Quyển 7: Hải quái đến đây (Hoàn)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển 7: Hải quái đến đây

145, hải quái đến đây

Thế giới tối nam đầu đảo nhỏ hẳn là mạch khoa lý.

Nó cự ly New Zealand tương đối gần, rất ít có dương quang, trừ đổ mưa chính là hạ tuyết, mạt thế sau chỗ đó tao ngộ nguy cơ càng, bởi vì tại hàng hải xâm lược cùng bắt giết hải báo niên đại, mọi người con thuyền đem lão thử đưa đến trên đảo, vì diệt thử lại mang đến đại lượng miêu. Đảo nhỏ cô huyền hải ngoại nơi này điểu căn bản là không biết phi, toàn bộ thành miêu mỹ thực. Vi bảo hộ giống loài lại tiêu diệt mèo hoang, cùng thử tai lại tràn lan...

Không có khoa học kỹ thuật hạn chế cùng thủ đoạn sau, lão thử phá hủy tất cả địa hạ rễ cây, vì sinh tồn, vô số người bị bức bách tạo thuyền đi trước New Zealand.

Hải quái nhóm sẽ gặp được con thuyền là thực bình thường .

Nếu thời gian đổ trở về, lại cho Hạ Ý một lựa chọn, hắn tuyệt đối sẽ không đi trảo kia hai trái chuối !

Được rồi kia không thực tế ! hắn đã gần một năm chưa ăn qua hoa quả , như thế nào khẳng xem như không phát hiện. Chỉ là cần đem chuối giấu đến, ít nhất tuyệt đối không thể trước mặt hải quái mặt ăn cấp chúng nó xem !

【 nguyên lai đây là có thể ăn gì đó ! 】

Ceto thường niên ở tại biển sâu, Ewrybia cùng cua hoàng đế chờ ở Nam Cực, Cracken là hài tử, hải quái lý nhận thức chuối dĩ nhiên là phiên xa ngư. Nó đạn pháo dường như thân thể thế nhưng vòng quanh nước biển chuyển động một vòng, cũng không tìm được đệ tam trái chuối.

Cua kìm mang theo kia chỉ bát, nhỏ hơn kìm mang theo chuôi này thìa.

Cua hoàng đế thể tích quá mức khổng lồ, dùng bàn công tác lớn như vậy kìm mang theo thiết bì bát, chỉ là phía trước như vậy một điểm mang theo, bát vẫn là biến hình. Thìa tuy nhỏ, nhưng đừng xem nhẹ ngao kiềm linh hoạt. Cô Lỗ Lỗ nó cảm thấy hứng thú trước dùng bát đấm lưng giáp, sau đó dùng thìa gõ bát, động tác thoạt nhìn có điểm chậm chạp ngốc, nhưng là khí lực vừa đúng, có bài có bản.

Hạ Ý khóe mắt đều trừu.

-- tổng có cái gì không đúng, nhưng là lại không có biện pháp nói !

Trên thuyền rớt xuống gì đó, hải quái hảo kì một chút, giống như cũng không gì không thể nào nói nổi, tùy tiện chơi đùa gõ gõ, cũng là thực bình thường sự tình. Hải quái căn bản sẽ không biết lấy đồ ăn gõ bát đến cùng là cái gì ý tứ, không phải sao?

Hạ Ý chỉ có thể cố gắng không nhìn điệu cua hoàng đế kinh thế hãi tục hành vi.

Bởi vì hắn nhìn đến một cái cua gõ bát, chỉ biết nghĩ đến ăn cua... Không... Cầm thìa cua, lúc này khiến hắn nhớ tới mới trước đây, đặc biệt phong hành, thậm chí ngay cả trại an dưỡng đều có thể nhìn đến một loại mì ăn liền -- may mắn gạch cua mặt.

