HaiVuongTe5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ thập nhị tập đệ thất chương quỷ mị đích không gian thuật

Không được không thừa nhận, khoa lạc dặm tư áo đồng học đích mệnh thật cùng|theo loài người thế giới một loại gọi là con gián đích sinh vật giống nhau ương ngạnh, đã trúng như vậy đích dĩ nhiên còn có thể còn sống, hơn nữa may mắn đích thu được thắng lợi, có lẽ vận mệnh là công bình đích, hữu|có mất hữu|có được, mất đi gia tộc thế lực nhưng|lại chiếm được hắn đích cường thế tấn cấp.

Đại gia nữa|lại|sẽ không phục dã vô dụng, khoa lạc dặm tư áo đã sát vào bát cường, những người khác hay là muốn đa số chính mình lo lắng một chút, đương nhiên rất nhiều người là|làm y sa bối nhi tiếc hận, mỹ nữ ủng hữu như vậy cường đích thực lực không có thể tấn cấp thật sự là đáng tiếc, bất quá y sa bối nhi chính mình nhưng thật ra rất muốn được khai, ......Đương nhiên đây là thông qua y sa đích chủy truyện tới đích.

Đại gia dời đi tái tràng, phía dưới đích trận đấu chính là khai tái tới nay, mặt ngoài thượng thực lực đến gần nhất đích, thủy mẫu tộc đích đại uvshải long tộc đích yêu lệ na, này cũng là lần đầu tiên thần binh trong lúc đó đích đoản binh tương tiếp, này tràng trận đấu tự nhiên là người ta tấp nập, dã hấp dẫn liễu tất cả có thể động đích tham tái giả.

Hải sâu kín tổ hợp cũng chỉ còn lại đại u một người|cái, mà thủy mẫu tộc đích thần binh ẩn ma la không gian đai lưng dã đem đăng tràng, đương nhiên rất nhiều người cũng không rõ ràng đã cụ bị ảnh hình công năng đích thủy mẫu tộc đích thần binh rốt cuộc có cái gì tác dụng.

Trận đấu bắt đầu, hải long chiến sĩ đối thủy mẫu chiến sĩ, thiên sát la rồng ngâm kiếm đối ẩn ma la không gian đai lưng.

"Hải tộc đích huynh đệ bọn tỷ muội, cho chúng ta đích chiến sĩ môn hoan hô đi|sao|không|nghen, bọn họ đem cho chúng ta hiến thượng một hồi thần binh đại chiến, mời nhớ kỹ cho các ngươi đích giải thích đích ngâm du thi người--toa sĩ so với á, thần hội phù hộ các ngươi đích. "

Trong khoảng thời gian ngắn tràng thượng bảo tiếng mắng một mảnh, loạn thất bát tao gì đó trực tiếp đầu hướng toa sĩ so với á, bất quá hắn đích mục đích nhưng thật ra đạt tới liễu. Bây giờ cơ bản không ai không biết hữu|có như vậy một người|cái "Thi người" .

Dụng toa sĩ so với á nói thuyết, đây là sao làm đích hiệu quả, bất kể thật xấu, khởi mã muốn cho tất cả mọi người biết ngươi mới được.

Yêu lệ na đích xinh đẹp cùng nàng trên tay đích thiên sát rồng ngâm kiếm đều là tiêu chút, mặc dù mạo hiểm giả công hội đích đứng hàng thứ thượng, đại u muốn so với yêu lệ na cao, nhưng là đại gia vẫn là càng|chớ xem trọng yêu lệ na, hơn nữa từ lỵ lỵ ti bạo lãnh xuất cục lúc. Mạo hiểm giả công hội đích quyền uy dã đã bị liễu rất lớn đích nghi vấn.

Yêu lệ na không dám chậm trễ, hải long đấu khí khải động, rồng ngâm kiếm lập tức phát ra cộng minh, hải long đấu khí phối|xứng thượng rồng ngâm kiếm thật sự là thiên hạ vô song, cái chuôi thần binh này trời sanh hay là là|làm hải long tộc xếp đặt, quả thực hay là vô hướng|đi bất lợi, thật sự không cách nào tưởng tượng vật gì vậy có thể ngăn trụ nó đích công kích.

Đại u bỉnh thừa thủy mẫu tộc đích mặt không chút thay đổi. Cũng không biết có phải hay không trọng thị đối thủ, đại u chỉ là có chút chớp lên thân thể, tỏ vẻ hành lễ, theo sát trứ thân hình tựu biến mất đích vô ảnh vô tung, thủy mẫu tộc đích tùy ý ảnh thân thuật vẫn còn làm cho đại đa số chủng tộc đau đầu.

Mặc dù đồng là hải u tổ hợp, đại u đích thật muốn so với hải u cùng tiểu u mạnh hơn nhiều, cho nên thần binh mới có thể tại hắn trong tay. Nhưng là cái này thần binh rất kỳ quái, không gian đai lưng, chẳng lẻ là tồn thả vật phẩm không gian, nếu là như vậy nói như thế nào có thể xem như thần binh đâu|mà|đây|mất|chứ?

Đại u vừa mất mất, yêu lệ na một điểm cũng không khẩn trương. Rồng ngâm kiếm mũi kiếm thùy, một đạo hàn băng ma hoàn lấy yêu lệ na là|làm trung tâm liên tục tạc xuất, đây là hải long tộc đích lợi hại chỗ, bọn họ đích hải đấu khí đồng thời có thể cầm cự ma pháp, mặc dù ma pháp không phải bọn họ am hiểu đích, nhưng là làm phụ trợ công kích nhưng|lại cũng đủ, hơn nữa thiên sát la rồng ngâm kiếm trên chuôi kiếm phương nọ|vậy|kia thạc đại đích ma tinh dã đủ để nói rõ nó là chuyên môn là|làm hải long tộc tồn tại đích thần binh, ma vũ đều có thể.

Hàn băng ma hoàn không đủ lấy tạo thành cái gì vết thương trí mệnh hại. Nhưng là phát hiện ảnh thân thuật cũng là cũng đủ, mục đích hay là đem đại u đánh ra lai.

Quả nhiên nhiên tại đạo thứ hai hàn băng ma hoàn tạc xuất lúc. Yêu lệ na tựu phát hiện liễu không gian đích dị thường, theo sát trứ rồng ngâm kiếm lập tức đuổi giết quá khứ, một đạo đấu khí xỏ xuyên qua mà qua.

......Không ai!

Đại u tế lớn lên xúc tay từ yêu lệ na đích bên người nhanh chóng lược quá, yêu lệ na lập tức cảm thấy long đấu khí được hủ thực liễu một khối, xem ra thủy mẫu tộc đích năng lượng cắn nuốt thật sự là chẳng phân biệt được chủng tộc, nhất là giống đại u như vậy cao cấp trời cho đích.

Đại u lại biến mất, im lặng một đạo đấu khí từ yêu lệ na đích phía sau bắn ra, yêu lệ na phản ánh đủ kịp thời vẫn là được lại càng hoảng sợ, đấu khí nhất xanh, đương tràng được đánh lui lục thất bước.

......Đại u biểu hiện là có thể hấp thu đối thủ đích năng lượng tịnh nhất giống nhau đích hình thức công kích trở về, hơn nữa hắn đích cắn nuốt cũng không dụng tiếp xúc.

Yêu lệ na lại sát xuất, rồng ngâm kiếm quét ngang quá khứ, đại u cũng không có ảnh thân, mà là không ngừng đích né tránh, từng đạo đích xúc tay vòng quanh yêu lệ na chuyển du, cũng không công kích, mà là lau vừa mà qua, mỗi lần đô hội mang đi một ít năng lượng, mà mặt trước thượng, đại u di động có thể nói quỷ mị, thậm chí đấu tức giận về điểm này công kích cũng có thể làm cho hắn mượn lực tránh né, yêu lệ na rất nhanh lợi hại công kích đều không thể mệnh trung mục tiêu, đồng thời còn muốn đối mặt vô số xúc tay đích quấy rầy, lớn nhất đích vấn đề này xúc tay cũng không dụng tiếp xúc nàng là có thể tước nhược long đấu khí, mặc dù tương đối thong thả, chính là lâu dài như vậy đi xuống khẳng định là phải thua không thể nghi ngờ.

Khải tát nhìn thế cục cũng là trứu nhíu mày, loại không này ngay cả xâu đích công kích là không được đích, nếu đối thủ là hắn, đại u tuyệt đối không hy vọng nhẹ như vậy tùng đích tránh thoát, đáng tiếc yêu lệ na cũng không phải hắn.

Nhưng là yêu lệ na hay là yêu lệ na, hắn chính là hải tộc đệ nhất cao thủ tạp lạp tác đích thương yêu nhất đích tam công chúa.

