Phần Truyện Không đề

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người ta có câu đàn ông cho dù ban ngày là trùng thì ban đêm cũng có thể là long. Bóng đêm buông xuống, Nhiếp Thần Phong ban ngày làm việc cả ngày đều như mất hết tinh thần,một bộ dạng lười biếng, nhưng khi ở trên giường cũng là tinh lực tràn đầy, sinh long hoạt hổ. Tuy rằng hàng đêm đều cùng Thẩm Túy nóng lạt mất hồn tình ái, nhưng hắn mỗi lần nghĩ đến thì Cự Long dưới thân , vẫn như cũ hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang, không có một điểm ý muốn mềm xuống, cương cứng vẫn như cũ kinh người. Hiện tại hắn đang cùng bạn gái Trương Vân Vân, dùng tư thế 69 khẩu giao cho nhau. “A, thật thích! Em sướng quá!” Nằm ở trên giường Nhiếp Thần Phong mị mị nửa con mắt, vươn đầu lưỡi ướt át liếm vòng quanh cánh hoa, đầu lưỡi không ngừng khiêu khích liếm láp bề mặt âm hộ, sau đó tiến vào Hoa kính nhẹ nhàng đè ép lên thành vách âm hộ, cũng từng ngụm từng ngụm hút ái dịch đang cuồn cuộn đổ xuống không dứt.

“ưhm … a..aa.”

Miệng đang ngậm cực đại dương vật Vân Vân phát ra từng trận rên rỉ yêu kiều, thân hình như rắn nước không ngừng vặn vẹo, một đôi vú mềm mại lại đầy đặn khi thì cọ xát thân hình nóng như lửa của hắn, khi thì tiến lên ma sát lên dương cụ đã dính đầy ái dịch, cái miệng nhỏ nhắn đỏ hồng nhẹ nhàng liếm vòng đỉnh dương cụ, làm cho hắn huyết mạch sôi sục, dục hỏa đốt người. Cùng Thần Phong ở chung mấy tháng Vân Vân rất là rõ ràng vị trí mẫn cảm của bạn trai, nàng thuần thục vươn đầu lưỡi, lưu luyến liếm mút mạnh hai bòn bi của hắn, đầu nhũ tiêm trong lúc âu yếm hắn cũng đã cứng rắn như thiết.

“Tiểu yêu tinh, em làm anh thoải mái muốn chết,anh sắp không được rồi.”

Vân Vân hôm nay biểu hiện yêu mị ,rất nhanh hắn đã không nhịn được dục vọng nóng cháy trong cơ thể . Vân Vân vừa nghe đến Thần Phong sẽ bắn, lập tức ngừng lại, xoay người, đồng thời bộ ngực khổng lồ tùy ý đong đưa vài cái, mắt to che kín dục vọng bất mãn nhìn thẳng hắn, quyệt môi đỏ mọng gắt giọng

“Bây giờ anh thích xong rồi thì em đây phải làm sao đây?”

Thần Phong há mồm tà mị cười xấu xa, hắn đương nhiên biết chính mình còn chưa thỏa mãn dục vọng của bạn gái. Vân Vân không đợi Thần Phong kịp phản ứng lập tức khóa ngồi ở trên bụng bạn trai, hai chân mở rộng ra, vạch ra môi cánh hoa tràn đầy ái dịch, nhắm ngay đầu dương vật đã cứng ngắt đứng thẳng của hắn quét qua lại vài cái bôi ái dịch lên đầu dương vật, sau đó chuyển mông ngồi xuống, dương vật ngay lập tức tràn đầy hoa kính nàng lắc nhẹ vài cái để cho cự long vào sâu đến tận cùng, rồi sau đó nàng cả người mới ngã xuống nằm úp sấp trên người hắn thỏa mãn rên rỉ.

“A, thật thoải mái!”

Thần Phong tà tà cười, hóa ra nàng phía dưới sớm xuân triều tràn ra, khó trách nàng vội như vậy .

“Phong, cự long nóng hổi của anh ở trong em, như vậy em mới cảm thấy thật thỏa mãn.”

Dứt lời, Vân Vân bắt đầu vặn vẹo mông lên xuống làm cho dương vật của hắn ra vào liên tục, nàng ái dịch đã sớm thấm ướt cả một vùng bụng của hắn, chậm rãi chảy xuống làm ướt cả hai hòn bi. Thần Phong cười cười nhìn bạn gái đang rong ruổi cưỡi trên người mình- Vân Vân không chỉ bộ dạng xinh đẹp, mỹ diễm, còn có dáng người nóng bỏng mắt. Rất nhiều đàn ông bỏ ra tâm tư để theo đuổi nàng, nhưng không một ai thành công. Nhưng mà hắn vừa cường thế ,vừa ôn nhu lại hoàn toàn chinh phục được nàng, đáy lòng không khỏi có chút cảm giác thành tựu. Thần Phong ánh mắt không một khắc nào rời đi bộ ngực 38F trắng noãn của nàng, bộ ngực theo động tác lên xuống của nàng không ngừng lắc lư, vô cùng mị hoặc, Thần Phong hận không thể há mồm cắn một ngụm. Chỉ tiếc cái miệng của hắn không với tới, chỉ có thể dùng một đôi tay không ngừng vuốt ve bộ ngực cao ngất của bạn gái.

Tựa hồ phát hiện Thần Phong không thể thỏa mãn dục vọng, một đôi tay chà xát chính mình bộ ngực, động tác cũng hơi thô bạo, tàn sát bừa bãi. Vân Vân cố ý cúi người xuống, một đôi vú chắn ở trước mặt của hắn nhẹ nhàng phớt quá, làm cho trong lòng hắn một trận ngứa ngáy khó chịu. Nhẹ nhàng liếm cắn vành tai hắn, Vân Vân lấy âm thanh cực yêu mị ghé vào lỗ tai hắn thổi khí như lan nói:

“Muốn ăn nó phải không? Gấp gáp như thế làm gì, Đêm còn dài mà, ha ha!”

Vân Vân mềm mại khiêu khích, ánh mắt quyến rũ đến tận xương, Thần Phong câu môi cười, hai tay lập tức nắm chặt đôi vú cao ngất, đầy đặn đưa đến bên miệng, há mồm ngậm nhũ tiêm ,hung hăng mút vào, cắn cắn.

“A… uhm…”

Mặc dù có chút đau, nhưng càng làm tăng thêm khoái cảm. Dương cụ ở trong hoa kính ,bởi vì hưng phấn mà thỉnh thoảng run rẩy , làm Vân Vân toàn thân một trận sợ run, Hoa kính ướt át điên cuồng co rút. Theo từng động tác di chuyển của nàng ở trên bụng hắn, làm cho cự long cứng rắn, nóng cháy, đỉnh nhập thật sâu vào tử cung, kịch liệt khoái cảm làm cho Vân Vân nhịn không được lớn tiếng dâm đãng kêu:

“A, thích quá, a a cự long đụng vào điểm G rồi, TMD (mẹ nó) , thật thoải mái!”

Vân Vân thần thái yêu mị tận xương, làmThần Phong sớm đã không chịu nổi. Đột nhiên hắn xoay người một cái, đem Trương Vân Vân đặt ở dưới thân, nâng lên nàng hai chân, vòng eo tinh tráng dùng sức đẩy một cái, đem chính mình thật lớn dương cụ xâm nhập vào hoa huyệt ướt át, bắt đầu cuồng mãnh rút ra, chọc vào.

“Tiểu dâm đãng này, sao có thể nhiều nước đến như vậy hả?, ẩm ướt đến như thế , đều chảy đến trứng của anh rồi.”

Thần Phong tà tứ cười “Xem anh như thế nào đem em làm thành dục tiên dục tử.”

