1- Tâm sự của ARMY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Ngồi bên khung cửa sổ nhỏ tại một tiệm cà phê ven đường,  ngắm hoàng hôn đang rủ xuống thành phố Hà Nội nhỏ bé,  cô gái nhấp từng ngụm cà phê sữa,  chăm chú lật từng trang nhật kí.
    Vừa xem,  cô vừa tủm tỉm cười. Đây chính là cuốn nhật kí làm ARMY của cô, ngày mà cô đến với các chàng trai BANGTAN.
    'Ngày 26 tháng 4, năm 2017
.....
Tôi xem phim trên kênh D- Drama,  lúc hết phim, trên tivi có chiếu một ca khúc mang tên "Springday" nghe rất êm tai. Tôi bắt đầu chăm chú vào màn hình tivi. A!  Đẹp trai quá đi!!! , lại còn hát hay nữa,  thật ngưỡng mộ'
     'Ngày 27 tháng 4, năm 2017
.....
Tôi đã biết được,  đây là nhóm nhạc có 7 thành viên tên BTS,  các fan của họ còn gọi họ là "Bangtansonyeondan", "Chống đạn thiếu niên đoàn" ấy! A! Đến cái tên cũng đẹp đi.  Tôi bắt đầu học thuộc tên thành viên của nhóm và xem các mv của để nhận ra khuôn mặt họ ,  từ đó,  tôi trở thành một ARMY bias JUNGKOOK'
     
       ' Ngày 28....'
       ' Ngày 29...'
        ' Ngày 30, tháng 6, năm 2017
.....
Mơ ước một lần được đến concert  của các anh nhà'
        ' Ngày 1, tháng 9, năm 2017
.....
Ước một đời được làm vợ của Jeon Jung Kook'
         Cô gái lật sang trang tiếp theo và viết
         ' Ngày 17, tháng 7, năm 2018.
.....
Biết tin BTS đến Việt Nam biểu diễn trong  tháng 8 tới, lòng vui muốn chết!  quyết định đến concert của các anh! '
         Bỗng một bàn tay đặt lên vai cô. Cô bỗng giật mình,  gập cuốn sổ lại:
-" Chị Hương,  chị làm em giật cả mình"
       Chị Hương cười nhẹ,  nói:
-" Nari!  Quyết định sao rồi? "
       Chị Hương là chủ tiệm cà phê " Hương Lan" này. Cô thấy chị rất vui vẻ, hòa đồng nên thường xuyên đến đây thưởng thức đồ uống đồng thời tâm sự với chị.  Bởi lẽ,  hai người trở nên vô cùng thân thiết.. Chị gọi cô là Nari cũng bởi cô tên là Nari. Tên của cô được bố đặt khi mới sinh ra. Cô là người Việt Nam,  nhưng lại được sinh ra ở Hàn Quốc vì lúc đó, bố cô phải đi công tác ở nước ngoài nhưng không nỡ rời xa mẹ cô và đưa bà đi theo.  Thế nên, cô được sinh ra tại Hàn Quốc. Bố cô rất thích loài hoa Lily vì thế đã đặt tên tiếng Hàn của cô là Nari ( Nari trong tiếng Hàn có nghĩa là hoa Lily) và vài tháng sau đó,  bố mẹ cô đưa cô trở về Việt Nam.
-" Em suy nghĩ kĩ rồi,  em sẽ không học đại học,  em muốn sang Hàn Quốc du học,  đằng nào, tiếng Anh và tiếng Hàn của em cũng ổn! "
     Chị Hương tiếp lời:
-" Được,  chị ủng hộ quyết định của em! Mà qua bên đó nhất định kiếm thằng nào đẹp trai tốt bụng một tí nhé,  đừng lúc nào cũng cứ thần tượng,  thần tượng có nuôi được em không? "
-" Chị à,  em chỉ thích thần tượng của em,  ai cũng có sở thích riêng mà chị, à với lại, em vui lắm, sắp được gặp anh ấy rồi,  vài ngày tới anh ấy sẽ về Hà Nội"
-" ahizzzz,  chị mệt với em quá,  thôi thì cứ mơ ước viển vông đi,  tuổi trẻ cứ chơi cho đã,  dù thế nào cũng không tiêu hết được đống tài sản bố em để lại đâu!"
      Đúng vậy, chỗ tài sản của bố cô để lại khi ra đi quả thật là nhiều, đó là cả một công ty thời trang(cũng không phải không lớn lắm, nhưng đây là thứ để cô dựa vào mà sống mỗi ngày). Hiện tại cô vẫn còn đang đi học nên chú hai của cô đang nhận quản lí công ty. Dù vậy,  nhưng cô không khi nào lãng phí cả.  Bố mẹ cô có mỗi mình cô ,  nên khi mất, ông giao lại toàn bộ tài sản cho cô. Mẹ cô cũng vì cô đơn nên đã tiến thêm bước nữa.
      -" Em cũng không thể lãng phí"
      Hai người nói xong một hồi, trời đã tối,  cô tạm biểt chị Hương ra về.
       Cô lại trở về căn nhà lạnh lẽo chỉ có một mình.  Nấu cơm, ăn uống, đi ngủ...  Thật là nhạt nhẽo.
       
       

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC