và những trang giấy bị xé nham nhở;

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lai kuanlin cau mày khi thấy trang tiếp theo của cuốn sách chỉ là những vết tích còn lại của một tờ giấy, úa vàng tả tơi như lá mùa thu.

bae jinyoung cầm trên tay hai phiến hoa mỏng bị ép khô, màu thanh xuân và sắc đông tàn, dưới tia nắng cuối cùng của ngày càng trở nên xa xăm.

vernon làu bàu quét nhà, những cánh hồng nhạt bay lượn dưới đất. cậu nó - namjoon lại đi gặp seokjin rồi. và mẹ kiếp, nó thề rằng khi đứng trước mặt cậu nó, đưa tay nhận lấy chìa khoá nhà thì cái mùi anh đào đã khiến nó phải bịt mũi.

chúa tôi, còn cả cái mùi tanh nồng tởm lợm đó nữa. rốt cuộc thì gã ta đã dùng loại nước hoa gì chứ?

nó nghĩ.

lai kuanlin phe phẩy cuốn sách mỏng dính, cũ kỉ với những trang giấy úa vàng, bị xé nham nhở và có những cái dấu trang thật lạ trước mặt thằng chủ nhà. rồi nó đội cái nón lưỡi trai lên đầu, vội vàng chạy ra ngoài.

lai kuanlin là tiên tử đài loan, là học sinh giỏi văn của trường. và hình như anh họ nó biết cái quán coffe affalibe này.





kuanlin ngỡ ngàng, đánh rơi cuốn sách trên tay. một cánh anh đào khẽ trượt khỏi khe giấy, và vài ba trang sách lại được thêm vào.

woo...






-cho em một tách moondlicht ạ.

lin mỉm cười nói với anh nhân viên trong quán, ngón tay thon dài mân mê góc cuốn sách giáo khoa chuyên văn mà bạn em vừa cho mượn.





jimin gần đây có nghe về một cuốn sách chứa đựng những cánh hoa, và... ồ? một quán coffe nơi góc phố ư? cầm cuốn sách mình vừa nhặt được trên bàn học ở trường, nó tiến vào quán.

jimin nhâm nhi ly americano, nghiêng đầu lật giở cuốn sách. những cánh hoa xa lạ từ từ hiện ra.





cuốn sách tội lỗi thứ tám vẫn miệt mài thu thập những loài hoa xinh đẹp được ươm trồng trong ái tình.

hoa thanh xuân; sắc đông tàn; màu trong sáng; ánh trăng đêm; và sắp tới sẽ là ai đây?


























seven deadly sins, bảy tội lỗi.
tham ăn, đố kỵ, phẫn nộ, dục vọng, kiêu ngạo, lười biếng, tham lam.
ngoài ra, còn có tội lỗi thứ tám.






































































Ái tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net