Dứt lời, hắn liền rút ra chọc vào chín lần nhẹ, lại thêm 1 lần sâu sáp nhập vào trong, như thế lặp lại đi lặp lại động tác, khiến cho Vân Vân bởi vì cực hạn sung sướng, khoái cảm mà rên rỉ dâm đãng. Vân Vân hô hấp gấp gáp nhìn người cưỡi ở trên mình không ngừng luật động, kịch liệt tình ái khiến cho làn da màu đồng cổ của hắn cũng phiếm một tầng mồ hôimỏng manh , gợi cảm dâm mỹ cực kỳ. Thần Phong có một bộ dạng như ác ma, ánh mắt gian tà. Hắn không chỉ có có một khuoon mặt tuán tú, còn có một thân hình tiêu chuẩn, kiện mỹ, cùng một tên đàn ông đẹp trai như thế làm tình thật sự có thể cực hạn hưởng thụ cảm quan cùng thị giác. Nàng vốn định tìm một cái “ kim quy”, nhưng vẫn không có cơ hội chen vào xã hội thượng lưu. Kỳ thật Thần Phong là người đàn ông đầu tiên của nàng, bởi vì bộ dạng hắn đẹp mắt, rất nhiều phụ nữ đều phi thường hâm mộ nàng, nói bọn họ là trời sinh một đôi tuấn nam, mỹ nữ tuyệt phối. Như vậy nàng liền tạm thời chấp nhận hiện thực, không có bạn trai giàu có, có bạn trai đẹp trai cũng không kém tí nào. Tuy rằng Thần Phong có khi hơi điên cuồng, bá đạo một chút, nhưng là “nam nhân không xấu nữ nhân không yêu”, huống hồ hắn ở trên giường cũng làm cho nàng thực vừa lòng, cho nên nàng vẫn là thỏa mãn. Nếu tương lai tìm được một kẻ có tiền làm chồng, đến lúc đó làm phẫu thuật vá màng trinh là xong, dù sao hiện tại y học tiên tiến, khẳng định sẽ không bị phát hiện.

“Ân, Phong, anh giỏi quá! Đâm mạnh thêm một chút, a! Sướng chết mất!”

Âm thanh dâm đãng rên rỉ, không ngừng từ trong miệng Vân phát ra, cặp đùi thon dài đùi quấn chặt thắt lựng tinh tráng của hắn. Lúc Thần Phong sắp cao trào đột nhiên nhớ tới đã quên mang mũ:

“Vân Vân, em nghỉ lễ vừa qua khỏi không lâu, tính đứng lên hôm nay vẫn là kỳ an toàn, anh nghĩ bắn vào trong chắc không sao.”

Vân Vân không hề nghĩ ngợi đáp lại:

“Không được, trừ hai ngày đầu kết thúc nghỉ lễ, ngày khác anh đều phải mang mũ.”

“Thật mất hứng, bây giờ anh đang hưng phấn , cho anh bắn vào đi !”

Thần Phong nghĩ muốn cùng bạn gái thương lượng một chút , nào ngờ Vân Vân không chút lưu tình liền cự tuyệt: “Mang mũ!”

Sắc mặt hắn sụ xuống làu bàu “Được rồi được rồi, mang thì mang.”

Thần Phong rút ra khỏi người Vân Vân, xuống giường đi đến một bên ngăn tủ lấy áo mưa, nhưng mà tìm cả buổi cũng không có tìm được.

“Không mũ , anh nhớ rõ lần trước làm tình không phải đã nói với em áo mưa hết rồi, em không mua sao?”

“em khi đó không phải cũng nói mỗi lần đều là em mua, lần này đổi chính anh đi mua, anh đã quên sao?”

“Hiện tại không mũ, cứ để anh bắn vào đi.”

“Mơ đi anh bắn bên ngoài.”

“Đừng có nghiêm khắc như vậy, mỗi lần cao trào đều rút ra, lâu ngày sẽ sinh tật xuất tinh sớm , anh muốn bắn vào trong.” Thần Phong bất mãn nói.

“Vậy thì đến đây chấm dứt, chính anh tự nghĩ biện pháp giải quyết đi.” Nàng biết đàn ông dục hỏa một khi bị khơi mào, tựa như hừng hực Liệt Hỏa cháy sạch cả người khó chịu, hơn nữa giống Thần Phong đàn ông tính dục cao như vậy, căn bản là không có cách nào dập tắt.

“được , được được anh đi mượn là được chứ gì.”

Thần Phong thở dài một hơi dương vật bổng nhất thời trở nên mềm nằm úp sấp xuống.

Thần Phong tùy tiện lấy khăn tắm quấn quanh bộ vị quan trọng, ủ rũ đi ra phòng ngooài, trên gương mặt tuấn mỹ vô cùng nổi giận cùng mất mát. Có ai giống như hắn không , đang làm tình được một nửa phải chạy đến mượn áo mưa, trên đời này có lẽ hắn chính là người đàn ông duy nhất phải làm việc ấy. Hắn nhịn không được xoa xoa tiểu đệ đệ đáng thương, hung mãnh Cự Long giờ đã biến thành tiểu trùng mềm nhũn . Trước kia bạn gái đều bị thần phục bởi kỹ năng giường chiếu vô địch của hắn, hắn muốn làm tình liền làm muốn bắn ở đâu thì bắn, không có phị nữ nào có thể cự tuyệt được sức quyến rũ của hắn, đâu có ai giống như Vân Vân “lãnh huyết vô tình.” “Haizz…”

Không thể ngờ được Nhiếp Thần Phong hắn – cao thủ dũng mãnh, phi thường uy mãnh trên giường, cũng cũng có ngày lạc tới bước đường hôm nay, hắn không khỏi thật dài thở dài một hơi. Đừng tưởng rằng Thần Phong là đến nhà cách vách đi mượn, thật ra nhà trọ này có ba phòng ,là hắn cùng hai người bạn tốt Lục Tử Dương và Chương Văn Bân cùng nhau thuê. May mắn đêm nay Văn Bân không có ở đây, nếu cho hắn biết tình trạng của mình hiện giờ, không trêu chọc mới là lạ, vậy thì mượn Tử Dương là tốt rồi.

“Đốc đốc đốc…” Thần Phong gõ cửa phòng Tử dương, âm thanh đinh tai nhức óc từ bên trong truyền ra, người trong phòng căn bản không nghe thấy tiếng đập cửa của hắn.

“Di, cửa phòng không khóa lại.”

Thần Phong không một chút nghĩ ngợi liền đẩy cửa mà vào. Lúc này Thần Phong đang hờn dỗi bạn gái, trong lòng thầm nghĩ chạy nhanh mượn mũ xong để về làm tiếp, cho nên không có cân nhắc người bên trong có lẽ đang ở làm chuyện kinh thiên động địa gì. Vừa vào phòng, đập vào mắt là tấm bình phong khổng lồ chắn ngang, Thần Phong không khỏi buồn bực :

“Vì sao nơi này lại có bình phong, dùng để làm cái gì sao? Mỹ quan? Phong thuỷ?”

Hắn lắc đầu, cái này cũng không liên quan đến chuyện của hắn, quan trọng nhất bây giờ là mượn mũ. Trong phòng đèn đuốc một mảnh sáng trưng, chứng tỏ Tử dương và Khả Đồng bọn họ còn chưa ngủ. Thần Phong vừa bước ra một bước, liền thoáng nhìn thấy Tử Dương trần truồng như nhộng đang đưa lưng về phía hắn.

“Chết tiệt, bọn họ đang ở làm việc.”

Thần Phong trong lòng thầm mắng chính mình xúc động, may mắn đối phương không có phát hiện hắn đột nhiên xâm nhập. Đang muốn xoay người rời đi, đã thấy Tử dương thân hình dời di. Hắn nhịn không được thở hốc vì kinh ngạc, trước mắt là hình ảnh hương diễm , kích thích. Khả Đồng hai chân mở ra đầu gối nụ hoa xinh đẹp bị hắn nhìn thấy không sót thứ gì, màu trắng nùng trọc chất lỏng đang từ huyệt khẩu chậm rãi chảy ra, hóa ra bọn họ vừa mới làm tình xong. Thần Phong chạy nhanh thối lui đến sau bình phong, bây giờ trong phòng rất yên ắng. Nếu hắn mở cửa nhất định sẽ kinh động đối phương, hiện tại đành phải yên lặng xem xét . Theo khe hở xem qua, Thần Phong không khỏi nuốt nuốt nước miếng, chỉ thấy một cái quần lót ren trong suốt dâm đãng đang treo lơ lửng trên cặp đùi ngọc duyên dáng mê người của Khả Đồng .Huyệt khẩu ướt sũng không có một sợi lông, hai cánh hoa kia hiển nhiên lại là màu sắc hồng nhạt, non mịn.

