Chương 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 24

Nghe tiếng nước trong phòng tắm, Tuấn Chung Quốc nhắm mắt lại, nằm trên giường hoàn toàn không muốn cử động. Hôm nay Kim Tại Hưởng khiến cậu ăn không tiêu, ngủ thêm một buổi chiều cho rồi. Nhưng không lâu sau Kim Tại Hưởng từ phòng tắm bước ra, đập tan ý nghĩ đó của cậu.

"Dậy tắm rửa một chút, một lát dẫn em đi gặp một số người." Ngồi dậy trên giường, Tuấn Chung Quốc nhìn Kim Tại Hưởng.

"Có thể không đi không?"

"Hôm nay nhất định phải đi gặp."

"Uhm"

Mặc bộ đồ do Kim Tại Hưởng chọn cho cậu, Tuấn Chung Quốc đứng trước gương chau mày.

Kim Tại Hưởng muốn giúp cậu ăn mặc đẹp để đi làm minh tinh hay sao, tại sao lại ăn mặc như vậy? Còn nữa, tại sao là áo cổ chữ V rộng như vậy? Những chỗ cần lộ ra và những chỗ không cần lộ ra cũng đều lộ ra hết. Lúc nãy vừa cầm quần áo lên cậu đã muốn đổi, nhưng Kim Tại Hưởng chỉ nói một câu.

"Cứ mặc bộ này."

Khoác thêm một chiếc áo rộng ở ngoài, Tuấn Chung Quốc theo Kim Tại Hưởng xuống lầu. Vừa đi đến chỗ cầu thang, Tuấn Chung Quốc nhìn thấy sáu người đang đợi bên dưới. Trong đó có ba người Tuấn Chung Quốc biết, là Đặng Dũng, Hạ Phương và Đào Chí Cương. Tuấn Chung Quốc nghĩ, ba người còn lại chắc chắn là những người Đào Chí Cương nói với cậu. Quả nhiên vừa xuống tới lầu, Kim Tại Hưởng đã chỉ vào ba khuôn mặt lạ giới thiệu với Tuấn Chung Quốc:

"Đây là A Huy – Dương Húc Huy, Tân Tử Phong, Hàn Kính."

"Tuấn thiếu gia."

Ba người cúi người, cung kính gọi. Tuấn Chung Quốc đáp lại một tiếng, tiếp tục theo Kim Tại Hưởng đi ra ngoài. Đây không phải là phần chính, phần chính ở đằng sau. Sáu người kia đi theo họ.

Đi trên đường, Tuấn Chung Quốc cứ suy nghĩ: nếu như dùng một câu để hình dung thuộc hạ của Kim Tại Hưởng, vậy cậu sẽ chọn "trong ngoài không giống nhau" hay dễ nghe hơn là "nhìn người không thể nhìn vẻ bề ngoài".

Lúc nhìn thấy Dương Húc Huy, Tuấn Chung Quốc một lần nữa mở rộng tầm mắt. Theo như lời kể của Đào Chí Cương thì trong trí tưởng tượng của Tuấn Chung Quốc, Dương Húc Huy phải là một đàn ông cao ốm, một bộ dạng tinh anh, ánh mắt sắc bén, hay có thể thêm một cặp mắt kính. Nhưng thực tế lại hoàn toàn khác với hình tượng đó. Dương Húc Huy ngoài đời cao hơn Kim Tại Hưởng nửa cái đầu, cao lớn lực lưỡng, giống Hạ Phương ở chỗ mày rậm, mũi cao, môi dày, đoan chính, cương nghị khác hẳn với hình tượng tinh ranh! Nhìn càng giống người mổ lợn hơn, nhưng thực tế lại luôn suy nghĩ cẩn thận, nên mới trở thành đôi tay của Kim Tại Hưởng.

Tuấn Chung Quốc vẫn cảm thấy Dương Húc Huy và Hà Phương giống nhau, nhưng một người họ Dương một người họ Hà, chắc không phải là anh em. Chẳng lẽ là ¼ vợ chồng?! Nghe nói hai người ở bên nhau lâu, không chỉ thói quen mà cả cảm giác cũng sẽ có chút giống nhau. Ý tưởng này lướt qua trong não, Tuấn Chung Quốc trong lòng tự mắng mình: cũng vì ở bên cạnh Kim Tại Hưởng, nên mới có những ý nghĩ kì lạ như vậy!

Nhưng không ngờ đến sau này Tuấn Chung Quốc từ chính miệng Dương Húc Huy biết được, thì ra anh ta thật sự cùng Hạ Phương là anh em, nhưng là anh em cùng cha khác mẹ. Dương Húc Huy là con của cha Hạ Phương cùng người phụ nữ khác sinh, mẹ của anh ta họ Dương. Còn mẹ lúc anh ta một tuổi vì muốn cứu cha nên đã chết. Được mẹ Kim Tại Hưởng đem anh ta về, nhận làm con nuôi. Sau vài tháng thì Kim Tại Hưởng ra đời, nên Dương Húc Huy cùng Kim Tại Hưởng có thể nói vừa sinh ra đã quen biết nhau. Tình cảm giữa hai anh em Dương Húc Huy và Hạ Phương cũng rất tốt, Hạ gia cũng thừa nhận đứa con này. Lúc đó Hạ gia không vì mẹ của Dương Húc Huy mà xích mích, vì cha của Hạ Phương không phải vì có một người phụ nữ khác mà lạnh lùng với mẹ của Hạ Phương. Tuấn Chung Quốc cũng vào lúc đó mới biết, thì ra có người có thể đồng thời yêu hai người.

Hàn Kính, Đào Chí Cương không kể nhiều cho Tuấn Chung Quốc, chắc là giống với tưởng tượng của cậu nhất: cẩn trọng, tài giỏi. Lúc nhìn thấy Tân Tử Phong, Tuấn Chung Quốc có chút bất ngờ, cậu không nghĩ từ "đẹp trai" trong lời của Đào Chí Cương lại xinh đẹp như vậy. Mặc dù Tân Tử Phong rất cẩn thận, nhưng Tuấn Chung Quốc vẫn phát hiện, lúc ở phòng khách Tân Tử Phong có lén nhìn cậu.

.

Theo Kim Tại Hưởng đi ngang qua bức tường kính đó, đi vào thang máy, Tuấn Chung Quốc càng khẳng định sự dự đoán của mình: hôm nay bang Băng Diễm mở cuộc họp lớn, còn người cậu phải gặp, chính là những đường chủ của bang Băng Diễm.

Lúc cánh cửa của phòng hội nghị dưới tầng hầm mở ra, nhìn thấy những người bên trong, Tuấn Chung Quốc không tự giác xích lại gần Kim Tại Hưởng, Kim Tại Hưởng xoay đầu nói nhỏ với cậu một câu.

"Đừng sợ."

Tuấn Chung Quốc khẽ gật đầu, theo Kim Tại Hưởng từ một bên đi vào. Vừa đi đến bước thứ hai, những người đang ngồi đều đứng dậy, âm thanh đều nhau:

"Đại ca, Tuấn thiếu gia."

Lúc Kim Tại Hưởng gật đầu, thì họ lại ngồi về chỗ cũ. Đứng ở trước chỗ của mình, Kim Tại Hưởng cởi bỏ áo khoác ngoài đưa cho Dương Húc Huy, sau đó nghiêng đầu nhìn Tuấn Chung Quốc, Chung Quốc hiểu được, cũng cởi bỏ áo khoác ngoài, Hạ Phương từ sau lưng cậu đưa tay lên đón lấy. Tuấn Chung Quốc vừa cởi ra, ánh nhìn của mọi người đều tập trung vào hình xăm tường vi trên xương quai đòn của cậu. Tuấn Chung Quốc chỉ muốn kéo quần áo lên che lại, không phải ánh nhìn của những người này như hổ báo, trái lại, rất bình thường. Chỉ là, bên cạnh đoá tường vi có hai trái "dâu tây lớn". Tuấn Chung Quốc liếc mắt nhìn nhìn "hung thủ" ngồi bên cạnh đang rất bình thản.

Trước đây Kim Tại Hưởng ít khi để lại dấu vết trên người cậu, hôm nay không biết tại sao hắn lại cố tình như vậy, để lại dấu vết ở chỗ rõ như thế, còn cố tình cho cậu mặc loại quần áo này.

"Hôm nay việc đầu tiên cần bàn..."

Kim Tại Hưởng ngồi trên ghế, mở miệng nói, ánh mắt của mọi người lại tập trung vào hắn. Tuấn Chung Quốc cảm thấy thanh thản hơn, lén thở phào, ngồi xuống bên cạnh Kim Tại Hưởng.

"Là việc liên quan đến Hải Lam Tường Vi. Cũng như đã nói với mọi người, Tuấn thiếu gia sẽ không quản lý việc trong bang, nên mọi người vẫn tiếp tục quản lý địa bàn hiện giờ của mình. Tiếp theo từng người hãy báo cáo tình trạng địa bàn của mình."

Kim Tại Hưởng vừa nói xong, người ngồi bên phải của chiếc bàn dài gần Kim Tại Hưởng nhất đưa một cuốn sổ cho người đứng sau lưng, người đó đưa cuốn sổ cho Dương Húc Huy, sau khi Dương Húc Huy nhận lấy, người ngồi đó bắt đầu đứng dậy báo cáo. Người đàn ông đó nói xong, Dương Húc Huy lại đặt cuốn sổ đó lên bàn của Kim Tại Hưởng, đứng bên hắn nhỏ giọng nói gì đó. Tuấn Chung Quốc không nghe thấy anh ta nói gì, chỉ thấy Kim Tại Hưởng gật đầu. Người ngồi cạnh người đàn ông lúc nãy cũng đưa một quyển sổtrong tay cho người đứng đằng sau, sau đó lại lặp lại quy trình lúc nãy.