Trại an dưỡng hài tử tuy rằng không có khả năng ăn cái này, kỳ thật bọn họ cũng đối với này chút thờ ơ, nhưng là trại an dưỡng công tác nhân viên có đôi khi trực ban liền sẽ giải khai một túi, càng nhiều thời điểm ôm túi nilon trực tiếp cắn bánh bột. Hạ Ý không có nếm qua, càng không có khả năng nhớ rõ kia đến cùng là gì hương vị, bất quá làm đặc thù đám người, hắn đối hình ảnh trí nhớ là không hề khác biệt, mì ăn liền đóng gói túi thượng trảo đồ ăn xuyên tây trang đại cua...

Không xong !

Loại này suy nghĩ một khi hiện lên, quả thực không thể ngăn chặn.

Chẳng những tưởng niệm mì ăn liền, còn có mì thịt bò, thịt gà hồn đồn, thang bao...

Đời này đều không biết còn có hay không cơ hội ăn đến.

Nước biển hạo hãn, hơi chút đung đưa, mặt biển chiếu xuống đến ánh sáng cũng cùng lắc lư lên, xem không rõ ràng, cũng không có giới hạn. Tại rộng lớn hải vực, không có tươi tốt hải tảo thành rừng, cũng không có nhan sắc hoa mỹ đá san hô, bầy cá số lượng đều sẽ biến thiếu.

Cũng không phải mỗi một nơi hải vực đều là dồi dào, cá heo hội di chuyển rất xa, truy đuổi sinh sản bầy cá mà đi.

Tiểu cá heo thương thế toàn bộ dưỡng hảo sau, nó đồng bạn sớm bởi vì e ngại hải quái mà chạy chạy trốn, nó không ngừng tại mặt biển phụ cận nhảy lên, thậm chí xa xa bơi ra đi tìm mịch tộc quần, nhưng tổng là thất vọng mà về.

Cùng hải quái, nó quả thực là ăn không ngon chơi không tốt, ban sơ còn cùng Cracken làm ầm ĩ, dần dần liền trở nên không tinh thần.

Ngẩng đầu chính là con mực sắc bén sáng như tuyết móc ngược, lại là bộ dạng không phát hiện đầu hoàng đái ngư -- trải qua hải vực hợp khẩu vị ngư không bị hải quái ăn xong, cũng bị chúng nó loại này hạo đãng thanh thế dọa chạy.

Hạ Ý một mình ngồi ở Ewrybia trên đầu thời gian càng ngày càng nhiều.

Không phải tiểu cá heo xa xa du tẩu đi săn, chính là Siren rời đi đi tìm ăn .

Nguyên lai hải quái bất quần cư là có lý do.

Không phải chán ghét, cũng không phải xem đối phương không vừa mắt, chúng nó trời sinh không thích hợp đến gần cùng nhau làm ầm ĩ. Quảng hải chỗ tốt chính là, mọi người có thể tụ cùng một chỗ gấp rút lên đường, ngủ, ăn cái gì thời điểm liền lập tức giải tán, phần mình tìm kiếm.

【 ngươi không ăn? 】 Hạ Ý hỏi Ewrybia.

【 nếm qua, năm ngày tiền mới ăn ... 】 con mực ngậm xúc tu, thực màu mỡ nhất đốn hổ kình nhục a.

Cần tỏ vẻ một ngày được ăn tam đốn nhân loại lạc hậu sao?

Hạ Ý thói quen tính vỗ tiểu cá heo lưng, lông bóng loáng đặc biệt thuận tay, tùy tiện cũng trấn an hạ này không tinh thần tiểu gia hỏa, cá heo là quần cư, chúng nó kết cấu cũng thực phức tạp, không có huyết thống quan hệ tiểu cá heo rất khó dễ dàng bị xa lạ tộc quần tiếp nhận.

Không biết vì cái gì, tiểu cá heo tựa hồ ngoài ý muốn hưng phấn.

Dùng đầu củng Hạ Ý, giống như muốn hắn đi nhìn cái gì này nọ, một kình hướng lên trên súy cái đuôi.