Lúc này, dương vật dưới khăn tăm của Thần Phong nguyên bản đã mềm nhũn cúi đầu nhất thời hướng lên trời thẳng tắp đứng thẳng, khăn tắm bị chống đỡ lên. Không được, thiếu chút nữa hắn sẽ phun máu mũi, nói không chừng tiểu đệ đệ hắn khống chế không được dục vọng còn có thể tự phun ra. Đang định rời đi, lại nghe thấy khả đồng một tiếng rên yêu kiều, Thần Phong nhịn không được vụng trộm nhìn qua. Khả đang ngồi trên đùi của Tử Dương, lên xuống làm hắn nhục bổng. Tuyết nhũ của Khả đồng so ra với Vân Vân nhỏ hơn rất nhiều, đại khái chắc là 34C đi, lại lớn nhỏ vừa phải. Nếu là lấy Vân Vân và khả đồng cùng ra so, Vân Vân mặc vào Bra, mới có thể bày biện ra mê người vú hình chữ V, nếu là không mặc Bra sẽ rủ xuống. Khả đồng không giống như vậy, một đôi tiêu nhũ no đủ, cân xứng, có co có dãn, hoàn toàn không có dấu hiệu rủ xuống. Tuyệt đẹp mượt mà bộ ngực, nhũ tiêm màu phấn hồng thẳng đứng làm người ta thèm nhỏ dãi, toàn thân bởi vì dục vọng mà lấp lánh sắc hồng. Không thể tưởng được khả đồng bình thường thanh thuần ngọt ngào, lại có dáng người nóng bỏng như vậy, làm cho Thần Phong sợ hãi không thôi.Xem tình hình này, Tử Dương và Khả Đồng lại tiếp tục bắt đầu một trận vận động mới. Thân thể trắng nõn của Khả Đồng phiếm hồng mê người, nụ hoa phấn hồng ngượng ngùng đứng thẳng , bầu vú trắng như tuyết căng tròn, chỉ nhìn từ bên ngoài thôi mà Thần Phong đã cương cứng lên không chịu nổi, nhìn theo say mê vẫn còn đứng phía sau bình phong quên cả việc rời đi.

“Bảo bối, phía dưới thật ẩm ướt, kẹp anh chặt quá .”

Thần Phong hơi hơi sửng sốt, hắn chưa bao giờ biết vẻ mặt đứng đắn của Tử Dương cũng sẽ phát ra những lời tục tiễu giống như hắn, hóa ra trên đời này đàn ông khi ở trên giường khi đều ‘sắc’ giống nhau, miệng đầy dâm ngôn, uế ngữ xấu xa. Tử Dương lại thay đổi một tư thế làm tình khác, hắn để cho Khả Đồng quỳ sấp xuống giường , nâng cao cặp mông hướng về phía hắn, đem cự long dính đầy ái dịch của Khả Đồng từ phía sau đỉnh nhập vào hoa tâm, hai tay nắm chặt bầu vú Khả Đồng, bắt đầu có tiết tấu rút ra ,chọc vào liên tục.

Tử Dương khi mạnh khi nhẹ, khi thì chợt nhanh khi thì chợt chậm, làm cho Khả Đồng thỉnh thoảng phát ra những tiếng rên rỉ yêu kiều. Đột nhiên Tử Dương nhanh chóng mãnh liệt đâm vào, mỗi một lần cắm vào lại cố ý va chạm trên điểm G của Khả Đồng.

