chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Có một ngôi biệt thự nho nho nằm ở cuối khu nhà dành cho người nhà giàủ có một căn phòng nho nhỏ trên chiếc giường đặt ớ giữa phòng có một thiên thần Ko nhỏ đang ngủ.Đó là một thiếu niên rất đẹp trải.

  Người thiếu niên âý nó một nước da trắng hồng, gương mặt tròn, hai má phúng phính,hàng lông mi cong vút, đôi môi đỏ mọng chu ra nhìn rất đáng yêu và làm cho người ta cảm thấy thật yên bình nhưng sự yên bình đó bị phá hỏng bởi một giọng nói hết sức trầm ấm:" Minh à dậy đi!" . Vâng đó là bé thụ của chúng ta nhưng câụ Ko hề quan tâm đến người đang những gì hắn nói mà còn lấy gối bịt tai lại. Hắn bắt đầu hết kiên nhẫn hét lên :"MÀY CÓ DẬY KO HẢ THẰNG KIA." Minh bật người dậy vừa gãi gãi đầu vừa nói bằng giọng ngái ngủ đôi mắt vẫn còn lơ mơ nhìn rất ngây thơ khiến người ta có cảm giác muốn phạm tội và Việt Anh là một trong số những người đó. Câụ nói:" Rồi rồi tao dậy rồi đây bình tĩnh nào😩." Câụ quay sang nhìn đồng hồ :" HẢ 7:00 rồi sao mày Ko gọi tao dậy". Rồi câụ phi vội vào toilet vệ̀ sinh cá nhân .

   Bước ra từ toilet với bộ đồng phục tươm tất mái tóc đc chải gọn gàng rồi kéo tay hắn lão nhanh xuống nhà mà Ko để ý rằng người đằng sau đang cười vui vẻ vì Đc câụ nắm tay. Hai người phi xe đạp điện đến trường . Vừa bước vào cổng đã gặp ngay ông giám thị Kim, ông ta Đc mệnh danh là ác mộng của các học sinh trong trường , ông ta có cái đầu hói cả mảng và cái bụng bia nhìn như bà bầu, mắt cận nồi  nhìn trông rất kinh dị cái mặt nhăn nheo lúc này đang nhìn hai người đầy sát khí ông ta mở miệng ra nói:" Hai đứa đi học muộn!!! Nói tên, lớp." Hắn khai trước:" Đỗ Việt Anh,8a2. Hắn nói bằng giọng lạnh băng như hắn Ko phải người đi muộn khiến cho ông giám thị phải rùng mình một cái .Câụ:" Dạ em tên là Phạm Nguyễn Bảo Minh lớp 8a2. Câụ nói bằng giọng nhỏ nhẹ . Ông ta ghi tên hai người vào sổ rồi thả vào lớp.

             RA CHƠI 15p

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy