1. Thảo Như - Mel.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là Như, bạn bè thường gọi tôi là Mel, và đó cũng là tên ở nhà mà bố đã đặt cho tôi. Bố tôi là người gốc Nga, mẹ tôi là người Việt Nam, tôi là con lai, con một trong gia đình.

Với thân hình con heo, nặng 43kg, 1m52, số đo ba vòng 80-65-84, mặt tròn, má phính, múp =.= tôi chưa có một mối tình vắt vai. Ấn tượng về tôi có lẽ là đôi mắt được thừa hưởng từ bố, mọi người nhìn vào cứ nghĩ tôi mang kính áp tròng.

"Là cô gái hay mộng mơ, xinh đẹp như tiên giáng trần... chỉ cao 1m52 nhưng sao đáng yêu diệu hiền..." bạn thân tôi nó hay hát về tôi như vậy. À, nó là Châm. Nó thì cao hơn tôi có 3cm, nhưng cân nặng chưa đến 40kg. Số đo ba vòng của nó... là tuyệt mật -_-
Nó là thánh lầy, thánh nhoi, thánh nói, thánh hát, thánh chửi, nó hát dở kinh hoàng và có trình độ nói bất diệt, đặc biệt đừng chọc nó chửi. Chuyên đi tư vấn everything everywhere...

Chúng tôi học khác trường và sống khá xa nhau, thế mà lại thân nhau mới hay.

Tôi chỉ có mình nó là bạn thân từ lúc theo mẹ về Việt Nam sống, bố tôi do bận bịu công việc nên không sống cùng mẹ con tôi.

Việc học hành với tôi khá quan trọng vì vậy học lực của tôi không tệ với thành tích học sinh giỏi liên tiếp những năm đầu trung học.

Hồi đấy, tôi chỉ biết học và học, thỉnh thoảng đi chơi cùng nhỏ bạn.

Và, hôm ấy là một ngày đặc biệt, một ngày khiến trái tim tôi biết rung động, tim tôi khẽ lệch nhịp vì một người con trai. Hôm ấy: tôi gặp anh!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC