#01

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày bắt đầu năm học mới, trường học nổi tiếng nhất TPHCM Nguyễn Du có rất nhiều những con xe đắt tiền. Có thể nói đây là trường dành cho con nhà giàu có. Những cậu ấm cô chiêu mới đc học. Họ không khác gì nhau chảnh chọe, khinh người nhưng họ vẫn phải sợ một người đó là Trịnh Trần Phương Tuấn là con của Ông Trịnh chủ tịch trường Nguyễn Du là người lo tất cả nội thất và tiền xây trường này. Hắn ta rất lạnh lùng và tiêu soái. Ai đụng đến hắn giống như đẩy mình vào con đường chết. Chiếc xe Audi màu đen huyền bí tiến vào trường đây chính là xe của hắn. Nếu nhà trường và ba hắn không dọa hắn cắt hết tiền thì hắn đã không đi xe này. Hắn thích đi xe môtô. Bước xuống xe hắn mang một vẻ băng lãnh nhưng đẹp trai hút người. Các cô gái hò reo tên hắn dữ dội .
- phương Tuấn soái ca
- phương Tuấn em yêu anh
Và những tiếng
Hắn chỉ ném ánh mắt lạnh lẽo
Cười nhéch mép khinh bỉ
Anh đang là tâm điển chú ý thì có một con mes màu trắng tinh khiết chạy vào cửa trường học, dừng lại, bước ra một chàng trai nhỏ nhắn với làn da trắng hồng mặc bộ đồng phục của trường nhìn rất dễ thương.
Các chàng trai trong trường đang mê như điếu đổ còn các hướng mắt về phía cậu .cả hắn cũng đang quan sát cậu. Mới lần đầu gặp đã khiến hắn thích rồi. Cái gì hắn thích và muốn rồi sẽ là của hắn. Cậu đi vào lớp học cả đám đông giải tán,

Cậu đang đi thì có một đứa Ất ơ nào đó cặp cổ.
- Làm hết hồn thằng Đông này
- Gì căng thế
- căng sao không
- thôi bỏ đi. Ê Khánh
- gì
- em crush của mày á
- sao?
- nãy nó nhìn mày say đấm luôn
- .....
- thật mà
- thôi dô lớp

Cậu và Đông đi vào lớp. Màn chim chuột cặp cổ nhau đã lọt vào mắt Tuấn. Gương mặt hắn lạnh đầy sát khí. Vì hắn có tính chiếm hữu cao không muốn người mình thích rơi vào tay kẻ khác, phải bắt về nhanh thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net