“A… Ân… Uhm…”

Hưng phấn cùng khoái cảm thổi quét đến toàn thân, Khả Đồng run lên đã muốn xụi lơ ngã xuống giường, trong miệng không thể khống chế liên tiếp sung sướng rên rỉ.

“Bảo bối, em hẳn là nên lớn tiếng kêu lên như vậy từ sớm mới đúng,việc gì phải ẩn nhẫn vất vả như thế, nếu thích cứ tận tình kêu lên càng dâm đãng sẽ càng thoải mái, làm tình sẽ thật sảng khoái, không cần phải nhịn lại, cần gì phải làm khổ chính mình .”

Trên mặt Tử Dương lộ ra thần sắc hài lòng, hắn biết tư thế làm tình này, sẽ dễ dàng làm cho Khả Đồng hưng phấn nhất, nhanh đạt tới cao trào hơn. Hắn đặc biệt yêu thích âm thanh mềm nhũn tận xương của cô mỗi khi lên giường, âm thanh càng dâm đãng lại càng kích thích thính giác hắn, khiến cho hắn toàn thân căng cứng, mạch máu sôi trào, nhanh chóng tiến vào khoái cảm cao nhất.

Phía sau bình phong, Thần Phong cũng có cùng quan điểm với Tử Dương, phụ nữ chân thật , trên giường càng tận lực kêu sẽ làm đàn ông càng say mê, bộ dạng cô hưởng thụ vừa dâm đãng lại mê người. Nhìn trên mặt Khả Đồng toát lên thần thái mị hoặc; thanh thuần ,ngọt ngào cùng gợi cảm ,kiều diễm cùng tồn tại, hồn nhiên tạo nên khí chất đặc biệt, làm cho người ta kinh diễm không thôi. Hạ thân tràn đầy dâm thủy, chỗ tiếp hợp ân ái của hai thân thể vang lên tiếng nước nhọp nhẹp, khiến cho Tử Dương điên cuồng cắm vào mãnh liệt, Khả Đồng không thể ức chế nức nở.

“Uhm, thật thoải mái! Sướng quá! Bảo bối, em quả thật là người may mắn, tiểu huyệt bị anh yêu thương số lần, sổ cũng không đếm được , mà vẫn non mịn. Cự Long bị em bao lấy, kẹp chặt như vậy, hoa kính mấp máy, hút thật nhanh, khoái cảm cực hạn làm anh sắp hít thở không thông rồi , anh sắp khắc chế không được chính mình sẽ tiết ra mất.”

Tránh ở phía sau bình phong , Thần Phong, thầm mắng : Tử Dương chết tiệt này, làm sao lại nói được những lời mất hồn như thế , ngôn ngữ dâm tục hương diễm kích thích thần kinh, đánh sâu vào các giác quan của hắn, làm hại hắn hưng phấn luống cuống không thể khống chế chính mình.

Nói thật, Thần Phong cũng bị hình ảnh trước mắt kia mị hoặc,thân thể đáng yêu mềm mại khắc sâu vào tâm trí hắn, không nhịn được ảo tưởng cùng cô mây mưa lên đỉnh vu sơn, hưởng thụ khoái cảm nhục dục khó có thể nói nên lời. Optimus Prime * dưới khăn tắm đã muốn bành trướng, làm cho khăn tắm ẩm ướt một mảnh, trong đầu lóe lên nhũ tiêm phấn nộn hồng sắc của Khả Đồng.

Không được, hắn sẽ thật sự khống chế không được , hắn phải chạy nhanh đi giải quyết dục vọng xúc động của chính mình vẫn đang kêu gào đòi giải phóng, nếu không có thể hắn sẽ đứng ở chỗ này mà bắn ra mất. Hắn di động thân hình chuẩn bị rời đi, quên mất mục đích của mình khi tới đây, lại không cẩn thận đụng chạm bình phong phát ra tiếng vang lớn.

“Dương, hình như có người phía sau bình phong.”

