Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Hi Triệt là một gay .

Điểm này khi còn sơ trung , hắn đã tự nhận thức .

Bởi vì trong khi nam sinh bình thường mơ mộng làm chuyện đó với nữ sinh xinh xắn thì hắn, đối tượng trong mộng lại là đàn ông .

Hắn lật xem tạp chí của bạn nam cùng học , thấy nữ nhân lõa thể toàn bộ da thịt đều không sinh phản ứng , trái lại thấy nam nhân ở trần lộ ra đường cong phía sau , da thịt toàn thân màu đồng rám nắng , cảm thấy cả người khô nóng , sau đó phát hiện phía dưới đã lên một nửa .

Vì vậy , năm mười ba tuổi , hắn lần đầu tiên nhìn hình ảnh nam nhân gợi cảm trên tạp chí , tự an ủi .

Dịch trắng đục dính đầy bàn tay , cao trào kịch liệt thở dốc , hắn khó thở nói với bản thân .

"Kim Hi Triệt , ngươi là gay."

Khi đó hắn tuy rằng tuổi còn nhỏ thế nhưng đã đối với danh từ gay , có lẽ nói là động từ , không xa lạ . Bởi vì trong trung tâm Thanh ti tuyết có một đôi gay , hắn lúc ban đầu nhận thức thế nào là gay đều nghe từ người ngoài bàn tán về họ .

....

"Hi Triệt , sau này đừng cùng họ đi chơi nhé."

"Vì sao ?"

"Bởi vì bọn họ là gay đó, cẩn thận bọn họ làm hư ngươi."

"Cái gì là gay?"

"Gay? Là đàn ông làm với đàn ông đó."

....

Khi đó Hi Triệt còn nhỏ , đối với điều họ nói cái gì đàn ông làm với đàn ông , cái hiểu cái không , cũng không hiểu ánh mắt khinh miệt , chán ghét mọi người dành cho họ , với hắn hai người gay kia cũng không đáng ghét , bởi vì bọn họ đều rất sạch sẽ , một người nhỏ nhắn , còn rất thanh tú khi cười lộ ra hai lúm đồng tiền thật sâu , nhìn thật đẹp .

Từ nhỏ Hi Triệt chỉ biết bản thân thích nhìn người đẹp .

Bắt đầu lên sơ trung , Hi Triệt biết mình thích nhìn nam nhân đẹp .

Lúc đầu , hắn hoảng loạn , bởi vì nhớ tới những ánh mắt khinh miệt của những người đó đối với gay , hắn cũng thử nhìn nữ nhân lõa thể , thậm chí còn cùng mấy người bạn cùng học lén lút xem phim đen . Bên tai hắn đều là tiếng mấy tên kia thở dốc nặng nhọc , hắn cũng như bọn họ , thứ trong quần phản ứng , chỉ bất quá , hắn biết bọn họ bởi vì nữ nhân lõa thể trong phim , còn hắn là bởi tiếng khàn khàn của nam nhân cường tráng kia .

Thử qua vài lần , hắn chấp nhận chuyện này là thực , hắn thực sự không thích phụ nữ .

Hắn là GAY .

Hắn vẫn tự hỏi vì sao mình là gay , có phải vì bởi bản thân lớn lên rất giống con gái là nguyên nhân ?Từ nhỏ hắn đã bị rất nhiều người nhận sai là bé gái , bởi vì con mắt to tròn , bởi vì da quá trắng , bởi vì hắn ngày càng xinh đẹp , thậm chí cha mẹ còn hăng hái lôi váy của chị cho hắn mặc , nói hắn mặc so với chị còn đẹp hơn .

Nhưng hắn biết tính cách mình một điểm cũng không giống nữ nhân , hắn ghét nhất nữ sinh líu ríu như chim , nói nhiều lại mê trai , tuy rằng hắn thấy trai đẹp cũng sẽ động tâm thế nhưng các nàng thật ngu a. Sau đó hắn xem một ít văn chương trên mạng viết về gay , rằng gay thích cùng nữ sinh chơi đùa , gọi chị em , hắn không thế , hắn thích cùng các anh em xưng huynh gọi đệ , cùng theo bọn họ huýt sáo khi thấy nữ nhân xinh đẹp , kỳ thực trong bụng khinh miệt nhổ một miếng , nữ sinh kia đẹp bằng hắn đâu .

Được rồi , yêu bản thân quá mức , hắn xem thấy trong truyện gay kiểu này là bệnh chung , điểm ấy hắn thừa nhận .

Tuy rằng nhận rõ khuynh hướng của mình , tiếp nhận rồi không hề khủng hoảng , thế nhưng không có nghĩa hắn đường đường thừa nhận . Hắn không ngốc , những ánh mắt khinh miệt chán ghét hắn nhớ kỹ , thậm chí hoài nghi có đúng hay không bởi những ánh mắt đánh giá ấy khiến bản thân đối với sinh hoạt của gay lại càng hiếu kỳ , tính tình của hắn là vậy , những gì người khác không cho hắn làm , hắn càng muốn làm .

Thế nên , suốt những năm trung học , hắn thầm mến ba bạn học đẹp trai , nhưng hắn cắn chặt răng , cái gì cũng chưa từng nói , bất quá ban đêm sinh mộng ảo .

Cho đến khi vào cao trung , vô luận tâm lý hay sinh lý đều đã trưởng thành , hắn càng thêm cẩn thận . Tuy rằng bản thân phát hiện mình ngày càng thích một người ...

Đó là nam vương của trường , Trịnh Duẫn Hạo .

Bọn họ không hề có cùng công việc , dù sao hắn cũng là học sinh mới , mà Trịnh Duẫn Hạo sắp tốt nghiệp , thế nhưng Trịnh Duẫn Hạo là vận động viên thể dục , thế nên hắn có rất nhiều cơ hội nhìn thấy Duẫn Hạo trên sân vận động , nhìn cậu ta chạy bộ , nhìn cậu ta ném bóng .

Cậu ta mặc đồng phục bó sát , cánh tay cơ bắp mạnh mẽ , vận động nhanh nhẹn , mà dưới chân mặc quần ngắn để lộ bắp chân rắn chắc hữu lực , bước đi như bay , bật lên úp rổ .

Hắn thích nhất nhìn Duẫn Hạo lúc nghỉ ngơi uống nước , ngửa đầu uống một hơi hết bình nước , vệt nước tràn ra một đường , lướt qua hầu kết lên xuống liên tục , lướt qua khuôn ngực vì quá nóng mà xích lõa , lướt qua quần ngắn bó sát ,cũng lướt qua tiểu phúc của chính mình .

Gợi cảm chết tiệt , khô nóng chết tiệt .

.....

Q..Q , âm thanh khiến tâm trí hắn thất thần mà trở về mới nhận ra là bạn trên mạng của hắn gửi tin nhắn .

[Sao không nói?]

[Không có gì , nghĩ tới chuyện cũ .]

[Nghĩ đến BF* cũ sao ?]

[Cứ cho là thế...]

[Hắn đẹp trai không ?]

[Rất tuấn tú , rất gợi cảm.]

[Ngươi thích đàn ông gợi cảm ? Tôi rất gợi cảm đó , có muốn hay không chúng ta thử một chút ?]

Hi Triệt theo thói quen khóe miệng khẽ nhếch , cười châm chọc .

Những kẻ trên mạng này đều như vậy háo sắc , nói không được hai câu sẽ đòi xem ảnh hắn , hắn sẽ không tùy tiện đưa ảnh mình cho đối phương xem , bởi vì bọn họ câu đầu tiên nói đều là cậu thật xinh đẹp , câu tiếp theo sẽ là chúng ta cùng lên giường nhé .

Đó là thế giới của gay .

Hắn đáp lại người bạn ảo tự nhận rất gợi cảm kia một câu .

[Tôi ngày hôm nay gặp được một nam nhân uống rượu rất khêu gợi , giống với người mà tôi thích ngày xưa , tôi muốn cùng anh ta thử một chút .]

Hơn nữa anh ta lại là cảnh sát , cái nghề này chính là đối tượng theo đuổi trong mơ của thụ , tiểu thụ giống như phụ nữ , vô cùng thích những người đàn ông mạnh mẽ .

Kỳ thực không phải cũng giống nhau sao ?

Thế nhưng hắn cùng bọn họ không giống nhau ! Hắn vẫn kiêu ngạo tự nói vậy với bản thân .

Chí ít hắn , không lạm giao*.

Hàn Canh là một cảnh sát . Hắn đi theo cái nghề này là hợp lẽ , bởi vì cha hắn là cảnh sát , từ nhỏ cha đã nói với hắn , nhi tử phải có năng lực, sau này theo nghiệp cha , trở thành cảnh sát .

Vì vậy hắn vào trường cảnh sát , tốt nghiệp được phân vào cục công an Wang Jiang , trở thành cảnh sát .

Về phần cái gì mà bắt người xấu , vì dân trừ hại , những lý tưởng vĩ đại khi còn nhỏ , từ khi hắn trở thành cảnh sát , hiện thực nói cho hắn , đều chả có mẹ gì ý nghĩa .

Trách không được có người nói không có trắng đen rõ ràng , đều là một loại tro xám mà thôi .

Nhiệt huyết tinh thần của ngày bé đã mất , hắn liền cùng mấy lão cảnh sát giống nhau , sống không có lý tưởng , có án thì tra , không có thì nhàn nhã uống trà .

Nhàn rỗi như vậy , tuổi tác cũng đã hai mươi sáu , cha mẹ bắt đầu đứng ngồi không yên , ra tay chủ trì sắp xếp đối tượng cho hắn .