Đại u như là thiêu đậu tự đích cũng không ẩn thân, yêu lệ na cũng là nói chuyện cười, thiên sát rồng ngâm kiếm chấn động run rẩy, hoan mau đích kêu to, yêu lệ na đích đấu khí dã tại kéo lên, hiển nhiên bây giờ mới là động thật kính đích lúc, im lặng một kiếm đâm ra, một kiếm ngũ hoa!

Một kiếm ngũ hoa, tương đương cho đồng thời đâm ra ngũ kiếm, một lần công kích năm người|cái phương vị, hơn nữa công kích cơ hồ hay là đồng thời tới, lần này đại u đích mượn lực trôi thuật cũng không pháp dụng ra, hơn nữa khoảng cách như thế chi cận, nếu được yêu lệ na đích thần binh đâm trúng, này tràng trận đấu dã kết thúc một nửa liễu.

Mà đang lúc này, đại u cắn nuốt đích một điểm long đấu khí lại đánh ra, chính là cầm người khác đích hay là không được, yêu lệ na đối mặt loại vật này coi như làm là đúng tay là một vị hải long chiến sĩ, loại trình độ này giang dã giang bất quá đi, ngọc xỉ nhất giảo, rồng ngâm kiếm tốc độ nhanh hơn, lúc này cho dù ẩn thân cũng là vô dụng đích, ẩn thân bất quá là thị giác đích ngụy giả bộ, cũng không phải bản thể đích chánh thức biến mất.

Nhưng là......Yêu lệ na đích kiếm dĩ nhiên ngạnh sanh sanh đích đâm cá không, đại u dĩ nhiên từ nguyên biến mất!

Yêu lệ na đích công kích cũng không có bởi vì đối thủ đích biến mất mà đình chỉ, nàng dã hoài nghi đối phương có phải hay không rất nhanh thay đổi một người|cái góc độ. Vẫn là hướng bốn phương tám hướng đâm ra hơn mười kiếm, hơn nữa đấu tức giận kéo dài khoảng cách, đối phương không có khả năng tránh thoát đích!

Nàng đối chính mình đích tốc độ cũng là phi thường tự tin a, chính là xác quả thật thật đích thượng đâm cá không!

Nguy cơ hiện ra, yêu lệ na vội vàng phát lực bay ra, chẳng biết lúc nào đại u dĩ nhiên xuất hiện tại đỉnh đầu thượng, tuyệt đối đích lặng yên không một tiếng động, một chưởng đánh ra. Yêu lệ na trốn thiểm đích kịp thời, nhưng là thủy mẫu tộc đích thân thể có thể tự do kéo dài, sau lưng vẫn là được vỗ một chưởng, mà long đấu khí tựa như mở áp giống nhau đích cuồng tiết ra, nhưng lại mang theo mãnh liệt đích dẫn lực, quyết định thật nhanh, rồng ngâm kiếm trở tay nhất liêu. Mà đại u cánh tay lập tức rụt quay lại, hấp thu liễu nhất đại khẩu hải long đấu tức giận đại u thân thể dĩ nhiên đô lộ ra một điểm màu lam.

Mà tổn thất liễu rất nhiều lực lượng đích yêu lệ na thân thể một trận lay động, bất quá tự thân đích lực lượng có thể rất nhanh bổ sung quay lại, khuy là cật định liễu, cái này đại u cắn nuốt năng lực quả thực tới rồi làm cho người ta sợ hãi nghe nói đích bước, ngắn ngủn một người|cái tiếp xúc dĩ nhiên có thể hấp thu nhiều như vậy năng lượng, này đối yêu lệ na đích thể lực cùng đấu khí đều là một người|cái thật lớn tiêu hao. Tương đương cho yêu lệ na không thả hai người|cái đại chiêu, huống chi đối phương không phải đan thuần hấp thu liễu này bộ phận năng lượng.

Được tiện nghi đích đại u, bắt đầu chủ động hướng yêu lệ na tới gần liễu, mạo hiểm lam quang đích thân thể có vẻ quỷ dị dị thường.