Khả Đồng có vẻ cẩn thận, còn Tử Dương một khi đã tiến vào trạng thái hưng phấn, căn bản không để ý tới chuyện gì xung quanh nữa. Tử Dương nhéo nhéo cặp vú đầy đặn của cô, tiếng nói khàn khàn vô cùng gợi cảm:

“Bảo bối, em nghĩ nhiều quá rồi, lúc làm tình phải chuyên tâm một chút.”

Khả Đồng vội vàng cầm lấy chăn che khuất thân thể lõa lồ, khẩn trương nói:

“Em không lừa anh, là thật đó, anh nhìn đi có bóng người mà.”

“Ai ở nơi đó nhìn lén?”

Sau đó Tử Dương cũng nhìn đến phía sau bình phong, nhưng mà hắn vừa bắt đầu bước vào cao trào nên hạ thân vẫn tiếp tục đong đưa, mạnh mẽ cắm vào sâu trong hoa tâm cô.

Thần Phong biết bọn họ đã phát hiện sự tồn tại của mình, đành phải ngoan ngoãn đi ra, mặt hồng lên ngượng ngùng nói:

“Là mình, mình không phải cố ý , chỉ là tới mượn mũ. Cửa phòng cậu không khóa cho nên, mình liền…”

Thần Phong chuẩn bị tinh thần chờ Tử Dương mắng một trân, nào biết hắn không hề có ý trách mắng. Tử Dương không thèm để ý chuyên phòng the tư mật bị Thần Phong rình coi, hào phóng nói:

“A, không có gì, cậu đến bên kia ngăn tủ đi lấy mũ đi. Cứ tự nhiên! Bảo bối, chúng ta tiếp tục đi.”

Tử Dương cư nhiên làm Thần Phong mặt, tiếp tục trình diễn đông cung đồ sống động, chuyện này quả thực làm cho Khả Đồng cảm thấy xấu hổ đến tột đỉnh.

“Không được, có người ở đây, Dương, anh mau dừng lại đi!”

Khả Đồng một bên kéo chăn che giấu thân thể, một bên có ý đồ muốn làm cho Tử Dương rời khỏi cơ thể cô.

“Anh sắp bắn, bây giờ muốn ngừng cũng không nhịn xuống được.”

Tử Dương ôm chặt vòng eo mảnh khảnh của Khả Đồng, tăng nhanh tốc độ rong ruổi. Lửa nóng cương cứng, cuồng mãnh rút ra chọc vào hoa kính Khả Đồng, âm thanh của bụng va chạm vào mông cô phát ra tiếng “ bành , bạch”. Làm cho người ta huyết mạch sôi trào, dục vọng của Thần Phong thiếu chút nữa trực tiếp bắn ra.

Khả Đồng xấu hổ mặt đỏ bừng, đem mặt chôn xuống gối, liều mạng nhịn xuống tiếng kêu dâm đãng,thở dốc liên tục, nhưng ở chỗ sâu tử cung bị Tử Dương va chạm mãnh liệt , cô khống chế không được phát ra rên rỉ làm người ta mặt đỏ tới mang tai:

“A… A…”

Sau cùng mạnh mẽ đâm vào mấy cái, Tử Dương ở chỗ sâu trong cơ thể cô tận tình phóng ra luồng tinh dịch nóng bỏng, cả người mềm nhũn ngã xuống nằm phía trên tấm lưng xinh đẹp của Khả Đồng. Khả Đồng suyễn khí cảm thụ mạch đập từ cự long Tử Dương, một cỗ lại một cỗ nóng bỏng tinh dịch ở trong cơ thể mênh mông mãnh liệt bắn nhanh, chảy qua Hoa hành chậm rãi chảy xuống của huyệt. Liên tục làm tình hai lần, Khả Đồng đã mỏi mệt không chiệu nổi. Hạ thân dính đầy tinh dịch ấm áp trắng mịn, mặc kệ một mảnh hỗn độn không chịu nổi, cô cũng không nghĩ được gì nhiều như thế, ngã xuống giường liền chìm vào giấc ngủ.

Trong lúc Tử Dương cao trào bắn tinh, Thần Phong cũng đã tìm được bcs từ trong ngăn tủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net