chap 102

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tina " Đình Phong ! Anh đừng làm như vậy nữa ! Em mệt quá . " cô nói trong khuôn mặt ngại ngùng .

Đình Phong không nói gì mà nhanh chóng nằm trên người cô , hai mắt anh nhìn vào khuôn mặt xinh xắn có chút mệt mỏi của cô nói .

Đình Phong " Tina ! Anh yêu em ! " nghe anh nói những lời này xong bao nhiêu mệt mỏi trên người cô hầu như tan biến hết .

Tuy cô không nói gì nhưng bàn tay cô ôm chặc vào Đình Phong , bàn tay anh nhanh nhẹn trong phút chốc đã cỡi sạch bộ đồ ngủ của Tina và củng tiện tay cỡi sạch đồ trên cơ thể của mình .

Anh hôn vào môi cô đầu lưỡi của anh trêu đùa trong khoan miệng cho đến khi trong lòng ngực của cô còn chút hơi thở mới luyến tuyến rơi ra .

Bàn tay anh nhanh chóng duy chuyển xuống bầu ngược căng tròn của cô mà xoa bóp . Bạn tay anh dần dần duy chuyển xuống vùng kín của cô cục thịt thừa cương cứng của anh đang duy chuyển trong người cô.

Cô không chịu được đâu nên vô tình phát ra âm thanh " A .... đâu quá ....đâu quá ..." nghe cô nói như vậy anh liền đưa một tay lên xoa bóp bầu ngực của cô còn tay kia thì vuốt lên khuôn mặt đầy mồ hôi của cô .

Cái cục thịt thừa của anh đang duy chuyển nhanh chóng trong người của cô , hai người họ cứ như vậy quan hệ da thịt với nhau .

.... một lác sau ...

Hai người họ ôm nhau và nằm trên chiếc giường ấy, Tina trong vẽ mặt mệt mỏi ôm Đình Phong và ngủ đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net