Tiêu Đề Mặc Định - Viết Tiêu đề của bạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nichobin
Nicho của chúng ta có một bí mật to lớn đã giấu rất lâu rồi, tôi yêu hanbin hyung. Ẻm cũng không biết đã phải lòng anh ấy từ bao giờ, tôi chỉ biết những lúc anh ấy nở nụ cười tươi như  nắng mai hay những lúc anh ấy chăm chú luyện tập đó tim nicho luôn muốn nhảy cẫng ra ngoài.
Hanbin hyung rất gầy,chỉ một vòng tay  là có thể ôm trọn,da anh ấy trắng nõn,người cũng chỉ cao đến cằm tôi  mà thôi nhưng điều đó không làm giảm độ thu hút mà còn tăng lên sự đáng yêu của anh ấy.
Hanbin lớn hơn tôi tận 4 tuổi nhưng lúc nào cũng như em bé vậy làm tôi nhiều khi cũng không biết hanbin là anh hay em tôi nữa mặc dù như thế nhưng mỗi khi tập luyện, những động tác của anh ấy mãnh mẽ như  anh đã dồn tất cả những tâm tư niềm khao khát mãnh liệt vào từng động tác điều ấy làm tôi không thể nào rời mắt khỏi anh đc.
Trên môi anh ấy lúc nào cũng nở một nụ cười tươi rói khi nhìn vào làm tôi quên hết những mệt mỏi khi đó. Hanbin huyng hay chạy nhảy quanh phòng tập như em bé mới lớn trông rất đáng yêu.
Vào một buổi tối trăng thanh gió    mát(nghe xạo lồn dễ sợ) khi tất cả mọi người đã chìm vào giấc ngủ thì nicholas lại trằn trọc mãi không ngủ đc không hiểu sao khi ấy tôi lại nhớ đến những lúc anh bin thân mật với người khác làm tôi vô cùng tức giận trong lòng tôi khi ấy như có một ngọn lửa thôi thúc tôi tỏ tình với anh ấy (đen said :mày có tỏ tình nhanh không t cho vợ mày lấy người khác bây giờ
Nicho: ấy từ từ tg ơi tỏ tình thì tỏ tình sợ cái éo gì nicho ta đây không sợ trời không sợ đất chỉ sợ vợ mà thôi ) và khi đó bẹn trẻ nicho của chúng ta đã ra một quyết định rất táo bạo :mai sẽ tỏ tình với hanbin. Sau khi khi suy nghĩ xong thì bạn trẻ của chúng ta làm gì                      tất nhiên là đi ngủ rùi.
Sáng hôm sau khi đồng hồ báo đã 4h hơn bạn nicho bật dậy như tên lửa và vút đi đánh thức mấy em  trừ bin ra rồi, tụ họp mọi người ở sảnh xong thì nicho bảo với mọi người:thật ra thì ôm nay em gọi mọi người dậy là có một việc siu quan trọng đối với cuộc đời em . Thật ra thì em thích anh bin và mọi người phải giúp em tỏ tình với anh ấy
Mọi người said:vậy là mày dựng đầu bọn t dậy từ 4h sáng để nói việc này á hả? Chuyện m thích ông bin thì bọn t biết lâu rồi, còn kế hoach tỏ tình thì bọn t đầy một rổ. Đưa cái cái tai lại đây nói kế hoạch cho.(còn kế hạch là gì thì bọn nó éo cho con au này biết nên khi nào tỏ tình mới biết đc thế nhá)
Nghe xong kh thì mọi người bắt đầu chia ra là nhiệm vụ ( cái này  cũng chịu cả nhà ạ vì bọn nó đá au lên ilander rồi nên chịu)
Làm xong nhiệm vụ thì người đi vscn còn nicho lại lết xác đi gọi bin dậy.tất cả mọi chuyện ở groud đều bình thường cho đến khi đồng hồ diểm 6 giờ tối. Nicho bắt đầu công cuộc rước vợ về nhà của mình. Ta ki ,Niki dụ bin ra ngoài có việc (bin nhà t vẫn rất ngây thơ đi theo các em mình) nhóm còn lại thì trang trí phòng tập. Nhóm em nhỏ dẫn bin đi ra ngoài khu rừng chơi(mọi người tưởng tượng iland cho ra ngoài nha) chơi đến tận 7h hơn mới chịu vát cái đít đi về mọi người ạ( con cái nhà ai mà đi chơi về muộn là con của mẹ t thì chỉ có nước ăn vả sml) và tất nhiên mọi người ở groud đã chuẩn bị xong mọi thứ . Hanbin của chúng t vừa bước đã có tiếng pháo nổ bùm như đánh mìn thời chiến tranh vậy. Ập vào mắt bin là một khung cảnh vô cùng lãng mẹn những cây nến trắng tạo thành hình tym siêu to khổng lồ như những món ăn của nà tân vlog bên trong hình trái tim ấy rải rác những lá hoa hồng đỏ thắm, mà giữa đám hoa có gì? Tất nhiên là có bạn nicholas đang đứng cầm một đoá hoa to hơn bản mặt của con au rùi
Bin bước vào hình trái tim rồi

nicholas quỳ xuống và nói : em yêu anh như chó yêu xương ,như lợn yêu cám ,lâu la hơn cuộc tranh chấp hoàng sa và trường sa của Việt Nam và china vậy(mặc đù TS và HS là của Việt Nam)
Anh có đồng ý làm người yêu em ko em hứa sẽ yêu trọn anh cả cuộc đời!
Bin said: anh ko đồng ý
Nicho: vậy em xin lỗi em làm tốn thời gian của anh rồi(giọng nghẹn lại)
Bin : anh ko muốn làm ny của em anh muốn làm vợ em cơ
Thế là hay bạn trẻ ôm nhau thắm yếu rồi môi chạm môi v..v.,,,,
Thế là sau bao nhiêu sự có gắng nicho đã rước đc bin về nhà mọi người vỗ tay nào hốhố 
Hậu trường
Mọi người said: tỏ tình xong rồi thì lo mà dọn đống mà bọn m bày ra đi
Thế là hai nhân vật chính của chúng t lại xách đít lên đi quét dọn mọi người ạ
      
                      End
P/s thật ra tôi ko định viết truyện đâu nhưng mấy má trong group chat đã cho tôi thêm động lực để viết, ủng hộ truyện tôi nha (mặc dù nó có hơi xàm xí) hơn 1033 từ của tôi đấy


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net