Chap 4: Tình yêu chẳng lúc nào đến trong tiếng sét ái tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cũng phải công nhận là hắn rất xứng với danh hiệu hot boy . Hắn có mái tóc như ngọc đen óng ánh , làn da mềm mại mỏng manh như men sứ. Làn gió thổi lướt qua, mái tóc hắn khẽ bay trông rất giống một thiên thần.

Bạn đừng lo, tôi không mê trai đẹp đâu.

Chúng tôi vào trong rạp và không thể quên mua mấy túi bỏng ngô, bim bim và nước ngọt đâu nhé. Chúng tôi xem phim " Đoạt hồn", phim kinh dị.

.....Omg .......

Sao cậu ấy không nói trước chứ , tôi cũng sợ ma mà. À chắc để tựa vào lòng hắn(Dương), biết ý đồ rồi nha.

Nhiều lúc có cảnh sợ tôi luôn che mắt chứ không hét lên. Đến đoạn khinh khủng , tôi đã một tay che mắt một tay nắm chặt tay ghế . Trời sao có cái j ấm nóng và mền mại thế này. Lại còn có chút cứng cứng nữa chứ. Chẳng lẽ là xương ma à.....

.... Á.....

Tôi kêu lên quay xuống tay tôi . Ô sao mình ngu quá ,cái thứ ấm nóng ấy là tay hắn . Hắn quay lại nhìn tôi cười :" không sao đâu em", chắc mi đang giễu cợt ta đúng không. Tôi lườm hắn :" Không cố tình" rồi quay đi xem tiếp.

Hết phim tôi vẫn còn chưa hoàn hồn vì sợ nên đã nhờ Trúc Nhi đi về cùng và có cả hắn nữa.

Thật sự ghét hắn nhưng cũng rất cảm ơn Nhi và hắn ta đã đi cùng tôi về. Ôi sao mà phim sợ quá, phải ngủ sớm thôi.

Có cái j mềm mại và ấm nóng....
Bàn tay hắn...
Cảm giác thật ấm áp.....

King king king... Đồng hồ đã kêu 6.00. Tôi dậy với cảm giác thấy giấc mơ kia thật vớ vẩn. Nhưng sao tôi vẫn cứ nhớ cái ấm nóng đó thế này. Ôi mày sao thế này . Thích hắn sao , đâu  có thể như thế chắc tôi lúc đó sợ ma nên nhớ thôi.

Phải công nhận là hôm qua chắc có mỗi tôi lẻ loi trong rạp. À có mấy chị nữa , cộng mấy bác lao công và bảo vệ nữa nhỉ. Hihihi. Sao xinh gái lại khổ thế này, chắc thấy tôi xinh nên mọi người tưởng có người yêu rồi.

Xinh đẹp cũng khổ . :(((  :)))

Nhưng nghĩ lại cứ thấy sao sao ý... Sao nhớ cái bàn tay đoa vậy..... AAAAAAAAAAAA

*****
Các bạn ủng hộn tớ nha. Yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net