19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối hôm đó:

- Chán quá. - Tôi than thở.

- Đây là lần thứ bao nhiêu vợ than ngắn thở dài rồi hả. Để yên cho anh còn xem xét mấy bản hợp đồng của công ty nữa chứ.

- Thì tại em chán quá.

Tinh tinh... - Chuông tin nhắn điện thoại của tôi.

- Ai nhắn cho em vậy.

- Mun nhắn. Nó rủ em đến Blue bar. Dạo này em với nó không đến nên cũng chẳng biết tình hình ở đó ra sao? Maru yêu quý cho em đi nha. - Tôi chớp đôi mắt long lanh nhìn hắn.

- Haizz! Chịu vợ rồi đấy. Đi thì đi nhưng vợ phải cho anh đi cùng.

- Được. Đi thôi. - Tôi vội lôi hắn đi.

- Từ từ thôi.

...

Bar blue:

- ĐẠI TỶ! - Cả bọn đàn em của tôi đồng thanh.

- Hello mọi người. - Hắn nói.

- Còn có cả anh rể nữa này. - Lục Huy nói.

- Mun đâu mấy đứa.

- Bả đang ở trên phòng vip đấy tỷ. - Lục Huy nói.

- Ờ mà có anh Toki không? - Tôi hỏi.

- Thỏ ca có đến nhưng vừa nhìn thấy một anh nào đó đẹp trai lắm hình như tên K.O thì phải thế là Thỏ ca liền bán sống bán chết chạy theo ảnh lun òi. - Lục Huy nói.

- Đúng là cái đồ dại trai. Chẳng được cái tích sự gì. Mà thôi mấy đứa đi làm việc tiếp đi. Còn Lục Huy đi lên bàn việc với tụi chị. - Tôi nói.

- DẠ THƯA ĐẠI TỶ. - Cả bọn đồng thanh.

- Mình lên thôi. - Hắn nói.

- Thôi anh ở dưới này đi. Lên đấy làm gì. Bọn em bàn chút chuyện là xong ấy mà.

- Vậy cũng được. Vợ nhớ xong nhanh nha. - Hắn nói bằng giọng buồn thiu.

- Được rồi. Nhớ chờ em đó. - Nói rồi tôi cùng Lục Huy nhanh chóng đến phòng vip để bàn chuyện với Mun.

...

Chỗ hắn:

- Haizz, chán quá, sao Sara lâu thế nhở?

- Anh yêu, có phải anh chờ em đúng không. - Bỗng Uri từ đâu chạy tới chỗ hắn rồi ôm lấy hắn.

- Cô bị điên à? TRÁNH RA.

- Anh cứ giả vờ, anh chờ em thì anh nói đại luôn đi.

- Tôi chờ cô hồi nào. Tôi đang chờ vợ tôi. Mà sao cô cứ bám lấy tôi thế. Tôi đã bảo không yêu cô rồi mà. Vì vậy TRÁNH XA TÔI RA NẾU KHÔNG MUỐN BỊ NÉM RA NGOÀI CHO CHÓ GẶM.

- Sao anh lại đối xử với em như vậy. Dù sao nó cũng chỉ là một con les thôi, cái loại đấy mà anh cũng yêu được à? - Cô ta nói bằng giọng khinh bỉ khi nhắc tới tôi.

Chát...

- Sao anh tát em.

- Cô ấy có như thế nào cũng không đến lượt cô phán xét. Đúng, tôi biết cô ấy chỉ yêu con gái nhưng tôi vẫn yêu cô ấy và cô ấy là vợ sắp cưới của tôi. Còn cô, tôi biết cô quyến rũ tôi cũng vì muốn lợi dụng tôi mà thôi. Cô tưởng tôi ngu lắm sao. Từ trước tới nay cô moi tiền của bao nhiêu đại gia tôi đều biết. Cô rạch mặt, cô đe dọa bao nhiêu cô gái tôi đều biết. Còn Sara, trước đây cô cũng từng là bạn gái của cô ấy cũng chỉ để lợi dụng cô xong giờ còn định lợi dụng luôn cả tôi sao? Cô tưởng tôi dễ dãi mà bị cô lừa? Cô quá xem thường tôi rồi đấy. Còn bây giờ cô biến ra khỏi đây cho tôi nếu không muốn ''CHẾT MẤT XÁC''

Tuy có hơi run sợ nhưng cô ta vẫn mặt dày đứng đó. Một lúc sau khi thấy tôi đi xuống cô ta liền nhào vào rồi hôn Maru làm cho tôi tức hộc máu liền chạy nhanh ra ngoài. Maru khi thấy tôi hiểu lầm liền ba chân bốn cẳng vội vàng chạy theo tôi giải thích. Còn cô ta thì vẫn đứng đó, trên môi nhoẻn một nụ cười đắc ý. Nhưng chỉ một giây sau đó...

Chát... - Mun tiến lại gần rồi tát mạnh vào mặt cô ta.

- Con chó, ai cho mày tát tao. - Cô ta to mồm chửi.

- Mày câm mồm cho tao. Loại như mày không có quyền chửi tao. Ừ tao là chó đấy nhưng mày hiểu được tiếng tao thì mày cũng chẳng khác gì chó đâu. Ừ tao là chó đấy nhưng còn hơn cái loại chó phản chủ như mày. - Mun cũng không vừa mà chửi lại cô đấy.

- Mày... - Cô ta đang định nói thì.

- Tao làm sao? Mày còn mạnh mồm nói nữa hả? Đúng là cái loại không biết gượng mồm. Chẳng bằng con súc vật. Đến con súc vật nó còn biết ơn người đã cứu nó, còn mày thì sao? Nếu hồi trước không nhờ Sara cứu mày khỏi bọn xã hội đen đó thì bây giờ mày có được như vậy không hả? Mày còn không biết điều mà phá hoại, làm mất bao nhiêu tiền của nó, nó đã chẳng nói gì. Đã vậy bây giờ mày còn định cướp chồng của nó. Mày có xứng đáng làm người không? - Mun nhảy vào miệng cô ta chửi cô ta một lèo.

- Mày im đi. Tao không cần mày dạy. Đúng. Tao lợi dụng nó, tao cướp chồng nó đó thì sao? Tao không ngu mà yêu đứa les như nó. Mà nó cũng lạ ghê ha. Trước đây lúc nào cũng chỉ yêu con gái thế mà giờ lại giở chứng yêu con trai. Dù sao thì sau này Maru cũng thuộc về tao mà thôi. Còn con Sara sau này nó vẫn cố tình ở bên cạnh Maru tao thề sẽ không cho nó sống yên ổn. - Nói rồi cô ta liền đi ra ngoài. Nhưng vừa mới bước ra ngoài cửa thì...

____________end chap 19___________


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net