Những người này nói gì Tuấn Chung Quốc không có hứng thú, dù gì cũng không liên quan đến cậu, Kim Tại Hưởng đã sớm nói không cần cậu quản bất cứ việc gì, nên bắt đầu đảo mắt nhìn những người trong phòng: tuổi tác cũng gần giống Kim Tại Hưởng, có người thì khoảng năm mươi mấy.

Trong bang Băng Diễm có tổng cộng mười bốn đường khẩu mỗi đường khẩu có hai đường chủ, không chia chính phụ, mục đích là để kiềm hãm nhau, giám sát nhau. Lúc hội nghị đường chủ, tất cả đường chủ đều phải đến đủ, mỗi đường chủ chỉ được đem theo một người, và không được đem súng vào. Còn bang chủ và bang chủ phu nhân mỗi người chỉ được đem theo hai thuộc hạ, được đem súng vào.

Những cái này đều do Đào Chí Cương vừa nói cho Tuấn Chung Quốc nghe. Nhưng hôm nay theo họ vào chỉ có Dương Húc Huy cùng Hạ Phương, bốn người còn lại đứng đợi ở bên ngoài. Bây giờ Dương Húc Huy đang đứng bên phải Kim Tại Hưởng, Hạ Phương đang đứng bên trái Tuấn Chung Quốc. Chung Quốc không biết có phải vì Tại Hưởng nói không cần cậu quản lý hay không mà chỉ có hai người theo vào. Những thứ này hiện tại Tuấn Chung Quốc cũng không quan tâm, cậu quan tâm khi nào mới kết thúc cuộc họp? Mới chỉ có ba người. Phải đợi hai mươi tám người nói xong thì phải đến bao giờ!

Tuấn Chung Quốc đặt tay sang hai bên, cẩn thận ngồi thẳng lưng.

Kim Tại Hưởng đã không bắt cậu quản, tại sao còn phải bắt cậu ngồi ở đây hầu? Tại sao lại lâu như vậy? Tại sao ghế không phải ghế nệm mà là ghế gỗ? Ở đây cũng có vài người lớn tuổi. Lưng vốn đã đau, còn phải ngồi nghiêm chỉnh như vậy! Tên Kim Tại Hưởng đáng chết này! Vừa đang mắng trong lòng, thì Kim Tại Hưởng ghé vào tai cậu.

"Ngồi đây."

Tuy rằng tiếng của Kim Tại Hưởng rất nhỏ, nhưng Tuấn Chung Quốc vẫn giật nảy mình, nhanh chóng ngước đầu nhìn những người xung quanh. Nhưng không ai nhìn về phía của họ, mấy chục người phải cúi đầu chăm chú lắng nghe, làm sao ngước đầu nhìn người đang nói chuyện, Tuấn Chung Quốc dám khẳng định, những người đó chắc chắn là đang lén nhìn về phía này. Nhưng nhìn khuôn mặt của Kim Tại Hưởng và bàn tay đặt lên đùi của hắn, cậu biết được lúc này tuyệt đối không thể làm trái ý Kim Tại Hưởng, nên từ từ đứng dậy, cẩn thận ngồi lên đùi hắn. Vừa ngồi lên đã bắt đầu thấy hối hận: không nên ngồi thẳng như vậy, bây giờ so với lúc ngồi trên ghế thì có khác gì. Nhưng vừa ngồi được một lúc, tay của Kim Tại Hưởng đã đặt lên eo, nâng cậu lên nhẹ nhàng điều chỉnh lại vị trí, sau đó ôm thân thể Tuấn Chung Quốc vào trong lòng, một tay đặt lên eo cậu. Tuấn Chung Quốc mặt đỏ bừng, lập tức giấu mặt vào trong.

Tuy biết rằng những người ở đây đều hiểu rõ quan hệ giữa cậu và Kim Tại Hưởng, nhưng Kim Tại Hưởng từ trước đến nay đều không làm những cử chỉ thân mật với cậu trước mặt người khác, càng không nói nhiều người như vậy. Còn Kim Tại Hưởng lại tỏ ra tự nhiên như thế, vừa chỉnh tư thế cho cậu xong liền quay lại xem xét những lời báo cáo của những người đó. Người này có thể làm nhiều việc cùng lúc như vậy! Mặt dựa vào ngực của Kim Tại Hưởng, nhịp tim bình ổn mạnh mẽ của hắn cậu có thể cảm nhận được. Đối diện với nhiều người ngoài mặt cung kính, nhưng trong lòng lại nghĩ những chuyện gây phản, tim của hắn lại bình thản như vậy, phải trải qua bao nhiêu chuyện mới có thể làm được đến thế này?

Tuấn Chung Quốc nhắm mắt lại, quyết định nhắm mắt nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net