Đôi giày thứ mười một

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đôi khi tôi nghĩ nếu Valerie có một đôi chân thay vì cái đuôi cá thì cô ta rất có thể sẽ trở thành một cô nàng queen bee như trong mấy bộ phim dài tập dành cho tuổi mới lớn. Ý tôi là, thứ nhất, cô ta đẹp. Thứ hai, cô ta sống trong một gia đình giàu có, mặc dù tôi phải nói là cô ta sẽ không sống trong nhà tôi nếu không có đuôi cá. Thứ ba, cô ta là một tín đồ thời trang tận tụy.

Có ai còn nhớ cặp kính Fendi màu hồng lấp lánh tôi từng đề cập tới không? Tôi mua nó vì Valerie nói cô ta muốn có nó sau khi nhìn thấy ảnh quảng cáo trong một tờ tạp chí. Quyển nào thì tôi không rõ, vì tháng nào tôi cũng phải mua cho cô ta cả lố, từ VOGUE cho tới bất-kể-cái-tờ-tạp-chí-Nhật-đó-tên-là-gì. Valerie yêu cầu mọi ấn bản, và tôi còn không chắc cô ta biết các ngôn ngữ sử dụng trong đó.

Tôi chưa từng thấy cô ta học tiếng Ý lần nào trong đời, song cô ta vẫn sẽ ôm quyển VOGUE Italia trong hạnh phúc mỗi tháng thôi.

Và bất chấp sở hữu sự thưởng thức thời trang cùng lượng kiến thức đáng kể như thế, cô ta vẫn kiên quyết lờ đi sự thật rằng âu phục và giày oxford không thể đem đi ngâm nước.    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net