Hạ Ý cũng thực nhàm chán, trừ ngốc hồ hồ Ewrybia, khác hải quái còn kiếm ăn không có trở về. Đi xuống xem, ma quỷ ngư tại trong nước biển quả thực chính là lướt đi cao thủ, giãn ra vây ngực, rất nhẹ nhàng thượng hạ tung bay, xúm lại về điểm này tại ánh mặt trời chiếu lý thượng phù sinh vật phù du, sau đó từng ngụm từng ngụm nuốt vào đi.

Thế nhưng sinh vật phù du mắt thường mấy không thể nhận ra, cho nên chỉ có thể nhìn gặp Cracken triển khai tối đen như cánh song kì, ở trong biển vô thanh phiên các loại đa dạng, nó tuy rằng khổng lồ, có thể di động làm tuyệt đẹp đến mức như là thể thao tự do cuốn, so trượt băng nghệ thuật còn thông thuận phiền phức, đây là ma quỷ ngư từ lúc sinh ra đã có ăn động tác, làm người ta nín thở vũ đạo.

Kỳ thật nói đến Ewrybia, Hạ Ý thật sự cho rằng Abise đầu mới càng thoải mái.

Bạch tuộc cùng con mực có trên bản chất bất đồng, bạch tuộc trừ du động, đoan đoan chính chính đầu tại thượng, bát điều xúc tu tại hạ là tuyệt đối không thành vấn đề, thế nhưng con mực thân thể chính là hoành , dựa theo nhân loại thuyết pháp, nó là nằm ăn cái gì. Ewrybia thân đại, đầu lại rất biển trưởng, nó không thông minh a. Mà Abise đầu đại lại tròn vo phải cùng phiên xa ngư thân thể giống nhau đại, đây mới là thích hợp tọa cùng nằm địa phương.

Bất quá lại không hảo, ách, so cua hoàng đế bối giáp nhuyễn.

Hạ Ý cùng hưng phấn tiểu cá heo đi phía trước du.

Hắn ban sơ từ Tarrasa nữ thần hào trên boong tàu nhảy xuống biển thời điểm, thậm chí không biết bơi lội, hiện tại hắn đã thực thói quen trong biển sinh hoạt, không cần dị năng đều có thể theo hải lưu phương hướng đẩy ra nước biển, hướng dương quang càng tốt mặt biển phù đi.

Tây phong mang nước biển là lãnh, Nam Cực thổi tới băng hàn hải lưu.

Bất quá nơi này không phải, chúng nó rất nhanh liền muốn rời đi tháp tư mạn hải, một khi tới New Caledonia quần đảo, đối hải quái mà nói, thực vật liền sẽ phong phú lên, hướng bắc chính là san hô hải. Nhưng có vấn đề, Hạ Ý không biết.

New Caledonia mặc dù có trên thế giới lớn nhất đẹp nhất đầm phá, đối hải quái mà nói là thiên nhiên bể bơi cùng săn thực trường, có thể đồng thời cũng là tươi tốt nhiệt đới sâm lâm, rất khó lấy tưởng tượng, tại quần đảo thượng có như vậy mĩ cái loại này môn quy thảm thực vật. Đương nhiên ở rất nhiều người, liền tính vốn nhân không nhiều, hiện tại cũng là trên biển đơn giản mậu dịch tràn đầy chi địa .

Hạ Ý tại cự ly mặt biển rất gần mặt đất, thấy được trôi nổi vài cái tiểu thuyền tam bản.

Thật là thuyền tam bản, còn chưa nhất trương Simmons đại.

Nhìn qua càng giống bão táp sau thoát phá điệu thân thuyền.

Hạ Ý còn chưa thấy rõ, tiểu cá heo đã vui thích nhảy ra mặt biển, hướng về lớn nhất một khối tấm ván gỗ bơi đi, thực rõ rệt, có hai người ôm kia khối tấm ván gỗ bất đắc dĩ phiêu.

Cá heo yêu thân cận nhân loại, cũng yêu cho giúp, đây là tất cả mọi người biết đến sự.

Này hai xui xẻo nhân còn chưa mất đi ý thức, nhìn đến cá heo, vẫn là tinh thần rung lên.

Chẳng sợ cá heo cho bọn hắn chỉ phương hướng, bọn họ cũng có tin tưởng a !

Tiểu cá heo nhảy vài cái, chui vào hải trung phát hiện Hạ Ý không cùng lại đây, đành phải tiềm đi xuống, duệ Hạ Ý góc áo, thực hưng phấn ý bảo hắn đi xem -- không biết cá heo là như thế nào lý giải, bất quá Hạ Ý bỗng nhiên minh bạch một sự kiện, tiểu cá heo thân cận chính mình chỉ là bởi vì thiên tính thích nhân loại đi, vô luận là ai, kỳ thật đều không sai biệt lắm.

Sờ sờ cá heo đầu, Hạ Ý xoay người trở về du.

Tiểu cá heo buồn bực theo ở phía sau, thỉnh thoảng dùng thật dài mõm bính Hạ Ý lưng.

Hét thảm một tiếng sử Hạ Ý cảnh giác sau vọng.

Màu đỏ tươi huyết từ nước biển phía trên nhân tản ra đến, thật giống như diễm lệ hải quỳ, cùng một khối thi thể cũng chậm chậm trầm xuống dưới, một người khác vì tránh né, hung hăng chui vào hải trung, lặn xuống sau liều mạng đi phía trước du.

Xa xa, hẹp dài hắc sắc bóng ma chính hướng này phương hướng tới gần, đó là đáy thuyền.

Cách xa như vậy có thể giết chết ôm tấm ván gỗ phiêu lưu nhân, trừ phi là cung tiễn tái hiện thời đại, đương nhiên càng lớn khả năng tính vẫn là -- dị năng !

Hạ Ý nhìn kia khối thi thể chậm rãi trầm xuống, hắn không có biểu tình, trên thực tế cũng khiếm khuyết này đó. Tiểu cá heo bị mùi máu tươi kích thích, thập phần xao động, nó bản năng tại nói cho nó tất yếu nhanh chóng rời đi, cá mập hội theo mùi từ rất xa địa phương đuổi tới.

Vội vàng thoát thân nhân du thật sự mau, xem ra cũng có cái gì dị năng, thế nhưng khi hắn nghẹn khí bi thống muốn nhìn liếc mắt nhìn đồng bạn khi, đột nhiên sửng sốt --

Một thực rõ rệt phương đông nhân.

Màu vàng thiên trọng làn da, hắc sắc tóc ngắn tại trong nước biển căn căn rõ ràng bồng tán, nửa người trên hoàn toàn loã lồ, tựa hồ dùng một kiện phá quần áo tay áo hệ tại bên hông, vóc người rất cao, chỉ là đi xuống xem chỉ có thể nhìn thấy thon dài thẳng tắp cẳng chân.

Phương đông nhân bộ dáng tổng là không hề đặc sắc, nghìn bài một điệu không sai biệt lắm, nhưng lại cùng đảo nhỏ thượng cư trụ kia vài màu da thiên hoàng đầu co môi hậu nhân hoàn toàn bất đồng. Bình thường nói phương đông nhân, loại này tân trang thường thường còn mang theo một loại ý tứ, chính là nhìn qua tổng so thực tế tuổi muốn tiểu, rất khó phỏng đoán bọn họ đến cùng bao nhiêu đại.

Này xui xẻo đào mệnh nhân kinh loạn trung thoáng nhìn, đã kinh hãi được thiếu chút nữa không đình chỉ khí.

Đi xuống xem, nhìn ra chiều sâu kỳ thật chỉ có năm sáu mét, nhưng là này phụ cận không có đảo nhỏ, hắn phía trước phiêu lưu thời điểm lại rõ ràng bất quá, nơi này nước biển cũng rất sâu, tổng có một hai trăm mét.

Thế nhưng một người, thế nhưng lấy thân thể cơ nhục hoàn toàn thả lỏng tư thế chờ ở trong nước biển !

Cái loại này thoáng nghiêng, như là tựa vào vô hình trên sô pha, thường xuyên lặn xuống nước người đều biết, đây là tại sóng biển phập phồng trung tối tự nhiên trạng thái, nhưng vấn đề là người này nhất không có dưỡng khí bình, nhị cách nước biển xem biểu tình cũng không phải cố gắng nín thở vặn vẹo dạng.

Chỉ là cúi đầu nhìn trầm xuống thi thể, chú ý tới bị nhìn thẳng sau, thế nhưng cảnh giác ngẩng đầu nhìn lên.

Ánh mắt đối diện, đào mệnh nhân tâm trung rùng mình, cảm giác quỷ dị cảm xúc càng tăng lên.

Hạ Ý đã cũng không quay đầu lại đi xuống tiềm, hắn thân thủ tí bơi đứng động tác phi thường linh hoạt đơn giản, nhưng rơi xuống người bên ngoài trong tầm mắt, quả thực con mắt đều phải thoát song -- đầu năm nay không dưỡng khí bình đi, càng chớ luận trong suốt bản ! như thế nào sẽ có người tại không mang theo bất cứ trang bị dưới tình huống hướng càng sâu tiềm đâu, chẳng lẽ là muốn chết? !

Tiểu cá heo súy cái đuôi, cũng nhanh chóng rời đi phủ đầy huyết tinh khí nước biển.

Thế nhưng cá mập còn không có, hải quái trước bị này khí tức hấp dẫn .

【 Hạ Ý? 】

Ewrybia là thành thật nghe lời hảo hải quái, Siren gọi nó cùng Hạ Ý .

Hạ Ý nổi lên mặt biển không trở về, trong nước biển lại có huyết tinh khí, con mực đương nhiên sẽ cùng toát ra đến.

Cỡ nào khủng bố cảnh tượng, tối đen thâm u nước biển chỗ sâu bỗng nhiên toát ra đến mấy cái hắc ảnh, dừng lại sau mạnh hướng lên trên nhất lủi, tiếp tươi đẹp dương quang, liền tính tại trong nước biển miễn cưỡng híp mắt cũng có thể thấy rõ là mấy cái cực đại xúc tu ( rất nhiều người vòi xúc tu phân không rõ ), sau đó hải quái dữ tợn xẹp dài đầu liền xuất hiện ở nước biển chỗ sâu, cả người phấn hồng sắc bị nước biển thẩm thấu được càng giống đỏ tươi, cái gọi là bị máu tươi nhuộm đẫm thản nhiên nhan sắc.

Vòi quay, móc ngược sáng như tuyết.

Ánh mắt không tốt là Ceto, hải quái còn không có qua ngộ thương đồng bạn ví dụ, ngược lại là có lầm cắn đồng bạn khả năng, cho nên không phải Hạ Ý thoải mái vượt qua con mực quay vòi, căn bản chính là Ewrybia linh hoạt tránh được Hạ Ý.

Hạ Ý mục tiêu cũng thực minh xác -- Ewrybia lão đại.

Thế nhưng ! ! ngươi thói quen hải quái dữ tợn bộ dáng không có nghĩa là đây là bình thường thế giới quan a OTZ

Một quỷ dị phương đông nhân, một cái tiêu tiêu chuẩn chuẩn trong truyền thuyết đại hải quái ( xúc tu quái !), rõ ràng nhân thế nhưng đón hải quái bơi đi ! thượng đế ! này không phải hải quái là ma quỷ ! có thể dụ hoặc nhân chủ động tiếp cận sau đó trương miệng nuốt ăn luôn !

Lúc này ai còn hội lặn xuống nước đào mệnh?

Có dị năng thế nhưng không đủ tư cách nghe thứ sóng âm phiêu lưu giả hoảng sợ toát ra mặt biển. Phát ra một tiếng thê lương kêu thảm thiết:

"Cứu mạng a, hải quái !"

