trường đại học hàn quốc seoul

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Qua chạp này mình sẽ xưng hô là tôi nha...!!
--------TĐHÂN HÀN QUỐC SEOUl---
-Mùa đông không khí lạnh dần đến thở cũng ra khói đây là lần đầu tiên tôi đi nước ngoài nên không quen không khí lạnh ở đây, mới xuống xe buýt được 10p tôi cố gắng đến trường sớm để đăng ký.
-khi tới nơi tôi choáng ngợp với cái cổng trường to đùng để chữ trường đai học hàn quốc seoul to đùng màu trắng cùng với tấm bảng màu xanh, bước vào trường tôi có cảm giác như mình là người hàn ấy sân trường rộng bao la cùng những lốp học sang trọng cao tầng, tôi nhanh chóng đến phòng hiệu trưỡng đang ký( hazzz...! Không biết tiền học phí bao nhiêu đây)
-Đăng ký xong tôi đã chính thức là sinh viên của trường đại học hq seoul rồi cảm giác như sắp bùng nổ vậy, xong hết tất cả tôi đi tìm ký túc xá của mình nghe nói ở đây có các nhóm nhạc hàn quốc học tôi mong sao có thể gặp oppa của mình, tôi cứ tìm mãi không biết số phòng 1201 ở đâu cả bổng có người đi tớ, tôi hỏi.
-ờ nhon xê ô...!!( tiếng hàn) tôi gật người xuống tới đầu gối.
- ùm chào bạn! Có chuyện gì à?( giọng người con trai.... trời ơi chắc soái ca😂)
Tôi nghe tiếng người kia đáp lại tôi ngước đầu lên, ai gù soái ca má ơ người đâu mà đẹp chóa móa luôn da trắng sống mũi cao vl thiệt chứ tôi nhớ không lầm đây là Dương Dương diển viên người trung đây mà sao lại gặp ở đây tôi nghĩ chắc mình nhìn nhầm.
- bạn cho mình hỏi phòng 1201 ở đâu vậy?
- à chắc bạn nhầm rồi 1201 bên ký túc xá nữ bạn đi nhầm vào ký túc xá nam rồi^^.
Ôi má ơ nghe xong tôu muốn độn thổ hết sức, tôi đỏ mặt tía tai.
- à mình xin lỗi cảm ơn.
Vừa nói xong tôi vọt như bay.
Tôi đâu biết để lại một nụ cười và một câu nói trên môi mỹ nam đẹp hơn hoa ấy.
- Người gì đâu đáng yêu quá.
Sau một chuyến đi hỏi thăm tôi cũng đã biết cái phòng ôn dịch 1201, nằm ở cuôi hành lang dãy C của ký túc xá nữ , tôi mở cửa và vào phòng có 2 chiếc giường làm bằng gỗ chắc phòng này 2 người tôi là người được hiệu trưỡng ân xá ở khi
Chỉ có 1 bạn cùng phòng mà chưa biết là ai nữa hiện tai tôi đang ở mình ênh
Phòng có màu sắc trang nhã cùng với 2 cái tủ màu xanh nước biển nhạt dùng để đừng quần áo v..v, 2 cái bàn học và cái ghế xoay đúng là một nơi tuyệt vời mà hơn khách sạn luôn ấy( chém gió vl😂)
- don đồ đạt cho gọn ràng sạch sẽ xong tôi đi tắm vào phòng tắm nó sang trọng làm sao ấy tôi ngâm mình trong bồn tắm nước nóng thật thoải mái sao một ngày mệt mỏi ngoài trời lạnh đến rát da vậy, tắm xong tôi thay cho mình một chiếc áo dài tay sọc đen và quần bagy cùng chiếc áo khoát trồng cổ tôi nhẹ nhàng đóc cửa phòng rồi ra ngoài không khí lạnh gấp trăm lần ở việt nam có lẽ tôi chưa quen lắm nên cứ át xì đi dạo quanh trường tôi vừa ngắm cảnh đêm bổng thấy có rất nhiều nhóm nhạc tụ tập ở sau khu viên trường, thấy vậy tôi cũng nhanh châm đi qua để về phòng tôi không quan tâm lắm vì trong đó không có 2 nhóm thần tượng của tôi, vừa đi tôi vừa nghĩ mình có thể gặp được ba mẹ ruột của mình không?
-hazzz...!! Tôi thở dài tùy duyên thôi biết sao giờ sợ dây chuyền tôi đeo trên cổ có hình trái tim màu trắng mong vật này sẽ giúp tôi tìm được họ nhưng họ là ai, có lẽ họ cũng đã lãnh quên đứa con gái này cũng có lẽ họ đã có những đứa con riêng của mình rồi tôi ngừng suy nghĩ đến họ cũng là lúc tới phòng giờ này cũng 11h khuya rồi tôi nhanh chóng ngủ để mai còn lên lớp.

( qua thi mình sẽ đăng thêm muốn biết ngày đi học đâu tiên của thiên anh ra sao hãy chờ mình nhé like và cmt giúp mình😊)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net