thằng điếm rẻ tiền, anh vẫn cố chấp.

-Mày nói gì? Thằng điếm Young Ho tức giận.

-Thì hôm trước tao thấy cậu ta vào khách sạn với 1 thằng đàn ông, còn ôm nhau nữa.

-Haha, mày điên rồi Hae ạ, nhìn xem ai mới là điếm, vợ mày hay cô người yêu xinh đẹp của mày, nói xong Young Ho chỉ tay về phía SeoHyun đang ôm ấp, vuốt ve anh chàng bên cạnh. ( sau khi nhỏ chạy ra ngoài SeoHyun mỉm cười đắc thắng, nói với anh có việc gấp rồi cũng đi luôn)

Nhìn theo hướng Young Ho chỉ, anh không thể ngờ được, con người mà bấy lâu nay anh yêu lại là người như thế, thất vọng nhưng anh không cảm thấy đau khổ? Vì sao anh cũng không biết được.

Young Ho nói tiếp:

-Cảnh mà mày nhìn thấy đó chỉ là cái ôm xã giao thôi, Ki Bum sang nước ngoài du học, là bạn bè chẳng lẽ Eun Hyuk không được phép ôm từ biệt? Mày là gã đàn ông tồi tệ nhất mày biết không? Lúc mẹ cậu ấy ốm nặng, cần tiền để phẫu thuật gấp, không còn cách nào khác đành phải mượn tiền của mày thì mày lại khinh bỉ, nói cậu ấy là loại người làm tiền rồi khi mẹ mất, một mình chịu lễ tang mày biết cảm giác của cậu ấy thế nào không? vì muốn trả nợ cho mày mà cậu ấy giấu mày đi làm phục vụ phòng ở Khách sạn đó, sáng đi học chiều đi làm vất vả cả ngày tối về lại phải lo từng bữa cơm cho mày nữa, bị đau lưng mà mày bắt cậu ấy nằm trên ghế, nhưng cậu ấy vẫn cắn răng chịu đựng, không ho he nửa lời, liệu mày có thể tìm ra được người vợ nào tốt như thế nữa không? Tức giận, Young Ho không thể kiềm chế được bản thân mà nói ra.

Những câu vừa nghe như dao cứa vào tim anh, nó rỉ máu đau đớn, xót xa, ân hận vì thái độ của mình, đúng vậy là anh độc ác, tàn nhẫn, thù hận đã lấn áp đi lý trí, anh sẽ đối sử tốt với cậu, chắc chắn là như vậy, nhưng liệu cậu còn cho anh cơ hội để sửa sai?

Sau khi tỉnh lại ở bệnh viện, cậu đã suy nghĩ rất nhiều để đi đến quyết định, nhờ cô y tá gửi lời cám ơn và xin lỗi tới Young Ho, cậu sẽ ra đi, đi tới 1 nơi yên bình, bắt đầu 1 cuộc sống mới không có anh, không còn nước mắt, đau khổ.

Lặng lẽ kéo vali ra khỏi nhà, ngoảnh lại 1 lần nữa để lưu lại khoảnh khắc này, 1 lần nữa thôi sẽ không bao giờ thấy nó nữa, những kí ức lại thi nhau ùa về trong đầu cậu, ngỡ như mới chỉ hôm qua vậy, hạnh phúc, đau khổ mình cậu trong ngôi nhà này.

"...Em đã khóc, khóc nhiều lắm, em đã khóc cho 2 đứa mình, anh hãy nhớ trong tình yêu khi đánh mất sẽ không thể tìm lại, em sẽ xem chuyện tình ta chỉ là cơn gió thoáng qua thôi mà, em sẽ chúc anh hạnh phúc và đường anh bước sẽ có người thay em..."

Trở về với bao cảm xúc hỗn độn trong lòng, anh bước vào nhà, ánh điện sáng trưng thường ngày giờ đây biến thành một màu tối đen, không chút ánh sáng của sự sống, hụt hẫng, trống trải và cô độc là những gì anh cảm nhận được, vội vàng chạy lên phòng, căn phòng trống trơn, mọi đồ đạc của cậu trong phòng cũng biến mất, nỗi lo sợ mất đi 1 thứ rất quan trọng dâng lên trong lòng, cố gắng kiếm tìm hình bóng của cậu trong vô vọng, bỗng 1 ý nghĩ lướt qua trong đầu, anh nhanh chóng chạy xuống bếp, cũng không thấy đâu, lần này anh gần như tuyệt vọng, những món ăn mà cậu nấu cho bữa trưa vẫn nguyên đó, trên bàn còn có thêm 1 lá thư đã nhàu nát vì nước mắt và 1 cái thẻ ATM, anh lo lắng, hoang mang tay chân run rẩy, cầm bức thư lên đọc:

" Anh à! Định mệnh ngày 9-8 đã mang em đến bên anh và cũng chính ngày này, ngày hôm nay 1 năm kỉ niệm ngày cưới của chúng ta anh đã đưa em ra khỏi đời anh, 1 năm mình lấy nhau, em biết anh đã phải khó sử nhiều, em xin lỗi! Em vừa nhận được học bổng sang New York du học, không biết còn có thể về lại nước không nữa, lúc anh đọc được lá thư này chắc là em cũng trên máy bay rồi, cám ơn anh trong thời gian qua đã cho em 1 mái ấm gia đình để em biết được cảm giác hạnh phúc nhưng em phải ra đi thôi anh à, dù em có cố gắng thế nào đi chăng nữa thì anh cũng chẳng bao giờ coi em là 1 người vợ, em buồn, em đau khổ khi anh đối sử lạnh nhạt với em, em mệt mỏi không còn sức để chịu đựng cuộc sống này thêm nữa, không có em, anh hãy sống hạnh phúc anh nhé! em sẽ trả lại sự tự do cho anh, đơn li hôn em đã kí và để trên bàn làm việc của anh, à còn nữa, số tiền 50 triệu em cũng đã cố gắng đi làm thêm để trả cho anh trong chiếc thẻ ATM này, mã PIN là ngày sinh nhật anh. Gửi lời xin lỗi giùm em đến mẹ nhé! cuối cùng, cho em được nói:

EM YÊU ANH và chúc anh hạnh phúc!

Tạm biệt anh, em đi đây."

lá thư trên tay rơi xuống, anh gục ngã, những giọt nước mắt của người đàn ông cũng đã rơi xuống vì đau đớn, vì hối hận cho những lỗi lầm của mình, cảm giác khó chịu đến tuột cùng cứ vây lấy anh, tim vỡ nát, đau đớn cõi lòng, giờ thì anh đã biết ai mới là người quan trọng đối với anh, đánh mất đi rồi mới nhận ra anh yêu cậu, đúng vậy, cậu đã thực sự bước vào trái tim, vào cuộc sống của anh lúc nào không hay, mất cậu rồi sao anh có thể sống hạnh phúc? Vì hạnh phúc của đời anh chính là cậu. Anh biết kể từ giờ sẽ không còn ai đợi anh khi đi làm về, không còn nhìn thấy hình ảnh của cậu ngủ gục bên bàn ăn khi anh về nhà muộn, không còn những ly cafe cậu pha cho anh lúc làm việc khuya, không còn ai chuẩn bị quần áo vào mỗi buổi sáng cho anh trước khi đi làm, không còn những lời nói quan tâm, dịu dàng, an ủi lúc anh gặp khó khăn, không còn ai lo lắng, chăm sóc lúc anh bị ốm, không còn những bữa sáng, bữa trưa, bữa tối cậu nấu... Anh đau khổ, hận chính bản thân mình sao quá ngốc, sao tàn nhẫn như vậy, chợt nhớ lại món quà cậu tặng, anh chạy nhanh lên phòng, mở hộp quà ra, 1 chiếc áo sơ mi màu trắng kẻ viền đen rất đẹp xuất hiện trước mặt anh cùng 1 tờ giấy, là dòng chữ nắn nót nhỏ viết cho anh:

" Em thấy anh hợp với màu áo này nên đã dành giụm để mua cho anh, hi vọng anh sẽ thích nó, hihi " nước mắt lại rơi nhiều hơn anh không biết phải làm sao nữa, trong thâm tâm anh chỉ có thể thốt lên: "vợ ơi, anh xin lỗi, anh yêu em, anh nhớ em nhiều lắm, đừng bỏ anh, hãy về bên anh nhé, anh biết lỗi rồi, vợ ơi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net