146, Trọng điểm sai

Paul, đó là một thực phổ thông danh tự, mặc dù có chỉ thần kỳ bạch tuộc gọi Paul, khả Brazil còn có địa phương gọi St. Paul đâu. Ngôi sao sẽ không nói, mỗ bộ trong điện ảnh ngoại tinh nhân cũng là tên này.

Này tao ngộ phong bạo, con thuyền khuynh phúc cùng đồng bạn ôm boong thuyền trong biển gian nan phiêu lưu Paul, duy nhất đặc thù địa phương, chính là dị năng giả. New Caledonia nhân, hắn nói là tiếng Pháp, hiển nhiên Hạ Ý nghe không hiểu.

Paul là theo một đám người từ trên đảo trốn ra .

Hắn ban đầu sinh hoạt tuy rằng rất không xong, nhưng là rất yên ổn, New Caledonia vài cái đại trên đảo tài nguyên phong phú, trừ không công nghệ cao trên cơ bản không thiếu cái gì. Bởi vì thảm thực vật rậm rạp, cho nên cho dù tao ngộ trí mạng phóng xạ, cũng chỉ có sâm lâm thượng tầng lấy quang cây cối toàn bộ chết héo, trung tầng cùng tầng dưới chót dây leo, bụi cây lại phát ra tân chi, sinh cơ bừng bừng.

Kia vài chết héo kiều mộc, vừa lúc có thể chặt cây xuống dưới tạo thuyền.

Hiện tại một căn thô to đầu gỗ, tại đảo nhỏ mậu dịch trung tuyệt đối là khan hiếm tài nguyên, chẳng qua hàng hải kỹ thuật hữu hạn, tương đối xa khu vực nhân không có cách nào độ hải đi đến New Caledonia. Không thì nơi này nhân chỉ là giao dịch vật liệu gỗ, là có thể tại mạt thế ăn mặc không lo .

Chỉ là mỗi người muốn gì đó, không chỉ sẽ mang đến giàu có, còn có tai nạn.

Saipan đảo từng đóng quân, tại Bắc bán cầu bão quý qua đi, dùng mấy chục chiếc thuyền hướng nam Thái Bình Dương chạy, bọn họ ở trên đường gặp được qua hoàng đái ngư... Đương nhiên đã trải qua không thiếu đảo nhỏ, nhưng Char thiếu tá đều kiên trì không tuyển trạch trú lưu, hắn tưởng được đến chính là New Caledonia. Chỗ đó có rất nhiều mộc tài, đầy đủ tiêu hao bổ cấp, hơn nữa hắn là phong dị năng giả, lại hướng nam liền có thể tới gần bạo phong hải vực tháp tư mạn, hướng tây là Australia, tuyệt đối không có so này càng tốt lựa chọn.

Xem, đây là tốt nhất niên đại, có lực lượng có thế lực, liền có thể tổn hại pháp luật giẫm lên đạo đức.

Char thiếu tá cười lạnh tưởng, từng đại hàng hải thời đại, từng Tây Ban Nha cùng Bồ Đào Nha, không phải là như vậy giết hại đảo nhỏ nguyên trụ dân, lại tuyên bố mang đến văn minh cùng tôn giáo phúc âm. Hủy diệt nguyên lai quốc gia, đoạt lấy tài phú, cuối cùng bạch bạch tiện nghi nuôi dưỡng hải tặc Anh quốc, rốt cuộc mặt trời không bao giờ lặn đế quốc xuất hiện , nhất huy hoàng chính là mấy trăm năm, phát hành tiền ở trên thế giới giá trị tối cao, bị thâm thâm bôi lên tầng sáng lạn sáng bóng, nhưng bóc ra đến có thể có bao nhiêu trụ cột, cảm kích nhân liền muốn cười mà không nói .

Cùng Char thiếu tá so sánh, Na Lâm chỉ là một nữ nhân, không có cái gì loạn thất bát tao ý niệm, nàng chính là tưởng càng tốt càng an ổn sống, ai có thế lực cùng ai không lý tưởng, nàng ngược lại là tưởng cùng Char lá mặt lá trái, đáng tiếc đông tây phương thẩm mỹ quan chênh lệch có điểm đại, trừ phi tìm không thấy nữ nhân, Char thiếu tá mới có thể thật coi trọng nàng, hơn nữa nói thật Na Lâm cũng xem thường này tính tình táo bạo người Mĩ.

Không thể có đặc thù quan hệ, kia liền dựa vào đặc thù năng lực.

Trước tận thế hỗn giới giải trí Na Lâm, là tối không danh khí lại tối tưởng nổi tiếng, còn không trạch thủ đoạn bất kể hậu quả những người đó, có như vậy bộ đều đã không biết thải bao nhiêu người. Cho nên không để ý tiềm quy tắc thế nhưng rất hảo mặt mũi. Trên đời này không ai trời sinh phạm j, có thể cùng một người tiềm quy tắc liền đạt tới mục đích sự, đương nhiên sẽ không đi cùng một đám người lăn sàng đan.

Na Lâm dựa vào là dị năng, nàng đầu óc cũng không bổn, tại đăng đảo thời điểm liền cùng Char nói, tuy rằng hiện tại không gì phát đạt thông tin, nhưng là mỗi người còn có nhất trương miệng, ngươi không thể trông cậy vào đại hải đem này đó chạy trốn nhân toàn bộ nuốt vào.

Char tỉ mỉ nghĩ, cảm giác có đạo lý.

Tây phương nhân không có cất giấu niết thói quen, có cái gì vinh diệu đều hận không thể đều phóng ra đến phơi nắng, ưu việt là một nhóm người từ trên xuống dưới đều tin tưởng mười phần, nay này thời đại có vấn đề, New Caledonia tài nguyên vẫn là càng ít nhân chú ý tới càng tốt.

Hiện tại xa độ trùng dương tất yếu có dị năng giả, phong thuộc tính, thủy thuộc tính, nhưng nhân loại khoa học kỹ thuật văn minh phát triển chưa bao giờ khả khinh thường, vẫn là loại này trở lại một lần phát triển, không thể đạt tới mở tuyến mẫu trình độ, ít nhất có bản vẽ có kỹ thuật liền có thể làm ra 18 thế kỷ đại thuyền buồm. Dị năng giả không phải trong tiểu thuyết ma pháp sư, không thể làm cho cả quân đội có vũ khí nóng thời đại lực sát thương, liền tính ma pháp sư cũng sẽ bị một đao đâm chết .

Vì thế cũng không cướp bóc, trực tiếp sửa cướp bóc vi giết người, có phản kháng liền sát, còn lại nhân xua đuổi đến mặt khác một tòa trên đảo nhỏ, phân ra một ít quân đội đi nghiêm gia trông giữ, thúc giục những người này tạo thuyền làm công, chỉ chừa một cái thuyền nhỏ làm liên lạc sử dụng.

Nước ngọt bị nghiêm mật trông giữ lên, dị năng giả bị mang đi cùng người thường phân chia mở ra, đại đa số dị năng giả còn bị giết, dị năng thuộc về chiến đấu năng lực kỳ thật không nhiều, mà hiểu được như thế nào hoàn mỹ sử dụng càng thiếu. Giống không có Hách Quốc Tùng nhắc nhở, Lý Thiệu liền vẫn cho rằng chính mình khí lực đại, căn bản không biết thuộc tính dĩ nhiên là nghịch thiên quấy nhiễu trọng lực.

Cùng chi tương đối, giám sát trong quân đội không hề thiếu dị năng giả, thu đi tất cả có thể làm vũ khí gì đó, liên tạo thuyền làm công công cụ, đều là mỗi ngày buổi sáng một đám phát, ký danh ký hiệu lại thu hồi, nếu chước không trở về trực tiếp liền bị sát. Cơ hồ không cấp thực vật, bức bách đảo dân gieo trồng càng nhiều

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đammỹ