Yêu lệ na rồng ngâm kiếm bình thân, cũng không có bối rối. Hải long tộc đích cao quý công chúa hay là tử cũng là rất bình tĩnh đích, tiếng chuông bàn đích cổ long ngữ, mũi kiếm lại triền đấu, cùng loại kiếm chấn đích cảm giác, nhưng là khải tát lại biết nọ|vậy|kia không phải kiếm chấn, mà là cường đại lực lượng kích thích thần binh kết quả, nếu đổi thành bình thường binh khí, ở loại này đánh sâu vào lực dưới đã sớm phấn thân toái cốt liễu. Nhưng là đối thần binh mà nói, nhưng|lại làm cho nó càng thêm hưng phấn. Phảng phất long đấu khí kích thích liễu nó kiếm thể dặm đích linh hồn giống nhau, cả thanh kiếm đô hưng phấn đứng lên.

Đại u vừa nhìn lập tức biết không diệu, cước bộ lập tức đình chỉ, mà chuẩn bị bao nhiêu, mà lúc này yêu lệ na đích con mắt trong nháy mắt tuôn ra u lan đích quang mang.

Long tộc bí pháp chi--thiên sát la ngàn long đấu sát!

Quét ngang một mặt đích kiếm khí phúc xạ ra, toàn trường nha tước không tiếng động, kiếm khí chính là ủng hữu đấu khí chiến sĩ sắc bén nhất đích vũ khí, cũng không phải tất cả hội đấu tức giận người đô có thể thích dụng đích, đó là cao nhất nhất chiến sĩ đích đặc quyền, cho dù long chiến sĩ cũng không được, nhưng là long tộc dặm đích người mạnh nhưng|lại có thể thông qua mật chú dẫn phát ra lai, đương nhiên làm giới chất đích vũ khí dã phải thừa nhận đích trụ nọ|vậy|kia trong nháy mắt lực lượng.

Chỉ có thiên sát la rồng ngâm kiếm!

Một kiếm nơi tay, thiên hạ ta có!

Đây là long tộc đích ngạn ngữ.

Này chiêu không cách nào tránh né, chỉ có thể ngạnh đáng, mà thủy mẫu tộc hiển nhiên không phải có thể ngạnh đáng chủng tộc!

Nhưng là......Đại u lại trống rỗng biến mất!

Tất cả đích long đấu khí toàn bộ oanh hướng phòng ngự cái lồng, phát diện đích pháp sư trong nháy mắt bị đẩy lùi, phòng ngự cái lồng đương tràng được công phá.

Mà công kích chấm dứt sau khi|phía sau, đại u đích thân hình mới chậm lo lắng đích từ từ hiển hiện ra.

Tất cả mọi người ngơ ngác đích nhìn đại u, hải long tộc đích mật chú mặc dù cường đại nhưng là đại gia cũng không phải lần đầu tiên biết, cường đại là lý sở đương nhiên đích, nhưng là thủy mẫu tộc lúc nào có thể giao thân xác đô ẩn mất?

nọ|vậy|kia không phải tầm mắt thượng đích biến mất, mà là hoàn toàn đích vô ảnh vô tung!

Bởi vì thân thể thuộc về nửa năng lượng hình, thủy mẫu tộc ẩn thân lúc, hoành khó khăn bằng cảm giác đi phát hiện bọn họ, bình thường chỉ có dụng đại phạm vi đích công kích chiêu thức bức ra bọn họ, nhưng là làm thủy mẫu tộc có hoàn toàn biến mất đích năng lực, chẳng phải là thiên hạ vô địch?

Nếu ngươi nghĩ||muốn|nhớ trở thành một người|cái cao thủ, vậy ngàn vạn lần không nên được biểu tượng sở mê hoặc!

Nếu thật là như vậy, nọ|vậy|kia đại u sẽ không là bài đệ tứ đích nhiệt môn, trăm phần trăm đích đệ nhất, cho dù là khải tát cũng không có thể đánh bại có thể ngay cả thân thể đô biến mất đích người!

Khẳng định hữu|có nhược điểm!

Yêu lệ na đích xuất sắc ngay cho của nàng tố chất, này cũng là khải tát loại người mạnh này thưởng thức nhất đích, đây là một người|cái làm cho người ta an tâm đích đàn bà.

Đối mặt như vậy đích khốn cảnh, yêu lệ na không có gì khẩn trương, mà là chính mình đích nhìn đại u, không hề nghi vấn, này khẳng định hay là thập đại thần binh con ẩn ma la không gian đai lưng đích tác dụng!

Nếu biết lực lượng nơi phát ra tựu khẳng định hữu|có sơ hở, hoàn mỹ là thuộc về thần đích.

Yêu lệ na thân hình di động, tiến vào tốc độ cao di động giữa, đại u vừa ẩn thân, hàn băng ma hoàn lập tức tạc xuất, điểm ấy ma pháp lực cũng không phải cái gì tiêu hao, rất hiển nhiên, đối phương đích "Biến mất" Thuộc về một loại không gian ma pháp, này tại khí hệ ma pháp trung dã tồn tại, loài người ma pháp sư đem ma pháp chia làm bình thường tứ đại loại, lánh|khác loại ma pháp hai đáo tứ loại, tịnh đem mỗi loại ma pháp kể lại hoa phân, trong đó khí hệ ma pháp tới rồi cao nhất thì có hai loại, một loại là phi hành thuật, hay là y sa bối nhi sử dụng đích cái loại...nầy, một loại hay là không gian thuật, đương nhiên cũng có đích đem loại ma pháp này một mình thiết là|làm không gian ma pháp, mà đại u cái này không gian đai lưng tám chín phần mười hay là bao hàm liễu nào đó nhưng tuần hoàn sử dụng đích không gian thuật.

Phá tiệt liễu thần bí, trong lòng tựu đốc định rất nhiều, xem ra đối phương đối thần binh đích thao túng cũng là rất cố sức đích, chỉ có tại mấu chốt đích lúc mới có thể sử dụng không gian thuật.

Nhưng là có thể bách đem đối thủ bách đáo không có đường lui đích cảnh, không cần bí pháp là rất khó đích, chính là long tộc bí pháp cũng là một loại tiêu hao tính rất lớn đích, phải cẩn thận sử dụng.

Mặc dù đại u dã ý thức được điểm này, nhưng là yêu lệ na vẫn là kém một điểm, y trữ ma la không gian đai lưng không có thể thuần như vậy phòng ngự đích, đại u lại biến mất, mà yêu lệ na lần này dụng chính là càng cao cấp đích tinh không sương lạnh, dụng ma pháp tiêu hao đối phương cũng là cá tốt lắm đích biện pháp, ít nhất bách đích đối phương không thể tùy ý sử dụng ẩn thân kỹ năng.

Oanh~~~~

Tinh không sương lạnh tạc liễu cá không, lập tức nguy cơ trước mắt, đại u dĩ nhiên lặng yên không một tiếng động đích lại đi tới yêu lệ na đích đỉnh đầu, hơn nữa cả thân thể trương thành hé ra lưới, mà muốn hại bộ vị khẳng định sớm bị dời đi, cho dù đón đở vài cái công kích cũng phải đem yêu lệ na hoàn toàn trói buộc trụ.

Ẩn ma la không gian cái bao tay(không phải biết là đai lưng vẫn còn cái bao tay, bộ xương khô làm cho lăn lộn) tựa như rất nhiều người nghĩ||muốn|nhớ đích giống nhau quả thật là không gian thuật đích thần binh, nhưng là cái này không gian thuật muốn so với tưởng tượng đích cường đại đích đa, đó là trong truyền thuyết đích trong nháy mắt di động ma pháp, tại di động đích trong nháy mắt, thân thể tiến vào một không gian khác, có thể tránh né tất cả công kích, ra hiện đích lúc tắc có thể phát ra công kích, quả thực hay là công phòng nhất thể đích chí bảo, ủng hữu ẩn ma la không gian cái bao tay đích thủy mẫu tộc hay là vô địch sát thủ, ám sát cao thủ cũng là vô hướng|đi bất lợi, thần nguyệt chiến tranh trung, thủy mẫu vương chỉ bằng muợn này thần binh một người một ngựa nhất cử tru giết người loại mười tên tướng quân, làm cho người ta loại văn phong táng đảm.

Nhưng là thần binh đích phát huy cũng phải xem người sử dụng, giống đại u đích thực lực vẫn còn có rất nhiều khe hở đích, tỷ như thuyết khải động chậm, di động khoảng cách không yên định, gian cách thời gian phải rất dài đẳng khuyết điểm, hơn nữa khải động tiêu hao dã rất lớn.

Yêu lệ na đối mặt khai tái lấy ra lớn nhất đích nguy cơ!

Nhưng là yêu lệ na đích tùy cơ ứng biến muốn so với tưởng tượng đích còn mạnh hơn, ở loại này tình huống né tránh chỉ có đường chết một cái, duy nhất đích phương pháp là đột phá, cực mạnh đích phương hay là yếu nhất đích phương!

