chap 99

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe Đình Phong nói rõ ràng như vậy ,Tina nghe xong mà thấy lạnh người vội vả giải thích .

  Tina " Đình Phong ! Anh đừng hiểu nhầm mà khi nảy em với anh ta củng chỉ có quan hệ bạn bè thôi ! " Tina vừa vừa rưng rưng nước mắt .

Đình Phong thấy biểu hiệu trong sắc mặt của Tina , anh không nhịn nổi cười ,nhưng anh làm mặt lạnh Chú Hải thu dọn đồ đi về trước còn Đình Phong nắm tay Tina theo sao .

  Khi đi theo sau lưng Chú Hải , Đình Phong không nói gì mà cứ nắm tay Tina , cô tưởng Đình Phong giận mình nên không nói gì mắt cho anh nắm trong phút chốt củng đi tới nhà .

Khi tới nhà Chú Hải đi vào nhà xếp đồ gọn gàng rồi đi lên phòng. , do thấy hai người như vậy nên Chú Hải củng không nói gì nhiều .

Đình Phong nắm tay Tina vào nhà rồi vội vã đưa cô lên phòng của mình , khi lên tới phòng mình Đình Phong liền đưa cô vào vào khoá cửa lại .

Đình Phong liền kéo Tina tới chiếc nệm rồi làm cho cô nằm xuống ,khi trong lòng ngực của Tina hầu như không còn hơi mới luyến tiếc buông ra .

Bàn tay anh nhanh nhẹ trong phút chốc trên người Tina không còn mảnh vải che thân , bóng đèn trong phòng lu và mờ dần , Đình Phong củng nhanh chóng thay bỏ bộ đồ của mình .

Anh nằm trên mình Tina hôn khắp nơi ,  và đây là  lần đầu của cô nên có phần sợ sệt cô đỏ mặt nhìn Đình Phong nói .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net