Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Tiffany cẩn thận quan sát từng chút một trong khi ăn. Hai người kia không có biểu hiện gì nhiều và chỉ đơn giản là ngồi ăn cùng nhau vậy thôi. Quá khó để kết luận mọi thứ chỉ sau một bữa ăn. Cả ba người ăn và nói chuyện vui vẻ với nhau. 

     Dường như giữa họ đang rút ngắn khoảng cách, không còn là người lạ, không còn thù địch, chỉ là bạn bè. Jessica thực ra là một người rất lạnh lùng, cô không có một người bạn thân đúng nghĩa nào cả vì mọi người sợ ánh mắt của cô và cô cũng quá bận cho việc...ngủ để đi kết bạn với mọi người, điều cô muốn duy nhất là ngủ. Nhưng từ khi gặp Yuri, trái tim cô dường như đã rung động đôi chút. Cô cười nhiều hơn, ánh mắt bớt lạnh lùng, muốn được kết bạn với những người thú vị như vậy và đặc biệt là cô chỉ cảm thấy thế khi ở gần Yuri và Tiffany. 

     Có lẽ Jessica cũng mong mối quan hệ này của họ được lâu dài, bền chặt và...đối với duy nhất một người nào đó thì một phần trong thâm tâm mình, cô mong rằng nó sẽ phát triển hơn nữa, vượt qua giới hạn của tình bạn, chạm tới một vùng đất mới xa hơn, hứa hẹn hơn, lâu dài gọi là...tình yêu.

     Tiffany, Yuri và Jessica ăn xong thì cũng gần đến giờ để đi chơi. Jessica và Tiffany cùng nhau cho tất cả các đồ đạc cần thiết mà họ đã chuẩn bị vào giỏ. Yuri đánh xe ra trước cửa nhà đón hai cô gái và xếp đồ lên cốp xe đằng sau. 

     Chiếc xe lăn bánh và cả ba người trong xe đang có những tâm trạng giống nhau: phấn khích, mong chờ và hi vọng. Yuri mở một bài hát có giai điệu vui tươi lên để hát theo. Rất may là Tiffany và Jessica cũng thích bài hát này nên cả ba người vừa đi vừa ngân nga theo giai điệu của bài hát " Lemo soju, nan tequila, non mihito...Jajang Jeju, Califonia, Rome cachi.....", Ồ và họ hát to đến nỗi người ngoài cũng nghe thấy. Giọng hát của họ là những giọng hát thiên thần. Đúng thế, tất cả ba người đều hát rất hay không khác gì những ca sĩ chuyên nghiệp cả nhưng tất cả không chú ý đến điều đó, họ chỉ đơn giản là hát theo giai điệu và....hình như trên xe có hai người cứ thi nhau ngắm nhìn đối phương thì phải.

      Yuri cứ thỉnh thoảng lại quay ra nhìn Jessica nhí nhảnh hát và khua chân mua tay theo bài hát và lại bất giác mỉm cười. Jessica thỉnh thoảng cũng liếc sang Yuri, ngắm cái ngầu của cô gái này khi lái xe và Jessica cũng thấy Yuri rất dễ thương trong cái cô ấy vừa lái xe vừa hát, nó hấp dẫn cô theo một lý do nào đó mà cô cũng không giải đáp được. Và cuối cùng, vào một khoảnh khắc, hai ánh mắt của hai con người nhìn trộm gặp nhau qua gương chiếu hậu. Yuri và Jessica cứ nhìn nhau như  thế, Yuri lái xe, may là đường lúc này không đông lắm và Yuri thì là một tay lái lụa rồi. Hai ánh mắt dán chặt vào nhau, không nói một lời nào cả, cứ nhìn nhau như thế đến khi Tiffany phấn khích reo lên để kết thúc bài hát

_ PARTY TIMRE. Ú hú...đến giờ tiệc tùng rồi.

    Sau câu reo hò của Tiffany thì Yuri và Jessica chợt tỉnh ra và cả hai đều hắng giọng, Jessica đưa mắt nhìn ra ngoài cửa kính xe và Yuri thì tập trung vào lái xe. 

     Ở hàng ghế dưới có một người đang mỉm cười mãn nguyện vì phát hiện của mình khi nhìn thấy hai người ngồi trên đỏ mặt quay đi và cũng mỉm cười giống như cô. Tiffany đã nhìn thấy Jessica và Yuri lén nhìn nhau qua gương, cô cũng biết khoảnh khắc ánh mắt hai người gặp và dán chặt vào nhau và Tiffany đã cố tình hét lên để thông báo cho hai người kia rằng cô vẫn còn ở đây, ngay trong xe và cô hoàn toàn vẫn muốn sống khi mà Yuri cứ nhìn Jessica mà không nhìn đường. Tiffany cười khúc khích khi mà thấy sự ngượng ngùng đáng yêu giữa Yuri và Jessica. 

     Từ Những cái liếc trộm, rồi vô tình gặp ánh mắt người kia, rồi giật mình khi cô hét, rồi hắng giọng, đỏ mặt và cười tủm đều không qua được mắt Tiffany. Cô thấy những cử chỉ đó của hai người bạn rất đáng yêu, cô thích thú với phát hiện mới của mình. Nếu ở nhà phần trăm cô tin Jessica và Yuri đã phải lòng nhau là 0% thì bây giờ số liệu đó đã tăng lên 50%, tức là cô đã tin được một nửa Yuri và Jessica yêu nhau, còn 50% nữa cô sẽ cố gắng khai thác từ hai người, từng chút một, từng ngày một, cô sẽ từ từ quan sát và tăng dần chỉ số % lên.

     Cuối cùng thì cả ba người cũng đến cổng trường, vừa tròn 2 giờ. Lúc họ vừa đến thì TaeYeon cũng đõ xe ở đó và...theo sau là Gyu-ri. Tiffany đang mỉm cười chào TaeYeon thì thấy Gyu-ri lẽo đẽo theo đằng sau cô ấy làm Tiffany không khỏi tức giận. Nhưng tức chưa được bao lâu thì Tiffany cảm thấy có gì đó mềm mềm ở dưới chân mình, nhìn xuống thì...

_ A Ginger, mày khỏe rồi sao? Đáng yêu quá

    Tiffany làm lộ mắt cười khi thấy chú chó trắng mà cô cùng TaeYeon cứu. Hình như Ginger rất thông minh khi mà dường như nó nhận ra được Tiffany là người đã cứu nó. 

     Ngay khi vừa xuống xe Ginger đã chạy đến chỗ Tiffany và chạy xung quanh chân cô ấy, sau đó thì dụi dụi đầu vào chân Tiffany, và nó còn liếm tay Tiffany khi cô ấy cúi xuống chơi với nó nữa. TaeYeon, Yuri và Jessica nhìn Tiffany và chú chó thì cũng bật cười, duy nhất chỉ có một người - Gyu-ri là không, cô ta khó chịu khi chó của TaeYeon lại thân thiết với Tiffany trong khi gặp cô thì nó sủa ầm lên và Tiffany còn biết tên nó nữa chứ. Chả nhẽ Tiffany đã gặp nó rồi sao? Càng nghĩ Gyu-ri càng thấy tức giận nhưng tuyệt nhiên vẻ mặt vẫn vui tươi dù trong lòng đang nổi giông tố. 

     Bản thân Gyu-ri là người không thích động vật, chỉ cần là động vật, bất kể con gì, đáng yêu ra sao mà đến gần cô thì chỉ cần một cú đá của cô đã bay xa đến hàng mét và không còn dám lại gần cô trong bán kính 1m nữa. Nhưng Ginger lại khác, nó là chó của TaeYeon, nếu muốn thân hơn với cô ấy thì Gyu-ri phải thân với Ginger trước. 

     Lạ chưa kìa, đường đường là thiên kim tiểu thư mà lại phải đi dỗ dành, nịnh bợ để bế và còn vuốt ve một con chó. Có ức không cơ chứ? Nhưng cô là ai? Là Gyu-ri và cô sẽ làm bất cứ thứ gì để có thể đạt được thứ mình muốn. Trong trường hợp này là TaeYeon. Chỉ cần là vì TaeYeon dù con chó có dữ đến đâu cô cũng sẽ cố gắng làm quen với nó. Đôi khi cần phải hạ thấp mình một chút và bây giờ cô ta đang hạ thấp mình để làm quen với một...con chó.

      Nhưng hình như Ginger cảm nhận được sự nguy hiểm của cô ta, cứ khi nào cô ta đến gần hay có ý muốn chạm vào nó thì như một phản xạ tự nhiên lại quay ra cắn cô, nhưng đối với Tiffany thì nó lại khác, nó ngoan ngoãn rúc sâu vào lòng bàn tay Tiffany, mặc cho cô ấy vuốt xe hay trêu đùa thì nó cũng không sủa cắn cô đến một tiếng. Điều đó làm Gyu-ri tức đến phát điên, một con chó còn yêu quý Tiffany hơn cô thì TaeYeon sẽ sao đây? Gyu-ri tức giận nhìn Tiffany, TaeYeon cùng Ginger chơi đùa cùng nhau bên cạnh chỗ họ giải bạt để bày thức ăn lên. 

     Tiffany cười rất tươi và TaeYeon cũng thế, họ như một cặp đôi hạnh phúc đi chơi cùng với chú chó của mình. Càng nghĩ càng thấy bất an, Gyu-ri nghĩ cô cần phải tiến xa với TaeYeon nhanh hơn Tiffany, cô sẽ không để Tiffany có được TaeYeon dễ dàng như có Ginger, dù sao đó cũng chỉ là một con chó và chủ của nó là người đáng để quan tâm hơn. Gyu-ri sẽ tìm một thời điểm thích hợp để tỏ tình. NHất định là như thế.

     Yuri và Jessica thì đang ngồi thở sau khi chơi đã với Ginger. Yuri ngồi bệt xuống tấm trải và chống hai tay ra đằng sau để có chỗ dựa, ngửa cổ lên trời mà hít lấy hít để không khí. Còn Jessica thì đang gối đầu lên đùi Yuri, cũng đang thở một cách khó nhọc. 

     Hai người dường như không hề để ý đến sự gần gũi lúc này, Yuri chỉ cần thở, Jessica chỉ cần một chỗ để gối đầu. Nhưng...sự thật không phải như vậy, cả hai đều biết họ đang gần gũi như nào so với lúc sáng và so với mối quan hệ của họ, họ ý thức được rằng hai người vẫn chưa thân thiết đến mức có thể làm vậy, họ có để ý và thực ra thì hai người không phủ nhận rằng họ rất thích điều này, bằng cách nào đó họ cảm thấy thoải mái khi làm vậy. Thở và thở chỉ là cái cớ để cảm nhận nhiều hơn, Yuri cảm nhận những sợi tóc của Jessica đang cù lên chân mình và Jessica thì cảm nhận sự mềm mại nhưng chắc chắn từ đùi Yuri. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net