Mãnh đích phát lực, rồng ngâm kiếm là tiên phong, hải đấu khí toàn khai, dám hướng|đi phía trên đột phá, nhất cử ám sát đại u lưới giống nhau đích thân thể, nhưng là cũng không tránh được tránh cho tại tiếp xúc đích lúc được lao đi đại lượng đích năng lượng, thủy mẫu tộc hấp thu năng lực tại đại u trên người phát huy đích đầm đìa tẫn trí, cho dù là giống thần binh như vậy hữu dụng đặc thù công năng đích tồn tại cũng không có thể tránh cho.

Lạc đích yêu lệ na sắc mặt có điểm tái nhợt, tiếp xúc thủy mẫu tộc đích thân thể quả nhiên không phải chuyện đùa, cái loại cảm giác nầy so với bị thương vẫn hơn nhiều một loại kinh khủng, thân thể phảng phất được vô số hấp thực trùng cắn giống nhau, sợ rằng lại ác tâm, đấu khí được lao đi không ít, mà đại u mặc dù thân thể được xỏ xuyên qua, nhưng là đối thủy mẫu tộc đích nữa|lại|sẽ sanh năng lực mà nói căn bản không toán cái gì, mà năng lượng thượng, vừa rồi nọ|vậy|kia một lần hấp thu vẫn còn buôn bán đích.

Yêu lệ na cũng hiểu được không có cách nào, chỉ có thể lại sử dụng bí chú đánh cuộc một keo, như vậy tiếp tục đi xuống, khẳng định là thất bại một đường, ngồi lấy đợi tễ không có thể hải như vậy long tộc đích thói quen, nhưng là thật sự có điểm không biết nên làm cái gì bây giờ, của nàng thật chiến kinh nghiệm vẫn còn thiểu.

Đang chuẩn bị buông tay nhất bác đích lúc, bên tai đột nhiên truyền liễu một người|cái tinh tế đích thanh âm!

Đây chính là cao nhất khí hệ ma pháp--truyền âm nhập mật thuật!

"Tiểu cô nương không nên gấp gáp. "

------------------*-------------------

Đệ thập nhị tập đệ bát chương khí hệ ma đạo sĩ

Yêu lệ na đột nhiên nghe thế cá thanh âm cũng là phi thường kinh ngạc, trừ phi là tuyệt thế người mạnh là không có khả năng đột phá phòng ngự cái lồng truyền tiến đến thanh âm đích, hơn nữa khẳng định là khí hệ ma pháp đích ma đạo sĩ một bậc, nhưng là người như vậy như thế nào hội giúp nàng đâu|mà|đây|mất|chứ? Hơn nữa lớn nhất đích vấn đề là từ lai không có nghe nói qua hải tộc còn ra liễu như vậy đích ma đạo sĩ.

Mà cùng lúc đó, lai khố trữ đích đệ tử thước đạt bố lạp tác đột nhiên hoảng liễu hoảng, vốn là thích âm trầm đích sắc mặt biến đích càng thêm mây đen rậm rạp liễu, "Sư phụ, lại xuất hiện một người|cái so với các ngươi lợi hại vậy một điểm chút đích người! "

Lai khố trữ cùng mã khắc phía tây sắc có điểm "Bất thiện" , mặc dù giống bọn họ như vậy đích cao nhân cũng không phải rất quan tâm cái gì hư danh, nhưng là cũng không có thể như vậy tiếp nhị ngay cả tam đích được đả kích a, bọn họ tại cả mã nhã cũng là sổ đích thượng đích người mạnh, ít nhất bọn họ cho rằng chính mình có thể bài tiến trước thập, nhưng lại tại trung du tả hữu, chính là một người|cái nho nhỏ hải tộc trao đổi hội dĩ nhiên xuất hiện liễu ba người|cái thực lực vượt qua bọn họ đích người, này không phải hay nói giỡn thôi!

"Sư phụ, người này đích lực lượng cảm tương đối minh xác, hẳn là là cá ma pháp sư! " Thước đạt bố lạp tác kiên trì nói.

Mã khắc tây đích nét mặt già nua có thể có chút quải không ngừng liễu, đồng nghề nghiệp đích đối so với là mẫn cảm nhất đích, thân vị loài người tam đạt ma đạo sĩ một trong, lại người so với hắn cường, có phải hay không có chút cách phổ a? Quá không để

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#asfga