Nói đến chuyện yêu đương , hắn chưa từng nhiệt tâm , hắn luôn vô cùng tự tin về vẻ ngoài của chính mình , từ sơ trung đến cao trung , một đống thư tình là minh chứng . Hắn cũng có qua mấy người bạn gái , thế nhưng nói thật , ngoại trừ thời gian cùng các nàng trên giường là có cảm giác , ngoài khi đó hắn chẳng hề thích nổi các nàng .

Thế nhưng vì sao cùng các nàng ở cùng một chỗ ? Cô đơn ? Giả tạo ? Dục vọng ?

Ai biết được , chỉ cần ngực hắn biết rõ , sống hai mươi sáu năm , không có một nữ nhân nào khiến hắn động tâm .

Thế nhưng , hiện tại là một ngoại lệ .

Hắn đang cùng Nghiên Hy thân thiết .

Hắn rất ghét xem mặt , muốn người có người sao còn phải đi xem mặt ? Thế nhưng không lay chuyển được cha mẹ , bị buộc phải tới gặp .

Không nghĩ đến nơi , trước mắt sáng ngời .

Một cô gái rất xinh đẹp .

Hắn cũng phát hiện người kia ngay từ lần đầu tiên thấy hắn , cũng bị hắn thu hút .

Cứ thế thuận lợi để lại số điện thoại , gọi điện , nhắn vài cái tin , hẹn hò vài lần , nàng trở thành bạn gái của hắn .

Hàn Canh đối với Nghiên Hy rất vừa lòng , xinh đẹp dịu dàng , khí chất cũng tốt , làm việc ở thành phố , là người có học , mọi phương diện đều không có gì để chê , bọn họ yêu nhau được bốn tháng , ngoại trừ bước cuối chưa có tiến hành , những cái khác đều tốt .

Nghiên Hy là một cô gái truyền thống , rụt rè , cho nên vẫn không chịu đáp ứng hắn làm chuyện đó , hắn vui vẻ không vấn đề , như người khác nói , tính cách của nàng vô cùng thích hợp là người vợ tốt .

Có lẽ cứ như thế , không có gì trở ngại một thời gian sau hai người sẽ đi gặp cha mẹ , sau đó thảo luận hôn sự , tiếp đó là kết hôn , sau nữa là sinh con , sau sau nữa chính hắn lại nói với nhi tử , tiểu tử , hảo hảo lớn lên sau đó giống cha làm cảnh sát .

Cuộc sống không phải cứ tuần tự như thế mà diễn ra sao ? Oanh oanh liệt liệt là phim của Quỳnh Dao , giang hồ tranh đấu là tiểu thuyết của Kim Dung .

Hắn hôm nay cùng Nghiên Hy đi họp mặt lớp cao trung , vốn hắn không muốn đi , hắn cũng chẳng phải người thích đi xem náo nhiệt , thế nhưng gần đây hắn bận rộn tra án chưa được nghỉ ngơi , thật vất vả mới có một ngày nghỉ , phải hảo hảo đưa nàng đi chơi , thấy ánh mắt của hắn tâm nàng mềm nhũn mà dẫn hắn đi cùng .

Bạn học của Nghiên Hy đa số đều bình thường , nhất là con gái , trông hao hao nhau một dạng . Trách không được Nghiên Hy toát ra cảm giác vượt trội hơn hẳn , hơn nữa bản thân hắn đẹp như vậy lại đứng cùng nàng , nhìn qua cũng thấy sự đắc ý của Nghiên Hy , nữ nhân hư vinh a, nhưng hắn khoan dung một chút không thấy phiền ! Kỳ thực chính hắn cũng hư vinh , tiếp nhận ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người , vô thức sẽ ưỡn ngực lộ ra dáng vẻ tươi cười hoàn hảo .

Nhưng thật ra bạn trai cùng học với Nghiên Hy lại lưu cho hắn ít nhiều ấn tượng , nhất là người tên Kim Hi Triệt kia . Là nam nhân , hắn biết đối phương chí ít cũng hai ba , hai tư , thế nhưng hắn không thể coi cậu ta như nam nhân bình thường .

Cậu ta đơn bạc , lại gầy yếu , nhưng cũng quá mức mỹ lệ .

Cặp mắt to tròn tựa hồ lúc ẩn lúc hiện ,sáng long lanh , trong suốt nhưng lại nhìn không thấu bên trong .

Hơn nữa nói năng rất thú vị , nhớ lại Nghiên Hy cãi không lại người kia .

Hàn Canh không khỏi khẽ cười , lắc đầu lại nghĩ về án kia còn chưa kết thúc hoàn toàn , thời hạn còn vài ngày nữa .

Một tuần sứt đầu mẻ trán , rút cục án kết thúc thu đại thành công , hai ngày được nghỉ .Hắn nhận được điện thoại của Nghiên Hy

"Hàn Canh , ngày mai đi cắt tóc cùng em , dài quá rồi ."

"Được."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net