Chap 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hung khí có 2 chứng tỏ 1 trong 2 chiếc đó là chứng cứ ngụy tạo.
Có nghĩa là, nó đã mất đi hiệu lực của 1 chứng cứ. Vì thế, căn cứ trên điều 255 bộ luật tố tụng hình sự.......*Hani ngập ngừng*
"tôi xin rút lại lời khởi tố".
Khi nghe xong thì mọi người trong phiên toà đều cùng một vẻ mặt ngạc nhiên vì chuyện này.
Mẹ của Hyerin quay qua người đàn ông ngồi bên cạnh hỏi "Chuyện này là sao? Thế Hyerin nhà tôi sao rồi? Công tố viên nói gì thế? Ý công tố viên là sao thế?
Người đàn ông ngồi bên cạnh mẹ của Hyerin chính là ông Ahn ba của Hani. Lúc này ông Ahn quay qua giải thích cho bà Seo:
"công tố viên đang tự đào mồ chôn mình đây mà. Nghĩa là bị cáo sẽ được thả ra. Vị công tố viên kia tự tuyệt đường của mình rồi. Bị cáo Seo Hyerin sẽ được thả. Có nghĩa là hai người có thể về nhà rồi".
Bà Seo nghe xong mừng rỡ cảm ơn ông Ahn bà vui mừng vì con mình đã được thả.
Kết thúc phiên toà, Hani ra về khi vừa ra đến cửa thì đám phóng viên chạy tới: "Cô ấy kìa, cô ấy ra rồi" và rồi liên tục hỏi cô:
"Điều đó có nghĩa hủy đi lời buộc tội của cô sao?"
"Cô có bị phạt không vậy? Sẽ giải quyết thế nào ạ? Cô đã làm việc với công ty chưa? Hãy nói cho chúng tôi biết điều gì đó."
Bảo vệ phải giúp Hani tránh khỏi đám phóng viên ấy để ra xe.
Tiếp đó thì Hyelin đi ra, đám phóng viên thấy thì lại ùa về phía Hyelin "Cô ấy ra rồi!" "Cảm giác của cô thế nào? Cô có suy nghĩ gì về việc này? Hãy nói điều gì đó? Chuyện gì sẽ đến với cô? Hãy nói cho chúng tôi biết?
Hyelin chỉ biết cúi đầu đi ra xe. Khi vừa tới cửa xe thì Hyelin đột nhiên nghe đc tiếng huýt sao theo nhạc mà Hyelin đã nghe được vào ngày án mạng xảy ra. Hyelin nhớ lại ngày hôm ấy khi đang trên đường về nhà thì có 1 người đàn ông chạy xe đạp ngang qua cô và cũng huýt sáo với giai điệu y chang hôm nay cô nghe được. Hyelin quay người lại nhìn nhưng đám đông chỉ toàn là phóng viên đứng cầm máy ảnh chĩa về phía cô. Cô không thể nhận ra được nên cô đã bước lên xe để đi về.
Sau phiên toà Hani được gọi lên phòng của trưởng viện kiểm sát. Lên tới phòng Hani bước vào chào, trưởng viện kiểm sát thấy Hani thì đứng dậy tức giận tát Hani một cái rất mạnh.
"Cô có biết cô đang làm gì không? Cô đang chống đối tôi à?"
Hani chỉ biết đứng im lặng chịu đựng.

------------------End chap-----------------
Hế lu mn. Mn còn nhớ tui hông ta? Tui đã trở lại rồi đây. Tui có hứa với mn là đăng chap mới mà bữa giờ tui k đăng nhập được toàn bị lỗi nên k đăng chap mới được. Nay tui vô lại được rồi nên tui đăng trả nợ mọi người nè. Nhớ ủng hộ tui, đừng quên tui nha. Love you ❤️
🐱_Nhí_🐱

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net